Chuyên gia nệm

HOT: Top 4 gối cao su non có lượt mua cao nhất hiện nay

CẬP NHẬT 22/02/2022 | BỞI Tiến Kiều

Với người tiêu dùng, bên cạnh chất liệu cao su tự nhiên đã quá quen thuộc thì hiện nay còn có “gối cao su non”. Nhiều người đã lựa chọn gối ngủ có chất liệu cao su non để thay thế cho các sản phẩm gối ngủ cao su tự nhiên hay gối ngủ foam.

Vì thế, những chiếc gối cao su non ngày càng được tìm mua nhiều hơn. Hãy cùng theo chân Vua Nệm khám ngay top 4 gối cao su non được bán chạy trên thị trường bạn nhé!

1. Gối cao su non là gì?

Cao su non không phải là một chất liệu được hình thành từ mủ của cây cao su non mà đây chính là một tên gọi khác của cao su tổng hợp mà thôi. Do đó, thành phần tạo nên gối cao su non cũng không phải mủ cây cao su mà thường là Polyurethane (cao su PU) hoặc Synthetic Rubber (thường tìm thấy trong cỏ nhân tạo). 

Nếu bạn cho rằng gối cao su non cũng là một sản phẩm thiên nhiên được bán với giá mềm hơn thì đây chính là một hiểu lầm nghiêm trọng đấy nhé! 

 gối cao su non là gì
Gối cao su non được người tiêu dùng tìm hiểu và chọn mua ngày một nhiều hơn

2. Ưu nhược điểm của gối cao su non? Có nên dùng gối cao su non hay không?

Để quyết định có nên chọn dùng gối cao su non hay không, trước tiên hãy cùng Vua Nệm điểm qua đặc điểm của loại gối ngủ này bạn nhé! Các loại gối được làm từ cao su non sẽ có những ưu điểm như:

  • Trọng lượng nhẹ
  • Giá thành rẻ
  • Không ám mùi cao su gây khó chịu (Gối cao su non vẫn có mùi hôi khi mới mua, tuy nhiên mùi này sẽ biến mất sau khoảng 1 tháng sử dụng)

Tuy nhiên, song song với những ưu điểm kể trên, gối cao su non vẫn tồn tại nhiều nhược điểm cần được khắc phục như: 

  • Độ đàn hồi không quá tốt, không êm ái như gối cao su tự nhiên
  • Nhanh xẹp lún ở vị trí đầu năm
  • Độ bền thấp, thời gian sử dụng thấp hơn gối cao su tự nhiên
  • Độ dẻo dai thấp
  • Một số sản phẩm còn tiềm ẩn các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng
  • Không thân thiện và an toàn với môi trường

Với những ưu – nhược điểm kể trên, có thể thấy, gối cao su non vẫn sở hữu một vài đặc tính của nệm cao su thiên nhiên. Vì thế, nếu bạn yêu thích những chiếc gối ngủ cao su tự nhiên nhưng điều kiện kinh tế chưa cho phép thì gối cao su non là một sự thay thế hoàn hảo.

Tuy nhiên, nếu có cơ hội, bạn nên đầu tư cho mình một chiếc gối ngủ hoặc gối ôm làm từ cao su tự nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tốt cho môi trường bạn nhé!

gối cao su non có tốt không
Gối cao su non thường có trọng lượng nhẹ hơn

3. Top 4 gối cao su non bán chạy trên thị trường

Trên đây là top 4 gối cao su non bạn có thể tham khảo và chọn lựa:

  • Gối cao su non Mehome: Sản phẩm đạt chứng chỉ Oeko-Tex Standard 100 Product class I – Items for babies and infants (up to 36 months of age, an toàn với cả trẻ sơ sinh.
  • Gối cao su non Ventry: Sản phẩm đến từ Thái Lan, kích thước gối 40x60x12cm, có khả năng lưu thông không khí cực tốt
  • Gối cao su non ZARA HOME: Dòng gối cao su non có khả năng ôm trọn vùng cổ vai gáy khi ngủ giúp chống đau mỏi vai gáy, mang đến sự êm ái trọn vẹn khi ngủ.
  • Gối Cao Su Non Tự Nhiên Người Lớn SafePlus+: Đây là loại gối cao su non được thiết kế định hình theo hình dáng cột sống, nâng đỡ cổ vai gáy và giúp máu lưu thông tốt hơn.

4. Gối cao su tự nhiên – giải pháp tối ưu thay thế gối cao su non

Bên cạnh những chiếc gối cao su non, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình gối cao su thiên nhiên. Hiện nay, một số dòng gối cao su tự nhiên cũng có mức giá vô cùng phải chăng, bạn có thể cân nhắc để tìm mua sản phẩm phù hợp với kinh tế của mình.

Vua Nệm sẽ bật mí cho bạn một vài sản phẩm gối cao su 100% thiên nhiên với giá cả cực “mềm”:

4.1. Gối Cao Su thương hiệu Kim Cương 

4.1.1. Gối Cao Su Kim Cương Lượn Sóng A

Đây là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Nệm Kim Cương với kích thước 44cm x 64cm. Sản phẩm có nguồn gốc từ cao su thiên nhiên 100%, được xử lý và sản xuất theo công nghệ tiên tiến, giúp tiệt trùng kháng khuẩn, hạn chế vi khuẩn xâm nhập.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là thiết kế lượn sóng ôm sát phần cổ, hạn chế đau mỏi cổ khi nằm sai tư thế. Đặc biệt, với độ đàn hồi tối ưu cùng bề mặt có nhiều lỗ thông thoáng, sản phẩm giúp mang đến cho người tiêu dùng sự thoải mái tối đa khi sử dụng.

gối cao su kim cương lượn sóng a
Gối Cao Su Kim Cương Lượn Sóng A với nguồn gốc 100% cao su tự nhiên

Tham khảo và mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/goi-cao-su-kim-cuong-luon-song-a.html 

4.1.2. Gối cao su Kim Cương Ovany

Sản phẩm được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên, vô cùng mềm, êm ái, giúp nâng đỡ cổ người nằm một cách hiệu quả. Nhờ vậy, bạn có thể tránh được tình trạng đau mỏi cổ và vai gáy khi ngủ.

Hơn nữa, sản phẩm còn vô cùng thoáng mát, có nhiều lỗ thông khí để ngăn cho tình trạng đổ mồ hôi trong những ngày nắng nóng. Điều này giúp bạn có một giấc ngủ trọn vẹn hơn. 

Hiện nay, Gối cao su Kim Cương Ovany có chất lượng được kiểm soát bởi Hệ thống quản lý chất lượng đạt Tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

gối cao su kim cương ovany
Gối cao su Kim Cương Ovany với nhiều lỗ thông hơi, thoáng khí giúp ngăn tình trạng người dùng đổ mồ hôi khi nằm

Tham khảo và mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/goi-cao-su-kim-cuong-ovany.html

4.1.3. Gối Cao Su Kim Cương Nơ 

Một sản phẩm gối cao su khác mà Vua Nệm muốn giới thiệu với bạn chính là Gối Cao Su Kim Cương Nơ. 

Cũng như các dòng gối cao su Kim Cương khác, sản phẩm cũng được làm từ 100% cao su tự nhiên, được xử lý bằng công nghệ tiên tiến nhất. Nhờ đó, sản phẩm giúp không khí lưu thông dễ dàng, không gây nóng bức, hầm bí trong khi sử dụng. 

Ngoài ra, sản phẩm có khả năng đàn hồi cực cao, không bị xẹp lún khi nằm, từ đó mang đến cho bạn giấc ngủ trọn vẹn nhất. Hơn nữa, sau khi ngủ dậy, bạn cũng không cảm thấy đau mỏi phần cổ hay vai gáy nhờ vào khả năng cải thiện sự lưu thông, tuần hoàn máu của gối, giúp bạn có giấc ngủ sâu và trọn vẹn hơn. 

Đặc biệt, một ưu điểm của sản phẩm chính là phần vỏ áo gối được làm từ vải 3D hoàn toàn mới, thấm hút tốt, giúp nệm thông thoáng, không gây đổ mồ hôi khi nằm. 

gối cao su kim cương nơ
Gối Cao Su Kim Cương Nơ được xử lý bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

Tham khảo và mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/goi-cao-su-kim-cuong-no.html

4.2. Gối Cao Su thương hiệu Gummi

4.2.1. Gối Cao su Gummi Standard

Gối Cao su Gummi Standard là một trong những dòng gối cao su của thương hiệu Gummi được nhiều người yêu thích nhất. Sản phẩm có độ cao vừa phải nhằm nâng đỡ phần đầu của người nằm, giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh thoái hóa đốt sống cổ hay đau mỏi cổ vai gáy.

Sản phẩm Gummi Standard được làm từ chất liệu cao tự nhiên 100% nên có độ đàn hồi cao, dẻo dai, khả năng phóng trọng lực tại những điểm chịu lực trên cổ, vai, gáy. Khi sử dụng gối cao su Gummi Standard, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và thoải mái hơn bao giờ hết.

Một điểm cộng của gối cao su Gummi Standard chính là khả năng hấp thụ độ ẩm, chống nấm mốc, kháng khuẩn, kháng bụi, bảo vệ tối đa cho sức khỏe của người tiêu dùng.

gối cao su gummi standard
Gummi Standard cực kỳ thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng

Tham khảo và mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/goi-cao-su-gummi-contour-standard-1.html

4.2.2. Gối sợi cao su Gummi Mellow

Thương hiệu Gummi đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm gối ngủ, nệm ngủ chất lượng. Trong đó, không thể không kể đến gối sợi cao su Gummi Mellow. 

Ruột gối được cấu tạo từ các sợi cao su 100% tự nhiên đã qua xử lý và tiệt trùng, không chứa chất tổng hợp, tạp chất hay các nhóm hóa chất độc hại. Vì thế, sản phẩm vô cùng an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Hơn nữa, vì có nguồn gốc tự nhiên nên sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn, chống bụi, ngăn ngừa nấm mốc, ký sinh trùng, vi sinh vật có hại sinh sôi trên gối.

gối sợi cao su gummi mellow
Gối sợi cao su Gummi Mellow thân thiện với môi trường, có độ bền cao

Tham khảo và mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/gi-si-cao-su-gummi-mellow-604010cm-521.html

4.3. Gối Cao Su thương hiệu Liên Á

4.3.1. Gối Cao Su Liên Á Oval

Nếu bạn không thích gối cao su non mà đang muốn tìm kiếm các dòng gối cao su tự nhiên, bạn có thể cân nhắc đến dòng gối Oval của thương hiệu Liên Á bạn nhé!

Được xử lý và sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm như độ đàn hồi cao, êm ái, có hàng triệu lỗ thông hơi vô cùng thoáng mát.

Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng truyền thống, giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc sử dụng. Với tính dẻo và mềm mại của cao su tự nhiên, sản phẩm còn nâng đỡ phần cổ người nằm, không gây trơn trượt trong quá trình sử dụng.

gối cao su liên á oval
Chất lượng Gối cao su Liên Á Oval được kiểm soát bởi Hệ thống quản lý chất lượng đạt Tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Tham khảo và mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/goi-cao-su-lien-a-oval.html

4.3.2. Gối Cao Su Liên Á Contour

Sản phẩm cuối cùng mà Vua Nệm muốn chia sẻ đến bạn chính là gối cao su Liên Á Contour. Sản phẩm có cấu tạo gợn sóng để tăng cường khả năng nâng đỡ phần đầu và cổ của người nằm. Bạn có thể điều chỉnh độ cao phù hợp bằng cách xoay hướng gợn sóng của gối, từ đó giúp bạn dễ chịu hơn khi ngủ.

Hơn nữa, với cấu tạo từ cao su thiên nhiên cùng hàng triệu lỗ thông hơi, sản phẩm gối cao su Liên Á Contour mang đến sự thoáng mát, thoải mái nhất cho người dùng trong khi ngủ.

gối cao su liên á contour
Gối Cao Su Liên Á Contour là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Liên Á

Tham khảo và mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/goi-cao-su-lien-a-contour.html

Vua Nệm đã cùng bạn khám phá gối cao su non cũng như những chiếc gối cao su thiên nhiên để bạn có thêm nhiều lựa chọn cho giấc ngủ của mình. Hãy mua ngay sản phẩm mà mình yêu thích bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều