Chuyên gia nệm

Giá gối cao su Vạn Thành mới nhất 2023

CẬP NHẬT 04/04/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Vạn Thành là thương hiệu có lịch sử lâu đời và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nệm & chăn ga gối tại Việt Nam. Trong đó, với cấu tạo 100% cao su thiên nhiên, độ đàn hồi tốt và khả năng nâng đỡ hoàn hảo, gối cao su Vạn Thành là sản phẩm lý tưởng để có giấc ngủ sâu và ngon hơn mỗi đêm. Dưới đây là cập nhật mới nhất về giá gối cao su Vạn Thành 2023 mà Vua Nệm đã tổng hợp giúp bạn. 

Gối cao su Vạn Thành
Cập nhật mới nhất về giá gối cao su Vạn Thành 2023

1. Đánh giá gối cao su Vạn Thành có tốt không? 

Gối cao su Vạn Thành được sản xuất từ cao su thiên nhiên 100% khai thác từ các nông trường cao su lớn và nức tiếng trứ danh cả nước bao gồm Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước,… Chính vì thế, mủ cao su thu được có chất lượng tốt và độ ổn định cao.

Gối nằm cao su Vạn Thành được sản xuất trong một quy trình khép kín từ bước khai thác đến gia công đóng gói. Phần lõi gối được đổ nguyên với 2 mặt lỗ trong thoát khí trên bề mặt. Thiết kế này giúp không khí lưu thông tự do trong gối đem lại cảm giác dễ chịu và tăng cường độ êm ái cho sản phẩm.

Gối cao su thiên nhiên Vạn Thành còn có khả năng nâng đỡ hiệu quả ở vùng cổ và đầu so với gối vải thông thường. Nhờ sở hữu độ đàn hồi tối ưu nên gối hỗ trợ khí huyết lưu thông thuận lợi, không bị tắc nghẽn hoặc gây ra tình trạng ê ẩm vùng vai và mất ngủ.

Khác với những chiếc gối vải truyền thống nhanh chóng xẹp lún sau một thời gian nằm, gối cao su Vạn Thành có khả năng trở lại hình dạng ban đầu ngay lập tức trong suốt quá trình sử dụng.

Mủ cao su có tính kháng khuẩn và kháng nấm mốc một cách tự nhiên nên gối cao su có khả năng ngăn chặn vi khuẩn làm ổ trên mặt gối và gây hại cho hệ hô hấp. Ngoài ra, sản phẩm này rất lành tính, không gây dị ứng hay mẫn cảm đối với mọi làn da, kể cả làn da em bé. Chính vì thế, bạn yên tâm sử dụng gối nằm Vạn Thành mà không cần lăn tăn về câu hỏi “gối cao su Vạn Thành tốt không?” nữa nhé!

gối cao su vạn thành giá
Đánh giá gối cao su Vạn Thành có tốt?

Gối cao su Vạn Thành được thiết kế với 2 lớp áo bảo vệ bên ngoài bao gồm lớp vải lưới và lớp áo gối bằng vải cotton hoặc thun mềm mại và thấm hút ẩm tốt. Điểm cộng nữa của gối cao su Vạn Thành là phần dây kéo tiện dụng, dễ dàng tháo rời cho việc vệ sinh. 

 2. Bảng giá gối cao su Vạn Thành mới nhất 2023

Gối cao Vạn Thành có nhiều kiểu dáng và kích thước đa dạng như gối ôm cao su Vạn Thành, gối nằm cao su Vạn Thành, gối Vạn Thành cho bé,… Chính vì thế, sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng cả về tính công năng lẫn khả năng chi tiêu. 

Những ai đang tham khảo về sản phẩm này thì chắc hẳn câu hỏi “Gối cao su Vạn Thành giá bao nhiêu” cũng được quan tâm nhiều nhất. Dưới đây là bảng giá gối cao su Vạn Thành cập nhật mới nhất 2023 Vua Nệm đã tổng hợp giúp bạn: 

Sản phẩm (dày x rộng x dày) (cm)

Giá Niêm Yết

Gối cao su Dợn Sóng A (45×63)

660.000đ

Gối cao su Dợn Sóng B (9x29x49)

310.000đ

Gối cao su Ovan O1/O2 (10.5x34x56)

610.000đ

Gối cao su Ovan O3 

610.000đ

Gối cao su Honey Massage N1

590.000đ

Gối cao su Honey Massage N

520.000đ

Gối cao su Massage G1 

730.000đ

Gối cao su Massage G/G2

620.000đ

Gối cao su vòng cổ 

200.000đ

Gối ôm cao su

1.070.000đ

Gối cao su Valentine 

1.300.000đ

Một điểm quan trọng bạn đọc cần ghi nhớ là hiện nay Vạn Thành không sản xuất sản phẩm dưới tên gọi gối cao su non Vạn Thành. Khi mua gối cao su trên thị trường, người tiêu dùng cần tỉnh táo để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, “tiền mất tật mang”.

gối cao su non Vạn Thành
Hiện nay Vạn Thành không sản xuất sản phẩm dưới tên gọi gối cao su non Vạn Thành

3. Vệ sinh và bảo quản gối cao su Vạn Thành đúng cách

Giặt gối cao su không thể áp dụng phương pháp tương tự như giặt gối vải hay trang phục thường ngày. Nguyên tắc quan trọng khi vệ sinh gối cao su là không được ngâm gối vào nước và phơi gối trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Để giữ độ bền cho sản phẩm, dưới đây phương pháp vệ sinh gối cao su đúng cách bạn cần biết: 

Bước 1: Tháo và vệ sinh vỏ gối

Tháo lớp vỏ gối cao su bên ngoài để giặt, phương pháp tương tự như giặt quần áo bình thường. Nếu là gối dành cho trẻ em, bạn nên dùng chất tẩy rửa nhẹ hoặc loại bột giặt dành riêng cho độ tuổi này.  

Bước 2: Vệ sinh phần ruột gối

Bạn dùng máy hút bụi để vệ sinh tổng thể phần ruột gối, sau đó, dùng 1 chiếc khăn đã vắt ráo để lau sạch ruột gối cao su. Bạn chỉ nên phơi ruột gối ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Nếu gặp ngày mưa, bạn có thể dùng quạt mát để thổi liên tục hoặc dùng máy sấy lạnh để làm khô. Không để gối trong vỏ bọc khi gối còn ẩm để tránh làm hư hại gối.  

 vệ sinh gối cao su Vạn Thành
Tần suất vệ sinh gối lý tưởng nhất là 1 tuần 1 lần.

Trên đây là thông tin giá gối cao su Vạn Thành mới nhất 2023. Bên cạnh gối cao su Vạn Thành, quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm một số thương hiệu khác để có cho bản thân sản phẩm ưng ý nhất. Tham khảo thêm một số thương hiệu gối cao su chất lượng tốt nhất trên thị trường tại đây

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team