Chuyên gia nệm

Gối cao su kháng khuẩn là gì? Gợi ý 4 dòng gối cao su kháng khuẩn tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Minh Anh

Gối tiếp xúc nhiều với mặt và đầu mỗi đêm nên chúng ta cần chọn những sản phẩm làm từ chất liệu sạch, an toàn cho da cũng như hệ hô hấp. Với mong muốn đó, gối cao su kháng khuẩn chính là lựa chọn tối ưu và được ưa chuộng nhất hiện nay. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vua Nệm để hiểu đúng và đầy đủ về sản phẩm này nhé!

1. Gối cao su kháng khuẩn là gì?

Đúng như tên gọi của mình, gối cao su kháng khuẩn là những dòng gối được làm từ cao su và có khả năng kháng khuẩn cao. Theo đó, gối được làm 100% từ cao su thiên nhiên là một trong những dòng gối kháng khuẩn bởi đặc tính kháng khuẩn của cao su thiên nhiên. 

Ngoài ra, để tăng khả năng kháng khuẩn cho gối, nhà sản xuất còn tích hợp than hoạt tính vào nguyên liệu cao su thiên nhiên. Từ đó đem đến khả năng kháng khuẩn vượt trội và trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

gối cao su kháng khuẩn là gì
Gối cao su kháng khuẩn là những dòng gối được làm từ cao su và có khả năng kháng khuẩn cao

2. Những ưu điểm vượt trội của gối cao su kháng khuẩn

2.1. Khử mùi hiệu quả

Cao su thiên nhiên được đánh giá là nguyên liệu sạch, không hấp thụ mùi, khi được kết hợp với than hoạt tính có khả năng khử mùi, kể cả những mùi độc hại sẽ tăng gấp đôi khả năng thanh lọc không khí, giúp môi trường trong lành. Nhờ đặc tính này, sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người thính ngủ, nhạy cảm với mùi hoặc phòng ngủ chật hẹp, ít cửa sổ không thoáng khí.

2.2. Thoáng mát tuyệt đối

Đa số các loại gối cao su kháng khuẩn hiện nay đều có thiết kế hai mặt với hệ thống lỗ thông hơi dày đặc. Nhờ đó, không khí bên trong gối sẽ được lưu thông liên tục, tránh bị hầm hơi bí nóng, sinh ra mùi khó chịu vốn là nỗi ám ảnh khi thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có cấu trúc bọt hở cùng hàng triệu lỗ siêu nhỏ của than hoạt tính giúp điều hòa nhiệt độ, giúp mặt gối mát hơn.

2.3. Khả năng kháng khuẩn tối ưu

Nhờ có thành phần cao su tự nhiên nên loại gối này có thể kháng côn trùng nấm mốc, kết hợp cùng than hoạt tính sẽ càng làm tăng khả năng kháng khuẩn, bảo vệ hệ hô hấp. Chiếc gối cao su kháng khuẩn hoạt động như một màng lọc bảo vệ, với lớp than hoạt tính ngăn ngừa khí độc hay, hóa chất độc hại, vi khuẩn thông qua cơ chế hấp thụ của than hoạt tính.

Với gối cao su kháng khuẩn, chúng ta hoàn toàn yên tâm ngủ ngon và hít thở không khí an lành, giảm thiểu sự xâm nhập của các vi khuẩn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nhờ nguyên liệu an toàn và khả năng kháng khuẩn hiệu quả, sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người. Đặc biệt là người già, trẻ nhỏ, người bệnh và những người đang cần môi trường ngủ nghỉ trong lành để bảo vệ hệ miễn dịch còn suy yếu của mình.

ưu điểm của gối cao su kháng khuẩn
Với gối cao su kháng khuẩn, người dùng hoàn toàn yên tâm ngủ ngon và hít thở không khí an lành

2.4. Nâng đỡ êm ái

Gối cao su kháng khuẩn thường có thiết kế nguyên khối đặc, đàn hồi và dẻo dai. Nhờ đó mà sản phẩm có khả năng nâng đỡ tốt cho phần đầu, xoa dịu phần cổ và gáy, hạn chế nhức mỏi, đồng thời giữ cho đầu không bị lún, sai tư thế. Phần vai và cổ được thả lỏng, duy trì vị trí tương ứng với đầu và cột sống. Chúng ta cũng có thể xoay trở đầu dễ dàng mà phần thân luôn ở tư thế thoải mái nhất.

2.5. Độ bền cao

Bản chất của nguyên liệu cao su thiên nhiên là độ đàn hồi bật nảy cao nên gối cũng có độ bền cao. Dù chúng ta sử dụng gối mỗi ngày, sản phẩm cũng không bị mất đi phom dáng, không bị xẹp lún hay móp méo. Nhờ đó, chúng ta có thể dùng gối dài lâu, đảm bảo ngủ ngon sâu giấc.

3. Những dòng gối cao su kháng khuẩn tốt nhất hiện nay

3.1. Gối cao su Gummi

Gối cao su Gummi được làm 100% từ tự nhiên có khả năng kháng khuẩn cao và đặc biệt an toàn cho da nhạy cảm. Bên cạnh đó, gối có hệ thống lỗ thông khí giúp không khí được khai thông một cách tự nhiên, đảm bảo giấc ngủ luôn trọn vẹn suốt đêm dài và đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Với hơn 14 năm nghiên cứu, các sản phẩm của Gummi giúp người dùng trọn an tâm khi được cấp chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Hãng có nhiều mẫu gối với kiểu dáng và công dụng khác nhau như gối Gummi Contour Massage, gối cao su Gummi Cookie, gối cao su Gummi Evora

gối cao su kháng khuẩn gummi
Gối cao su Gummi được làm 100% từ tự nhiên có khả năng kháng khuẩn cao và đặc biệt an toàn cho da nhạy cảm

3.2. Gối cao su Kim Cương

Gối cao su Kim Cương có chất liệu bằng 100% cao su thiên nhiên, được xử lý bằng công nghệ cao nên mang đến mùi hương tự nhiên dễ chịu, kết hợp công nghệ tiệt trùng chống vi khuẩn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Gối cao su Kim Cương có độ đàn hồi cao tạo cảm giác êm ái, từ đó giải phóng các áp lực tì nén lên đầu và hạn chế nhức mỏi tốt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm có hệ thống lỗ thông khí tạo sự thoát ẩm hiệu quả, cho giấc ngủ mát mẻ suốt 4 mùa. 

3.3. Gối cao su Oval Vạn Thành

Gối cao su Oval Vạn Thành mang lại giấc ngủ ngon, thoải mái cho người dùng nhờ chất liệu cao su tự nhiên 100%, khử mùi tuyệt đối. Sản phẩm có cấu trúc bọt hở với hàng nghìn triệu lỗ thông hơi, thông khí hiệu quả, tạo cảm giác thoáng mát và không gây hầm bí.

3.4. Gối cao su Liên Á 

Gối cao su Liên Á được xử lý và sản xuất bằng công nghệ tối tân, sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm khiến người dùng hoàn toàn hài lòng như độ đàn hồi cao, có đến hàng triệu lỗ thông hơi vô cùng thoáng mát.

Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế với kiểu dáng truyền thống, giúp người dùng thuận tiện sử dụng. Với tính dẻo và mềm mại của cao su tự nhiên, gối cao su Liên Á còn nâng đỡ phần cổ người nằm, hạn chế tình trạng trơn trượt trong quá trình sử dụng.

gối cao su kháng khuẩn liên á
Gối cao su Liên Á độ đàn hồi cao, có đến hàng triệu lỗ thông hơi vô cùng thoáng mát

4. Mua gối cao su kháng khuẩn ở đâu uy tín nhất?

Sau khi tìm hiểu về gối cao su kháng khuẩn và yêu thích dòng sản phẩm này, bạn có thể đến Vua Nệm để trải nghiệm cũng như chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Đồng thời tận hưởng nhiều ưu đãi chỉ có tại Vua Nệm như:

  • Sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, chính sách bảo hành và đổi trả được quy định rõ ràng.
  • Ship hàng tận nơi miễn phí, trả góp lãi suất 0%, hệ thống cửa hàng rộng lớn dễ dàng trải nghiệm, cùng với chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin cơ bản về nệm cao su kháng khuẩn và những dòng sản phẩm tốt nhất bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ chọn được cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất để có giấc ngủ ngon trọn vẹn nhé!

>>>Đọc thêm: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh