Sức khỏe giấc ngủ

Top 5 gối cao su thiên nhiên bán chạy nhất tại Vua Nệm [cập nhật liên tục]

CẬP NHẬT 20/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Thời điểm cuối năm đến là lúc nhu cầu mua sắm để trang hoàng nhà cửa của các gia đình tăng cao. Đây cũng là lúc bộ phận chăm sóc khách hàng của Vua Nệm liên tục nhận được những câu hỏi về các sản phẩm chăn ga gối đệm. Và theo thống kê của chúng tôi, thì gối cao su thiên nhiên chính là sản phẩm được quan tâm nhiều nhất hiện nay. 

Vì vậy, trong bài viết này Vua Nệm sẽ giúp bạn tìm hiểu các thông tin chi tiết về gối cao su thiên nhiên, đồng thời giới thiệu đến bạn top 5 mẫu gối cao su thiên nhiên bán chạy nhất. Cùng tìm hiểu ngay nào!

1. Gối cao su thiên nhiên là gì?

Gối cao su thiên nhiên là dòng gối được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên, trải qua quá trình lưu hóa để chuyển từ dung dịch dạng lỏng sang dạng rắn, với độ đàn đàn hồi cao. Gối có hình dạng và kích thước vô cùng phong phú, nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dùng.

Nhờ có độ đàn hồi cao cùng khả năng nâng đỡ phần đầu hiệu quả, mà gối cao su thiên nhiên được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là các quốc gia châu Âu.

 Gối cao su thiên nhiên là dòng gối được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên

Gối cao su thiên nhiên là dòng gối được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên

1.1. Cấu tạo của gối cao su thiên nhiên

Gối cao su thiên nhiên thường được cấu tạo gồm 2 phần: phần ruột gối cao su và phần vỏ bọc. Trong đó:

  • Phần ruột gối: được làm hoàn toàn tự cao su tự nhiên, có độ êm ái cao đem đến sự thoải mái dễ chịu tuyệt đối cho người nằm.
  • Phần vỏ gối: thường được làm từ các loại vải có khả năng thấm hút tốt, độ thoáng mát cao như: cotton, vải 3D, tencel, lụa,…

1.2. Lợi ích của việc sử dụng gối cao su thiên nhiên đối với sức khỏe người dùng

Sử dụng gối cao su mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe và giấc ngủ của người dùng, cụ thể:

  • Giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ: nhờ có độ đàn hồi cao và khả năng nâng đỡ tốt mà gối cao su định hình được tư thế ngủ chuẩn, giữ cho phần cổ không bị đau nhức vào mỗi buổi sáng do nằm sai tư thế.
  • Gối có độ êm ái và mềm mại cao, đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho người dùng, giúp bạn ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn.
  • Ngoài ra, gối còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về thoái hóa đốt sống cổ, đau mỏi vai gáy nhờ thiết kế đa dạng, thích hợp với từng đối tượng sử dụng.
  • Một số sản phẩm còn có khả năng massage các vùng tiếp xúc, giúp kích thích khả năng lưu thông máu, lưu thông khí huyết, cải thiện sức khỏe và trí nhớ cho người dùng.

2. Ưu – nhược điểm của gối cao su thiên nhiên

 Ưu - nhược điểm của gối cao su thiên nhiên

Ưu – nhược điểm của gối cao su thiên nhiên

Bên cạnh những lợi ích nổi bật trên, thì gối cao su thiên nhiên cũng có những ưu nhược điểm nhất định, cụ thể như sau:

2.1. Ưu điểm

  • Gối cao su có khả năng đàn hồi tốt, không bị biến dạng trong suốt quá trình sử dụng.
  • Gối có độ bền cao, tuổi thọ của gối cao su thiên nhiên có thể lên tới 7-10 năm.
  • Nhờ hệ thống các lỗ thông hơi được phân bổ dày đặc 2 bề mặt mà gối cao su có độ thoáng mát cao, có thể sử dụng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
  • Gối cao su có khả năng kháng khuẩn tốt, giúp loại bỏ hoàn toàn các nấm mốc và vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu.
  • Gối có khả năng tự phân hủy nên rất thân thiện với môi trường.

2.2. Nhược điểm

  • Giá thành cao: so với các dòng gối hiện có trên thị trường thì gối cao su thiên nhiên có giá thành cao hơn hẳn.
  • Gối dễ bị oxy hóa khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, ảnh hưởng đến chất lượng và hình dáng của gối.
  • Gối thường có mùi cao su khó chịu trong thời gian đầu sử dụng.

3. Những lưu ý khi chọn mua gối cao su thiên nhiên

Khi chọn mua gối cao su, để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng hoặc không phù hợp với sở thích của mình, bạn cần lưu ý những điểm sau:

3.1. Độ cứng của gối 

 Kiểm tra độ cứng khi mua gối cao su thiên nhiên

Kiểm tra độ cứng khi mua gối cao su thiên nhiên

Đây là yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý khi chọn mua gối cao su thiên nhiên, bởi nó quyết định đến chất lượng giấc ngủ và mức độ thoải mái khi nằm của bạn. Nếu bạn là người thích nằm gối mềm, chắc chắn không nên chọn gối cao su có độ cứng cao và người lại.

Do đó, khi chọn gối để chắc chắn sản phẩm bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của mình, bạn hãy nằm thử trực tiếp lên gối hoặc dùng tay ấn xuống bề mặt gối để kiểm tra nhé.

3.2. Chọn gối có kích thước phù hợp

Kích thước gối cũng là yếu tố quan trọng khi chọn gối, bời gối dành cho người lớn sẽ khác với trẻ nhỏ và gối dành cho người nằm nghiêng cũng khác với gối dành cho người nằm sấp. Do đó, khi chọn gối cho bạn cần lưu ý đến độ tuổi, và thói quen, nằm của người dùng để chắc chắn rằng sản phẩm bạn lựa chọn là phù hợp.

3.3. Mua hàng chính hãng

Gối cao su thiên nhiên có chất lượng tốt là điều không cần bàn cãi nhiều. Tuy nhiên, nó chỉ tốt nhất khi được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chuẩn an toàn, quy trình sản xuất hiện đại và đạt các tiêu chuẩn về chất lượng. 

Và những điều này chỉ có thể đạt được khi bạn lựa chọn gối của các thương hiệu chính hãng, nổi tiếng trên thị trường như: Liên Á, Doona, Kim Cương,…

 Chọn gối của những thương hiệu uy tín

Chọn gối của những thương hiệu uy tín

3.4. Lựa chọn đơn vị phân phối uy tín

Nếu tình trạng hàng giả hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường khiến bạn khó lòng nhận biết được hàng chính hãng thì cách tốt nhất là bạn nên chọn mua tại các đơn vị phân phối uy tín.

Và nếu bạn chưa biết địa chỉ tin cậy nào, hãy đến ngay với Vua Nệm để được trải nghiệm mua sắm tại không gian sang trọng hiện đại, sản phẩm đa dạng đến từ nhiều thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước.

4. Gợi ý top 5 gối cao su thiên nhiên bán chạy nhất tại Vua Nệm trong năm 2020

4.1. Gối cao su Liên Á Oval

Gối cao su Liên Á Oval là dòng gối được làm từ 100% cao su thiên nhiên, với hàng triệu lỗ thông hơi được phân bổ đều 2 mặt đem lại sự thoáng mát tuyệt đối cho người nằm ngay cả trong điều kiện thời tiết oi bức.

Gối được thiết kế hình oval truyền thống quen thuộc giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng gối hiệu quả nhất.

 Gối cao su thiên nhiên Liên Á hình Oval truyền thống

Gối cao su thiên nhiên Liên Á hình Oval truyền thống

Gối có độ đàn hồi cao, khả năng chống trơn trượt tốt, giúp giữ cho phần đầu của người dùng không bị trượt khỏi gối trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001: 2008, nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-cao-su-lien-a-oval.html 

4.2. Gối cao su Gummi Standard

Gối cao su Gummi Standard là dòng sản phẩm mới thuộc thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Gummi, với thiết kế sang trọng hiện đại, chắc chắn sẽ tô điểm cho không gian sống của gia đình bạn.

Về chất liệu, gối được làm từ 100% mủ cao su thiên nhiên, có khả năng kháng khuẩn tốt, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

 Gối cao su Gummi Standard cao cấp

Gối cao su Gummi Standard cao cấp

Gối sở hữu một độ cao vừa phải cùng độ êm ái cao, đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng mỗi khi nằm. Đồng thời đẩy lùi tình trạng đau mỏi vai gáy và hỗ trợ điều trị các bệnh về thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm hiệu quả.

Gối có độ bền cao, tuổi thọ của gối có thể lên tới 15 năm.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-cao-su-gummi-contour-standard-1.html 

4.3. Gối cao su Kim Cương Masa

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm cảm giác nằm trên gối như nằm trên máy massage thì dòng gối cao su Kim Cương Masa là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Gối được thiết kế dạng các núm tròn nhô cao, giúp massage từng vùng tiếp xúc, đem đến sự thư giãn tuyệt đối cho người dùng.

Ngoài ra, gối còn được thiết kế với hệ thống các lỗ thông hơi dày đặc, giúp giữ cho gối luôn được thoáng mát, khô ráo, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

 Gối cao su Kim Cương Masa

Gối cao su Kim Cương Masa

Đặc biệt, gối cao su Kim Cương Masa sẽ không có mùi hôi khó chịu giống như các dòng gối cao su thông thường, ngược lại còn có mùi thơm nhẹ, rất dễ chịu.

4.4. Gối cao su Kim Cương Nơ

Gối cao su Kim Cương Nơ là dòng gối được thiết kế với hình dáng đặc biệt giống chiếc nơ xinh xắn, có độ đàn hồi cao cùng khả năng nâng đỡ tốt, đem lại giấc ngủ ngon hoàn hảo cho người dùng.

Gối được làm từ 100% cao su thiên nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng, không gây nên các dị ứng, kích ứng da, nên bạn có thể yên tâm lựa chọn cho người thân yêu của mình.

Gối có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, độ êm ái cao nên bạn có thể mang theo nhiều nơi vô cùng tiện lợi.

 Gối cao su Kim Cương dạng nơ

Gối cao su Kim Cương dạng nơ

Vỏ gối được làm từ vải lưới 3D, có khả năng thấm hút tốt, độ thoáng mát cao, đem đến sự mát mẻ tối đa cho người dùng.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-cao-su-kim-cuong-no.html 

4.5. Gối cao su Liên Á Contour

Gối cao su Liên Á Contour được thiết kế dạng lượn sóng, giúp nâng đỡ và giữ cho vùng đầu không bị trượt khỏi gối khi ngủ say. Dòng gối này rất thích hợp với những người bị đau mỏi vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ.

Gối được làm từ 100% cao su thiên nhiên, với độ êm ái và mềm mại cao đem lại giấc ngủ ngon lành trọn vẹn cho người dùng.

 Gối cao su Liên Á Contour

Gối cao su Liên Á Contour

Đặc biệt, bạn có thể thay đổi độ cao của gối bằng cách xoay chiều gợn sóng. Ngoài ra, gối được trang bị hệ thống lỗ thông hơi dày đặc, giúp đem đến sự thoáng mát tuyệt đối cho người nằm.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/goi-cao-su-lien-a-contour.html 

5. Tổng kết

Như vậy, Vua Nệm vừa giới thiệu đến bạn top 5 gối cao su chất lượng cao, bán chạy nhất tại hệ thống Vua Nệm. Hy vọng, với những thông tin này, bạn sẽ tìm được các sản phẩm phù hợp cho bản thân và những người thân trong gia đình của mình.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team