Chuyên gia nệm

Giường thông minh 90cm là gì? Cách lựa chọn giường thông minh 90cm

CẬP NHẬT 22/11/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Giường thông minh là một trong những sản phẩm tiên tiến của khoa học công nghệ, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và chất lượng cuộc sống của con người. Đây là loại giường có thể điều chỉnh độ cao, độ nghiêng, độ cứng và các chức năng khác theo ý muốn của người dùng. Vua Nệm xin chia sẻ với bạn những kiến thức toàn diện và chi tiết về giường thông minh 90cm, cũng như những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người sử dụng.

1. Giường thông minh 90cm là gì?

Giường ngủ thông minh 90cm là loại giường có thể điều chỉnh được độ cao và góc nghiêng của bề mặt nằm, giúp người dùng tạo ra vị trí nằm hoặc ngồi phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Những chiếc giường này được trang bị hệ thống điện tử và cơ học hiện đại, cho phép người dùng thay đổi góc độ của phần đầu, chân và lưng giường một cách dễ dàng. 

Giường thông minh 90cm là gì
Giường thông minh 90cm với nhiều tiện ích nổi bật hiện đang nhận được phản hồi rất tích cực

Nguyên mẫu của giường thông minh là giường điều chỉnh, được sử dụng trong các bệnh viện từ đầu thế kỷ 20 với mục đích chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Ban đầu, giường điều chỉnh chỉ có thể thay đổi vị trí bằng cách vặn tay quay.

Nhưng vào những năm 1950, 1960, nhờ sự phát triển của công nghệ điện tử và cơ học, giường điều chỉnh đã được trang bị hệ thống điều khiển điện tử, cho phép người dùng tự điều chỉnh giường một cách dễ dàng. 

Từ đó đến nay, giường điều chỉnh đã tiến hóa thành giường thông minh – Adjustable bed, với nhiều tính năng ưu việt như điều khiển từ xa không dây, chức năng mát xa, loa Bluetooth và nhiều tiện ích khác. Giường thông minh đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi muốn có một giấc ngủ ngon và thoải mái.

2. Kích thước giường thông minh 90cm dành cho mấy người nằm? 

Đối với những ai đang tìm kiếm một giải pháp tiết kiệm không gian cho căn phòng ngủ của mình, giường thông minh 90cm sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Đây là một sản phẩm độc đáo và tiện lợi, được thiết kế với phong cách hiện đại và tinh tế. 

Giường thông minh 90cm là mẫu giường đơn, phù hợp cho một người nằm thoải mái. Có thể nói, đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người sống một mình hoặc những căn phòng có diện tích hạn chế. 

 giường thông minh 90cm dành cho mấy người nằm
Giường ngủ 90cm là mẫu giường ngủ phù hợp với một người nằm

Không chỉ vậy, giường thông minh 90cm còn mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon, mang lại cảm giác sảng khoái vào ngày hôm sau. Đồng thời, thiết kế hiện đại của mẫu giường ngủ này còn làm nổi bật không gian phòng ngủ của bạn với vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm.

3. Hướng dẫn cách chọn giường thông minh 90cm

3.1. Giường thông minh 90cm dành cho không gian phòng ngủ như thế nào?

Với kích thước 90x200cm, loại giường thông minh này là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ có diện tích nhỏ. Về cơ bản, chúng nhỏ gọn hơn các loại giường khác (1m2x2m hay 1m6x2m), giúp bạn có thể tiết kiệm không gian và tạo cảm giác thoáng đãng hơn cho căn phòng ngủ.

3.2. Hướng dẫn chọn nệm cho giường thông minh 90cm

Để có được giấc ngủ ngon và sâu, bạn cần phải chú ý đến cả giườngnệm. Tuy nhiên, nếu đang cân nhắc sử dụng giường thông minh 90cm, bạn không thể chọn nệm bừa bãi mà phải xem xét đến chất liệu và kích thước của chúng. 

Nên nhớ rằng không phải loại nệm nào cũng phù hợp với giường thông minh, đặc biệt là những giường có tính năng nâng hạ hay massage. Tốt hơn hết bạn nên chọn những loại nệm có độ co giãn tốt, như nệm cao su hay nệm foam, để có thể thích ứng với những thay đổi của giường. Đồng thời, bạn cũng nên tránh những loại nệm lò xo, vì chúng có thể bị gãy khi giường di chuyển. 

chọn nệm cho giường thông minh 90cm
Những chiếc giường thông minh sẽ phù hợp với các loại nệm cao su hoặc nệm foam

Ngoài ra, chiếc nệm mà bạn chọn phải có kích thước phù hợp với giường thông minh 90cm, không quá rộng hay quá chật, để đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả của giường. Nhìn chung, bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng bộ đôi giường thông minh với nệm cao su hoặc nệm foam.

3.3. Hướng dẫn chọn giường thông minh phù hợp với thiết kế phòng ngủ

Để chọn được giường thông minh phù hợp, bạn cần phải xem xét thiết kế tổng thể của phòng ngủ. Điều quan trọng chính là cần chọn giường có phong cách nội thất hợp với phòng ngủ để tạo nên sự đồng điệu và cân đối. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến kích thước của giường thông minh. Giường thông minh không nên quá to hoặc quá nhỏ so với diện tích phòng ngủ để đảm bảo sự rộng rãi và tiện lợi cho người dùng.

Sau đây là một số mẹo giúp bạn chọn được giường thông minh ưng ý với thiết kế phòng ngủ:

  • Phòng ngủ của bạn có không gian khiêm tốn: Tốt hơn hết nên chọn giường thông minh có thiết kế đơn sơ, thanh lịch. Ưu tiên chọn giường thông minh có khả năng thu gọn khi không cần thiết để giải phóng không gian.
  • Phòng ngủ có phong cách nội thất đương đại: Nên chọn giường thông minh có thiết kế đương đại với màu sắc trung lập như trắng, đen, xám,…
họn màu sắc giường ngủ thông minh 90cm phù hợp
Tùy vào phong cách phòng ngủ hãy chọn màu sắc giường ngủ phù hợp

4. Loại giường thông minh 90cm được yêu thích nhất hiện nay 

Sleeptek 2.0 là giường điều khiển thông minh có công nghệ hiện đại đem đến cho bạn sự thoải mái và tiện lợi tối ưu trong cuộc sống. Với Sleeptek 2.0, bạn có thể điều chỉnh độ cao, độ nghiêng, độ cứng và nhiệt độ của giường theo ý muốn, tạo ra một không gian ngủ lý tưởng cho sức khỏe và sắc đẹp.

Giường thông minh SleepTek 2.0 không chỉ là một chiếc giường thông thường, mà còn là một sản phẩm chất lượng cao, được kiểm chứng bởi nhiều cơ quan uy tín trên thế giới. Động cơ của Sleeptek 2.0 hoạt động trơn tru và êm dịu, không gây ra tiếng ồn hay rung lắc, bảo vệ cột sống và hệ thần kinh của bạn. Sleeptek 2.0 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe.

Với việc có thể nâng lên và hạ xuống theo ý muốn, bạn có thể thoải mái thư giãn khi đọc sách, xem phim hay chơi game trên giường… Không những thế, giường còn có chế độ không trọng lực, giảm áp lực cho cơ thể và tạo điều kiện cho cột sống được nghỉ ngơi. Ngoài ra, tư thế không trọng lực còn có nhiều lợi ích khác như: ngăn ngừa ngáy ngủ, hỗ trợ tiêu hoá, chống ợ chua và ngưng thở khi ngủ

Một trong những lý do khác giúp giường Sleeptek 2.0 được đánh giá cao chính là sở hữu tính năng massage toàn thân, giúp tuần hoàn máu tốt hơn. Từ đó, nó góp phần làm dịu cơ bắp căng thẳng và mang lại sự sảng khoái cho bạn. Đây là một sản phẩm tuyệt vời cho người cao tuổi, người bị stress hoặc người vận động nhiều. 

Giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0
Giường thông minh Sleeptek 2.0 sở hữu tính năng massage hiện đại

Giường Sleeptek 2.0 90cm hiện đang được bán với giá hấp dẫn là: 19.950.000đ. Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng tại: https://vuanem.com/giuong-dieu-khien-thong-minh-sleeptek-2.html 

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu giường thông minh Sleeptek 2.0 – sản phẩm mang lại cho bạn những giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt nhất. Khi đặt mua loại giường này tại Vua Nệm bạn sẽ được tư vấn đặt nệm phù hợp với kích thước giường. Liên hệ ngay bây giờ nhé!

XEM THÊM: Kích thước giường thông minh chuẩn, phù hợp với từng đối tượng khách hàng

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên