Chuyên gia nệm

Địa chỉ mua giường ngủ thông minh tại Bình Dương uy tín, chính hãng, chất lượng

CẬP NHẬT 23/08/2023 | BỞI Minh Anh

Những năm gần đây, giường thông minh với nhiều tính năng hỗ trợ giấc ngủ tối ưu ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Ngoài các thành phố lớn thì Bình Dương cũng là khu vực có nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng giường điều khiển thông minh. Vậy mua giường ngủ thông minh tại Bình Dương uy tín, chất lượng ở đâu? Bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này. 

1. Giường ngủ thông minh có tốt không? Có mấy loại giường thông minh?

Là dòng sản phẩm được nghiên cứu và kết hợp công nghệ hiện đại bậc nhất, giường thông minh mang đến cho người nằm rất nhiều lợi ích vượt trội. Sau đây là một số ưu điểm của giường thông minh: 

1.1. Những lợi ích nổi bật hàng đầu của giường thông minh

Không phải ngẫu nhiên mà giường thông minh lại trở thành sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn để nâng cao chất lượng giấc ngủ. Dòng sản phẩm này mang đến cho người nằm rất nhiều lợi ích vượt trội. Cụ thể:

1.1.1. Bảo vệ xương khớp và cột sống

Có thể nói giường thông minh chính là một trong những vị cứu tinh của cột sống. Với chức năng không trọng lực – Zero Gravity, giường thông minh giúp giảm đau nhức xương khớp và cột sống cho người nằm. Với tư thế nằm ở trạng thái không trọng lực, hệ xương và cột sống sẽ chịu ít áp lực nhất, từ đó giảm thiểu cảm giác nhức mỏi cho người dùng, đặc biệt là những người có vấn đề hoặc bệnh lý về xương. 

lợi ích của giường ngủ thông minh
Giường thông minh giúp bảo vệ xương khớp cho người nằm

1.1.2. Cải thiện hô hấp và ngăn một số triệu chứng liên quan đến hệ tiêu hóa

Giường điều khiển thông minh được thiết kế theo công thái học với chế độ điều chỉnh nâng hạ khung giường linh hoạt. Chỉ với một nút bấm, bạn có thể nâng phần đầu giường lên từ 10 – 30 độ. Với độ cao này, người nằm sẽ giảm được tình trạng ngủ ngáy đồng thời hạn chế các vấn đề hô hấp như ngưng thở khi ngủ. Ngoài ra, tư thế nằm ngủ này cũng giúp hạn chế tối đa các vấn đề về tiêu hóa như giảm trào ngược dạ dày, ợ hơi,… 

1.1.3. Massage tăng tuần hoàn máu

Chức năng massage là một trong những tính năng vượt trội mà các loại giường truyền thống không hề được trang bị. Chính vì thế mà giường điều khiển thông minh có thể mang lại cho người nằm nhiều lợi ích hơn. Chế độ massage giúp người nằm có cảm giác dễ chịu, thư giãn, đồng thời hỗ trợ tăng tuần hoàn máu tối ưu. Từ đó giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ lẫn sức khỏe cho người dùng. 

Chức năng massage giúp tăng tuần hoàn máu, cải thiện chất lượng giấc ngủ
Chức năng massage giúp tăng tuần hoàn máu, cải thiện chất lượng giấc ngủ

1.1.4. An toàn cho người dùng

Giường điều khiển thông minh hiện nay đều được thiết kế với các tính năng như đèn chân giường, khóa remote,… Tính năng đèn chân giường sẽ giúp người dùng không bị vấp ngã khi thức dậy và đi vệ sinh vào ban đêm. Còn chức năng khóa remote sẽ giúp hạn chế các trường hợp nhà có trẻ nhỏ nghịch remote giường và gây ra những tai nạn không đáng có. Tất cả những tính năng này đều nhằm một mục đích duy nhất là đảm bảo sự an toàn tối đa cho người dùng. 

1.1.5. Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người già, người ốm

Vì sao mọi người lại tìm kiếm giường ngủ thông minh tại Bình Dương nhiều như vậy? Một trong những nguyên nhân đó chính là tính năng hỗ trợ chăm sóc người già và người ốm một cách tiện lợi. 

Với tính năng nâng và hạ khung giường một cách linh hoạt, giường ngủ thông minh rất thích hợp sử dụng cho người cao tuổi và những bệnh nhân đang trong quá trình hồi phục. Việc nâng hạ đầu và chân giường đến một độ nghiêng thích hợp sẽ giúp người cao tuổi ngủ ngon hơn, giảm bớt cảm giác đau nhức xương khớp do tuổi già. Đồng thời, tính năng nâng hạ khung giường cũng giúp người bệnh dễ dàng thay đổi tư thế nằm và người chăm sóc sẽ dễ dàng hơn trong việc thay quần áo, vệ sinh và cho người bệnh ăn uống. 

1.2. Một số loại giường ngủ thông minh trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giường thông minh cho người tiêu dùng lựa chọn. Sau đây là một số dòng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao cả về mẫu mã và tính năng: 

  • Giường Rakusho Z: Đây là dòng giường ngủ điều khiển đến từ Nhật Bản. Dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng giải pháp chăm sóc giấc ngủ tuyệt vời nhất. Giường đặc biệt thích hợp với người cao tuổi hoặc các bệnh nhân đang trong quá trình hồi phục. 
  • Giường SleepTek 2.0: Là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ và đã vượt qua rất nhiều tiêu chuẩn đánh giá khắt khe. Giường được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như tính năng Zero Gravity, chế độ massage, cảm biến nhiệt,… Tất cả các tính năng này kết hợp cùng nhau mang đến một chiếc giường êm ái, giúp người nằm ngủ ngon hơn, cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. 
giường ngủ thông minh được yêu thích nhất ở bình dương
Giường thông minh SleepTek 2.0 do Vua Nệm phân phối tại Việt Nam
  • Giường Sleep Number 360 i8: Là chiếc giường có thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại bậc nhất. Giường có khả năng nâng hạ độ cao dễ dàng, bảo vệ cột sống và hệ xương khớp của người nằm. Ngoài ra, giường cũng được trang bị các công năng như massage, giúp giảm bớt cảm giác nhức mỏi mỗi khi thức dậy.

2. Cập nhật giá giường thông minh mới nhất hiện nay

Hiện nay, giường điều khiển thông minh trên thị trường có rất nhiều loại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó, giá thành của mỗi dòng sản phẩm sẽ có nhiều chênh lệch. Ngoài ra, giá bán của giường thông minh còn phụ thuộc vào kích thước và chủng loại,… Vậy nên, trước khi mua giường người tiêu dùng cần xác định rõ mục đích sử dụng, loại giường sẽ mua,… để chuẩn bị kinh phí mua sắm cho phù hợp. 

Nếu có nhu cầu mua giường ngủ thông minh tại Bình Dương thì bạn có thể chọn giường điều khiển SleepTek 2.0. Đây là dòng giường ngủ thông minh được phân phối bởi Vua Nệm. Sản phẩm được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại, có lợi cho giấc ngủ của người dùng. Đặc biệt, giá bán của sản phẩm giường thông minh SleepTek cũng rất hợp lý. Tùy theo từng loại kích thước mà giá giường sẽ thay đổi, cụ thể: 

  • Giường 1m6x2m: 29.990.000đ
  • Giường 1m8x2m: 29.900.000đ
  • Giường 90cmx2m: 19.950.000đ 
giá giường thông minh ở bình dương
Giường SleepTek có giá bán dao động tùy theo kích thước

Với mức giá này, tùy theo mục đích sử dụng, số lượng người nằm hoặc vị trí đặt giường mà bạn có thể chọn mua mẫu giường phù hợp nhất. Nếu dành cho một người nằm, bạn có thể chọn giường 90x2m hoặc 1m6x2m. Còn nếu dùng cho 2 người nằm thì kích thước 1m8x2m là khá phù hợp. Mặc dù mức giá chênh lệch do kích thước nhưng tất cả các tính năng của giường đều như nhau và đều mang đến cho người nằm những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

3. Địa chỉ mua giường ngủ thông minh tại Bình Dương

Là dòng sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho giấc ngủ và sức khỏe, những năm gần đây giường thông minh đang dần trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình. Tại Bình Dương, nên mua giường thông minh ở đâu uy tín và chất lượng nhất? Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi này thì hãy đến với Vua Nệm với rất nhiều chi nhánh tại tỉnh Bình Dương, đó là:

  1. Vua Nệm Tầng 1 Số 1 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận An, Bình Dương
  2. Vua Nệm 62/1 Khu phố 1A, Phường An Phú
  3. Vua Nệm 320 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phú Cường
  4. Vua Nệm 85 Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu
  5. Vua Nệm 99 Nguyễn An Ninh, Phường Dĩ An

Là một trong những địa chỉ mua giường ngủ thông minh tại Bình Dương được nhiều khách hàng đánh giá cao, sản phẩm giường SleepTek 2.0 do Vua Nệm độc quyền phân phối vẫn luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Tại Vua Nệm, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm đang được quan tâm.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm thử các tính năng của giường thông minh trước khi đi đến quyết định mua sản phẩm hay không. Không chỉ là địa chỉ mua giường ngủ thông minh tại Bình Dương chính hãng, uy tín. Vua Nệm còn mang đến cho khách hàng nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn, chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho khung giường, 5 năm cho trục đẩy và 2 năm cho hệ thống điện. 

Qua bài viết này, có lẽ bạn đọc đã tìm được cho mình nơi mua giường ngủ thông minh tại Bình Dương uy tín. Hãy liên hệ cho Vua Nệm nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về giường ngủ thông minh nhé!

>>>Đọc thêm: Địa chỉ mua giường thông minh Hải Phòng uy tín, chính hãng, chất lượng

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh