Chuyên gia nệm

Top 5 mẫu ga giường màu xanh nước biển chất lượng, bán chạy nhất hiện nay

CẬP NHẬT 01/08/2022 | BỞI Tôn Vân

Màu xanh mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người đối diện. Do đó, không có gì lạ khi màu sắc này được ứng dụng hầu hết vào các lĩnh vực trong cuộc sống, kể cả là trong trang trí nội thất. Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu ga giường màu xanh nước biển cho không gian phòng ngủ của mình, thì đừng bỏ qua những gợi ý của Vua Nệm dưới đây nhé!

1. Có nên sử dụng ga giường màu xanh nước biển?

Như bạn đã biết thì đỏ và vàng, màu xanh là 3 gam màu cơ bản của cuộc sống. Do đó, không có gì lạ khi bạn có thể dễ dàng tìm thấy một mẫu ga giường màu xanh nước biển trên thị trường hiện nay. Sự sâu thẳm, yên bình của những sản phẩm màu sắc này sẽ giúp thổi một làn gió mát dịu cho không gian phòng ngủ của bạn, nhất là khi thời tiết nóng bức, khó chịu.

Những mẫu ga giường màu xanh nước biển
Những mẫu ga giường màu xanh nước biển rất được người dùng yêu thích

Đặc biệt hơn, màu xanh là màu sắc mang đến lợi ích cho tinh thần rất cao. Nhờ đó, giúp tăng cường năng suất học tập và làm việc cho chủ nhân căn phòng. Với một không gian tích hợp giữa phòng ngủ kết hợp phòng làm việc như ở nước ta, thì những bộ ga giường màu xanh nước biển được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho cả việc học tập và nghỉ ngơi của các gia chủ. 

Tuy nhiên, mỗi cấp độ xanh dương sẽ mang đến các cảm nhận khác nhau. Nếu mẫu ga giường màu xanh nước biển mang đến cảm giác trong sáng, độc lập, thì màu xanh thép lại đại diện cho sự trưởng thành và trầm lặng. Ngoài ra, thì ga giường màu xanh nước biển xanh da trời sẽ tượng trưng cho lòng trung thành và rộng lớn. 

Thêm một điều thú vị khác là có khá nhiều nền văn hóa cho rằng, màu xanh đại diện cho nam nhi, còn màu hồng là biểu tượng của con gái. Song, màu sắc này không mang tính “ép buộc” giới tính quá nghiêm trọng như màu hồng. Do đó, các cô gái vẫn hoàn toàn có thể sử dụng ga giường màu xanh nước biển cho phòng ngủ của mình nếu thích.

loại ga giường màu xanh nước biển
Có rất nhiều loại ga giường màu xanh nước biển để bạn lựa chọn hiện nay

2. Top 5 mẫu ga giường màu xanh nước biển chất lượng hot nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm một mẫu ga giường màu xanh nước biển chất lượng, cao cấp, với thiết kế ấn tượng thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé!

2.1. Bộ Ga chun chăn chần AMD SILKY 

Với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng bề mặt mịn màng, bóng mượt, bộ Ga chun chăn chần AMD SILKY đang là sự lựa chọn số 1 hiện nay, nếu nhắc đến những mẫu ga giường màu xanh nước biển chất lượng.

Sản phẩm được làm từ vải tencel silky cao cấp, nên không chỉ có khả năng thoáng khí cao, mà còn vô cùng mát mẻ, để không gây bí bách và khó chịu cho người dùng mỗi đêm.

Không chỉ vậy, chất liệu tencel silky của bộ Ga chun chăn chần AMD SILKY còn giúp mang đến cảm giác dễ chịu cho mùa hè, và ấm áp trong mùa đông. Nhờ đó, mà người dùng dễ dàng có được những giấc ngủ ngon và sâu giấc, sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.

Bộ Ga chun chăn chần AMD SILKY 25 5CT màu xanh
Bộ Ga chun chăn chần AMD SILKY 25 5CT màu xanh ấn tượng cho phòng ngủ

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm ở đây: https://vuanem.com/ga-chun-chan-chan-amd-silky.html

2.2. Ga chun AMD Dream họa tiết

Thiết kế sinh động, rực rỡ với những họa tiết ấn tượng, sáng tạo của bộ ga chun AMD Dream họa tiết không chỉ được lòng người lớn mà còn hấp dẫn rất nhiều khách hàng nhỏ tuổi. Giống như tên gọi của BST – “Dream”, Amando mong muốn phòng ngủ sẽ là nơi khởi đầu của giấc mơ, nơi bạn có thể tự do được bay bổng, và tự do là chính mình.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được sản xuất từ  100% sợi bông cotton cao cấp từ tự nhiên, nên không chỉ vô cùng thông thoáng, mà còn có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Qua đó, giúp ngăn chặn vi khuẩn và nấm hiệu quả, để bạn có được giấc ngủ thoải mái hằng đêm.

Với những ưu điểm mà BST Dream mang đến, thì đây chắc chắn là “bạn đồng hành” tuyệt vời cho giấc ngủ của mỗi người quanh năm, mà bạn không nên bỏ qua đâu đấy. 

Ga chun AMD Dream họa tiết
Ga chun AMD Dream họa tiết rất được người dùng yêu thích và lựa chọn hiện nay

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm ở đây:  https://vuanem.com/ga-chun-amd-dream-cotton-hoa-tiet.html 

2.3. Ga chun AMD Develop Sateen

Đơn giản, không cầu kỳ, không họa tiết, ga chun AMD Develop Sateen đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng yêu thích và theo đuổi phong cách tối giản. 

Được sản xuất từ chất liệu Satin lụa cao cấp, ga chun AMD Develop Sateen sẽ giúp người dùng ấm áp trong mùa đông và dễ chịu, mát mẻ trong mùa hè. Thêm vào đó, loại vải này còn có khả năng thấm hút cực tốt. Nhờ vậy, giúp hạn chế tình trạng nóng bức và bí bách mỗi khi nằm. 

Đặc biệt, Bộ sưu tập ga chun Satin lụa Amando Develop có rất nhiều màu sắc, từ gam màu trầm ấm đến mát lạnh. Chính vì thế, ngoài màu xanh, chúng còn mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn khác nhau.

Ga chun AMD Develop Sateen xanh nhạ
Ga chun AMD Develop Sateen xanh nhạt ấn tượng cho không gian phòng ngủ

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm ở đây:  https://vuanem.com/ga-chun-amd-develop-sateen.html 

2.4. Bộ Ga chun Hanvico Merry cotton

Mang trong mình vẻ đẹp trang nhã, hiện đại, với màu xanh làm chủ đạo, phù hợp với mọi lứa tuổi, bộ Ga chun Hanvico Merry cotton sẽ giúp mang đến nét đẹp trẻ trung, ấn tượng cho không gian phòng ngủ của các gia đình.

Với chất liệu 100% cotton tự nhiên cao cấp, sản phẩm được đánh giá là vô cùng thoáng mát và dễ chịu. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Ga chun Hanvico Merry cotton quanh 4 mùa trong năm.

Không chỉ vậy, chất liệu này còn khả năng chống lại sự xâm nhập mạnh mẽ của các loại vi khuẩn và nấm mốc rất tốt. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng chúng cho mình và các thành viên trong gia đình, cho dù là với người có làn da nhạy và dễ kích ứng cảm nhất.

 Bộ Ga chun Hanvico Merry cotton
Bộ Ga chun Hanvico Merry cotton chất lượng với thiết kế ấn tượng, đẹp mắt

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm ở đây:  https://vuanem.com/bo-gc-hanvico-merry-cotton.html 

2.5. Ga chun trơn AMD Dream cotton lụa

Gợi ý cuối cùng trong những mẫu ga giường màu xanh nước biển chất lượng nhất trên thị trường hiện nay mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn đó chính là bộ sưu tập ga chun trơn AMD Dream cotton lụa.

Ga chun trơn AMD Dream được sản xuất từ vải cotton lụa. Đây là chất liệu có sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi cotton tự nhiên và sợi tơ tằm cao cấp. Điều này đã giúp phát huy tối đa những ưu điểm tốt nhất của cả 2 chất liệu trên. Trong đó nổi bật nhất là khả năng thấm hút tuyệt vời, để phù hợp với nhiều kiểu thời tiết khác nhau.

Không chỉ vậy, nhờ chất liệu này mà ga chun trơn AMD Dream còn có được vẻ ngoài sáng bóng, ấn tượng, thích hợp cho bạn sử dụng trong những không gian phòng ngủ sang trọng, cao cấp.

Ngoài ra, cotton lụa cũng rất ít bám bẩn. Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh bằng máy hoặc bằng tay tùy thích.

Mẫu ga chun trơn AMD Dream cotton lụa xanh đậm
Mẫu ga chun trơn AMD Dream cotton lụa xanh đậm được yêu thích nhất thị trường

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm ở đây:  https://vuanem.com/ga-chun-amd-dream-cotton-lua.html 

XEM THÊM: 

Trên đây là top  5 mẫu ga giường màu xanh nước biển hot và đang bán chạy nhất thị trường hiện nay. Hy vọng qua những chia sẻ của Vua Nệm, bạn đã biết ý nghĩa của màu xanh trong thiết kế nội thất, cũng như tìm được một mẫu ga giường phù hợp với sở thích và mong muốn của bản thân nhất.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân