Tình yêu - Gia đình

Food boy là gì? Vì sao nên yêu một food boy?

CẬP NHẬT 03/10/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Ngày nay, khi truy cập vào mạng xã hội, ta thường bắt gặp một thuật ngữ được các bạn trẻ thường dùng: Food boy. Tuy nhiên, Food boy là gì và có đặc điểm như thế nào thì không phải ai cũng biết. Vì thế, hãy tham khảo bài viết sau của Vua Nệm để có thêm thông tin bạn nhé!

food boy nghĩa là gì
“Food boy” là thuật ngữ được sử dụng nhiều trên mạng xã hội

1. Food boy là gì?

Food boy là thuật ngữ dùng để chỉ những chàng trai yêu thích ăn uống và có niềm đam mê mãnh liệt với ẩm thực. Hơn thế nữa, Food boy còn có xu hướng thể hiện tình yêu của mình với người yêu thông qua những món ăn ngon và hấp dẫn.

Bạn cũng có thể hiểu đồ ăn chính là chân ái, là ngôn ngữ tình yêu của những chàng trai Food boy. Thậm chí những cãi vã hay hờn dỗi của chàng cũng có thể dễ dàng được giải quyết nếu có đồ ăn.

Khi nhắc đến Food boy, nhiều người vẫn hiểu lầm đó là chàng trai ham ăn và có phần mũm mĩm. Dẫu vậy, Food boy đôi khi vẫn có múi và thân hình chuẩn chỉnh khiến nhiều cô gái mê mẩn. 

Ngày nay, Food boy chính là hình mẫu của vô số chị em. Bởi lẽ, nếu được Food boy chăm sóc bạn sẽ luôn được thưởng thức đồ ăn ngon và không bao giờ lo bị đói. 

Food boy là gì trên facebook
Food boy là những anh chàng dành tình yêu mãnh liệt cho việc ăn uống

2. Food boy là gì trên Facebook?

Vậy trên Facebook, nghĩa của Food boy là gì? Food boy đang trở thành một trào lưu tiêu biểu cho những món ăn ngon hay những tấm hình check-in đồ ăn trên mạng. Ngoài ra, Food boy còn được biết đến là một “bậc thầy” trong lĩnh vực ẩm thực.

Bất cứ cô nàng nào cũng hy vọng một ngày nào đó mình sẽ gặp được Food boy đích thực. Lúc này, cả hai sẽ được cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon hay rong ruổi hàng quán để tìm kiếm hương vị mới lạ. Hơn thế, các cô gái cảm thấy an toàn khi yêu một anh chàng Food boy tốt bụng và chỉ quan tâm đến đồ ăn mà thôi!

food boy nghĩa là gì trên facebook
Anh ấy thích đăng tải hình đồ ăn lên mạng xã hội

3. Đặc điểm của một Food boy

Dấu hiệu để nhận biết một Food boy là họ không hề kén ăn, không những thế họ còn biết nấu ăn cực kỳ ngon. Khi yêu mẫu đàn ông này, các cô nàng chắc hẳn phải gấp rút tìm phương án giảm cân vì được “vỗ béo” thường xuyên.

Với Food Boy, việc hẹn hò tại một nhà hàng, quán ăn sẽ hấp dẫn và lý tưởng hơn là cùng nàng đi xem phim, dạo phố. Câu cửa miệng của họ khi gặp người yêu không phải là “Hôm nay của em như thế nào?” mà là “Hôm nay em đã ăn món gì?”, “Em có muốn ăn gì không?”,…

Mặt khác, trong những buổi gặp mặt của cả hai, chàng ta chỉ thích bàn luận về đồ ăn chẳng hạn như món đó chế biến như thế nào cho ngon, quán ăn nào hấp dẫn,… thay vì đề cập đến những vấn đề như kinh tế, thời trang,… Khi cả hai có những chuyến du lịch cùng nhau, chàng ta cũng ưu tiên tìm kiếm những địa điểm ăn uống, những món ăn ngon,…trước khi tham khảo giá khách sạn, điểm check – in hay phương tiện đi lại.

đặc điểm của food boy
Food boy chỉ thích cả hai cùng đi ăn uống với nhau

4. Có nên yêu Food boy?

Không phải tự nhiên mà hiện nay Food boy được chị em vô cùng “săn đón”. Vậy lý do bạn nên yêu những chàng trai Food boy là gì?

4.1. Không lo bị “cắm sừng”

Mỗi ngày, suy nghĩ của anh chàng Food boy thường chỉ xoay quanh việc hôm nay ăn gì, ăn món gì ngon, cần check in ở đâu,…. Do đó, bạn sẽ không cần lo lắng họ sẽ phản bội hay cắm sừng mình. Ngoài ra, việc dành tình cảm cho chàng trai Food boy luôn có tâm hồn ăn uống sẽ giúp bạn trở nên hồn nhiên hơn bao giờ hết.

Đôi khi, hạnh phúc của hai người yêu nhau chỉ đơn giản là cùng nhau nắm tay đi trên con đường quen thuộc và thưởng thức những món ăn ngon. Thêm vào đó, nạp những món ăn giàu dinh dưỡng cho cơ thể còn là cách bạn chăm sóc sức khỏe tốt cho bản thân mình. Do đó, việc yêu đương với 1 chàng trai Food boy chính là 1 mũi tên trúng nhiều đích đấy.

4.2. Không quan trọng về ngoại hình

Với Food boy, đồ ăn mới là chân ái. Do đó, gu người yêu của họ thường khá đơn giản và không có quá nhiều yêu cầu. Thậm chí, nếu bạn có phần mũm mĩm một chút cũng không sao. Với họ, điều này đôi khi còn giúp bạn phần đáng yêu hơn đấy.

Chính vì thế, ở bên cạnh một Food boy, bạn chắc chắn sẽ được làm chính mình. Bạn có thể thoải mái gọi và thưởng thức những món ăn mình yêu thích mà không cần lo nghĩ đến “hình tượng”. Dẫu vậy thì bạn gái nào cũng nên chăm chút ngoại hình của mình để thật xinh đẹp. Bởi dù sao thì việc đầu tư cho bản thân cũng vô cùng có ích và không bao giờ là lỗ.

có nên yêu food boy không
Anh ấy không hề quan tâm đến ngoại hình của bạn như thế nào

4.3. Bạn sẽ là công chúa

Food boy thường rất biết cách chiều chuộng người yêu của mình bằng đồ ăn. Bất khi nào bạn đói, họ sẵn sàng làm nhiệm vụ của 1 “shipper” mà giao như trà sữa, bánh ngọt, đồ ăn vặt,… cho bạn đến “tận răng”.

Điều này sẽ giúp bạn trở thành một cô gái được cưng chiều hết nấc và không khác gì một cô công chúa thực thụ hết. Vì vậy, nếu bạn đã tìm được cho mình một Food boy thực thụ thì hãy giữ thật chặt và đừng để vuột mất nhé.

4.4. Sẵn sàng nấu ăn cho dù ở đâu

Cảm giác được thưởng thức tô cháo nóng ấm, hoặc món canh thơm ngon… do chính người yêu của mình nấu cho thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào. Thông thường, khi bước vào cuộc sống hôn nhân, Food boy sẽ sẵn sàng chia sẻ cho bạn những khó khăn trong công việc nhà. Từ đó, giúp giữ lửa cho hôn nhân và hạn chế những cãi vã không đáng có giữa đôi bên cực kỳ hiệu quả. 

4.5. Dễ lấy lòng phụ huynh

Việc dẫn người yêu về ra mắt gia đình luôn là vấn đề khiến nhiều cô nàng lo lắng. Tuy nhiên khi yêu một Food boy, bạn không cần phải bận tâm quá nhiều vì anh ta sẽ dùng tài nấu nướng để chiếm được cảm tình bố mẹ bạn. Và tất nhiên, có bậc phụ huynh nào mà không hài lòng khi con gái của mình quen được một anh chàng vừa chiều chuộng, vừa nấu ăn ngon cơ chứ!

food boy giỏi nấu nướng
Tài nấu nướng của anh ấy sẽ “ghi điểm” trong mắt gia đình bạn

4.6. Có kiến thức về cân nặng và sức khỏe

Bất kể anh chàng hay cô nàng nào cũng dành nhiều sự quan tâm cho chế độ ăn uống. Đặc biệt khi yêu một Food boy thì anh ta sẽ thay bạn quan tâm vấn đề này bằng cách lên một kế hoạch chi tiết về lịch trình ăn uống, danh sách món ăn bổ dưỡng,… 

5. Cảm giác khi yêu Food boy

Vậy cảm giác khi bạn dành tình yêu cho một Food boy là gì? Khi bắt đầu mối quan hệ với một chàng trai là “chuyên gia ẩm thực”, bạn sẽ “được”:

  • Có sự đồng điệu về gu ăn uống, ẩm thực.
  • Luôn được lo lắng từ những điều nhỏ nhất, hành động thực tế và quan tâm đúng lúc.
  • Cảm nhận sự ấm áp của nửa kia dành cho mình.
  • Không cần phải lo lắng, suy nghĩ rằng hôm nay cả hai nên làm gì, đi đâu, nói chuyện về vấn đề gì,… vì tất cả đều xoay quanh chuyện ăn uống.

Đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy thật sự an toàn khi quen Food boy vì họ chỉ bị thu hút với những món ăn ngon, không hề đếm xỉa đến những cô gái khác hay thú vui, cám dỗ bên ngoài. Tình yêu của bạn sẽ trôi qua một cách êm đềm, giản dị nhưng tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

cảm giác khi yêu food boy
Bạn sẽ có những giây phút thật sự tuyệt vời bên cạnh anh ấy

XEM THÊM:

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc Food boy là gì và có nên yêu một anh chàng Food boy không. Qua bài viết, Vua Nệm hy vọng bạn sẽ sớm tìm được một chàng trai “hợp gu” của mình nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên