Tình yêu - Gia đình

Fuckboy là gì? Cách nhận biết một anh chàng Fuckboy

CẬP NHẬT 01/03/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Fuckboy là danh từ gắn liền với những anh chàng có suy nghĩ không trong sáng trong chuyện tình cảm. Bản chất thực sự của fuckboy là những kẻ săn tình dục chứ không phải tìm kiếm một mối chân tình. Để hiểu rõ hơn fuckboy là gì? Cùng Vua Nệm theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Fuckboy
Fuckboy là gì?

1. Fuckboy là gì?

Fuckboy dịch bởi từ điển Anh-Việt có ý nghĩa là thằng khốn. Còn trong thực tế, fuckboy là từ để ám chỉ những người đàn ông có suy nghĩ và hành động phóng khoáng trong tình cảm và chuyện chăn gối. Đó là những người thích khám phá “của lạ” hay nói theo cách khác là một người nghiện tình dục

Fuckboy thường là những chàng trai có vẻ ngoài ưa nhìn, tài ăn nói khéo léo nhưng không chung thủy. Để theo đuổi phái đẹp, những anh chàng này thường dùng lời ngon tiếng ngọt hay vạch ra những viễn cảnh viển vông. Mục đích cuối cùng chính là dụ dỗ được “con mồi” của mình lên giường nhằm thỏa mãn nhu cầu thể xác.

Với fuckboy, việc ngủ với nhau không cần tình cảm, đó đơn giản là giải quyết nhu cầu sinh lý và đặt nhẹ các quy chuẩn về đạo đức trong xã hội. Một số gã đàn ông còn cho rằng, việc qua lại với nhiều cô gái giống như một chiến tích đáng ngưỡng mộ, có thể khoe khoang cùng hội bạn mà không cần để ý đến cảm xúc của người khác và hậu quả đằng sau đó.

Fuckboy là người đàn ông như thế nào
Fuckboy là những gã đàn ông tìm kiếm đối tượng chỉ để thỏa mãn nhu cầu tình dục

Lối sống xuống cấp này đang dần trở nên phổ biến ở Việt Nam. Nhiều người cho rằng đó là đang học theo tư tưởng sống hiện đại của xã hội Phương Tây. Tuy nhiên, đó là tư tưởng sai lầm. Bạn vẫn đang ở Việt Nam, và vẫn còn những quan niệm truyền thống, những chuẩn mực về đạo đức xã hội Á Đông.

Và hơn hết, người Việt Nam xem trọng tình cảm hơn những nhu cầu về thể xác. Chính vì vậy, Các chàng trai đừng hiểu sai và trở thành một fuckboy, kẻ lừa tình “đểu cáng” nhé.

2. Đặc điểm của Fuckboy là gì?

Sau khi đã hiểu Fuckboy là gì? Bạn cần tìm hiểu thêm về những đặc điểm nhận dạng của fuckboy để bảo vệ tình cảm và bản thân mình nhé. Dưới đây là một số đặc điểm của Fuckboy bạn có thể tham khảo:

  • Tiếp cận phái nữ không chút ngại ngùng ngay từ lần đầu gặp mặt.
  • Luôn ăn mặc bảnh bao để thu hút sự chú ý của phái đẹp.
  • Lúc mới quen sẽ dành những lời nói có cánh để nói về phụ nữ.
  • Khi thành công làm cô nàng “đổ gục” bằng những lời nói ngọt ngào thì sẽ liên tục đòi hỏi chuyện tình dục. 
  • Lợi dụng người yêu cả về thể xác lẫn tinh thần, nhằm mục đích thỏa mãn dục vọng, ham muốn của bản thân.
  • Khi được hỏi về những chuyện riêng tư, các anh chàng fuckboy thường không muốn đề cập đến và có những phản ứng thái quá hay lờ sang những chuyện khác. Trong một số trường hợp họ còn trở nên gắt gỏng, đưa ra những lời giải thích lấp liếm hoặc quay ngược ra chỉ trích bạn không tôn trọng chuyện cá nhân, sự riêng tư của họ.
Anh chàng fuckboy
Anh chàng fuckboy luôn ăn mặc bảnh bao để thu hút sự chú ý của phái đẹp
  • Không bao giờ muốn công khai mối quan hệ người yêu của hai bạn hay giới thiệu bạn với bạn bè, người thân của họ.
  • Khi bạn đã sa vào lưới tình, fuckboy chỉ ngọt ngào khi muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý, nếu không được đáp ứng họ sẽ trở nên lạnh nhạt, nói những lời làm cho bạn bị tổn thương. Dù đang trong mối quan hệ yêu đương nhưng bạn luôn luôn cảm thấy thiếu thốn tình cảm và sự quan tâm.
  • Thường xuyên có những ánh nhìn, lời nói và cử chỉ khiếm nhã về cơ thể của người khác giới. Luôn nói những câu chuyện mờ ám về cơ thể cũng như chuyện tình dục. 
  • Khi không được gặp mặt, anh chàng fuckboy luôn đòi hỏi bạn phải trò chuyện với anh ta về chuyện tình dục, muốn bạn gửi hình ảnh nhạy cảm.
  • Luôn viện cớ để có thể qua đêm cùng bạn, thường đưa bạn vào những tình huống ám muội, riêng tư.
  • Có thái độ và lời nói tục tĩu về phụ nữ.
  • Xung quanh fuckboy thường có rất nhiều mối quan hệ, như FWB, ONS, thậm chí là bắt cá nhiều tay.
  • Khi đã chán và muốn tìm con mồi mới, anh ta thường xuyên nói những câu tự trách bản thân như: “Anh nghèo lắm”, “Anh không xứng đáng với em”, “Yêu anh không có kết cục gì tốt đâu”, “Thương em khi gặp và yêu phải người như anh”, “Anh tệ quá”,… và trở nên lạnh nhạt, biến mất không để lại một chút thông tin. 

Nếu bắt gặp anh chàng nào có hơn 50% những biểu hiện trên đây, gần như chắc chắn đó là một fuckboy chính hiệu mà phái đẹp nên tránh xa.

3. Những hậu quả phải đối mặt nếu trở thành Fuckboy là gì?

Việc làm xấu nào cũng phải trả giá, việc trở thành fuckboy cũng không ngoại lệ. Vậy những hậu quả phải gánh chịu khi trở thành một fuckboy là gì? Cùng chúng tôi điểm qua:

3.1. Bị điều khiển bởi nhu cầu tình dục

Fuckboy nghĩa là gì
Fuckboy có nguy cơ bị điều khiển bởi tình dục

Đừng ngộ nhận rằng việc phát sinh quan hệ tình dục thường xuyên với nhiều người con gái khác nhau là một sự thành công hay chiến tích của người đàn ông. Nếu tình trạng này cứ tiếp diễn, lâu dần fuckboy sẽ trở thành “nô lệ” của tình dục và bị nó kiểm soát.

Sẽ chẳng hay ho gì nếu ai đó suốt ngày ham muốn tình dục, muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ và bị lệ thuộc vào tình dục. Điều này không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến vấn đề đạo đức mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe và tinh thần của chàng trai đó.

3.2. Fuckboy trở thành nỗi ám ảnh của phụ nữ, mất đi sự tin tưởng

Hiểu đơn giản, fuckboy là người đàn ông chuyên đi lừa gạt tình cảm của người khác. Và chuyện trăng hoa, lăng nhăng, bắt cá nhiều tay của những anh chàng fuckboy không thể giấu mãi được. Chắc chắn, một trong những cô gái mà các anh lừa tình sẽ lên tiếng để vạch trần bộ mặt thật, cùng những thói xấu của anh ta.

Khi đó, sự uy tín, độ tin cậy của anh chàng này sẽ giảm đi rất nhiều, không chỉ với phụ nữ mà còn đối với mọi mối quan hệ xung quanh như bạn bè, đồng nghiệp,… Và đặc biệt, đối với phụ nữ, những anh chàng fuckboy sẽ dần trở thành nỗi ám ảnh mà họ muốn tránh xa, không dây dưa vào.

Fuckboy trở thành nỗi ám ảnh của phụ nữ
Fuckboy trở thành nỗi ám ảnh của phụ nữ, mất đi sự tin tưởng

3.3. Giá trị bản thân xuống cấp trầm trọng

Một điều cực kỳ quan trọng mà fuckboy phải trả giá chính là giá trị của bản thân. Cuộc sống của mỗi người không chỉ có nhu cầu sinh lý mà còn có nhu cầu về nhiều mặt khác như được tôn trọng, khẳng định giá trị bản thân và được yêu thương. Những thứ này sẽ hoàn toàn biến mất ngay khi bạn bị vạch trần là fuckboy, một người có lối sống không lành mạnh và yếu kém về đạo đức.

Giá trị của bạn sẽ bị hạ thấp trầm trọng, bạn bè không xem trọng, gia đình mất niềm tin, đồng nghiệp xa lánh,… Chẳng có ai muốn tiếp xúc hay giao tiếp với một người như vậy.

3.4. Nguy cơ mắc hội chứng bệnh xã hội

Việc lạm dụng tình dục quá nhiều không chỉ biến những anh chàng fuckboy trở thành nô lệ tình dục mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống tinh thần. Nhẹ thì anh ta có thể bị mệt mỏi, nặng thì mắc những bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục, bị vô sinh. 

Chưa kể đến việc fuckboy quan hệ không sử dụng biện pháp an toàn, không kiểm soát, quan hệ với nhiều người dễ dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh xã hội như bệnh lậu, giang mai,… và nghiêm trọng hơn cả là HIV/AIDS. 

XEM THÊM:

Như vậy, bài viết trên của Vua Nệm đã giải đáp cụ thể cho bạn đọc fuckboy là gì? Đâu là dấu hiệu nhận biết một fuckboy và những hậu quả mà anh chàng fuckboy phải đối mặt. Với những chia sẻ đó, chúng tôi mong bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn để bảo vệ bản thân.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên