TOP 15 địa điểm du lịch mùa hè đẹp, hấp dẫn không thể bỏ qua

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất cho những chuyến đi du lịch. Vậy nên đi du lịch mùa hè ở đâu đẹp, ấn tượng? Mời bạn hãy cùng khám phá những địa điểm nổi tiếng, lý tưởng, giúp cho những chuyến du lịch của bạn trong mùa hè trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn.

1. Du lịch mùa hè tại đảo Phú Quốc

Phú Quốc được xem là một hòn đảo thiên đường với nhiều bãi biển hoang sơ cùng rừng cây xanh mướt. Ngoài ra, Phú Quốc còn là một khu di tích lịch sử mang đậm dấu tích hào hùng của ông cha ta. Đây cũng là một chuyến thú vị cho bạn trong mùa hè.

Khi đi du lịch mùa hè tại Phú Quốc, bạn có thể tham quan những làng chài, bãi biển, hay các cơ sở sản xuất ngọc trai. Đặc biệt là bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn và hòa mình với thiên nhiên cũng như là hiểu hơn về cuộc sống của người dân ở trên đảo.

du lịch mùa hè tại Đảo Phú Quốc
Đảo Phú Quốc chính là địa điểm du lịch mùa hè mà bạn không nên bỏ qua

2. Du lịch mùa hè tại biển Nha Trang

Nha Trang chính là một thành phố biển xinh đẹp, trong xanh, tràn đầy sức sống. Đến du lịch mùa hè tại Nhà Trang, bạn có thể thỏa sức tắm biển, tham gia các trò chơi sôi động, ấn tượng như lặn biển ngắm san hô, đi tàu đáy kín hoặc trải nghiệm cảm giác vượt đại dương với những chuyến cáp treo đến Vinpearl Land.

3. Du lịch mùa hè tại Thành phố Đà Lạt

Với khí hậu mát mẻ, Đà Lạt rất thích hợp để đi du lịch mùa hè. Đến đây, bạn có thể chọn tham quan các địa điểm nổi tiếng như Thung Lũng tình yêu, vườn hoa thành phố hay đồi mộng mơ. Nơi đây được mệnh danh là những khu vườn xanh mát, tràn ngập hoa lá, mang đến cảm giác thư giãn ấn tượng cho bạn.

4. Du lịch mùa hè tại Đảo Bình Ba

Bình Ba chính là một hòn đảo nhỏ thuộc thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây chính là thiên đường bởi rất nhiều cảnh đẹp cùng bãi cát dài. Đến đảo Bình Ba du lịch mùa hè, bạn hãy thử khám phá bãi Chướng, Bãi Nồm và bãi Nhà Cũ. Đây là những địa điểm lý tưởng, mang đậm nét đẹp thiên nhiên hùng vĩ nên rất thu hút khách du lịch.

 du lịch mùa hè tại đảo Bình Ba
Khi đi du lịch tại đảo Bình Ba sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và ấn tượng cho bạn

5. Du lịch mùa hè tại Mộc Châu

Nếu bạn chưa biết đi du lịch mùa hè ở đâu thì hãy thử đến ngay với cao nguyên Mộc Châu nhé. Nơi đây có rất nhiều khung cảnh đẹp như rừng núi, sông suối, nông trường, đồi chè. Những địa điểm này luôn mang đến một nét đẹp hoang sơ, độc đáo, ấn tượng, giúp bạn xua tan được căng thẳng, mệt mỏi và tận hưởng những phút giây thoải mái, dễ chịu nhất.

6. Du lịch mùa hè tại Sa Pa

Sapa chính là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên bởi những ruộng bậc thang cùng khung cảnh thiên nhiên ấn tượng. Với khí hậu mát mẻ, dễ chịu, mảnh đất này luôn là địa điểm lý tưởng, cuốn hút bạn mỗi khi hè về. Bạn hãy đến đây và thực hiện các chuyến trekking, khám phá nét đẹp văn hoá dân tộc nhé!

du lịch mà hè tại sapa
Sapa chính là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này.

7. Du lịch mùa hè tại Hà Giang

Hà Giang chính là một địa điểm du lịch quen thuộc với nhiều người. Nơi đây không những có nhiều cảnh toàn mỹ, tuyệt đẹp như cao nguyên đá, tuyến đường Hoàng Su Phì, Xín Mần, Đồng Văn, Mèo Vạc mà còn có khí hậu mát mẻ, có nhiều món ăn ngon, đậm chất Hà Giang, sẽ làm cho bạn bị lôi cuốn, không thể quên được.

8. Du lịch mùa hè tại Cố đô Huế

Cố Đô Huế luôn gây ấn tượng với bạn bởi nét đẹp cổ kính, trang nghiêm nhưng vẫn mang nét mộng mơ, ấn tượng. Khí hậu mùa hè của Cố Đô Huế không quá nóng, rất thích hợp để bạn trải nghiệm, khám phá và tham quan. Đến đây, bạn hãy tham quan các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử như Đại Nội Huế, lăng Tự Đức, chùa Thiên Mụ.

du lịch mùa hè tại Cố Đô Huế
Cố Đô Huế mang đến một nét đẹp cổ kính, trang nghiêm, là địa điểm đáng trải nghiệm

9. Du lịch mùa hè tại Đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô là một hòn đảo nằm trên tỉnh Quảng Ninh. Đây chính là địa điểm lý tưởng để du lịch vào mùa hè cho nhiều bạn trẻ. Với nét đẹp hoang sơ cùng nhiều bãi biển nước trong với cát mịn góp phần mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho bạn. Khi đến đây, nhất định nên tham quan bãi tắm Hồng Van, Cô Tô con và hải đăng đảo Cô Tô nhé!

10. Du lịch mùa hè tại Tam Đảo

Tam Đảo luôn thu hút khách du lịch mùa hè nhờ vào phong cảnh núi non hùng vĩ, ấn tượng. Là một khu vực xinh đẹp, non nước hữu tình, nơi đây luôn giúp cho những trải nghiệm của bạn thêm phần ấn tượng, khó quên. Đến đây, bạn hãy tham quan ngọn núi Thạch Bàn, đứng giữa đất trời, bạn có thể nhìn thấy 3 hòn đảo nhấp nhô trên sóng mây.

du lịch mùa hè tại Tam Đảo
Tam Đảo luôn thu hút khách du lịch mùa hè nhờ vào phong cảnh núi non hùng vĩ

11. Du lịch mùa hè tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một địa điểm cực hot, rất thích hợp để du lịch vào mùa hè. Nơi đây không chỉ gây ấn tượng với bạn nhờ vào nhiều khung cảnh đẹp mà còn có một nền ẩm thực phong phú, hấp dẫn và lôi cuốn. Khi đã đặt chân đến vùng đất này, bạn đừng quên khám phá Chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê, Cầu Rồng Đà Nẵng, chùa Non Nước, chùa Hương Sơn nhé!

12. Du lịch mùa hè tại Phú Yên

Phú Yên được mệnh danh là vùng đất hoa vàng mọc trên cỏ xanh, mang một nét đẹp mê hoặc, tuy hoang sơ nhưng tràn đầy sức sống. Ở đây có rất nhiều địa điểm du lịch ấn tượng như Hòn Yến, Bãi Xép, Gành Đá Đĩa cùng các món ăn ẩm thực hấp dẫn như sò huyết đầm Ô Loan, cơm gà Phú Yên khiến bạn khi đã đến đây là quên cả lối về.

du lịch mùa hè tại Phú Yên
Phú Yên tạo điểm nhấn ấn tượng cho bạn bởi một bãi biển xanh ngắt tuyệt đẹp

13. Du lịch mùa hè tại Hạ Long

Nhắc đến những địa điểm du lịch mùa hè thì không thể bỏ qua Hạ Long. Nơi đây mang một nét đẹp thuỷ mặc với nhiều hòn đảo, hang động thiên nhiên, được mệnh danh là một trong những kỳ quan nổi tiếng của Thế Giới. Do đó, bạn hãy thử đến tham quan Hạ Long để khám phá vẽ đẹp bí ẩn của vùng đất này nhé!

14. Du lịch mùa hè tại Phong Nha Kỹ Bàng

Động Phong Nha là một hang động đẹp, là kỳ quan thiên nhiên của Thế Giới. Nơi đây luôn có một dòng sông ngầm dài nhất, có cửa hang cao rộng nhất cùng thạch nhũ kỳ ảo và tráng lệ nhất. Do đó, nơi này rất thích hợp để bạn đến tham quan, chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp mê hoặc.

du lịch mùa hè tại động Phong Nha Kẻ Bàng
Động Phong Nha Kẻ Bàng luôn mang lại một nét đẹp thiên nhiên hùng vĩ, ấn tượng

15. Du lịch mùa hè tại đảo Lý Sơn

Đảo Lý Sơn chính là một địa điểm vô cùng thu hút với thực khách du lịch. Đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng những ngọn núi hùng vĩ cùng khung cảnh bãi biển ấn tượng, luôn là địa điểm sống ảo và check in thú vị dành cho giới trẻ, và đặc biệt là trong mùa hè.

Ngoài ra, đến đây, bạn còn có thể cảm nhận được sự thân thiện, trân quý từ người dân trên đảo cũng như khám phá được ngành nghề trồng tỏi nổi tiếng tại nơi đây!

XEM THÊM: 

Trên đây là tổng hợp những địa điểm du lịch mùa hè lý tưởng mà bạn nên đến khám phá và trải nghiệm. Hy vọng qua bài viết trên, Vua Nệm sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được địa điểm phù hợp nhất cho chuyến du lịch của mình thêm ấn tượng, ý nghĩa và đáng nhớ hơn nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM