Chuyên gia nệm

Tìm hiểu về dòng nệm bông ép Kim Cương

CẬP NHẬT 12/06/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm Kim Cương được thành lập từ năm 2010, so với các thương hiệu nệm trong và ngoài nước thì Kim Cương là một thương hiệu trẻ. Tuy nhiên, nệm Kim Cương nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng và đang là một thương hiệu được rất nhiều các gia đình tin dùng. 

1. Giới thiệu về dòng nệm bông ép và đặc điểm nệm bông ép Kim Cương

1.1. Thương hiệu nệm Kim Cương

Nệm Kim Cương được thành lập từ năm 2010, so với các thương hiệu nệm trong và ngoài nước thì Kim Cương là một thương hiệu trẻ. Tuy nhiên, nệm Kim Cương nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng và đang là một thương hiệu được rất nhiều các gia đình tin dùng. 

Nệm Kim Cương đạt rất nhiều chứng chỉ chứng nhận về chất lượng do các tổ chức uy tín trên thế giới công nhận. 

1.2. Nệm bông ép là gì?

Nệm bông ép được cấu tạo từ các sợi Polyester và ép nhiệt thành khối. Một số nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng sản phẩm nên đã nhập khẩu các loại bông ép tốt. Nhìn chung, nệm bông ép không có độ đàn hồi & sự thoáng khí vượt trội như nệm cao su và lò xo. Giá thành của nệm bông ép cũng rẻ hơn rất nhiều so với 2 loại nệm kể trên. 

Nệm bông ép Kim Cương là một trong những sản phẩm chất lượng của hãng
Nệm bông ép Kim Cương là một trong những sản phẩm chất lượng của hãng

2. Đặc điểm của nệm bông ép Kim Cương 

2.1. Độ bền

Nệm bông ép Kim Cương có độ bền khá tốt so với các sản phẩm nệm bông ép thông thường. Nệm có độ bền khoảng 3 – 5 năm tuỳ cách bảo quản. Trong thời gian sử dụng, nệm bông ép Kim Cương ít khi gặp trường hợp bị xẹp, lún hay bị trũng, đặc biệt là tại vị trí mà người sử dụng hay nằm. 

2.2. Khả năng nâng đỡ cơ thể

Nệm bông ép Kim Cương được nhiều gia đình ưa chuộng do giá thành khá hợp lý, nệm thuộc dòng nệm cứng nên phù hợp với thói quen nằm nệm của người dân Việt. Nệm bông ép Kim Cương sẽ hợp với người già, người đang có vấn đề về cột sống, đau lưng. Khả năng nâng đỡ cơ thể tuy không cao như nệm cao su, lò xo nhưng so với các sản phẩm cùng phân khúc, nệm bông ép Kim Cương là một lựa chọn không tồi. 

2.3. Tính kháng cháy

Nệm bông ép Kim Cương sử dụng chất liệu rất cao cấp. Nệm Kim Cương đạt chứng nhận STR của Mỹ về khả năng kháng cháy của sợi bông. So với các sản phẩm nệm bông ép khác, đây là tính năng vượt trội mà không phải thương hiệu nào cũng có được. 

nệm bông ép kim cương có tốt không
Tính kháng cháy của nệm bông ép Kim Cương được đánh giá cao

2.4. Kháng khuẩn, không có côn trùng lưu trú

Nệm bông ép Kim Cương đạt chứng nhận của Elson Hàn Quốc & Oeko-tex (Thuỵ Sĩ) về việc sản phẩm được làm từ sợi bông sạch khuẩn và tốt cho sức khoẻ của người tiêu dùng. Nệm bông ép Kim Cương là một trong những sản phẩm hiếm hoi của Việt Nam đạt chứng nhận KSA (Hàn Quốc) công nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc. 

2.5. Thiết kế gọn nhẹ

Nệm bông ép Kim Cương có thiết kế gấp 2 hoặc gấp 3 vô cùng gọn nhẹ. Sản phẩm phù hợp với các gia đình có không gian hẹp, muốn linh động trong việc sử dụng nệm. Khi nệm không sử dụng nữa có thể cất gọn dễ dàng. Thiết kế của nệm Kim Cương cũng giúp thuận tiện hơn trong việc vận chuyển hay vệ sinh. 

2.6. Áo nệm

Áo nệm Kim Cương chủ yếu được làm từ vải dệt kim cao cấp, có thêu hoạ tiết để bắt mắt. Áo nệm được xử lý công nghệ cao, có khả năng kháng khuẩn, hạn chế vi khuẩn tích tụ. Áo nệm có thể tháo rời & vệ sinh dễ dàng

Nệm bông ép Kim Cương với nhiều đặc điểm vượt trội
Nệm bông ép Kim Cương với nhiều đặc điểm vượt trội

3. Nệm bông ép Kim Cương có phù hợp với trẻ nhỏ không? 

Hiện tại, chưa có nguyên cứu nào chứng minh trẻ em nằm nệm bông ép sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển. Tuy nhiên, do độ thoáng khí không được đánh giá cao như nệm cao su hay lò xo, các gia đình có con trẻ vẫn nên cân nhắc cho trẻ nằm nệm bông ép để tránh hiện tượng đổ mồ hôi trộm hay hầm bí, nóng lưng. 

4. Các sản phẩm nệm bông ép Kim Cương tốt nhất 

4.1. Nệm bông ép Titanium gấm Plus gấp 3

Sản phẩm được sản xuất từ các sợi Polyester ép nhiệt, có độ phẳng cao và chịu được áp lực. Sử dụng công nghệ Nano kháng khuẩn nên Titanium an toàn tuyệt đối với người sử dụng. 

Với thiết kế gấp 3 gọn nhẹ, sản phẩm sẽ dễ dàng vận chuyển và phù hợp với không gian nhỏ. Vỏ nệm sử dụng vải gấm dệt kim cao cấp có khả năng kháng khuẩn, chống côn trùng, nấm mốc. 

Nệm bông ép Titanium gấm plus được bảo hành 5 năm; có giá từ 2 triệu – 7 triệu đồng tuỳ vào kích thước và độ dày. 

4.2. Nệm bông ép Kim Cương Gold Plus 3 mảnh 

Sản phẩm được sản xuất từ các sợi Polyester ép nhiệt, có độ phẳng cao và chịu được áp lực. Sử dụng công nghệ Nano kháng khuẩn nên Titanium an toàn tuyệt đối với người sử dụng. 

Với thiết kế gấp 3 gọn nhẹ, sản phẩm sẽ dễ dàng vận chuyển và phù hợp với không gian nhỏ. Vỏ nệm sử dụng vải cotton, mềm mại, thoáng khí và thấm hút mồ hôi 

Sản phẩm có nhiều màu sắc, kích thước & độ dày cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Nệm bông ép Kim Cương Gold Plus có giá từ 1,9 triệu đồng. 

Nệm bông ép Kim Cương Gold Plus 3 mảnh có độ kháng khuẩn cao
Nệm bông ép Kim Cương Gold Plus 3 mảnh có độ kháng khuẩn cao

4.3. Nệm bông ép Kim Cương Titanium Gấm Plus 2 mảnh

Sản phẩm được sản xuất từ các sợi Polyester ép nhiệt, có độ phẳng cao và chịu được áp lực. Sử dụng công nghệ Nano kháng khuẩn nên Titanium an toàn tuyệt đối với người sử dụng. 

Với thiết kế gấp 2 gọn nhẹ, sản phẩm sẽ dễ dàng vận chuyển và phù hợp với không gian nhỏ.  Vỏ nệm sử dụng vải gấm dệt kim cao cấp có khả năng kháng khuẩn, chống côn trùng, nấm mốc. 

Nệm có độ dày lớn hơn các sản phẩm nệm bông ép thông thường, giá thành của bông ép Kim Cương Titanium Gấm Plus 2 mảnh từ 3 triệu trở lên

4.4. Nệm than hoạt tính Charcoal 3 mảnh 

Sản phẩm được sản xuất từ sợi bông xơ cao cấp nhập khẩu tại Hàn Quốc. Lõi bông được ép dưới nền nhiệt trên 1000 độ xơ nên chịu được áp lực lớn, độ bền cao. 

Nhờ chứa thành phần than hoạt tính, sản phẩm có khả năng lọc sạch vi khuẩn, mang đến môi trường ngủ trong lành, hạn chế việc đau mỏi lưng sau khi ngủ dậy. Đồng thời, giúp khử mùi, kháng cháy, kháng khuẩn hiệu quả. 

Đặc biệt, nệm được thiết kế gấp 3 gọn nhẹ, phù hợp với không gian nhỏ. Sản phẩm có giá từ 4 triệu đồng. 

4.5. Nệm bông ép EU Fiber Microtex 

Sản phẩm được sản xuất từ các sợi Polyester ép nhiệt, có độ phẳng cao và chịu được áp lực. Nệm được chần bông cao cấp đem đến cảm giác êm ái, thoải mái hơn các sản phẩm nệm bông ép khác. Áo nệm sản xuất bằng vải xốp Jacquard bền, dẻo dai và có hoa văn bắt mắt. 

Nệm bông ép Eu Fiber Microtex có giá từ 4.000.000đ – 6.000.000đ.

Nệm bông ép EU Fiber Microtex
Nệm bông ép EU Fiber Microtex

5. So sánh nệm bông ép Kim Cương với các thương hiệu khác 

5.1. Nệm bông ép Kim Cương với nệm bông ép Hanvico 

So với nệm bông ép Kim Cương, nệm bông ép Hanvico có giá thành cao hơn một chút cũng có giá thành tương đương, khoảng từ 3 – 7 triệu/ sản phẩm. Về tính năng, nệm bông ép Hanvico sở hữu các tính năng: 

  • Thiết kế gấp 3 gọn nhẹ 
  • Vỏ áo được xử lý kháng khuẩn 
  • Sản phẩm có thành phần chính là sợi Fresh Ever Silver, đây là sợi Polyester có khả năng loại đến 99% vi khuẩn trong không khí 

Như vậy, nệm bông ép Kim Cương với nệm bông ép Hanvico nhìn chung sẽ cũng sở hữu những tính năng gần tương tự nhau. Tuy nhiên, nệm bông ép Kim Cương đã đạt những chứng chỉ công nhận về chất lượng từ các thị trường vô cùng khó tính, đây cũng là điểm cộng cho nệm bông ép Kim Cương.

5.2. Nệm bông ép Kim Cương với nệm bông ép Everon 

Nệm bông ép Kim Cương với nệm bông ép Everon là 2 trong những thương hiệu mà các gia đình Việt tin dùng nhất hiện nay. Trong đó, nệm bông ép Everon chủ yếu làm từ bông tấm PE nên an toàn với sức khoẻ của người sử dụng. Everon cũng khá đa dạng về mặt sản phẩm cũng như kích thước khác nhau để khách hàng có thể tha hồ lựa chọn các sản phẩm phù hợp với gia đình.

Nệm bông ép Everon cũng có giá rẻ hơn so với nệm bông ép Kim Cương, chỉ khoảng từ 2 – 3 triệu đồng. Tuy nhiên, các tính năng hỗ trợ thì chưa phát triển như nệm bông ép Kim Cương.

Nệm bông ép Kim Cương với nệm bông ép Everon 
Nệm bông ép Everon cũng là một trong những thương hiệu mà các gia đình Việt tin dùng

5.3. Nệm bông ép Kim Cương với nệm bông ép Goodnight

Nệm bông ép Kim Cương và Goodnight đều là những thương hiệu nệm uy tín tại Việt Nam, được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, mỗi loại nệm lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích khác nhau của người sử dụng.

Nệm bông ép Goodnight mang lại cảm giác êm ái, thư giãn, phù hợp cho người thích nằm nệm mềm. Nệm có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của nhiều người. Goodnight còn có thời gian bảo hành lên đến 15 năm, cao hơn so với Kim Cương. Tuy nhiên, giá thành nệm Goodnight cũng cao hơn so với Kim Cương.

5.4. Nệm bông ép Kim Cương với nệm bông ép Liên Á

Liên Á là một thương hiệu nệm khá lâu năm nên có uy tín nhất định. Nệm bông ép Liên Á chưa đa dạng về mặt sản phẩm, hiện tại mới chỉ phân phối một dòng sản phẩm bông ép. Sản phẩm của Liên Á có giá từ 3 triệu đồng với các tính năng cơ bản của nệm bông ép. Nếu so sánh cùng tính năng thì nệm bông ép Kim Cương vẫn có giá thành rẻ hơn một chút. 

6. Các câu hỏi về nệm bông ép Kim Cương

6.1. Mua nệm bông ép Kim Cương ở đâu? 

Hiện tại, nệm bông ép Kim Cương chính hãng đang được phân phối tại nhiều đơn vị bán lẻ nệm và chăn ga gối trên toàn quốc, đặc biệt là Vua Nệm. Với những chính sách ưu đãi và hậu mãi hấp dẫn, hiện tại, các sản phẩm nệm Kim Cương tại Vua Nệm đang được giảm từ 10% – 25%. 

Xem các sản phẩm nệm Kim Cương tại đây hoặc bạn có thể đến nằm thử các sản phẩm nệm cao su Kim Cương tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc 

Đương nhiên, khách hàng có thể đặt mua nệm online tại vuanem.com nếu như đã chắc chắn tìm được chiếc nệm phù hợp nhất cho mình. 

6.2. Chính sách vận chuyển ra sao? 

Hiện tại, đối với các sản phẩm nệm bông ép Kim Cương, các đơn vị phân phối đều có thể miễn phí vận chuyển toàn quốc và chuyển nệm tới tận nhà cho bạn sau khi đặt mua online hay mua tại cửa hàng. 

6.3. Thời gian dùng thử và chính sách bảo hành 

Nếu bạn mua nệm bông ép Kim Cương tại Vua Nệm, bạn sẽ được nằm thử nệm Kim Cương tại nhà trong vòng 30 ngày để chắc chắn gia đình sẽ có giấc ngủ thoải mái nhất trên chiếc nệm. 

Khi mua nệm bông ép Kim Cương bạn nên lựa chọn cửa hàng uy tín
Khi mua nệm bông ép Kim Cương bạn nên lựa chọn cửa hàng uy tín

7. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nệm bông ép kim cương bền đẹp với thời gian

  • Đặt nệm trên bề mặt phẳng: Nên đặt nệm trên khung giường có kích thước phù hợp để đảm bảo nệm được hỗ trợ tốt nhất và tránh bị cong vênh. Không nên đặt nệm trực tiếp xuống sàn nhà vì có thể khiến nệm bị ẩm mốc và nhanh hư hỏng.
  • Sử dụng tấm bảo vệ nệm: Sử dụng tấm bảo vệ nệm để giúp bảo vệ nệm khỏi bụi bẩn, vi khuẩn và các chất lỏng. Nên chọn tấm bảo vệ nệm có khả năng chống thấm nước và thoáng khí tốt để bảo vệ nệm tốt hơn.
  • Vệ sinh nệm thường xuyên: Thường xuyên vệ sinh nệm bằng cách sử dụng máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn. Bạn cũng nên giặt vỏ nệm định kỳ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Tránh làm đổ nước lên nệm: Nếu nệm bị dính nước, hãy lau khô ngay lập tức bằng khăn mềm. Không sử dụng máy sấy tóc để sấy nệm vì có thể làm hỏng nệm.
  • Tránh đặt vật nặng lên nệm: Không đặt các vật nặng như tủ, kệ sách lên nệm vì có thể làm nệm bị lún và biến dạng.
  • Bảo quản nệm ở nơi khô ráo, thoáng mát: Không nên bảo quản nệm ở những nơi ẩm ướt hoặc có nhiệt độ cao vì có thể khiến nệm bị ẩm mốc và hư hỏng.

>> Xem thêm:

Chính sách bảo hành của nệm Kim Cương là 5 năm, sản phẩm sẽ chỉ được bảo hành khi lỗi thuộc về nhà sản xuất và được nhân viên bảo hành xác nhận. Trong trường hợp đó, khách hàng sẽ được đổi sang các sản phẩm cùng giá tiền. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team