Tình yêu - Gia đình

Điều gì tạo nên một buổi sáng hoàn hảo?

CẬP NHẬT 27/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Mỗi người có định nghĩa riêng cho mình về một buổi sáng hoàn hảo nhưng đều không thể thiếu những yếu tố dưới đây: Đó là buổi sáng khi tâm trạng bạn thoải mái, đầy cảm xúc yêu thương và hạnh phúc. Hãy cùng xem buổi sáng hoàn hảo theo định nghĩa của bạn có bao nhiêu yếu tố sau đây nhé!

1. Một buổi sáng hoàn hảo  nếu được thỏa sức ngủ nướng

buổi sáng hoàn hảo khi được ngủ nướng
Một buổi sáng hoàn hảo khi được thỏa sức ngủ nướng

Đối với một số người, được bình yên ngủ nướng và có thời gian rảnh thưởng thức trà trên chiếc giường yêu quý, đó là một buổi sáng hoàn hảo. Tuyệt hơn với nhiều người là họ được thoải mái tận hưởng một bữa sáng với bánh mì nướng giòn hoặc bữa ăn truyền thống đã được chuẩn bị mà không còn nỗi lo phải dậy sớm.

Đó còn là khoảng thời gian lý tưởng để bạn thư giãn, đọc báo, cập nhật thông tin mà không bị làm phiền từ e-mail, cuộc gọi hay công việc không mong muốn.

2. Dậy sớm tập thể dục cũng tạo nên một buổi sáng hoàn hảo, tràn đầy năng lượng

Tập thể dục giúp mang lại buổi sáng hoàn hảo
Tập thể dục chính là cách đem lại vô vàn lợi ích thiết thực, mang lại cho bạn sức khỏe

Nhiều người lại cảm thấy rằng buổi sáng hoàn hảo sẽ tràn đầy năng lượng khi sau một giấc ngủ trọn vẹn ban đêm, họ có thời gian tới phòng gym, chạy bộ hay đơn giản là đi dạo cùng cún cưng đã là điều tuyệt nhất rồi.

Tập thể dục chính là cách đem lại vô vàn lợi ích thiết thực, mang lại cho bạn sức khỏe và hạnh phúc trước khi bắt đầu ngày mới đầy hối hả. Duy trì thói quen này sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và kích thích các hormon quan trọng cho cơ thể để bạn cảm thấy đầy năng lượng suốt cả ngày dù bạn không có nhiều thời gian cho bữa ăn trong ngày.

3. Buổi sáng hoàn hảo khi bạn được dùng bữa sáng với những người thân yêu

buổi sáng hoàn hảo
Một buổi sáng hoàn hảo nếu có đầy đủ các thành viên trong gia đình

Đối với những gia đình theo văn hóa phương Đông, một bữa sáng có đầy đủ các thành viên trong gia đình được xem là khoảng thời gian quý giá để khởi đầy ngày mới.

Bất cứ ai với một công việc bận rộn thường ngày sẽ hiểu giá trị khi có những phút giây bên mâm cơm gia đình, dù chỉ cùng nhau thưởng thức buổi sáng. Cùng ăn sáng bên những người thân yêu sẽ mang tới những ảnh hưởng tích cực, giúp các thành viên trong gia đình gắn bó và cảm thấy hạnh phúc hơn để bắt đầy ngày mới tràn đầy năng lượng!

Nguồn tham khảo: https://casper.com/blog/wake-yourself-up/

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team