Tình yêu - Gia đình

Điểm danh top 20 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Thúy Hằng

Có thể nói đối với các cặp đôi, ảnh cưới mang ý nghĩa vô cùng to lớn. Đó là những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc, đánh dấu cột mốc đôi lứa chuẩn bị về chung một nhà. Chính vì thế mà việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới đẹp luôn là chủ đề được nhiều dâu rể quan tâm.

chụp ảnh cưới ở hà nội
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp luôn là chủ đề được nhiều dâu rể quan tâm.

Hôm nay, Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu top 20 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội. Hãy theo dõi bài viết cùng chúng tôi và chọn một điểm chụp ảnh cưới mà bạn thấy ưng ý nhất nhé. 

1. Phim trường Rosa – Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội đầu tiên chính là phim trường Rosa. Đây là địa chỉ đã làm nên rất nhiều bộ ảnh cưới đẹp của các bạn trẻ tại Hà Nội. Phim trường có không gian rộng rãi, thiết kế đẹp mắt, bối cảnh được đầu tư và trang trí rất chỉn chu.

Mỗi một ngóc ngách trong phim trường đều được trang trí hoa hồng, tạo nên một không gian thật lãng mạn, phù hợp với nhiều phong cách chụp ảnh cưới khác nhau. 

  • Địa chỉ: 228 Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
chụp ảnh cưới đẹp ở Phim trường Rosa hà nội
Phim trường Rosa là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều cặp đôi tại Hà Nội

2. Phim trường Smiley Ville

Phim trường Smiley Ville cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội được đánh giá cao trong những năm gần đây. Phim trường có quang cảnh được đầu tư rất công phu, tỉ mỉ và hiện đại. Bạn sẽ tìm thấy nhiều dạng bối cảnh từ châu Âu cổ kính đến phong cách Hàn Quốc thơ mộng. Các cặp đôi sẽ có thật nhiều ý tưởng cho những bộ ảnh cưới ghi đậm dấu ấn của ngày trọng đại trong đời. 

  • Địa chỉ: Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội

3. Phim trường Santorini

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội thì phim trường Santorini là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Tại đây, các cặp đôi có thể lựa chọn chụp ngoại cảnh hoặc trong nhà đều được. Không gian chụp ảnh được thiết kế vô cùng bắt mắt và sang trọng.

Tùy theo sở thích mà các cặp đôi có thể lựa chọn bối cảnh châu Âu hoặc Hàn Quốc. Ngoài ra, tại phim trường Santorini còn có một số bối cảnh mang hơi thở của vùng Địa Trung Hải vô cùng đặc trưng và nên thơ. 

  • Địa chỉ: Gamuda Central, Hoàng Mai, Hà Nội
chụp ảnh cưới đẹp ở phim trường Santorini hà nội
Nếu bạn đang tìm một địa điểm chụp ảnh cưới Hà Nội thì hãy đến phim trường Santorini

4. Phim trường Ray Concept

Phim trường Ray Concept với tông màu pastel nhẹ nhàng hiện rất được các cặp đôi chuẩn bị chụp ảnh cưới tại Hà Nội yêu thích. Mặc dù không gian không quá rộng lớn nhưng với thiết kế tinh tế và cách bố trí hợp lý, các cặp đôi vẫn có thể sở hữu nhiều bộ ảnh đẹp tại phim trường này. Phim trường Ray Concept rất thích hợp các các dâu rể yêu thích phong cách ấm cúng, đơn giản nhưng vẫn lãng mạn. 

  • Địa chỉ: 180/29 P. Kim Hoa, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

5. Phim trường New Vision

Phim trường New Vision là địa điểm chụp ảnh cưới ở Hà Nội được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Đây là phim trường được biết đến với bối cảnh mang đậm phong cách lãng mạn như trong những bộ phim Hàn Quốc. Không gian chụp ảnh tại New Vision cũng rất rộng rãi với nhiều góc chụp đẹp. Các cặp đôi chắc chắn sẽ có được một bộ ảnh cưới lãng mạn và như ý cho ngày trọng đại của mình. 

  • Địa chỉ: 37/91 ngõ, 118 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
chụp ảnh cưới đẹp ở Phim trường New Vision hà nội
Phim trường New Vision là địa chỉ chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi yêu thích

6. Phim trường Cherry Land

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tiếp theo được nhiều bạn trẻ sống tại Hà Nội đánh giá cao chính là phim Trường Cherry Land. Phim trường này có ngoại cảnh vô cùng rộng rãi với nhiều hoa cỏ tươi tốt quanh năm để phục vụ cho việc chụp ảnh. Ngoài hoa cỏ thì phim trường còn được trang trí thêm nhiều bối cảnh với các concept độc đáo khác cho các cặp đôi thoải mái lựa chọn. 

  • Địa chỉ: Ngõ 300 Đường Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

7. Phim trường phong cách Hàn Quốc Juhee

Phim trường Juhee thực sự là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc. Với phông nền đơn giản và bối cảnh tinh tế, phim trường Juhee mang đến rất nhiều góc chụp đẹp mắt cho các cặp đôi.

Mặc dù không có ngoại cảnh nhưng đến với phim trường này chắc chắn bạn sẽ hài lòng với bộ ảnh cưới mang đậm phong cách lãng mạn của xứ kim chi. 

  • Địa chỉ: 243 P. Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
chụp ảnh cưới đẹp ở Phim trường Juhee hà nội
Phim trường Juhee mang đến cho cô dâu chú rể bộ ảnh cưới tuyệt đẹp

8. Rose Valley Mê Linh

Rose Valley Mê Linh còn được biết đến với tên gọi quen thuộc Biệt thự hoa hồng. Đây là phim trường được rất nhiều cặp đôi chọn làm nơi chụp ảnh cưới trong những năm gần đây. Với tất cả 4 tầng, mỗi tầng là một phong cách riêng biệt, các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn bối cảnh chụp ảnh yêu thích cho bộ ảnh cưới của mình.

Ngoài không gian bên trong biệt thự, bạn cũng có thể chụp ảnh bên ngoài khuôn viên của ngôi nhà với những vườn hồng khoe sắc cùng cây cỏ tươi mát. 

  • Địa chỉ: Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội

9. Nhà hát lớn Hà Nội

Với kiến trúc mang đậm phong cách miền Nam nước Pháp, nhà hát lớn Hà Nội luôn là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội trong rất nhiều năm qua. Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp cổ điển châu Âu thì chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bộ ảnh cưới sắp tới. Với nét đẹp sang trọng và nhiều góc chụp ấn tượng, nhà hát lớn Hà Nội là điểm chụp ảnh cưới không thể bỏ qua của rất nhiều cặp đôi. 

  • Địa chỉ: 01 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
chụp ảnh cưới đẹp ở Nhà hát lớn Hà Nội hà nội
Nhà hát lớn Hà Nội là địa điểm cho ra đời nhiều bộ ảnh cưới đẹp

10. Nhà thờ lớn Hà Nội

Ngoài các địa điểm đã được liệt kê thì nhà thờ lớn Hà Nội cũng là địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi yêu thích. Với nét cổ kính độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có được rất nhiều bức hình cưới ấn tượng tại điểm chụp này.

Đặc biệt, nếu bạn và người yêu là một con chiên của đạo Thiên Chúa thì những bức ảnh cưới chụp trước nhà thờ chính tòa giáo phận Hà Nội sẽ mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt với cả hai đấy. 

  • Địa chỉ: 40 P. Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

11. Hồ Tây – Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

Nhắc đến Hà Nội không ai là không biết đến Hồ Tây. Với vẻ đẹp thơ mộng và những cung đường lãng mạn, đây cũng là điểm chụp ảnh cưới được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Bạn có thể chọn chụp ảnh cưới tại Hồ Tây vào rất nhiều thời điểm trong ngày. Tuy nhiên đẹp nhất có lẽ là khi hoàng hôn buông trên Hồ Tây, những tia nắng chiều xuyên qua khung cảnh nên thơ sẽ tạo nên một bộ ảnh cưới đẹp đến nao lòng.  

  • Địa chỉ: Tây Hồ, Hà Nội
chụp ảnh cưới đẹp ở Hồ Tây hà nội
Hồ Tây là bối cảnh chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi yêu thích

12. Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm không chỉ là biểu tượng của thủ đô mà còn là địa điểm chụp ảnh cưới ấn tượng ở Hà Nội. Với không gian tươi mát, mang nhiều nét cổ xưa, quanh hồ Gươm có rất nhiều bối cảnh đẹp để các cặp đôi chụp ảnh cưới. Nếu bạn là người hay hoài niệm, yêu thích sự cổ kính thì đừng bỏ qua điểm chụp ảnh cưới này nhé. 

  • Địa chỉ: Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

13. Phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội những năm qua chưa bao giờ hết hấp dẫn với các cặp đôi chuẩn bị chụp ảnh cưới. Khu phố cổ mang đậm hơi thở của Hà Nội xưa luôn mang đến cho các cặp đôi yêu thích sự cổ điển những bộ ảnh cưới ấn tượng nhất. Dù là mùa nào, giữa phố cổ Hà Nội bạn cũng đều có thể cùng người thương có được những bức ảnh đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình. 

  • Địa chỉ: Hàng Ngang, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội
chụp ảnh cưới đẹp ở phố cổ Hà Nội hà nội
Chụp ảnh tại phố cổ Hà Nội là lựa chọn của nhiều cặp đôi

14. Trill Rooftop Cafe

Một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là Trill Rooftop Cafe. Với không gian rộng rãi gồm bể bơi, nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện,… Trill Rooftop Cafe có rất nhiều góc chụp đẹp giúp các cặp đôi thỏa thích tạo dáng và có được những bộ ảnh cưới ưng ý nhất. 

  • Địa chỉ: Tầng 26 ( Rooftop ), tòa nhà Hei Tower, số 1 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân. Hà Nội

15. Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội cũng là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của không ít cặp đôi đang sinh sống tại thủ đô. Với kiến trúc sang trọng và không gian rộng lớn, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội rất thích hợp là điểm chụp ảnh cưới cho các cặp đôi yêu thích chụp hình ngoại cảnh.

Bạn cũng có thể chụp một số concept trong không gian khách sạn nhằm ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho ngày cưới của mình. 

  • Địa chỉ: 15 P. Ngô Quyền, Street, Hoàn Kiếm, Hà Nội
chụp ảnh cưới đẹp ở Khách sạn Sofitel Legend Metropole hà nội
Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội là nơi chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi

16. Khách sạn Hà Nội Intercontinental

Nếu yêu thích những bộ ảnh cưới trong không gian sang trọng thì khách sạn Hà Nội Intercontinental là địa điểm chụp ảnh cưới rất đáng để bạn lựa chọn. Không gian khách sạn rất rộng rãi với kiến trúc ấn tượng luôn mang đến cho các cặp đôi nhiều ý tưởng chụp ảnh tuyệt vời. Đặc biệt từ khách sạn Hà Nội Intercontinental bạn cũng có thể chụp những bức ảnh lấy bối cảnh thơ mộng của Hồ Tây. 

  • Địa chỉ: 05 P. Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

17. Phố Tạ Hiện

Khu phố Tạ Hiện luôn náo nhiệt và là điểm đến yêu thích của rất nhiều bạn trẻ Hà thành. Không chỉ vậy, đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội được nhiều cặp đôi lựa chọn. Bạn có thể chụp rất nhiều phong cách tại đây.

Ngoài sự náo nhiệt, các cặp đôi cũng có thể có những shoot hình cổ điển khi chụp với những vách tường rêu phong in dấu thời gian tại đây. 

  • Địa chỉ: 1 P. Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

18. Thảo nguyên hoa Long Biên

Điểm chụp ảnh cưới tiếp theo không thể bỏ qua ở Hà Nội chính là thảo nguyên hoa Long Biên. Với những cánh đồng hoa trải dài, các cặp đôi có thể thỏa thích tạo dáng và có những bức ảnh đẹp để đời. Ngoài ra, ở đây còn được trang trí thành nhiều phim trường với các chủ đề khác nhau để bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích. 

  • Địa chỉ: Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội
chụp ảnh cưới đẹp ở Thảo nguyên hoa Long Biên hà nội
Thảo nguyên hoa Long Biên là điểm chụp ảnh cưới của rất nhiều cặp đôi

19. Công viên Yên Sở

Với không gian rộng rãi và thoáng mát, công viên Yên Sở cũng là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội thu hút không ít cặp đôi. Dưới những con đường rợp bóng cây xanh, bạn và nửa kia có thể cùng nhau tạo nên những shoot hình sống động và đầy ắp kỷ niệm của hai người. Nếu yêu thích thiên nhiên và đang có dự tính chụp ảnh cưới ngoại cảnh thì đừng bỏ qua công viên Yên Sở bạn nhé. 

  • Địa chỉ: QL1A, Gamuda Central, Hoàng Mai, Hà Nội

20. Đường Kim Mã

Một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh siêu đẹp nữa mà các cặp đôi không thể bỏ qua tại Hà Nội đó chính là đường Kim Mã. Vào bất cứ mùa nào trong năm, con đường này cũng đều rất đẹp.

Thế nhưng nếu muốn có những bức ảnh cưới đẹp lãng mạn thì các cặp đôi nên đến đường Kim Mã vào mùa thu. Lúc nào những hàng cây trên đường Kim Mã đã dần trút lá, mang đến một vẻ đẹp mộc mạc và nên thơ vô cùng. 

  • Địa chỉ: Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Như vậy là Vua Nệm đã vừa cùng bạn đọc điểm qua top 20 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội mà các cặp đôi đang chuẩn bị về chung một nhà không thể bỏ qua.

Hy vọng với bài viết này, các cặp đôi đang có dự định chụp ảnh cưới sẽ có thêm nhiều gợi ý để chọn cho mình địa điểm phù hợp nhất. Chúc bạn và nửa kia sẽ có được những bức hình cưới thật đẹp và mang nhiều kỷ niệm cho ngày trọng đại của cả hai. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng