Nhà hay

Top mẫu đèn ngủ treo tường “HOT” nhất hiện nay

CẬP NHẬT 02/08/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Phòng ngủ vốn là không gian riêng tư của mỗi người vì thế nơi đây thường mang đậm phong cách cá nhân nhất trong ngôi nhà. Tuy nhiên dù bạn thích phong cách nào đi nữa thì những tiêu chuẩn về hệ thống ánh sáng vẫn cần được tuân thủ. Điều này sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon, giảm căng thẳng stress, từ đó cải thiện sức khỏe của người dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc đèn ngủ tiện lợi, không tốn diện tích, phù hợp với mọi không gian đừng bỏ qua những chiếc đèn ngủ treo tường trong bài viết này của chúng tôi.

1. Đèn ngủ treo tường là gì?

Đèn ngủ treo tường bằng gỗ
Đèn ngủ treo tường bằng gỗ

Đèn tường (hay đèn ngủ treo tường) là một trong những loại đèn phổ biến nhất hiện nay. Chúng không chỉ giúp tiết kiệm diện tích, cung cấp ánh sáng cho căn phòng ngủ mà ngày nay với sự cải tiến không ngừng về mẫu mã, màu sắc đây còn là đồ dùng trang trí giúp căn phòng trở lên sang trọng, màu sắc hơn.

Không giống như các mẫu đèn chùm hay đèn cây, đèn treo tường có thể bố trí ở mọi căn phòng với nhiều mục đích khác nhau mà không hề làm tốn diện tích.

Xem thêm: Phòng tân hôn lãng mạn với đồ nội thất phòng ngủ siêu đẹp

1.1. Ưu điểm của đèn ngủ treo tường

  • Ánh sáng nhẹ nhàng, giúp bạn ngủ ngon: Đèn ngủ treo thông tường có kích thước khá nhỏ vì liên quan tới các vấn đề an toàn, đèn quá to, nặng có thể không chắc chắn, dễ rơi vỡ. Vì vậy mà ánh sáng từ đèn ngủ treo tường thường nhẹ nhàng rất phù hợp cho căn phòng ngủ của bạn.
Đèn ngủ treo thông tường
Đèn ngủ treo âm tường có kích thước khá nhỏ vì liên quan tới các vấn đề an toàn
  • Thiết kế tinh tế, đẹp mắt, đa dạng: Nếu bạn là một người nhẹ nhàng, yêu thích vẻ đẹp tinh tế, nghệ thuật thì tuyệt đối đừng bỏ qua chiếc đèn này. Chúng thường được các kiến trúc sư lựa chọn sử dụng trong các căn nhà, chung cư từ phong cách cổ điển quý tộc sang trọng cho đến đèn tối giản hiện đại bởi những thiết kế cực kì ấn tượng, trang nhã, đẹp mắt.

Xem thêm: Lựa chọn mền drap gối nệm cho phòng ngủ hấp dẫn

  • Tiết kiệm diện tích không gian: Có thể nói đây là lý do khiến nhiều người lựa chọn dùng đèn treo tường nhất hiện nay thay vì những chiếc đèn đứng. Không phải căn phòng ngủ nào cũng đủ rộng rãi hay có bàn đầu giường để bày thêm một vật dụng nội thất lớn như vậy. Khi đó, treo một chiếc đèn trên giường là lựa chọn thông minh hơn cả.
  • Tiết kiệm điện: Hiện nay các mẫu đèn ngủ treo tường đa số đều dùng hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm điện 1 cách tối đa, đồng thời tăng tuổi thọ của sản phẩm lên cao hơn.

1.2. Những lưu ý cần biết trước khi chọn đèn ngủ treo tường

 mọi loại đèn đều có đa dạng nhiều màu
Hiện nay mọi loại đèn đều có đa dạng nhiều màu.
  • Chọn màu sắc ánh sáng: Hiện nay mọi loại đèn đều có đa dạng nhiều màu. Nhưng riêng với đèn ngủ thì bạn vẫn nên chọn màu vàng cam là tốt nhất. Chúng được chứng minh là tốt cho mắt, giúp mắt dịu nhẹ, thoải mái để có thể bước vào 1 giấc ngủ, màu vàng cũng giúp căn phòng của bạn trở nên ấm cúng hơn. Bạn cũng nên chọn những sản phẩm có thể điều chỉnh nhiều mức ánh sáng khác nhau để chọn được lượng ánh sáng phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
  • Chọn hình dáng đèn ngủ: Đèn ngủ treo tường có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn. Một số phong cách được người dùng ưa chuộng là: đèn tân cổ điển sang trọng với những đường chạm khắc tinh tế, đèn tối giản hình khối, đèn truyền thống trang nhã với khung đèn và bóng đèn bên trong… 
  • Chọn bóng đèn: Bóng đèn là thành phần quyết định khả năng chiếu sáng, độ bền sản phẩm nên bạn cũng nên cân nhắc trước khi lựa chọn. Nên chọn loại đèn LED sẽ giúp tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường, độ bền cao.
Đèn ngủ treo tường
Đèn ngủ treo tường có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn.
  • Chọn vị trí lắp đặt: Vị trí bạn sẽ lắp đèn cũng cần phải xem xét, cân nhắc khi mua đèn ngủ treo tường. Mọi người có khá nhiều lựa chọn vị trí như treo đèn ở một hoặc hai bên đầu giường, treo đèn ở khu vực bàn trang điểm hoặc treo ở chân tường phòng ngủ…. Nếu trong phòng ngủ bạn có tivi thì các chuyên gia khuyến cáo rằng nên lắp một, hai chiếc đèn xung quanh tivi để làm giảm bớt độ gắt do ánh sáng thay đổi liên tục phát ra từ tivi.

Xem thêm: Cách bố trí đèn trong phòng ngủ để ngủ ngon hơn

2. Các mẫu đèn ngủ treo tường được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2022

Nếu bạn đang có ý định tậu cho mình một chiếc đèn ngủ treo tường xinh xắn cho phòng ngủ thì đừng bỏ qua những mẫu đèn hot nhất 2022 này nhé!

Euro light đèn treo tường Philips
Euro light đèn treo tường Philips
Đèn ngủ cảm biến chuyển động Molgan IKEA
Đèn ngủ cảm biến chuyển động Molgan IKEA
Đèn ngủ LED Panasonic HHLW0303 
Đèn ngủ LED Panasonic HHLW0303
Đèn ngủ treo tường bằng gỗ
Đèn ngủ treo tường bằng gỗ
Đèn ngủ thủy tinh The Light
Đèn ngủ thủy tinh The Light

>> XEM THÊM: Những lưu ý khi chọn mua đèn ngủ gắn tường

3.  Lời kết

Trên đây là 5 loại đèn ngủ treo tường được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trong 3 tháng đầu năm 2022. Chúng tôi hy vọng qua bài viết này bạn đã lựa chọn được những sản phẩm đèn ngủ treo tường phù hợp, tốt cho sức khỏe. Đừng quên để lại 1 comment hoặc inbox cho chúng tôi nếu bạn có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team