Tình yêu - Gia đình

18+ dấu hiệu đàn ông yêu bạn ngay từ lần đầu chuẩn xác nhất

CẬP NHẬT 19/05/2023 | BỞI Ngọc Hân

Tình yêu ngay từ lần đầu gặp gỡ hay tình yêu sét đánh là cụm từ khá phổ biến trong đời sống hiện đại ngày nay. Vậy đâu là dấu hiệu đàn ông yêu bạn ngay từ lần đầu chuẩn xác nhất. Cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay về vấn đề này tại bài viết dưới đây nhé!

1. Hỏi về chuyện cá nhân từ những cuộc gọi đầu tiên

Ở cuộc gặp gỡ đầu tiên, anh ấy có hỏi bạn về những câu hỏi mang tính cá nhân hay không? Nếu có, rất có thể anh ấy đã có cảm tình với bạn và muốn chắc rằng bạn sẽ thật sự sẵn sàng cho những động thái tiếp theo.

Thêm vào đó, nếu anh ấy vô tình hoặc cố ý hỏi về những vấn đề riêng tư hay tình trạng mối quan hệ hiện tại thì chắc chắn anh ấy đã có cảm tình bạn rồi đấy.

2. Anh ấy luôn cố gắng hài lòng bạn

Một trong những dấu hiệu đàn ông yêu bạn ngay từ lần đầu đó là anh ấy hết sức lấy lòng bạn. Đặc biệt, nếu anh ấy thường xuyên hỏi thăm xem liệu bạn có ổn hay không hay hành động một cách tinh tế khi cả hai gặp mặt thì rất có thể anh ấy đã thích bạn.

những dấu hiệu đàn ông yêu bạn ngay từ lần đầu
Anh ấy sẽ làm hài lòng bạn bằng những hành động tinh tế

3. Vô tình chạm vào

Nếu như anh ấy vô tình chạm vào bạn theo một cách lịch sự, ga lăng chẳng hạn như lấy tay đỡ phía sau, che cho bạn khi vào thang máy, lấy thứ gì đó vương trên tóc,… thì đây là những dấu hiệu đàn ông yêu bạn ngay từ lần đầu rất dễ nhận thấy đấy.

4. Khen ngợi bạn

Trong lần đầu gặp mặt anh ấy có khen kiểu tóc, cách ăn mặc hay nụ cười của bạn không? Nếu có thì đây là một dấu hiệu đối phương thích bạn đấy.

Trên thực tế, một người đàn ông thích bạn sẽ không khen theo cách thông thường hay những lời khen mà bạn vẫn thường nhận được mà thay vào đó họ luôn chú ý đến những tiểu tiết mà không ai quan tâm. Chẳng hạn, anh ấy khen giọng nói của bạn hôm nay hay, hay khen ngợi chiếc trâm cài mới mua,… Khi một chàng trai thật sự quan tâm đến bạn, chắc chắn họ luôn muốn bạn được đánh giá cao và luôn nhận được những lời khen ngợi.

5. Kết thúc mọi công việc chỉ để lắng nghe bạn

Nếu anh ấy nhanh chóng ngắt cuộc gọi hoặc bỏ ngang công việc gì đó đang làm dang dở chỉ để nói chuyện với bạn thì chứng tỏ đối phương đã thích bạn thật lòng rồi đấy. Một người luôn tập trung mọi sự chú ý vào bạn, còn những điều còn lại chỉ xếp sau tức là họ mong muốn cuộc gặp gỡ giữa cả 2 trở nên đáng nhớ hơn.

các dấu hiệu đàn ông yêu bạn ngay từ lần đầu
Họ tạm dừng mọi thứ chỉ để lắng nghe bạn

6. Anh ấy bị mê hoặc bởi bạn

Một chàng trai luôn bất giác nhìn chằm chằm vào bạn thì rõ ràng, anh ấy đang cảm thấy vui sướng vì cuối cùng cũng đã gặp được bạn. Đây chính là dấu hiệu đàn ông yêu bạn ngay từ lần đầu rất dễ dàng nhận ra đấy.

7. Mỉm cười và đỏ mặt mỗi khi nói chuyện

Bạn có thường bắt gặp hình ảnh anh ấy mỉm cười và đỏ mặt khi nói chuyện với bạn hay không? Điều này chứng tỏ anh ấy thật sự vui vẻ và phấn khích khi được gặp gỡ bạn đấy. Cảm xúc là điều khó có thể giấu kín, dễ dàng bộc lộ ra bên ngoài nên chỉ cần tinh tế và để ý một chút thì bạn đã “bắt thóp” được chàng rồi.

8. Luôn thu hút sự chú ý của bạn

Anh ấy có cố gắng tìm kiếm điểm chung của cả hai để tiếp tục cuộc trò chuyện hay luôn muốn nói chuyện với bạn thay vì những người xung quanh hay không? Nếu có thì chắc hẳn bạn đã thu hút được sự chú ý của chàng trong lần đầu tiên gặp gỡ rồi đấy.

dấu hiệu đàn ông yêu bạn ngay từ lần đầu như thế nào
Họ tìm cách gây sự chú ý khi nói về điểm chung của hai người

9. Luôn chú ý đến bạn

Một trong những dấu hiệu đàn ông yêu bạn ngay từ lần đầu dễ nhận thấy đó là anh ấy luôn chú ý đến bạn ngay khi có rất nhiều người bên cạnh. Anh ấy luôn cố gắng nói chuyện, nhìn bạn nhiều nhất có thể. Nên nếu bạn có điểm bất thường nào đó thì anh ấy chắc chắn sẽ nhận ra đầu tiên. Trong trường hợp bạn bị ngã hay va phải gì đó thì anh ấy có thể xuất hiện như một người hùng và giúp đỡ bạn đấy.

10. Anh ấy cảm thấy mình và bạn có nhiều điểm chung

Bạn đã bao giờ bắt gặp thái độ hào hứng của anh ấy khi bạn nói về thứ gì đó mà mình thích chưa? Nếu anh ấy gật đầu trước mọi thứ bạn nói, hẳn anh ấy đã “rung động” với bạn rồi!

Một chàng trai phải lòng với bạn ngay từ lần đầu gặp gỡ sẽ bằng mọi cách khai thác được điểm chung của hai đứa. Điều này khiến bạn nhận thấy rằng về trực giác, bạn với họ có chút gì đó tương đồng với nhau.

11. Đặt ra câu hỏi khi nào cả hai có thể gặp lại

Dù cho đây chỉ mới là cuộc gặp đầu tiên của cả hai nhưng anh ấy sẽ không muốn đây là lần gặp cuối cùng. Cụ thể, nếu chàng hỏi rằng đến khi nào cả hai có thể gặp lại nhau thì đây chính là dấu hiệu đàn ông yêu bạn ngay từ lần đầu.

dấu hiệu người đàn ông yêu bạn ngay từ lần đầu
Họ quan tâm đến việc khi nào cả hai gặp lại

12. Tỏ ra thân thiện với bạn

Một chàng trai quá nhiệt tình trong lần gặp đầu tiên chắc hẳn sẽ khiến mọi cô gái e sợ. Người có tình cảm với bạn sẽ không như vậy, tuy anh ta cố gắng trở nên thân thiện với bạn nhưng sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái.

13. Tìm cách để vô tình gặp lại bạn

Đã bao giờ chàng trai bạn mới gặp đầu tiên đặt câu hỏi về dự định của bạn vào cuối tuần hay kỳ nghỉ sắp tới? Câu hỏi này thoạt nghe đơn giản nhưng lại có chút “ẩn ý”. Có thể anh ta sẽ tìm cách để tình cờ gặp lại bạn. Nên nhớ, chỉ có những ai có tình cảm với bạn mới dám làm chuyện này!

14. Xác định sớm mối quan hệ của bạn

Đối với một số chàng trai, việc hỏi thẳng về mối quan hệ của đối phương là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, nó sẽ khá thô lỗ đối với chàng trai đang có tình cảm với bạn. Vì thế thay vì hỏi trực tiếp, anh ta sẽ tìm cách để biết được đáp án từ bạn chẳng hạn như hỏi gần đây nhất bạn đi chơi cùng ai, kỳ nghỉ lễ có thoải mái không,… Qua câu trả lời từ bạn, anh ấy sẽ quyết định những kế hoạch tiếp theo để mối quan hệ được tiến xa hơn.

các dấu hiệu người đàn ông yêu bạn ngay từ lần đầu
Họ sẽ tìm hiểu về tình trạng hẹn hò của bạn

15. Anh ấy thừa nhận mình đang độc thân

Một dấu hiệu khác là anh ấy sẽ ngầm báo hiệu cho bạn biết rằng hiện mình vẫn còn đang độc thân. Không ai khác, bạn là người có khả năng kết thúc thời kỳ độc thân của anh ấy.

16. Muốn biết cách để liên lạc với bạn

Việc hỏi về thông tin liên lạc của bạn chứng tỏ rằng anh ta đang rất quan tâm và muốn khai thác được nhiều thông tin về bạn hơn.

17. Giữ mọi liên lạc của bạn

Sau khi đã có thông tin liên lạc của bạn, chắc hẳn anh ấy sẽ không dễ dàng bỏ qua. Một câu bình luận, một lời chào sẽ được anh ta áp dụng để gây sự chú ý. Nếu anh ta thường xuyên nhắn tin cho bạn chứng tỏ anh ta đã “phải lòng” bạn mất rồi!

những dấu hiệu người đàn ông yêu bạn ngay từ lần đầu
Anh ta giữ liên lạc để còn cơ hội gặp gỡ, nói chuyện với bạn

18. Gây ấn tượng với bạn

Nếu bị bạn thu hút ngay từ lần đầu gặp gỡ, anh ta cũng sẽ tìm cách để gây ấn tượng lại với bạn. Mục đích làm vậy là để cuộc gặp gỡ trở nên thú vị hơn và bạn có thể nhớ rõ hơn về anh ấy. Từ đó, anh ấy mới có cơ hội hẹn gặp được bạn trong những lần tiếp theo.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp 15+ dấu hiệu đàn ông yêu bạn ngay từ lần đầu cực kỳ chuẩn xác. Qua bài viết, Vua Nệm hy vọng bạn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn rằng có nên “bật đèn xanh” cho ai kia không nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân