Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Memory Foam Aeroflow Wave

CẬP NHẬT 12/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Aeroflow Wave là dòng nệm Memory Foam có khả năng massage nhẹ nhàng. Sản phẩm mang đến cho người dùng cảm giác êm ái và thư thái.

Dòng sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến còn sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật. Để có được quyết định nên mua chiếc niệm này, mời quý độc giả cùng tham khảo các đánh giá nệm Memory Foam Aeroflow Wave chi tiết từ A đến Z.

Nệm Aeroflow mềm mại, êm ái nâng niu giấc ngủ người nằm

Nệm Aeroflow mềm mại, êm ái nâng niu giấc ngủ người nằm

1. Nệm Memory Foam là gì?

Nệm Aeroflow Wave được làm từ chất liệu Memory Foam, là một loại bọt mút đệm được cơ quan vũ hàng không NASA sử dụng để bảo vệ các phi hành gia khỏi áp lực trọng trường trong quá trình tàu cất và hạ cánh. Chất liệu Memory Foam còn được gọi với cái tên khác là xốp nhân tạo polyurethane.

Các sản phẩm được sản xuất từ loại foam này có khả nâng đỡ cơ thể và giảm áp tốt. Nệm Memory Foam cũng rất mềm mại, êm ái, đem đến cảm giác thư giãn cho người nằm. Tuy nhiên sản phẩm có nhược điểm là giữ nhiệt nên đôi khi gây ra cảm giác hầm bí lưng.

 Nệm Memory Foam thường rất mềm mại và êm ái

 Nệm Memory Foam thường rất mềm mại và êm ái

2. Cấu trúc nệm Memory Foam Aeroflow Wave

Nệm Memory Foam Aeroflow Wave có cấu trúc hai phần riêng biệt là lõi nệm và áo nệm. Nếu áo nệm được may từ chất liệu vải cao cấp, thì lõi nệm được cấu tạo từ nhiều lớp chất liệu khác nhau. Cụ thể: 

2.1. Phần lõi nệm

  • Lớp PU Foam có độ dày 110mm đem đến cho nệm độ đàn hồi cao, độ cân bằng tốt và khả năng giảm thiểu tiếng ồn tối đa.
  • Lớp Mixel Cube có cấu trúc profile cutting dạng lượn sóng dày đến 90mm. Lớp chất liệu này có cấu trúc lập phương với rất nhiều ô trống nhỏ làm tăng khả năng thông khí và chống nấm mốc cho dòng sản phẩm.

Lớp Mixel Cube có cấu trúc profile cutting dạng lượn sóng

Lớp Mixel Cube có cấu trúc profile cutting dạng lượn sóng

2.2. Phần áo nệm

Áo nệm Memory Foam Aeroflow Wave có thiết kế dây kéo nên rất dễ tháo rời để mang đi giặt. Áo nệm được may từ chất liệu vải cao cấp có chứa thành phần Viscose được sản xuất từ tre nứa, an toàn cho cả làn da nhạy cảm. Loại vải này còn hỗ trợ thấm hút mồ hôi nhanh và mang đến cảm giác thoáng mát, êm ái cho người nằm.

3. Công nghệ sản xuất nệm Memory Foam Aeroflow Wave

Nệm Memory Foam Aeroflow Wave được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất. Những công nghệ góp phần tạo nên chất lượng hoàn hảo cho dòng sản phẩm là:

  • Công nghệ profile cutting và chất liệu Mixel Cube có cấu trúc lượn sóng. Chính cấu trúc đặc biệt của lớp Mixel Cube đã làm tăng khả năng thoáng khí và kích thích lưu thông tuần hoàn máu cho người nằm. 
  • Núm massage cơ thể dịu êm được tích hợp trên mặt nệm mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho quá trình nâng đỡ cơ thể và xoa bóp dịu nhẹ. 
  • Công nghệ phân tán và giải phóng áp lực đồng đều giúp cho các vùng chịu áp lực lớn trên cơ thể. Theo đó, cơ thể sẽ được đặt trong trạng thái thoải mái tự nhiên để hạn chế tối đa các cơn đau nhức mỏi.

Công nghệ massage cơ thể dịu êm được tích hợp trên mặt nệm

Công nghệ massage cơ thể dịu êm được tích hợp trên mặt nệm

4. Đánh giá nệm Memory Foam Aeroflow Wave

Chiếc nệm Memory Foam Aeroflow Wave được đánh giá cao ở nhiều ưu điểm. Dưới đây là các trải nghiệm thực tế của người dùng khi sử dụng sản phẩm này:

4.1. Về thiết kế nệm

Nệm Aeroflow Wave được sản xuất với kích thước phong phú đáp ứng tốt nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Dòng sản phẩm hiện có 5 kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn là 120x200x20cm, 140x200x20cm, 160x200x20cm, 180x200x20cm, 200x200x20cm.

Nệm Memory Foam của thương hiệu Aeroflow sở hữu vẻ đẹp sang trọng đặc trưng. Chiếc nệm mang màu sắc trắng – xanh hài hòa. Bề mặt nệm được tạo khối hoa văn nổi và có các núm massage trải đều giúp không gian nghỉ nghơi trở nên hiện đại hơn và thu hút hơn.

Chiếc nệm mang màu sắc trắng - xanh hài hòa tạo nên điểm nhìn mát mắt

Chiếc nệm mang màu sắc trắng – xanh hài hòa tạo nên điểm nhìn mát mắt

4.2. Về độ cứng nệm

Nệm Aeroflow Wave được làm từ chất liệu PU Foam tổng hợp nên có độ cứng trung bình. Bề mặt nệm mềm mại nhẹ nhàng ôm trọn đầu, vai, lưng, cổ, gáy và giữ cho cột sống được thẳng theo cấu trúc tự nhiên.  Aeroflow Wave sẽ giúp hạn chế các cơn đau nhức khớp và tình trạng cong võng lưng.

4.3. Về độ cân bằng

Nệm Memory Foam Aeroflow Wave là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu PU Foam và Mixel Cube. Với mật độ dày, các lớp chất liệu mang đến độ cân bằng lý tưởng cho dòng sản phẩm, ngăn tình trạng các vùng cơ thể bị chìm trong nệm.  

4.4. Về khả năng nâng đỡ cơ thể

Aeroflow Wave là dòng sản phẩm sở hữu độ cân bằng khá tốt. Kết hợp với độ cứng lý tưởng, nệm hỗ trợ nâng đỡ cơ thể người nằm tối đa. 

Aeroflow Wave là dòng sản phẩm sở hữu độ cân bằng khá tốt

Aeroflow Wave là dòng sản phẩm sở hữu độ cân bằng khá tốt

4.5. Về tiếng ồn

Aeroflow Wave được sản xuất từ chất liệu Memory Foam mềm mại. Bề mặt nệm có cấu trúc lượn sóng lại được may từ chất liệu vải cao cấp nên không gây ra tiếng động lớn khi ma sát, giúp cho chiếc nệm này có khả năng chống tiếng ồn tốt và cách ly chuyển động hiệu quả. 

4.6. Về độ thoáng khí 

Nệm Memory Foam Aeroflow Wave được thiết kế lớp chất liệu Mixel Cube dạng lượn sóng với cấu trúc lập phương có vô vàn ô trống nhỏ. Thiết kế đặc biệt đã giúp mồ hôi và nhiệt tỏa ra từ cơ thể người nằm dễ dàng thoát hơi ra bên ngoài và tản đi. Do dó, bạn sẽ không cảm thấy bí lưng khi ngủ trên nệm Aeroflow Wave. 

Nệm Aeroflow Wave có lớp Mixel Cube lượn sóng nên thoáng khí tốt

Nệm Aeroflow Wave có lớp Mixel Cube lượn sóng nên thoáng khí tốt

5. Tại sao nên mua đệm Memory Foam Aeroflow Wave tại Vua Nệm?

Vua Nệm tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nệm chính hãng của các thương hiệu uy tín ở cả trong nước và quốc tế. Đến với hệ thống cửa hàng bán chăn ga gối nệm Vua Nệm, bạn sẽ tận hưởng các tiện ích dịch vụ dưới đây:

5.1. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 

Tại Showroom Vua Nệm luôn có sẵn đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hỗ trợ và giúp bạn tìm được chiếc nệm phù hợp nhất

Tại Showroom Vua Nệm luôn có sẵn đội ngũ tư vấn viên túc trực

Tại Showroom Vua Nệm luôn có sẵn đội ngũ tư vấn viên túc trực

5.2. Chương trình ưu đãi

Hiện tại, Vua Nệm đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như:

  • Giảm giá trực tiếp cho chiếc nệm Aeroflow Wave.
  • Tặng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng mua sắm nệm tại showroom.
  • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nhà cho đơn hàng từ 1 triệu đồng có bán kính 30km.
  • Giảm 50% chi phí vận chuyển cho đơn hàng có phạm vi giao nhận trên 30km.

Vua nệm áp dụng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi

Vua nệm áp dụng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi 

5.3. Bảo hành lâu dài

Tất cả các dòng nệm được phân phối chính hãng tại Vua Nệm đều được áp dụng chế độ bảo hành lâu dài. Riêng nệm Aeroflow Wave đang được Vua Nệm bảo hành lên đến 10 năm. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm kéo dài mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm

5.4. Hỗ trợ mua nệm trả góp lãi suất 0%

Vua Nệm hỗ trợ mua nệm trả góp lãi suất 0% để giúp khách hàng xua tan áp lực tài chính. Gói vay trả góp có kỳ hạn thanh toán linh hoạt phù hợp với khả năng kinh tế của mọi đối tượng khách hàng.

5.5. Gói ngủ thử 365 ngày

Đến với showroom Vua Nệm, bạn còn được trải nghiệm sản phẩm trong vòng 365 ngày. Nếu cảm thấy không hài lòng với chất lượng của chiếc nệm Aeroflow Wave, bạn sẽ được đổi trả sản phẩm mà không tốn bất kỳ chi phí gì.

Đặt mua nệm Aeroflow Wave chính hãng: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-wave.html

Nguồn tham khảo: https://www.nasa.gov/offices/ipp/home/myth_foam.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team