Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Lady Americana New Mexico

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

So với những chiếc nệm có giá từ chục triệu, nệm lò xo Lady Americana New Mexico mạnh mẽ hơn về tính năng và hoàn thiện hơn về mặt cấu tạo. Nếu bạn đang có ý định thay nệm, hãy tham khảo ngay bài viết đánh giá nệm lò xo Lady Americana New Mexico sau đây để xem chúng này có phù hợp với mình không nhé.

Phòng ngủ sang trọng với tông màu trắng xám hài hòa

1. Nệm lò xo là gì

Nệm lò xo là mặt hàng được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Qua nhiều lần cải tiến và sửa đổi, nệm lò xo hiện nay được phát triển theo hai cấu trúc lò xo liên kết và lò xo túi độc lập.

Cả hai cấu trúc lò xo đều mang đến những tiện ích ưu việt cho người dùng. Tuy nhiên mỗi một cấu trúc đều sở hữu những ưu nhược điểm riêng phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng.

Nệm lò xo là mặt hàng được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới.

Nệm lò xo là mặt hàng được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới.

2. Cấu trúc của nệm lò xo Lady Americana New Mexico

Nệm lò xo Lady Americana New Mexico là sản phẩm mang tính đột phá trong ngành công nghệ chế tác nệm hiện đại. Cấu tạo của dòng đệm này được thiết kế đặc biệt nhằm tối ưu hóa khả năng mang lại giấc ngủ ngon.

Nệm lò xo Lady Americana New Mexico là sản phẩm mang tính đột phá trong ngành công nghệ chế tác nệm hiện đại

Nệm lò xo Lady Americana New Mexico là sản phẩm mang tính đột phá trong ngành công nghệ chế tác nệm hiện đại

2.1. Phần ruột nệm

Ruột nệm lò xo Lady Americana New Mexico bao gồm các thành phần:

  • Hệ thống lò xo độc lập kết hợp khung đỡ bên ngoài vững chắc. Vật liệu tinh luyện lò xo từ thép không gỉ có độ bền cao, rắn chắc, khả năng chịu lực mạnh mẽ.
  • Lớp Pillow top dày 8cm làm tăng cảm giác êm ái, hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ cơ thể.

2.2. Phần vỏ

Vỏ bọc nệm có nguồn gốc nhập khẩu, là chất liệu dệt kim cao cấp sở hữu độ thông thoáng tuyệt vời

Vỏ bọc nệm có nguồn gốc nhập khẩu, là chất liệu dệt kim cao cấp sở hữu độ thông thoáng tuyệt vời

Vỏ bọc nệm có nguồn gốc nhập khẩu, là chất liệu dệt kim cao cấp sở hữu độ thông thoáng tuyệt vời. Mặt vải có khả năng thấm hút mạnh, giúp giảm tiết mồ hôi, làm mát cơ thể và tạo cảm giác dễ chịu trong những ngày nắng nóng.

3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Lady Americana New Mexico

Tính năng ưu việt của nệm lò xo Lady Americana New Mexico là kết quả của quá trình ứng dụng khoa học công nghệ cao gồm:

  • Công nghệ lắp đặt hệ thống lò xo túi độc lập không ảnh hưởng lẫn nhau khi chuyển động. Điều đó đồng nghĩa với mỗi vùng chịu lực đè nén đều không gây dao động đến các vùng khác. Nhờ tính năng này, người sử dụng có được giấc ngủ yên tĩnh và kéo dài cả đêm.
  • Công nghệ thiết kế lớp Pillow top tân tiến giúp giảm lực tiếp xúc của các vị trí trọng yếu trên cơ thể, từ đó phòng tránh đau nhức, tê bì chân tay.

Chiếc đệm tạo ra bước đột phá trong từng tính năng

Chiếc đệm tạo ra bước đột phá trong từng tính năng

4.  Đánh giá nệm lò xo Lady Americana New Mexico: trải nghiệm thực tế khi sử dụng

4.1. Độ cứng

Nệm lò xo Lady Americana New Mexico được thiết kế với độ cứng cao. Người nằm nệm sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi không bị lún sâu hay quá bồng bềnh. Ngoài ra, độ cứng của nệm được đánh giá phù hợp với người hay đau lưng, nhức mỏi xương khớp.

4.2. Khả năng nâng đỡ

Lò xo độc lập có cấu tạo đồng nhất về chất liệu bền dẻo, khả năng chịu lực cao và đàn hồi cực tốt. Bên cạnh, mật độ dày đặc của lò xo giúp tăng điểm tiếp xúc lên cơ thể, đảm nhận chức năng nâng đỡ toàn diện ở mọi tư thế.

4.3. Cách ly chuyển động

Nhờ cấu tạo lò xo độc lập, mọi cử động trên nệm đều được bảo đảm riêng tư, khó lan truyền đến người bên cạnh.

Nhờ cấu tạo lò xo độc lập, mọi cử động trên nệm đều được bảo đảm riêng tư, khó lan truyền đến người bên cạnh.

Hoạt động của lò xo độc lập hoàn toàn được tách biệt, không hề ảnh hưởng qua lại khi có lực tác động. Do đó, mọi cử động trên nệm đều được bảo đảm riêng tư, khó lan truyền đến người bên cạnh.

4.4. Tiếng ồn

Nệm lò xo Lady Americana New Mexico không gây ồn ào. Bởi những chiếc lò xo không va chạm vào nhau khi chuyển động, nhờ đó giảm thiểu khả năng tạo tiếng ồn. Hơn nữa, sự che chắn của những túi vải bọc bên ngoài lò xo giúp cho hoạt động của nệm càng thêm yên ắng.

4.5. Thoáng khí

Vải dệt kim bọc bên ngoài nệm là một trong những chất liệu hàng đầu về khả năng thoáng khí. Nhờ đó, nệm lò xo Lady Americana New Mexico luôn mang lại cảm giác mát mẻ suốt cả năm.

nệm lò xo Lady Americana New Mexico luôn mang lại cảm giác mát mẻ suốt cả năm.

Nệm lò xo Lady Americana New Mexico luôn mang lại cảm giác mát mẻ suốt cả năm.

4.6. Thiết kế

Mặt đệm chần gòn rất chắc chắn và được may hoa văn độc đáo. Sự pha trộn giữa hai tông màu trắng xám tạo sự tương phản nổi bật. Viền nệm được thiết kế theo mẫu sọc rằn vô cùng chắc chắn hỗ trợ tăng độ bền cho nệm.

Sự pha trộn giữa hai tông màu trắng xám tạo sự tương phản nổi bật.

Sự pha trộn giữa hai tông màu trắng xám tạo sự tương phản nổi bật.

5. Tại sao nên mua nệm lò xo Lady Americana New Mexico tại hệ thống Vua Nệm?

Vua Nệm tự hào là đơn vị cung cấp nệm chuyên nghiệp từ chất lượng sản phẩm đến phong cách phục vụ. Ở thị trường Việt Nam, hơn 70 hệ thống cửa hàng Vua Nệm luôn dẫn đầu về độ uy tín và nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng.

Hiện nay, Vua Nệm áp dụng hình thức mua hàng trực tiếp và mua hàng qua mạng để khách hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm yêu thích. Cả hai hình thức mua sắm đều được phục vụ tận tình và hưởng chính sách ưu đãi như nhau.

 Vua Nệm tự hào là đơn vị cung cấp nệm chuyên nghiệp từ chất lượng sản phẩm đến phong cách phục vụ

Vua Nệm tự hào là đơn vị cung cấp nệm chuyên nghiệp từ chất lượng sản phẩm đến phong cách phục vụ

5.1. Thời gian bảo hành

Nệm lò xo Lady Americana New Mexico được bảo hành trong thời gian 12 năm. Thời gian này, khách hàng được đảm bảo đúng và đủ các chính sách bảo hành theo quy định từ nhà sản xuất.

5.2. Chính sách trả góp lãi suất 0%

Nệm lò xo Lady Americana New Mexico có giá thành khá cao, nhưng khách hàng vẫn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm này thông qua chính sách mua hàng trả góp tại Vua Nệm.

Hồ sơ, thủ tục mua nệm trả góp lãi suất 0% được thực hiện hết sức đơn giản và nhanh chóng.

Tham khảo chính sách trả góp tại đây: https://vuanem.com/blog/tra-gop-online-lai-suat-0-dong.html 

5.3. Miễn phí vận chuyển

 Vua Nệm hỗ trợ vận chuyển đơn hàng trên 1 triệu đồng, trong vòng 30km

Vua Nệm hỗ trợ vận chuyển đơn hàng trên 1 triệu đồng, trong vòng 30km

Khi mua sắm với đơn hàng trên 1.000.000đ bạn sẽ được miễn phí vận chuyển trong vòng 30km, hoặc hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển nếu khoảng cách xa hơn 30km.

5.4. Gói 365 ngày dùng thử

Khách hàng khó có thể tìm được chương trình dùng thử nệm lâu dài như ở Vua Nệm. Gói 365 ngày dùng thử nằm trong chương trình nâng cao trải nghiệm mua sắm. Chương trình được Vua Nệm áp dụng giúp khách hàng có được cảm nhận thực tế nhất trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

Trong suốt quá trình dùng thử, quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo. Có thể đổi trả nệm ngay lập tức nếu sản phẩm phát sinh lỗi hoặc bất kỳ vấn đề không mong muốn.

>>> Mua sản phẩm nệm lò xo Lady Americana New Mexico tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-lady-americana-new-mexico.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team