Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze có tốt không? 

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Nhắc đến một trong những thương hiệu nệm dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất nệm chỉnh hình chúng ta không thể bỏ qua Serta. Các sản phẩm được ra mắt bởi thương hiệu này đều mang rất nhiều ưu điểm vượt trội và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Và một trong những sản phẩm nệm chỉnh hình nổi bật nhất của thương hiệu Serta phải kể đến đó chính là dòng nệm lò xo Serta Pedic iBreeze. Bài viết hôm nay Vua Nệm sẽ cùng bạn đánh giá nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze, hãy theo dõi bài viết của chúng tôi ngay nhé. 

1. Giới thiệu về sản phẩm nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze 

Serta Simmons Bedding được biết đến là thương hiệu sản xuất nệm chỉnh hình nổi tiếng hàng đầu tại Hoa Kỳ trong rất nhiều năm qua. Có thể nói, sự ra đời của những chiếc nệm chỉnh hình của thương hiệu này chính là một bước đột phá vô cùng vượt bậc trong việc cung cấp cho người tiêu dùng trên toàn cầu những giấc ngủ ngon.

Với phương châm lấy trải nghiệm của người tiêu dùng làm mục tiêu, các sản phẩm nệm Serta Simmons Bedding không chỉ giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn mà còn góp phần cải thiện sức khỏe thể chất của mọi người một cách tối ưu. 

Nệm Serta Pedic iBreeze
Nệm Serta Pedic iBreeze là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Serta Simmons Bedding

Một trong những dòng nệm chỉnh hình nổi bật nhất của thương hiệu Serta Simmons Bedding phải kể đến chính là nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze. Trước khi đến với nội dung đánh giá nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số thông tin cơ bản của dòng sản phẩm này. Đây là dòng nệm cao cấp tiêu biểu của thương hiệu Serta, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất.

Nệm Serta Pedic iBreeze có khả năng hỗ trợ giấc ngủ ngon, cải thiện cơ bắp cho vận động viên và hỗ trợ phục hồi cho người có vấn đề về xương khớp. 

2. Đánh giá nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze

Là dòng sản phẩm cao cấp chủ lực của thương hiệu Serta Simmons Bedding, nệm lò xo Serta Pedic iBreeze được thiết kế với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Để giúp bạn đọc hiểu hơn về dòng sản phẩm này, chúng tôi sẽ thực hiện đánh giá nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze một cách chi tiết nhất. Hãy theo dõi xem dòng nệm này có những ưu điểm nào nhé: 

2.1. Hỗ trợ phục hồi sức khỏe đa vùng

Nệm lò xo Serta Pedic iBreeze cao cấp có thiết kế hỗ trợ phục hồi sức khỏe toàn diện các vùng cơ thể. Với hệ thống lò xo túi 7 vùng nâng đỡ, nhờ đó bề mặt nệm sẽ được tinh chỉnh theo đường cong của cơ thể người nằm, giảm áp lực lên các vùng như vai, cổ, cột sống. Từ đó mang đến cảm giác cân bằng và thoải mái nhất cho người nằm, hỗ trợ giấc ngủ ngon cho những người đang gặp vấn đề về xương khớp. 

Nệm Serta Pedic iBreeze nâng đỡ cơ thể
Đánh giá nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze thông qua khả năng phục hồi sức khỏe

2.2. Tính năng làm mát, hỗ trợ cân bằng nhiệt độ

Với lớp vải Viscose lót len lông cừu, nệm Serta Pedic iBreeze mang đến cảm giác mát lạnh ngay khi chạm vào làn da. Vải Viscose được sản xuất với công nghệ độc quyền cho bề mặt mềm mại, khả năng thoáng khí tối ưu. Khi kết hợp cùng lông cừu, bề mặt vải trở nên mịn màng và mát lạnh hơn, mang đến cảm giác sảng khoái và mát mẻ cho người nằm trong suốt đêm dài. 

Đặc biệt, nệm lò xo này còn được tích hợp công nghệ làm mát ADCS. Công nghệ này có công dụng giúp gia tăng sự thoải mái, giúp cho người nằm nhanh chóng tiến vào trạng thái ngủ sâu và có thời gian ngủ lâu hơn. 

2.3. Chống ẩm mốc, tạo cảm giác khô thoáng

Khi đánh giá nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze, một trong những yếu tố chúng tôi đánh giá rất cao đó chính là khả năng chống ẩm mốc vượt trội. Và ưu điểm này cũng vô cùng phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm tại Việt Nam.

Vải Viscose có khả năng hấp thụ độ ẩm tối ưu, len lông cừu có khả năng hạn chế sự sinh sôi của các loại vi khuẩn và nấm mốc gây hại cho sức khỏe. Sự kết hợp của tất cả các yếu tố này đã giúp nệm Serta Pedic iBreeze luôn luôn khô thoáng và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người nằm. 

Serta Pedic iBreeze chống ẩm mốc
Đánh giá nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze thông qua khả năng chống ẩm mốc

2.4. Chống bụi bẩn vượt trội

Để mang lại cảm giác thoải mái và giấc ngủ ngon nhất cho người nằm, bề mặt nệm Serta Pedic iBreeze đã được xử lý bằng một lớp chống mạt bụi, vi khuẩn và ẩm mốc. Thiết kế này giúp nệm luôn sạch sẽ, khô thoáng và an toàn cho làn da. Ngoài ra, nệm Serta Pedic iBreeze cũng có khả năng thấm hút vô cùng tốt.

Với những ưu điểm này, nệm Serta Pedic iBreeze vô cùng phù hợp với người dùng có bệnh về hô hấp hoặc dị ứng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nệm mà không cần quá lo lắng về tình trạng ẩm mốc hoặc cảm giác dính dấp do mồ hôi khiến chất lượng giấc ngủ bị giảm sút. 

2.5. Êm ái, mang đến cảm giác thư giãn cho người nằm

Với lớp tính năng gia tăng sự thoải mái dày dặn, nệm Serta Pedic iBreeze mang đến cảm giác êm ái tuyệt vời cho người nằm. Lớp gia tăng này được thiết kế gồm các lớp foam và cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cao. Từ đó giúp cho nệm có khả năng nâng đỡ vượt trội, êm ái và không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. 

nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze êm ái
Lớp foam và cao su thiên nhiên mang đến cảm giác êm ái vượt trội

3. Cập nhật bảng giá chi tiết nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze 

Không chỉ được đánh giá cao bởi các tính năng vượt trội, nệm Serta Pedic iBreeze còn được người tiêu dùng yêu thích bởi giá cả hợp lý. Sau đây là bảng giá chi tiết của nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze được phân chia dựa theo kích thước sản phẩm:

Kích thước nệm Giá bán
160x200x41 94.990.000đ
180x200x41 104.990.000đ
200x200x41 124.990.000đ

4. Hướng dẫn cách chọn mua nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze 

Từ những đánh giá nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze mà chúng tôi đã nêu, có thể thấy dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích. Để sở hữu một chiếc nệm Serta Pedic iBreeze chất lượng, mọi người cần lưu ý một số điểm sau: 

  • Chọn nệm có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng: Sản phẩm nệm Serta Pedic iBreeze hiện tại được sản xuất với 3 loại kích thước: 160x200x41, 180x200x41 và 200x200x41. Tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích mà bạn có thể chọn cho mình chiếc nệm có kích thước thích hợp nhất. 
  • Chọn nệm phù hợp với không gian sống: Trong quá trình chọn nệm, bạn cũng cần lưu ý đến diện tích phòng ngủ và phong cách nội thất của ngôi nhà. Nếu phòng ngủ rộng, bạn có thể chọn nệm 180x200x41 hoặc 200x200x41. Còn nếu phòng ngủ có diện tích hạn chế, một chiếc nệm kích thước 160x200x41 là lựa chọn tối ưu nhất. 
  • Chọn mua nệm ở địa chỉ uy tín: Hiện nay, Vua Nệm chính là một trong những đơn vị phân phối nệm Serta Pedic iBreeze chính hãng. Đến với Vua Nệm, bạn sẽ sở hữu những chiếc nệm Serta Pedic iBreeze với chất lượng tối ưu, được bảo hành lên đến 10 năm và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 
cách chọn nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze
Cách chọn mua nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze

Như vậy là chúng ta đã vừa cùng nhau đánh giá nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze một cách chi tiết. Để được tư vấn chi tiết hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn đọc liên hệ cửa hàng Vua Nệm gần nhất hoặc website: https://vuanem.com/ để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

XEM THÊM: Đánh giá nệm Foam Comfy Lux 1.0 có tốt không, nên mua ở đâu?

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng