Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Foam Comfy Lux 1.0 có tốt không, nên mua ở đâu?

CẬP NHẬT 22/11/2023 | BỞI Thúy Hằng

Foam Comfy Lux 1.0 là dòng nệm foam cao cấp, mang nhiều tính năng đặc biệt khiến người dùng mong muốn sở hữu. Vậy dòng nệm này có chất lượng thế nào, có nên mua hay không? Mời bạn hãy khám phá thông tin  đánh giá Nệm Foam Comfy Lux 1.0 chi tiết để biết thêm thông tin nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu nệm Foam Comfy 

Foam Comfy Lux 1.0 được đánh giá là dòng nệm mang đến một cuộc cách mạng giấc ngủ bên trong từ thương hiệu Comfy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ, thương hiệu này đã sáng tạo ra nhiều dòng nệm chất lượng vượt trội, góp phần bảo vệ giấc ngủ hiệu quả, phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Thương hiệu nệm Foam Comfy
Thương hiệu nệm Foam Comfy Lux 1.0 được nhiều người dùng đánh giá cao

Comfy chính là thương hiệu được nghiên cứu và do ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành riêng cho người Việt. Nhờ đó, thương hiệu nệm này đã mang đến một cuộc cách mạng trong ngành nệm foam, góp phần cải thiện giấc ngủ của rất nhiều người dùng.

Bên cạnh đó, Comfy cũng chọn lọc kỹ lưỡng nguyên liệu, ứng dụng công nghệ thịnh hành, hiện đại trên thị trường nhằm cung cấp đến người dùng sản phẩm chất lượng nhất. Hầu hết, các sản phẩm đến từ thương hiệu này cũng được kiểm tra kỹ càng trước khi tung ra thị trường nhằm đảm bảo sự an toàn và yên tâm cho người sử dụng.

2. Nệm Foam Comfy Lux 1.0 có tốt không? 

Comfy Lux 1.0 là dòng nệm foam được nhiều người dùng đánh giá cao nhờ vào thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và tính năng ưu Việt cho người dùng. Bạn hãy cùng khám phá đánh giá nệm Foam Comfy Lux 1.0 chi tiết nhé!

2.1. Thiết kế nệm tinh tế, sang trọng

Nệm Foam Comfy Lux 1.0 được thiết kế đơn giản nhưng mang lại nét đẹp tinh tế, sang trọng. Nhờ đó, dòng nệm này phù hợp với mọi không gian phòng ngủ, trở thành điểm nhấn giúp căn phòng trở nên ấm cúng hơn. 

Nệm được thiết kế với đa dạng kích thước khác nhau, phù hợp với các nhu cầu sử dụng của người dùng. Thêm vào đó, phần vỏ nệm được thiết kế với khoá kéo tiện lợi để bạn có thể dễ dàng vệ sinh và bảo quản nệm.

thiết kế Nệm Foam Comfy Lux 1.0
Nệm Foam Comfy Lux 1.0 mang đến thiết kế sang trọng, đẳng cấp

2.2. Cấu trúc nệm êm ái, có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt

Để đánh giá nệm Foam Comfy Lux 1.0 có nên mua không bạn cần tham khảo chi tiết cấu trúc bên trong. Loại nệm này được cấu tạo chính từ hai lớp bao gồm lớp Memory Foam và PU đục lỗ 5zones, mỗi lớp đều có những đặc điểm riêng biệt, tạo nên sự tiện lợi cho người dùng.

Lớp Memory Foam được trang bị trên nệm Foam Comfy Lux 1.0 được thiết kế với độ mềm mại, có khả năng ôm sát vào cơ thể, giúp làm giảm đau cơ, giảm áp lực cho cơ thể, góp phần gia tăng quá trình tuần hoàn máu tốt hơn. Nhờ đó, khi nằm trên nệm, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu đến lạ.

Ngoài ra, nệm Foam Comfy Lux 1.0 còn được hoàn thiện dựa trên lớp PU đục lỗ 5zones có độ thông thoáng tốt, có khả năng nâng đỡ tối đa đường cong cơ thể. Đồng thời, chất liệu này cũng góp phần tạo nên một độ cứng vừa phải, để bạn có thể sử dụng một cách ổn định, tránh tình trạng bị võng do áp lực. Nhờ đó, chúng có thể làm giảm tình trạng nhức mỏi ở người lớn tuổi, phụ nữ mang thai và những người hoạt động thể thao nhiều.

2.3. Có khả năng thông thoáng tốt, mang lại cảm giác mát mẻ

Nhiều người dùng đã đánh giá cao nệm Foam Comfy Lux 1.0 nhờ vào khả năng điều hoà nhiệt độ vượt trội. Đó chính là nhờ vào sự kết hợp giữa foam đục lỗ, gel lạnh và lớp vỏ được làm từ Cool Polyamide. Nhờ đó, nệm có thể duy trì nhiệt độ tự nhiên suốt cả đêm, giúp bạn sẽ tránh được tình trạng hầm bí, nóng lưng, đổ mồ hôi đêm.

nệm Foam Comfy Lux 1.0 thoáng mát
Foam Comfy Lux 1.0 là dòng nệm thông thoáng, mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu

2.4. Nệm sạch khuẩn, an toàn với sức khỏe người dùng

Nệm Foam Comfy Lux 1.0 được đánh giá tốt nhờ vào công nghệ kháng khuẩn vượt trội. Dòng nệm này được ứng dụng công nghệ Anti-microbial trên bề mặt, góp phần bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân như vi khuẩn, nấm mốc hay mạt giường tấn công. Do đó, chúng rất thích hợp cho những ai bị dị ứng thời tiết, bị viêm xoang, hen suyễn và có làn da nhạy cảm. 

2.5. Chế độ bảo hành uy tín, tạo sự an tâm

Là một thương hiệu nệm chất lượng, nhận được nhiều chứng chỉ quốc tế như CertiPur-US, OEKO-TEK Standard 100 và ISO 9001:2015 đã giúp người dùng luôn cảm thấy an tâm trong suốt quá trình sử dụng. Thêm vào đó là chế độ bảo hành chính hãng lên đến 10 năm nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích hợp pháp cho người dùng.

chế độ bảo hành nệm Foam Comfy Lux 1.0
Thương hiệu nệm Foam Comfy Lux 1.0 nhận được nhiều chứng nhận chất lượng, an toàn

3. Cập nhật giá thành nệm Foam Comfy Lux 1.0 

Tùy thuộc vào từng độ dày, từng kích thước mà giá bán nệm Foam Comfy Lux 1.0 sẽ khác nhau. Dưới đây là mức giá chi tiết của dòng nệm này, bạn hãy cùng tham khảo nhé! 

Bảng giá Nệm Foam Comfy Lux 1.0
Kích thước Độ dày Giá bán
90×200 cm 20 cm 15.690.000 đồng
100×200 cm 20 cm 15.690.000 đồng
120×200 cm 20 cm 17.690.000 đồng
140×200 cm 20 cm 19.690.000 đồng
160×200 cm 20 cm 22.690.000 đồng
180×200 cm 20 cm 25.690.000 đồng
200×200 cm 20 cm 28.690.000 đồng
220×200 cm 20 cm 28.690.000 đồng

Lưu ý: Mức giá có thể thay đổi theo từng chính sách, chương trình bán hàng, bạn hãy tham khảo chi tiết trước khi đưa ra quyết định chọn mua nhé!

4. Hướng dẫn cách bảo quản và vệ sinh nệm Foam Comfy Lux 1.0

Sau khi đã tìm hiểu chi tiết đánh giá nệm Foam Comfy Lux 1.0, sau đây là những mẹo hay giúp vệ sinh và bảo quản nệm hợp lý, bạn hãy cùng khám phá nhé!

  • Nên đặt nệm trên bề mặt phẳng, có độ ổn định cao nhằm tránh gây ra tình trạng biến dạng, hư hỏng.
  • Bạn nên bảo quản nệm ở nơi thoáng khí, cần tránh để ánh sáng trực tiếp chiếu vào nệm.
  • Luôn sử dụng ga giường nhằm giúp bảo quản cho nệm luôn được sạch sẽ, thoáng mát.
  • Bạn không nên đặt các đồ vật nặng lên nệm trong thời gian dài, không sử dụng ngoại lực mạnh để tác động lên nệm trong mọi hình thức.
  • Cần tránh kéo nệm, đẩy hoặc bẻ cong nệm vì chúng rất dễ làm rách lớp áo nệm, gây hư hỏng, làm kết cấu nệm bị xô lệch.
  • Trong quá trình vệ sinh nệm, bạn không nên đổ hóa chất, chất lỏng, dung môi lên nệm mà chỉ nên hút bụi, vệ sinh ga nệm.
  • Sau khi giặt ga nệm, bạn không nên phơi chúng dưới ánh nắng trực tiếp, cũng không nên ủi hoặc đặt đồ vật nóng lên bề mặt.
cách bảo quản nệm Foam Comfy Lux 1.0
Bật mí cách bảo quản nệm Foam Comfy Lux 1.0 bền bỉ, hiệu quả

5. Nệm Foam Comfy Lux 1.0 phù hợp với không gian sống như thế nào?

Comfy Lux 1.0 là dòng nệm được thiết kế phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Với thiết kế đơn giản, hiện đại cùng đa dạng kích thước nên dòng sản phẩm này có thể sử dụng trong các không gian phòng ngủ chật hẹp đến rộng rãi, thông thoáng. Do đó, bạn không cần phải băn khoăn mà hãy chọn mua ngay để sử dụng cho gia đình nhé!

Trên đây là tổng hợp thông tin đánh giá Nệm Foam Comfy Lux 1.0 chi tiết, khách quan nhất. Nếu bạn cần được tư vấn, hướng dẫn chọn mua nệm Foam Comfy Lux 1.0 hãy để lại thông tin hoặc liên hệ với Vua Nệm sớm nhất để được hỗ trợ chi tiết nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng