Chuyên gia nệm

Review nệm lò xo 7 vùng linh hoạt Amando Innovation

CẬP NHẬT 03/07/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm lò xo 7 vùng linh hoạt Amando Innovation: một chiếc nệm được cho là có thể “cá nhân hóa” trải nghiệm người sử dụng và mang đến giấc ngủ ngon trọn vẹn. Liệu rằng chiếc nệm này có đảm bảo được chất lượng như những gì được đánh giá? Và có nên đầu tư cho sản phẩm này thay vì một thương hiệu nào khác? Tất cả các thắc mắc kể trên sẽ được làm rõ trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu thương hiệu nệm Amando

Nệm là một sản phẩm chăm sóc giấc ngủ không thể thiếu để có được những giấc ngủ ngon, trọn vẹn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất nệm, nổi bật trong số đó phải kể đến Amando.

nệm lò xo amando
Amando là thương hiệu nệm nổi bật trên thị trường, được người tiêu dùng yêu thích

Amando là một thương hiệu sản xuất nệm xuất xứ tại Việt Nam, đem đến những sản phẩm chất lượng và an toàn. Amando có đa dạng sản phẩm với chất liệu khác nhau, như nệm foam, nệm lò xo… Ngoài ra thương hiệu này còn có nhiều phụ kiện chăm sóc giấc ngủ khác như chăn ga gối.

Amando còn rất biết cách chiều lòng khách hàng khi đề cao tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm. Những chiếc nệm được sản xuất một cách tỉ mỉ, chú trọng đến vẻ đơn giản nhưng sang trọng, đảm bảo hài hòa với không gian phòng ngủ của mỗi gia đình.

2. Review nệm lò xo 7 vùng linh hoạt Amando Innovation

Nệm lò xo Amando Innovation là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Amando. Sản phẩm được cho là mang đến trải nghiệm cá nhân hoá khi sử dụng, đồng thời bảo vệ sức khỏe xương khớp toàn diện cho người trải nghiệm.

2.1 Trải nghiệm cá nhân hóa riêng biệt

Cơ thể mỗi người có những đặc trưng riêng biệt, thói quen khi ngủ cũng rất khác nhau. Chính vì vậy mà bài toán dành cho các thương hiệu sản xuất nệm đó là làm sao để sản phẩm đáp ứng, phù hợp được với sự khác biệt của từng người.

review nệm nệm lò xo 7 vùng linh hoạt amando innovation
Nệm lò xo 7 vùng linh hoạt Amando Innovation mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho người sử dụng

Với chiếc nệm lò xo Amando Innovation, bài toán trên được giải quyết bằng việc nệm sử dụng công nghệ độc đáo “RevoFeel Innovation” với sự kết hợp 2 tấm feeling layers có thể lật ngược tùy chỉnh cảm giác nằm theo sở thích cá nhân của mỗi người, từ đó mang đến trải nghiệm ngủ thoải mái hơn.

2.2 Bảo vệ sức khỏe xương khớp

Nệm lò xo 7 vùng linh hoạt Amando Innovation sở hữu khung lò xo túi độc lập 7 vùng mang lại khả năng hấp thụ tốt từng chuyển động của người nằm nhờ vậy mà tạo sự cân bằng tại các điểm gây áp lực trên cơ thể. Điều này rất tốt cho cột sống và sức khỏe xương khớp. Nếu bạn đang mắc phải các bệnh lý về xương khớp, cột sống thì chiếc nệm này có thể đóng vai trò như một bài tập trị liệu khá hữu hiệu.

nệm amando ôm sát từng điểm tì đè, đàn hồi cao bảo vệ xương khớp cực kỳ hiệu quả
Nệm Amando ôm sát từng điểm tì đè, đàn hồi cao bảo vệ xương khớp cực kỳ hiệu quả

2.3 Thoáng khí và kháng khuẩn tốt

Nệm Amando Innovation với chất liệu là cao su thiên nhiên không chỉ giúp mang lại độ đàn hồi tốt mà còn có tính kháng khuẩn và thoáng khí tối đa. Nằm trên nệm bạn sẽ không cảm thấy bị hầm bí ngay cả trong những ngày tiết trời nóng nực.

Chưa hết, lớp Memory foam với các hạt gel tích hợp giúp nâng đỡ và ôm sát đường cong cơ thể và điều hòa thân nhiệt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nâng niu bởi một chiếc nệm cao cấp, để cơ thể được âu yếm bởi sự mềm mại của nệm Amando Innovation.

3. Thông số kỹ thuật

Để có thể hiểu rõ hơn nữa về chiếc nệm lò xo 7 vùng linh hoạt Amando Innovation, chúng ta cùng điểm qua một vài thông số kỹ thuật của sản phẩm nhé:

  • Độ cứng/mềm: cứng trung bình
  • Công nghệ: Công nghệ độc đáo “RevoFeel Innovation” mang lại trải nghiệm cá nhân hóa riêng biệt
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Chứng chỉ: 
    • OEKO-Tex® 100: Chứng chỉ trong ngành dệt may bảo đảm sản phẩm không chứa chất độc hại, an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt và được phép sử dụng trên toàn thế giới.
    • CertiPur-US: Chứng nhận chất liệu Foam thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn Alliance for Flexible Polyurethane Foam, Inc – Mỹ.
    • ISO 9001:2015: Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế phát triển ban hành. Sản phẩm được sử dụng và công nhận trên toàn thế giới.
  • Thời gian bảo hành: 10 năm
hệ thống lò xo túi độc lập phân 7 vùng bên trong chiếc nệm lò xo amando innovation
Hệ thống lò xo túi độc lập phân 7 vùng bên trong chiếc nệm lò xo Amando Innovation

4. Chế độ bảo hành

Khi mua nệm lò xo 7 vùng linh hoạt Amando Innovation khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng 10 năm. Vua Nệm cam kết bảo hành đúng thời hạn và điều kiện bảo hành của nhà sản xuất. Quy trình bảo hành nệm sẽ được thực hiện như sau:

  • Vua Nệm tiến hành nhận thông tin bảo hành từ khách hàng
  • Nhân viên kỹ thuật của Vua Nệm sẽ tới kiểm tra tình trạng sản phẩm ngay tại nhà của khách hàng
  • Sản phẩm nếu thuộc phạm vi được bảo hành, bộ phận CSKH sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm về nhà máy để bảo hành
  • Cuối cùng, sau khi bảo hành Vua Nệm sẽ hoàn chuyển sản phẩm về lại nhà cho khách hàng. Khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn nhớ đọc kỹ điều kiện và giữ lại phiếu bảo hành nhé

5. Bảng giá nệm lò xo 7 vùng linh hoạt Amando Innovation

Với một chiếc nệm chất lượng như thế này còn chần chừ gì nữa mà không tậu ngay về nhà. Giá bán của nệm lò xo Amando Innovation cũng rất phải chăng. Sở hữu một chiếc nệm như thế này mỗi ngày bạn đều sẽ có được những giấc ngủ êm ái, sảng khoái đến tận sáng hôm sau. Chi tiết kích thước và bảng giá như sau:

Kích thước

Giá bán
120 x 200 x 30 (cm)

26.599.000đ

160 x 200 x 30 (cm)

21.419.300đ

180 x 200 x 30 (cm)

23.519.300đ

220 x 200 x 30 (cm)

26.319.300đ

Trước khi quyết định mua nệm bạn nhớ đo chính xác kích thước giường ngủ của mình nhé. Một chiếc nệm vừa vặn với kích thước giường ngủ là điều cần thiết, không nên để nệm nhỏ hoặc lớn hơn giường ngủ. 

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những địa chỉ mua sắm uy tín để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng, sản phẩm tốt và được bảo hành đầy đủ. 

6. Hướng dẫn sử dụng nệm một cách hiệu quả

Để đảm bảo được độ bền của nệm, trong quá trình sử dụng bạn cần đảm bảo một số lưu ý sau:

  • Đặt nệm trên bề mặt bằng phẳng ổn định, bề mặt không bị lồi lõm hoặc cong để tránh nệm bị hư hỏng, biến dạng
  • Nệm cần được đặt ở nơi thoáng khí, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào
  • Sử dụng kèm ga/drap để giữ cho nệm được sạch sẽ, thoáng mát
  • Không đặt vật nặng lên nệm trong thời gian dài, không dùng ngoại lực tác động mạnh lên nệm. Tuyệt đối không đẩy, bẻ cong tấm sản phẩm vì có thể gây hư hỏng, xô lệch kết cấu lõi sản phẩm
  • Không là (ủi) hoặc đặt các vật có nhiệt độ cao lên nệm
  • Tránh để nệm tiếp xúc với các loại hóa chất, dung môi hoặc các thiết bị tỏa nhiệt
  • Không giặt, phơi nệm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời
đánh giá nệm nệm lò xo 7 vùng linh hoạt amando innovation
Sử dụng nệm đúng cách để đảm bảo độ bền của nệm, không làm xô lệch cấu trúc sản phẩm

>> Xem thêm:

Trên đây là review nệm lò xo 7 vùng linh hoạt Amando Innovation. Có thể nói đây là một chiếc nệm hoàn hảo khi sở hữu những tính năng vượt trội. Nệm có độ đàn hồi tốt, ôm sát nâng đỡ cơ thể, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa, thoáng khí, không hầm bí… Nếu bạn đang tìm một thương hiệu, một chiếc nệm cho không gian phòng ngủ của mình thì ưu tiên ngay nệm lò xo Amando Innovation này nhé.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team