Chuyên gia nệm

Đánh giá chi tiết nệm lò xo Amando Elite Original có tốt không? 

CẬP NHẬT 29/11/2023 | BỞI Ngọc Hân

Amando Elite Original là dòng nệm lò xo chất lượng, được ưa chuộng hàng đầu nhờ nhiều tính năng ấn tượng, tạo thành xu hướng đổi mới giấc ngủ. Vậy dòng nệm này thật sự có chất lượng ra sao, có đáng mua không? Mời bạn hãy cùng theo dõi bài viết đánh giá nệm lò xo Amando Elite Original để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

1. Giới thiệu về sản phẩm nệm lò xo Amando Elite Original 

Amando Elite Original là một dòng nệm nổi tiếng đến từ thương hiệu Amando. Thương hiệu nệm lò xo này luôn mang đến chất lượng vượt trội, được nhiều người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao nhờ nhiều tính năng vượt trội, giúp cải thiện giấc ngủ một cách tốt nhất.

Đa phần, các dòng nệm đến từ thương hiệu nệm lò xo Amando đều có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt. Chúng luôn ôm sát mọi đường cong trên cơ thể, làm giảm thiểu áp lực đến các vị trí như cổ, vai, hông và lưng. Nhờ đó, khi sử dụng nệm đến từ thương hiệu này, bạn luôn cảm thấy êm ái, thoải mái, dễ chịu.

giới thiệu nệm lò xo amando elite original
Đánh giá nệm lò xo Amando Elite Original chi tiết về thương hiệu

Nệm lò xo Amando Elite Original là dòng nệm có chất lượng tốt, luôn mang đến những trải nghiệm thoải mái. Chính vì thế mà chúng luôn được đánh giá là sản phẩm tiên phong cho xu hướng ngủ kiểu mới, góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ, mang lại nguồn năng lượng mới cho bạn.

2. Đánh giá nệm lò xo Amando Elite Original 

Nệm lò xo Amando Elite Original mang nhiều tính năng vượt trội, ưu việt, được người dùng yêu thích, tin tưởng chọn lựa. Dưới đây là tổng hợp các đánh giá nệm lò xo Amando Elite Original chi tiết, khách quan để bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định chọn lựa.

2.1. Đánh giá thiết kế nệm lò xo Amando Elite Original 

Nệm lò xo Amando Elite Original mang đến nét đẹp tinh tế, sang trọng, tạo điểm nhấn bắt mắt cho không gian. Với các hoạ tiết hoa văn độc đáo, thanh lịch, dòng nệm này đã trở thành điểm nhấn giúp cho phòng ngủ trở nên ấm áp, để bạn có thể thư giãn, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ hơn.

Bên cạnh đó, dòng nệm này cũng được thiết kế với sự đa dạng kích thước khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Cùng với đó là hình thức đóng gói ép cuộn hiện đại, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng nệm.

đánh giá nệm lò xo amando elite original
Amando Elite Original được đóng gói, ép cuộn gọn gàng, dễ di chuyển

2.2. Đánh giá cấu trúc nệm lò xo Amando Elite Original 

Nệm lò xo Amando Elite Original được thiết kế với khung nệm được làm từ lò xo túi độc lập. Nhờ đó, chúng góp phần hấp thụ chuyển động, đảm bảo cảm giác êm ái để bạn không bị giật mình thức giấc. Nhờ đó, góp phần mang lại một giấc ngủ sâu, trọn vẹn cho bạn và người thân của mình

Bên cạnh đó, dòng nệm này cũng được trang bị một lớp Convoluted PU foam vừa mang đến độ êm ái, mềm mại lại đảm bảo khả năng thoáng khí, tỏa nhiệt, giảm mồ hôi tốt. Phần áo nệm cũng được làm từ công nghệ Anti-Microbial góp phần hạn chế được sự lây lan từ nấm mốc, vi khuẩn nhằm bảo vệ tối đa sức khoẻ người dùng.

2.4. Đánh giá khả năng kháng khuẩn của nệm Amando Elite Original 

Amando Elite Original là dòng nệm lò xo được ứng dụng công nghệ Anti-Microbial tích tụ trong từng cấu trúc vải. Nhờ đó, dòng nệm này có thể ngăn chặn được sự lây lan của nhiều loại vi khuẩn, vi rút và nấm mốc khác nhau. Chúng góp phần bảo vệ sức khỏe, làn da, hệ hô hấp của bạn, để bạn luôn được ngủ trong một môi trường xanh, sạch và an toàn.

nệm lò xo amando elite original có tốt không
Khả năng kháng khuẩn vượt trội của nệm Amando Elite Original

2.5. Đánh giá chế độ bảo hành của nệm lò xo Amando Elite Original 

Nệm Amando Elite Original được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến, đảm bảo đáp ứng các chỉ tiêu nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo sức khỏe người dùng. Dòng nệm này luôn được kiểm tra một cách tỉ mỉ, cẩn thận trước khi được đưa ra thị trường.

Nệm lò xo Amando Elite Original đạt nhiều chứng chỉ về chất lượng như OEKO-Tex® 100, CertiPur-US, ISO 9001:2015, giúp người dùng luôn cảm thấy an tâm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành chính hãng, uy tín đến 10 năm nhằm đảm bảo quyền lợi, lợi ích hợp pháp cho người dùng.

3. Cập nhật bảng giá chi tiết nệm lò xo Amando Elite Original  

Nệm lò xo Amando Elite Original là dòng nệm chính hãng, được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, mức giá của dòng nệm này cũng được đánh giá tốt, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng, giúp cho thương hiệu này trở thành một trong những dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu hiện nay.

giá nệm lò xo amando elite original
Nệm lò xo Amando Elite Original giá rẻ, được nhiều người dùng yêu thích, chọn lựa

Tuỳ thuộc vào từng kích thước, từng độ dày mà mức giá thành nệm lò xo Amando Elite Original sẽ khác nhau. Dưới đây là thông tin chi tiết về bảng giá của dòng nệm này, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Bảng giá nệm lò xo Amando Elite Original

Kích thước

Độ dày Giá bán

120×200 cm

23 cm

6.230.000 đồng

140×200 cm 23 cm

7.280.000 đồng

160×200 cm

23 cm 8.330.000 đồng
180×200 cm 23 cm

9.380.000 đồng

200×200 cm

23 cm 11.480.000 đồng
220×200 cm 23 cm

11.480.000 đồng

Lưu ý: Mức giá nệm lò xo Amando Elite Original có thể thay đổi theo từng chính sách, chương trình bán hàng ở các thời điểm khác nhau, bạn hãy tham khảo chi tiết trước khi đưa ra quyết định chọn lựa nhé!

4. Hướng dẫn cách chọn mua nệm lò xo đánh giá nệm lò xo Amando Elite Original

Hiện nay, nệm lò xo đánh giá nệm lò xo Amando Elite Original được thiết kế với đa dạng kích thước khác nhau, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng. Do đó, bạn có thể dễ dàng chọn lựa được mẫu nệm phù hợp với diện tích phòng ngủ của mình. Dưới đây là tổng hợp các cách chọn lựa nệm đơn giản, bạn có thể áp dụng:

  • Nệm đơn: Dòng nệm này thường có kích thước 120×200 cm, 140×200 cm, dòng nệm này thích hợp cho 1 người nằm, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ. Đồng thời, dòng nệm này cũng được sử dụng với các loại giường tầng, giường đơn, thường được nhiều bố mẹ lựa chọn cho bé.
  • Nệm đôi: Dòng nệm này thường có kích thước 160×200 cm, 180×200 cm, phù hợp cho hai người nằm. Dòng nệm này cũng phù hợp cho những căn phòng có diện tích rộng rãi, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng.
  • Nệm siêu lớn: Đây là các dòng nệm có kích thước 200×200 cm, 220×200 cm, thích hợp để sử dụng cho gia đình có từ 3 đến 4 người nằm. Loại nệm này được thiết kế một cách rộng rãi, luôn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.
mua nệm lò xo amando elite original
Chọn mua nệm lò xo Amando Elite Original chất lượng tại Vua Nệm

Nệm lò xo Amando Elite Original luôn được thiết kế phù hợp với nhiều không gian sống với các phong cách khác nhau từ chật hẹp đến rộng rãi, thông thoáng. Dòng nệm này luôn góp phần mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu, giúp nâng đỡ cơ thể một cách ấn tượng nên luôn được yêu thích và đánh giá cao.

Hiện nay, Vua Nệm đang phân phối nệm lò xo Amando Elite Original chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi. Khi mua nệm, bạn không chỉ nhận được chế độ bảo hành uy tín mà còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến ngay Vua Nệm gần nhất để khám phá và trải nghiệm thử dòng sản phẩm này nhé!

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin đánh giá nệm lò xo Amando Elite Original chi tiết, khách quan nhất. Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng nệm này và đưa ra quyết định chọn lựa phù hợp. Để được tư vấn về nệm lò xo, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Vua Nệm để được hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân