Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm có tốt không?

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm là sản phẩm đang thu hút rất nhiều khách hàng trong khoảng thời gian gần đây. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, nên có chất lượng vượt trội. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ đánh giá nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm, từ đó giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm này và đưa ra quyết định hợp lý.

1. Giới thiệu về sản phẩm nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm

1.1. Thương hiệu nệm Spring Air

Nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm là sản phẩm đến từ thương hiệu nệm nổi tiếng Spring Air. Đây là thương hiệu của Mỹ và có lịch sử phát triển gần 100 năm.

thương hiệu nệm Spring Air
Spring Air là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ và cả thế giới

Spring Air được thành lập bởi Francis Karr từ năm 1926. Ông là một trong những người đi đầu trong việc phát triển nệm lò xo trên thế giới và là nhà phát minh ra cuộn lò xo hai đầu, hoạt động tự do và có thể điều chỉnh theo trọng lượng của cơ thể. 

Với kinh nghiệm lâu đời, nên Spring Air đã làm chủ gần như tất cả các công nghệ tân tiến nhất trong lĩnh vực sản xuất nệm lò xo. Đơn vị đã tạo ra một kỉ nguyên mới cho nệm lò xo với phương trâm “tận hưởng giấc ngủ trên những đám mây”. Đây cũng được xem là chuẩn mực của ngành chăm sóc giấc ngủ ở Mỹ và cả thế giới cho đến ngày nay.

1.2. Giới thiệu nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm

Nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm hiện là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Spring Air. Nệm được sản xuất theo công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, vì vậy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Vào tháng 8 năm nay, sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng trở thành mẫu nệm lò xo được khách hàng săn đón nhiều nhất trên thị trường. Vậy ưu điểm của sản phẩm này là gì thì mời các bạn theo dõi tiếp phần sau nhé.

sản phẩm Nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm
Nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm hiện là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Spring Air

2. Đánh giá nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm có tốt không?

Để đánh giá một sản phẩm nệm thì cần phải dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Tuy nhiên, do khuôn khổ bài viết không cho phép nên Vua Nệm sẽ dựa vào các tiêu chí quan trọng nhất như: Khả năng nâng đỡ, độ thoáng mát, độ bền, độ an toàn để giúp bạn hiểu hơn về ưu điểm của sản phẩm. Sau đây là những đánh giá nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm chi tiết!

2.1. Đánh giá nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm thông qua độ nâng đỡ

Nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm là sự kết hợp hoàn hảo của rất nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm cao su thiên nhiên, bông ép, PU foam và hệ thống là xo túi độc lập. Vì vậy, sản phẩm sẽ sở hữu nhiều ưu điểm của từng chất liệu này.

Nệm có độ đàn hồi cao nhờ hệ thống lò xo túi thông minh, được bố trí khoa học. Những chiếc lò xo này được sản xuất từ thép không gỉ và bọc trong túi riêng biệt, vừa có khả năng nâng đỡ tối ưu và còn không gây ra tiếng động khi người dùng lăn hoặc trở mình trong đêm.

Bên cạnh đó, nệm còn có khả năng làm giảm áp lực ở các vùng vai, gáy, hông, giúp cho cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng, để có được giấc ngủ sâu hơn.

khả năng làm giảm áp lực của nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm
Đánh giá nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm thông qua khả năng nâng đỡ và độ đàn hồi

Sử dụng nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm, người dùng sẽ hạn chế được các bệnh về xương sống, làm giảm các cơn đau nhức ở các cơ, xương, khớp và không hề đau lưng khi thức dậy. 

2.2. Đánh giá nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm thông qua độ an toàn

Nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm không chỉ có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng mà còn rất an toàn do được sản xuất từ vật liệu chất lượng cao.

Sản phẩm có khả năng chống cháy tốt, đáp ứng tiêu chuẩn chống cháy của Mỹ. Cùng với đó, nệm còn được áp dụng công nghệ Anti – Microbial nên có thể loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả, từ đó mang lại an toàn cho làn da người sử dụng.

Chưa kể, Nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm còn có lớp vỏ được làm từ vải cotton nhập khẩu nên có bề mặt mát mẻ, kháng khuẩn và nấm mốc tốt, nên có thể phù hợp với cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

2.3. Đánh giá nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm thông qua độ thoáng mát

Việt Nam là đất nước thuộc khu vực nhiệt đới gió mùa nên có thời tiết rất khắc nghiệt, nóng bức vào mùa hè và lạnh giá vào mùa đông. Vì vậy, nhà sản xuất đã nghiên cứu rất kỹ, để cải tiến nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm, sao cho phù hợp nhất với điều kiện ở nước ta.

khả năng thấm hút của Nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm
Đánh giá nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm thông qua độ thoáng mát

Nệm có cấu trúc đặc biệt nên giúp không khí bên trong lưu thông dễ dàng, từ đó hạn chế tình trạng hầm bí khi ngủ. Hơn nữa, lớp vải trên bề mặt nệm còn có khả năng thấm hút tốt, nên sẽ hút hết mồ hôi, giúp cho bề mặt luôn khô ráo, thoáng mát.

Ngoài ra, bề mặt vải còn rất mềm mịn, mát mẻ, nên người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, từ đó có được giấc ngủ chất lượng hơn.

 2.4. Đánh giá nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm thông qua độ bền

Nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm được sản xuất từ vật liệu chất lượng cao, tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ nên chất lượng là điều mà khách hàng không phải lo lắng.

Nệm có độ bền cao, chịu được môi trường khắc nghiệt của Việt Nam và có thời gian bảo hành lên tới 10 năm. Nếu biết cách sử dụng, chăm sóc tốt thì tuổi thọ của sản phẩm phải kéo dài đến 15 – 20 năm.

3. Cập nhật bảng giá chi tiết nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm mới nhất 2023

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nên nhà sản xuất nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm đã tung ra thị trường rất nhiều kích thước khác nhau. Sau đây là bảng giá chi tiết mới nhất 2023. 

Kích thước nệm Giá thành ( vnđ)
120 X 200 12.990.000
160 X 200 14.990.000
180 X 200 17.990.000
220 X 200 21.990.000

4. Hướng dẫn cách chọn mua nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm

Sau khi đã có những đánh giá nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm chi tiết, phần tiếp sau sẽ hướng cách chọn sản phẩm này. Dưới đây là 3 chú ý mà các bạn nên quan tâm.

4.1. Chọn nệm dựa vào kích thước

Nếu không gian phòng ngủ của bạn nhỏ và ngủ 1 mình thì nên ưu tiên các mẫu nệm có kích thước 120 X 200 hoặc 160 x 200 để tiết kiệm chi phí và tạo không gian phòng ngủ hài hoà hơn.

Nếu phòng ngủ lớn, rộng rãi, ngủ 2 người thì hãy chọn nệm có kích thước 180 X 200 hoặc 220 X 200 để đáp ứng nhu cầu sử dụng, tạo cảm giác thoải mái khi nằm.

kích thước nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm
Cần phải tùy vào diện tích phòng ngủ để chọn được kích thước phù hợp nhất

4.2. Chọn nệm dựa vào không gian sống

Nệm ngủ không chỉ hỗ trợ nâng cao chất lượng giấc ngủ mà còn là phụ kiện chính, giúp gia tăng độ thẩm mỹ cho phòng ngủ. Nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm không chỉ có chất lượng tốt, giá thành phải chăng mà còn sở hữu lối thiết kế hiện đại, sang trọng, màu sắc đơn giản nên có thể phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

4.3. Chọn nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm từ đơn vị cung cấp uy tín

Để chọn được sản phẩm chất lượng tốt và nhận được nhiều ưu đãi thì khách hàng cần phải chọn được đơn vị cung cấp uy tín, được khách hàng tin tưởng trong thời gian dài.

Hiện nay, Vua Nệm đang là đơn vị phân phối chính thức nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong hai hệ thống buôn bán chăn ga gối đệm, phụ kiện phòng ngủ lớn nhất cả nước ở thời điểm hiện tại. Với hơn 141 cửa hàng tại nhiều thành phố lớn trên cả nước, nên Vua Nệm có thể tiếp cận với nhiều khách hàng và thực hiện các thủ tục bảo hành, đổi trả nhanh chóng.

Bên cạnh đó, tất cả các cửa hàng của Vua Nệm còn có không gian rộng rãi, thoáng mát và có khu vực riêng để khách hàng trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Lựa chọn địa chỉ bán nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm uy tín
Lựa chọn địa chỉ bán nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm uy tín

Ngoài ra, Vua Nệm còn thường xuyên có nhiều ưu đãi, khuyến mãi để tri ân khách hàng, nên được nhiều người ủng hộ. Chưa kể, Vua Nệm còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, được đào tạo bài bản, nên sẽ tư vấn để bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và cả phong thuỷ của mình.

Trên đây là phần đánh giá nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm của Vua Nệm. Đây là sản phẩm có chất lượng vượt trội, đến từ thương hiệu uy tín, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp và mua sản phẩm, thì hãy liên hệ qua hotline hoặc đến với các chi nhánh của Vua Nệm trên toàn quốc, để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn.

XEM THÊM: Đánh giá nệm lò xo túi độc lập Amando Elite Plus có tốt không?

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên