Chuyên gia nệm

Top 6 nệm lò xo 40cm bán chạy nhất hiện nay

CẬP NHẬT 13/02/2023 | BỞI Ngọc Hân

Một trong những loại nệm lò xo được ưa chuộng nhất hiện nay chính là nệm lò xo dày 35 – 40cm. Vì nó có độ đàn hồi tốt, chắc chắn, cùng khả năng nâng đỡ hoàn hảo. Vậy bạn có tò mò muốn biết mẫu nệm lò xo 35 – 40cm nào đang bán chạy nhất hiện nay? Cùng Vua Nệm điểm danh top 6 mẫu nệm lò xo 40cm bán chạy nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nệm lò xo Amando Faro chính hãng

Sản phẩm đầu tiên trong top 6 nệm lò xo 35 – 40cm bán chạy hiện nay là nệm Amando Faro. Đây được coi là giải pháp hoàn hảo cho các gia đình Việt vì khả năng nâng đỡ cơ thể và bảo vệ cột sống người nằm siêu tốt. Do đó, nó được các chuyên gia khuyên dùng cho những người đang bị thoát vị đĩa đệm, đau lưng, đau vai gáy,…

top nệm lò xo 40cm
Nệm lò xo Amando Faro chính hãng

Phần lõi nệm có cấu trúc đa tầng giúp định hình và duy trì cột sống ở trạng thái tự nhiên, thoải mái nhất. Phần lõi nệm bao gồm: 

  • Hệ thống lò xo túi độc lập được làm từ thép không gỉ có độ cứng cao nên không gây ra lan truyền chuyển động trong quá trình sử dụng. Chưa hết, mỗi cuộn lò xo lại được bọc trong túi vải riêng biệt nên không gây ra tiếng ồn khi các lò xo ma sát với nhau.
  • Lớp Gel Memory foam Lumbar Support làm gia tăng sự vững chắc cho nệm.
  • Lớp PU Foam giúp tăng khả năng đàn hồi và độ êm ái cho sản phẩm.
  • Lớp cao su thiên nhiên ôm sát đường cong cơ thể giúp bảo vệ cột sống không nằm sai tư thế.

Ngoài ra, phần vỏ nệm là từ vải không dệt chống trượt, có tác dụng bám chắc mặt sàn, không gây xê dịch nệm khi sử dụng, rất an toàn với gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên nô nghịch. 

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-faro.html 

2. Nệm lò xo Therapedic Therawrap Ultra cao cấp

Sản phẩm thứ 2 trong top 6 nệm lò xo 35 – 40cm bán chạy nhất hiện nay chính là nệm lò xo Therapedic Therawrap Ultra. Nhờ ứng dụng công nghệ Hourglass Support độc quyền mà nệm có khả năng nâng đỡ tới 5 vùng riêng biệt: đầu, vai, thắt lưng, hông, chân, tạo sự thoải mái tuyệt đối cho người nằm trong suốt thời gian ngủ.

Xung quanh nệm còn được trang bị các lỗ thông hơi, tạo sự thoáng mát cho người dùng, không còn tình trạng bí bách đổ mồ hôi trộm như những mẫu nệm thông thường.

nệm lò xo dày 40cm
Nệm lò xo Therapedic đến từ thương hiệu nệm hàng đầu thế giới

Sản phẩm còn sử dụng thêm lớp memory foam được phát minh bởi NASA để nâng đỡ cơ thể tốt nhất, giảm nhức mỏi hiệu quả.

Hệ thống lò xo túi độc lập cũng giúp tấm nệm đàn hồi tốt hơn, hạn chế tiếng ồn và không làm ảnh hưởng tới người nằm cùng khi xoay trở mình thường xuyên.

Chưa hết, nệm còn tích hợp thêm lớp cao su thiên nhiên nhập khẩu từ Bỉ và lớp Euro top ôm sát cơ thể tạo nên sự thoải mái bất chấp trọng lượng của người dùng.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-therapedic-therawrap-ultra.html 

3. Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington cao cấp

Tấm nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington dày 38cm này chính là sản phẩm tiếp theo nằm trong top bán chạy này. Đây cũng là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu nệm toàn cầu Dunlopillo

nệm lò xo 40cm tốt
Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington cao cấp

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao cấp và công nghệ hiện đại, mang đến sự thoải mái vượt bậc cho người dùng:

  • Nệm được làm từ hệ thống lò xo túi song song IPS Parallel, vừa có khả năng nâng đỡ tốt, lại vừa tạo sự vững chắc cho tấm nệm. Nhờ có lớp lò xo cao cấp này mà nệm vừa bảo vệ tốt xương sống người nằm, vừa giúp lưu thông khí huyết và giảm nhức mỏi hiệu quả. 
  • Bề mặt nệm sử dụng lớp cao su làm từ 100% cao su tự nhiên có tích hợp công nghệ kháng khuẩn Talasilver Wave, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.
  • 100% nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Anh Quốc và đạt các tiêu chuẩn chất lượng châu Âu trước khi đến tay người tiêu dùng, nên bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên tới 10 năm.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-royal-kensington.html 

4. Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth chính hãng

Được mệnh danh là một trong những tấm nệm cao cấp nhất của Dunlopillo và có mức giá không hề rẻ, nhưng nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth vẫn thuộc top lò xo dày 35 – 40cm bán chạy nhất hiện nay. Chính vì thế không có lý do gì để Vua Nệm loại sản phẩm khỏi top 6 này.

nệm lò xo 40cm loại nào tốt
Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth chính hãng đang bán tại Vua Nệm

Nói về những đặc điểm nổi bật của nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth thì nhất định phải kể tới:

  • Hệ thống lò xo túi độc lập cao 23cm: mỗi cuộn lò xo lại được bọc trong 1 túi vải riêng biệt để hạn chế tạo ra tiếng ồn. Độ cứng của nệm thì ở mức vừa phải và độ đàn hồi tốt nên luôn được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ cơ thể người nằm.
  • Số lượng lò xo được tính toán và sắp xếp một cách khoa học, tạo điều kiện cho không khí lưu thông, từ đó mang đến sự thoáng mát tối đa cho  người dùng.
  • Bọc ngoài hệ thống lò xo là lớp cao su thiên nhiên Talalay Dunlopillo mềm mại, mang tới sự êm ái và gia tăng độ vững chắc cho sản phẩm. 
  • Lớp Pillow top phía trên giúp tăng cường sự thoải mái cho người dùng.
  • Ngoài ra, thiết kế sang trọng hiện đại cũng là điểm cộng lớn của sản phẩm.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-elizabeth.html 

5. Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe Chính hãng

Một sản phẩm nệm lò xo dày 35 – 40cm chất lượng nữa mà bạn nhất định phải tham khảo chính là nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe. Đây cũng là dòng nệm cao cấp của thương hiệu Dunlopillo.

Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm này là hệ thống lò xo túi độc lập có khả năng nâng đỡ 5 vùng riêng biệt: đầu, vai, ngực, hông, đùi. Từ đó, giúp giảm áp lực lên cơ thế người nằm, tạo sự thoải mái nhất khi ngủ.

Tiếp đến là lớp foam bọc ngoài hệ thống lò xo có tỷ trọng foam cao nên tạo được sự vững chãi cho sản phẩm, đồng thời tăng sự êm ái cho người nằm.

nệm lò xo 40cm nên mua
Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe

Chưa hết, nệm có khả năng cân bằng nhiệt tốt, giúp mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, nên người dùng sẽ luôn cảm nhận được sự dễ chịu khi ngủ với nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe.

Ngoài ra, màu sắc và thiết kế cũng là điểm cộng lớn của sản phẩm này, nó được ví như viên ngọc giữa không gian phòng ngủ sang trọng.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-cambridge-luxe.html 

6. Nệm lò xo cao cấp Hanvico Hera

Sản phẩm cuối cùng trong top 6 nệm lò xo 35 – 40cm mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm lò xo Hanvico Hera. Đây là dòng nệm đạt tiêu chuẩn phục vụ cho phòng tổng thống tại hệ thống các khách sạn 5 sao, nên không cần giới thiệu quá nhiều thì bạn cũng đã hiểu được phần nào về chất lượng sản phẩm.

Riêng hệ thống lò xo túi độc lập được được nhập khẩu độc quyền để đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm.

nệm lò xo dày 40cm loại nào tốt
Nệm lò xo cao cấp Hanvico Hera

Vỏ nệm sử dụng vải băng tuyết vượt trội hoàn toàn về sự mềm mại và thoáng mát. Các lớp cao su thiên nhiên, bông nano chống khuẩn cũng là hàng độc quyền từ thương hiệu Hanvico, nhằm mang lại những trải nghiệm về giấc ngủ tốt nhất cho khách hàng.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://hanvico.com.vn/san-pham/dem-lo-xo-cao-cap-hera-36cm/ 

>> Xem thêm: 

Kết luận

 Như vậy, Vua Nệm vừa tổng hợp xong top 6 nệm lò xo 35 – 40cm bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định mua sắm nệm trong dịp này thì đừng bỏ qua những gợi ý của Vua Nệm nhé!

Đừng quên tiếp tục theo dõi Vua Nệm để cập nhật được nhiều tin hay mỗi ngày!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân