Chuyên gia nệm

TOP 8 đệm lò xo 20cm – 25cm êm ái, chất lượng, đáng mua hiện nay

CẬP NHẬT 23/03/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nhiều người dùng đã từng nhận định rằng, đệm lò xo là loại đệm dày, nặng nề, tạo cảm giác nóng nực. Tuy nhiên, trên thực tế, hiện nay đệm lò xo đã được sản xuất với đa dạng kích thước, độ dày nhằm mang lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Hãy cùng Vua Nệm khám phá những mẫu đệm lò xo 20cm – 25cm có độ dày vừa phải, được nhiều khách hàng chọn lựa và đánh giá cao.

1. Mẫu đệm lò xo túi độc lập Amando Lucio dày 23cm

Là một trong những mẫu đệm lò xo 20cm – 25cm được ưa chuộng, đệm Amando Lucio luôn mang lại cảm giác êm ái để bạn tận hưởng trọn vẹn giấc ngủ của mình. Nhờ vào khả năng nâng đỡ cơ thể một cách tự nhiên, dòng đệm này thích hợp cho nhiều người dùng, ngủ trong các tư thế khác nhau.

đệm lò xo dày 20cm
Đệm lò xo Amando Lucio có khả năng bảo vệ vượt trội cho cơ thể người dùng

Không chỉ có khả năng nâng đỡ và bảo vệ cột sống vượt trội mà dòng đệm này còn luôn mang lại độ êm ái cho người dùng. Chúng được ứng dụng một lớp pillow topper vô cùng mềm mại, luôn đảm bảo được sự thoáng khí cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

2. Mẫu đệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande dày 24cm

Dunlopillo Diamond Grande là dòng đệm lò xo dày 20cm – 25cm chất lượng, có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo. Nhờ đó, dòng sản phẩm này luôn giúp người dùng có thể bảo vệ cơ thể khỏi các tổn thương về xương khớp, nguyên nhân gây nên tình trạng đau nhức, ê ẩm sau khi ngủ dậy.

Ngoài ra, dòng đệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande còn được sản xuất dựa trên hệ thống lò xo liên kết được làm từ thép không gỉ bền bỉ và vững chãi. Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ  Anti Electrotastic giúp cho nệm có khả năng giảm tối đa sức căng cơ thể, tạo sự thoải mái để người nằm chìm vào giấc ngủ sâu. 

top đệm lò xo 20cm
Đệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande mang đến một phong cách thiết kế tinh tế

Cùng với đó chính là thiết kế thanh lịch, giúp mang lại điểm nhấn sáng tạo cho không gian phòng ngủ. Bạn hãy nhanh chóng đến ngay với Vua Nệm để cảm nhận xem dòng đệm ngủ này có gì đặc biệt không nhé!

3. Mẫu đệm lò xo túi độc lập Amando Orlando dày 25cm

Đệm lò xo túi độc lập Amando Orlando là dòng đệm lò xo 20cm -25cm cao cấp, phù hợp với bất kỳ ai đang gặp tình trạng đau thắt lưng, đĩa đệm, đau cột sống. Với khả năng nâng đỡ cơ thể, hạn chế tiếng ồn, dòng sản phẩm này luôn tạo cảm giác dễ chịu, được rất nhiều người lớn tuổi, mẹ bầu chọn lựa.

mẫu đệm lò xo 20cm
Đệm Amando Orlando luôn tạo nên trải nghiệm sử dụng ấn tượng

Không chỉ có khả năng cách ly chuyển động mà dòng đệm lò xo này còn được làm từ lớp vải gấp không dệt cao cấp, luôn đảm bảo sự thông thoáng, hạn chế tình trạng xâm nhập của vi khuẩn. Đã trải qua quá trình kiểm định an toàn và nhận được các chứng nhận CertiPur-US, Intertek TQA, BSCI giúp cho dòng đệm này luôn tạo được sự an tâm cho người dùng.

4. Mẫu đệm lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam dày 25cm

Nhắc đếm đệm lò xo dày 20cm -25cm thì không thể thiếu đệm lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam. Với thiết kế dày 25cm cùng hệ thống túi lò xo độc lập cao 7.5 inch góp phần mang lại khả năng chống rung, cách ly chuyển động một cách ấn tượng. Từ đó, dòng đệm này không chỉ giúp bạn ngủ ngon hơn mà còn góp phần duy trì giấc ngủ hiệu quả.

Đệm lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam tạo điểm nhấn cuốn hút cho nhiều người dùng nhờ vào thiết kế sang trọng, có phần tao nhã. Cùng với phần áo bọc đệm được thiết kế là lớp vải co giãn, điểm xuyết thêm nhiều hoạ tiết cách điệu nhằm đảm bảo khả năng thẩm mỹ vượt trội.

đệm lò xo 20cm nên mua
Dòng đệm Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam góp phần bảo vệ tối đa cho sức khỏe

Ngoài hệ thống lò xo độc lập, dòng đệm này còn được trang bị bọt mút tiện lợi nhằm tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, êm ái hơn. Đồng thời, tất cả bọt mít của sản phẩm đều đã đáp ứng được tiêu chuẩn CertiPUR-US về nguyên liệu an toàn cho môi trường, cho sức khỏe người dùng.

5. Mẫu đệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme dày 23cm

Đệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme là dòng đệm cao cấp, có hệ thống nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp. Cùng với đó là việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến, luôn đảm bảo chất lượng vượt trội, tạo nên trải nghiệm sử dụng độc đáo, ấn tượng cho người dùng.

Là một trong những dòng đệm lò xo 20cm – 25cm, dòng đệm lò xo này luôn tạo cảm giác thoát mát, dễ chịu. Cùng với đó là việc kết nối hệ thống lò xo chắc chắn, có khả năng hỗ trợ linh hoạt cho người dùng qua từng chuyển động, đảm bảo mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu trong mọi tư thế ngủ.

đệm lò xo dày 20cm tốt
Dunlopillo Venus Supreme dòng nệm cao cấp mang lại trải nghiệm vượt trội

Ngoài ra, đệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme còn được ứng dụng hệ thống kháng khuẩn tiên tiến, tối ưu. Nhờ đó, luôn giúp giữ cho đệm sạch sẽ, tránh được tình trạng nấm mốc, vi khuẩn xâm hại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng.

6. Đệm lò xo Dunlopillo Marilyn dày 25cm

Được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Dunlopillo, dòng đệm lò xo 20cm – 25cm Dunlopillo Marilyn luôn được thiết kế một cách riêng biệt nhằm giúp cơ thể hạn chế được tối đa áp lực. Từ đó, dòng sản phẩm này góp phần hạn chế được tình trạng đau nhức, để bạn có thể phòng các bệnh lý về xương khớp một cách hiệu quả.

Cùng với đó là thiết kế trang nhã, hiện đại, được ứng dụng công nghệ độc quyền đã giúp cho đệm lò xo Dunlopillo Marilyn mang đến những trải nghiệm ấn tượng. Vừa đảm bảo được độ thoáng mát, tính năng thẩm mỹ và sự an toàn.

7. Mẫu đệm lò xo Dunlopillo Audrey dày 25 cm

Đệm lò xo Dunlopillo Audrey là loại đệm lò xo cao cấp, được ứng dụng hệ thống lò xo túi bằng thép không gỉ góp phần đảm bảo độ chắc chắn, góp phần nâng đỡ cột sống tốt. Cùng với thiết kế đơn giản mà tinh tế, dòng đệm này đã góp phần tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng ngủ trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

Nếu yêu thích đệm lò xo dày 20cm -25cm thì dòng sản phẩm này chính là sự chọn lựa hoàn hảo của bạn. Với độ dày vừa phải, dòng sản phẩm này luôn góp phần nâng đỡ cột sống người dùng, giữ cho cột sống của bạn luôn ở trong tư tế tự nhiên. Từ đó, góp phần hạn chế và ngăn chặn các tổn thương về lưng.

mẫu đệm lò xo dày 20cm
Dunlopillo Audrey dòng đệm lò xo vô cùng tinh tế, sang trọng và cuốn hút

Được làm chủ yếu từ chất liệu cao cấp, đệm lò xo lò xo Dunlopillo Audrey luôn mang lại cảm giác thoải mái, ấn tượng cho người dùng. Cùng với các đường nét hoa văn tinh tế giúp tạo cảm hứng để bạn được ngủ ngon giấc hơn. 

8.  Mẫu đệm lò xo Kim Cương EU Fantasia dày 25cm

Đệm lò xo Kim Cương EU Fantasia là dòng đệm lò xo 20cm -25cm đang được bán độc quyền tại Vua Nệm. Với thiết kế ba tầng đặc biệt, dòng đệm này có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách vượt trội, hạn chế mọi chuyển động và gia tăng sự thoải mái cho người dùng.

Đệm lò xo Kim Cương EU Fantasia còn được thiết kế với khả năng duy trì độ phẳng, tránh gây nên tình trạng trũng, võng sau một thời gian dài sử dụng. Cùng với đó chính là hệ thống lò xo được làm từ thép không gỉ, luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nhằm đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho người dùng.

>> Xem thêm: Đệm lò xo dày bao nhiêu cm: kích thước và độ dày tiêu chuẩn của đệm lò xo

Trên đây là tổng hợp những mẫu đệm lò xo 20cm cao cấp, chất lượng, được nhiều người dùng đánh giá cao. Để được tư vấn, hướng dẫn chọn lựa mẫu đệm phù hợp, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Vua Nệm hoặc đến trực tiếp showroom để trải nghiệm sản phẩm nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân