Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme chi tiết

CẬP NHẬT 07/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, sở hữu độ bền cao. Sản phẩm hỗ trợ chăm sóc giấc ngủ toàn diện giúp người nằm nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng sau một ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên trước khi chọn mua chiếc đệm này, Vua Nệm khuyên bạn nên tham khảo các đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme chi tiết. Thông qua các thông tin bổ ích, bạn sẽ biết được sản phẩm này có phải là lựa chọn tốt nhất cho mình hay không.

Nệm Dunlopillo Firmrest Supreme nhập khẩu châu Âu

Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme nhập khẩu châu Âu

1. Nệm lò xo là gì?

Nệm lò xo là dòng nệm hiện đại đầu tiên xuất hiện trên thế giới từ những năm 1870. Chiếc niệm này được cấu tạo từ hệ thống khung lò xo liên kết hoặc hệ thống lò xo túi được bọc trong những túi vải riêng biệt. Bên trên hệ thống lò xo sẽ được kết hợp thêm nhiều lớp chất liệu khác nhau để tăng độ mềm mại và khả năng nâng đỡ cho sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật của nệm lò xo là đem đến cảm giác vững chãi, độ nảy cao và khả năng nâng đỡ cơ thể tốt. Tuy nhiên thì chiếc nệm này có độ bền kém hơn nệm cao su và có kích thước to, nặng, cồng kềnh.

2. Cấu trúc nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme

Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme là chiếc nệm lò xo túi sở hữu cấu trúc đặc biệt với các lớp chất liệu khác nhau. Cụ thể là:

2.1. Phần lõi nệm lò xo Dunlopillo Frirmrest Supreme

Lớp Plush Top bên trên làm tăng cảm giác mềm mại cho người sử dụng

Lớp Plush Top bên trên làm tăng cảm giác mềm mại cho người sử dụng

  • Hệ thống lò xo túi được sản xuất từ thép nhập khẩu, trải qua quá trình nhiệt luyện nên có độ vững chắc cao. Điều này giúp cho dòng sản phẩm có khả năng chịu tải trọng lớn thường xuyên.
  • Lớp cao su Dunlopillo Talalay mang đến khả năng đàn hồi tốt cho dòng sản phẩm và giúp giảm áp lực lên cơ thể. Vì vậy khi nằm trên chiếc nệm này bạn sẽ có được cảm giác thoải mái nhất.
  • Lớp Plush Top bên trên làm tăng cảm giác mềm mại cho người sử dụng để bạn luôn có cảm giác êm ái trọn giấc.

2.2. Phần áo nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme

Vỏ áo nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme được may từ chất liệu vải gấm hỗ trợ thấm hút mồ hôi và kháng khuẩn hiệu quả. Áo nệm còn giúp người nằm gia tăng diện tích tiếp xúc giữa nệm với da để hỗ trợ giải phóng áp lực đồng đều.

Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme có cấu tạo đa lớp

Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme có cấu tạo đa lớp

3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme

Có thể nói, nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme là một trong những dòng sản phẩm hiện đại nhất hiện nay khi được ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến. Chẳng hạn như:

  • Công nghệ Clipped Pocketed Spring mang đến những chiếc lò xo túi bền chắc giảm thiểu sự rung lắc để không làm phiền người nằm cạnh bên.
  • Công nghệ Pillow Top tạo ra lớp Box Top vô cùng độc đáo làm tăng cảm giác mềm mại, nâng đỡ cho người dùng và vẻ đẹp sang trọng cho dòng sản phẩm.
  • Công nghệ Sanitized xử lý kháng khuẩn triệt để cho chiếc nệm Dunlopillo. Công nghệ này giữ cho chiếc nệm nhập khẩu châu Âu luôn sạch khuẩn để bảo vệ sức khỏe tốt nhất.
  • Công nghệ bọc Nano kháng khuẩn tăng hiệu quả chống vi khuẩn, vi nấm tăng lên gấp nhiều lần.

 Nệm Dunlopillo Firmrest Supreme ứng dụng nhiều công nghệ tối tân

Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme ứng dụng nhiều công nghệ tối tân

4. Trải nghiệm thực tế khi dùng nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm chiếc nệm lò xo mang đến trải nghiệm tốt nhất, nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme là sự lựa chọn lý tưởng. Bởi vì:

4.1. Về thiết kế nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme

Nệm Dunlopillo được sản xuất với độ cao vượt trội là 29cm.  Kích thước đệm có sự đa dạng cao khi dao động từ 100x200x29cm đến 200x240x29cm. Dựa trên nhu cầu sử dụng của bản thân, bạn có thể chọn chiếc nệm có kích thước phù hợp nhất cho mình.

Đặc biệt, nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme được đánh giá cao khi mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống. Vẻ đẹp truyền thống đến từ hệ thống 2 đường viền quanh thân nệm và lớp áo bọc bên ngoài được may từ chất liệu gấm sang trọng. Trên vỏ nệm còn được ứng dụng công nghệ Pillow Top với lớp Box Top tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Hệ thống hoa văn nổi được tạo khối tinh tế càng giúp sản phẩm gây ấn tượng mạnh với người nhìn.

 Hệ thống hoa văn nổi được tạo khối tinh tế càng giúp sản phẩm gây ấn tượng mạnh với người nhìn.

Hệ thống hoa văn nổi được tạo khối tinh tế càng giúp sản phẩm gây ấn tượng mạnh với người nhìn.

4.2. Về độ cứng đệm

Bên trong nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme được thiết kế thêm lớp cao su đàn hồi. Điều này giúp cho nệm đạt độ cứng lý tưởng và không gây ra cảm giác quá cứng. 

4.3. Về khả năng nâng đỡ cơ thể

Nệm lò xo Dunlopillo được trang bị hệ thống lò xo túi bằng thép rất vững chắc. Kết hợp với các lớp chất liệu được ép chặt, sản phẩm mang đến khả năng nâng đỡ cơ thể tối đa. Tất cả các vùng trọng điểm như đầu, cổ, vai, gáy sẽ được nâng đỡ thoải mái để bạn không bị đau nhức khớp và dễ có được giấc ngủ ngon.

Tất cả các vùng trọng điểm như đầu, cổ, vai, gáy sẽ được nệm nâng đỡ thoải mái

Tất cả các vùng trọng điểm như đầu, cổ, vai, gáy sẽ được nệm nâng đỡ thoải mái 

4.3. Về khả năng cách ly chuyển động

Mỗi một chiếc lò xo túi bên trong nệm Dunlopillo được bọc trong lớp vải riêng biệt. Điều này giúp cho hệ thống lò xo không phải chịu tác động qua lại lẫn nhau  và có khả năng cách ly chuyển động tốt. Khi bạn trở mình, bạn sẽ không gây ra chuyển động lan truyền đánh thức người nằm cạnh bên.

4.4. Về tiếng ồn

Nệm lò xo túi Dunlopillo Firmrest Supreme có hệ thống lò xo được làm từ thép không gỉ có khả năng chịu lực khá tốt. Mỗi một chiếc lò xo có độ bền cao còn được bọc trong những chiếc túi vải giúp giảm thiểu áp lực ma sát và không gây tiếng rít khi nằm. Vì vậy, bạn sẽ không bị đánh thức bởi những tiếng cót két khi xoay trở người trên đệm.

4.5. Về độ thoáng khí

Bên trong nệm lò xo Dunlopillo có lót lớp cao su hỗ trợ khả năng thoáng khí tốt. Lớp áo gấm trên mặt nệm làm tăng thêm khả năng thoát khí và điều hòa thân nhiệt cho người nằm. Kết hợp hai yếu tố này, dòng sản phẩm không gây ra cảm giác hầm bí lưng cho người sử dụng.

Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme có lót lớp cao su hỗ trợ khả năng thoáng khí tốt

Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme có lót lớp cao su hỗ trợ khả năng thoáng khí tốt

5. Tại sao nên mua nệm Dunlopillo Firmrest Supreme tại Vua Nệm?

Vua Nệm là một trong những địa chỉ cung cấp nệm Dunlopillo Firmrest Supreme chính hãng trên thị trường hiện nay. Đến với Vua Nệm, bạn sẽ được phục vụ tận tình và tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích như sau:

5.1. Vua Nệm có dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt

Các nhân viên tư vấn tại Vua Nệm được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tư vấn tận tình kỹ lưỡng và chăm sóc mọi nhu cầu mua sắm. 

Vua Nệm hỗ trợ vận chuyển sản phẩm miễn phí tận nhà

Vua Nệm cung cấp chính sách miễn phí vận chuyển nệm tới tận nhà

Vua Nệm cung cấp chính sách miễn phí vận chuyển nệm tới tận nhà

Tất cả các khách hàng có hóa đơn từ 1.000.000₫ trở lên và có bán kính giao nhận trong 30km sẽ được Vua Nệm miễn phí vận chuyển tận nhà. Nếu vận chuyển ở khoảng cách vượt phạm vi nêu trên, bạn sẽ được Vua Nệm hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển.

5.2. Chính sách bảo hành nệm chính hãng dài hạn

Nệm Dunlopillo Firmrest Supreme đang được Vua Nệm áp dụng chế độ bảo hành kéo dài 10 năm. Trong suốt quá trình đó, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, tận nhà ngay khi cần.

5.3. Gói dùng thử 365 ngày

Những khách hàng dù là kỹ tính nhất cũng đều yên tâm hoàn toàn khi lựa chọn Vua Nệm. Vì cửa hàng bán chăn gối đệm Vua Nệm hiện đang có gói dùng thử nệm 365 ngày. Điều này cũng đồng nghĩa rằng bạn có quyền hoàn trả sản phẩm cho cửa hàng bán nệm nêu không cảm thấy ưng ý trong vòng 365 ngày.

Vua Nệm hiện đang có gói dùng thử nệm 365 ngày

Vua Nệm hiện đang có gói dùng thử nệm 365 ngày

5.4. Áp dụng chương trình mua nệm trả góp lãi suất 0%

Thấu hiểu được những lo lắng của khách hàng, Vua Nệm áp dụng chương trình mua nệm trả góp lãi suất 0%. Với gói hỗ trợ này, bạn có thể dễ dàng mua được chiếc nệm Dunlopillo Firmrest Supreme cao cấp với số tiền ban đầu rất nhỏ. Toàn bộ chi phí còn lại có thể được thanh toán theo từng kỳ hạn linh hoạt.

Để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm vàng tại Vua Nệm, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ trực tiếp cửa hàng gần nhất (tra cứu địa chỉ cửa hàng vua nệm gần nhất tại đây). Bạn cũng có thể truy cập vào website và đặt mua nệm Online để được vận chuyển sản phẩm tận nhà.

>>> Đặt nệm Dunlopillo Firmrest Supreme tại đây: https://vuanem.com/dem-lo-xo-dunlopillo-firmrest-supreme.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team