Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa chi tiết

CẬP NHẬT 22/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Là sản phẩm có lượt mua cao nhất trên hệ thống, 100% khách mua hàng đánh giá 5/5* là những minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng cũng như mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa.

Vậy chi tiết đệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa được đánh giá như thế nào? Cùng Vua Nệm khám phá ngay trong bài viết này

1. Nệm Foam là gì?

Nệm Foam là loại nệm được làm từ chất liệu Foam, hay được gọi là mút, xốp. Dù “sinh sau đẻ muộn” hơn so với các loại nệm: lò xo, cao su, hay bông ép, song nệm foam đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng và trở thành chất liệu xu hướng trong ngành nệm hiện nay.

Để đạt được thành công này, không thể bỏ qua những nỗ lực cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như: Amando, Aeroflow, Goodnight,…

2. Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa là gì?

Là sản phẩm nệm foam cao cấp đến từ thương hiệu Amando. Được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với công nghệ sản xuất đệm tiên tiến nhất hiện nay là Cool Gel Memory, giúp nệm có được độ thoáng khí tối đa, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

2.1. Cấu trúc của nệm Foam Amando Casa

Nệm có độ dày lên tới 20cm, bao gồm 2 phần: ruột nệm và phần vỏ nệm

cấu tạo nệm cool gel memory foam amando casa
Cấu tạo lõi nệm Foam Amando Casa

2.1.1. Phần ruột nệm

Phần ruột nệm được cấu tạo bởi 2 lớp: 

  • Lớp Gel Memory Foam: giúp mang lại cảm giác vô cùng êm ái cho người sử dụng. Lớp Gel này cũng có tác dụng làm mát trong quá trình sử dụng, giúp cho tấm nệm luôn thông thoáng, mát mẻ, cân bằng nhiệt độ cơ thể trong suốt quá trình sử dụng.
  • Lớp Foam cao cấp nằm dưới dày tới 15cm: vừa tạo sự vững chắc cho nệm vừa hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tối đa.

2.1.2. Phần vỏ nệm

Vỏ nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa được cấu tạo vô cùng đặc biệt với 2 mặt áo nệm:

  • Mặt áo nệm dùng trong mùa hè với công nghệ Cooling Fibers mềm mại, có độ thoáng khí cao giúp đem lại sự thoáng mát cho người dùng khi thời tiết nắng nóng.
  • Mặt áo nệm mùa đông sử dụng chất liệu vải dêt kim mềm, nhẹ nhàng và ấm áp, rất thích hợp khi trời trở rét.

Với tính năng thoáng khí của mình, nệm Amando Casa phù hợp để sử dụng cho cả 4 mùa trong năm.

vỏ nệm cool gel memory foam amando casa
Mặt áo nệm dùng trong mùa hè với công nghệ Cooling Fibers mềm mại, có độ thoáng khí cao

2.2. Công nghệ sản xuất nệm foam Amando Casa nổi bật

Nệm Foam Amando Casa nổi tiếng với những công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay như:

  • Công nghệ Gel Foam Memory có tác dụng hấp thụ và giải phóng hoàn toàn lực tác động trực tiếp lên cơ thể, giúp bạn có được sử thoải mái tối đa khi nằm.
  • Công nghệ cấu trúc tế bào mở giúp nệm trở nên thông thoáng hơn.
  • Công nghệ Cooling Fibers tại vỏ nệm giúp tạo sự thoáng mát cần thiết, việc lưu thông không khí cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

3. Trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm nệm Foam Amando Casa

3.1. Thiết kế

Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa được thiết kế dạng phẳng, tuy nhiên có thể hút chân không, cuộn tròn và đóng hộp gọn nhẹ, thuận tiện cho quá trình vận chuyển mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Với tone màu trắng sáng kết hợp với đường viền xanh tạo nên sự tươi sáng, nhưng nhẹ nhàng và tinh tế, rất phù hợp làm decor cho những căn phòng ngủ theo phong cách hiện đại, tối giản.

Logo Amando Casa được may nổi ngay tại mặt trên của nệm giúp bạn dễ dàng phân biệt được hàng thật so với các loại hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

thiết kế nệm cool gel memory foam amando casa
Sự phối hợp giữa 2 màu trắng – xanh cùng bề mặt nệm được thiết kế lạ mắt

3.2. Độ cứng

Nệm được đánh giá cao về độ êm ái và thoải mái khi sử dụng, giúp ngủ ngon hơn và giấc ngủ sâu hơn.

3.3. Khả năng nâng đỡ

Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, công nghệ gel memory foam giúp nệm ôm sát đường cong cơ thể, bảo vệ đường cong tự nhiên của cột sống. 

Đồng thời nệm có khả năng định hình tư thế ngủ chuẩn, hạn chế được tình trạng đau nhức vai gáy, xương khớp mỗi khi ngủ dậy.

nệm cool gel memory foam amando casa có tốt không
Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt

3.4. Độ thoáng khí

Việc ứng dụng công nghệ Cooling gel giúp đệm Amando Casa có độ thông thoáng khí tuyệt đối, tạo sự mát mẻ cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng ngay cả khi thời tiết nắng nóng.

Đây là ưu điểm vượt trội của nệm Amando Casa so với các dòng nệm foam thông thường thường có đặc tính nóng, bí bách ở lưng.

3.5. Tiếng ồn

Nệm được thiết kế để chống tiếng ồn nên không ảnh hưởng đến người nằm cùng dù bạn có trở mình thường xuyên.

4. Bảng giá nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa chi tiết

Dòng nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa được thiết kế với đa dạng nhiều mức giá khác nhau theo các kích thước nệm. Dưới đây là tổng hợp thông tin chi tiết về bảng giá nệm, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Kích thước nệm

Độ dày nệm

Bảng giá nệm Amando Cool Gel Memory Casa

160cm x 200cm

20cm 9.499.500 đồng
180cm x 200cm 20cm

10.499.500 đồng

giá nệm cool gel memory foam amando casa
Thông tin chi tiết về bảng giá nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

5. Ưu đãi khi mua nệm Foam Amando Casa tại hệ thống của Vua Nệm

5.1. Chính sách bảo hành

Chính sách này được áp dụng với cả hình thức mua hàng online và trực tiếp tại cửa hàng. Ngoài ra, Vua Nệm cam kết thực hiện đúng chính sách bảo hành từ phía nhà sản xuất với từng sản phẩm.

5.2. Ưu đãi trả góp lãi suất 0%

Bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm mình yêu thích với hình thức thanh toán trả góp lãi suất 0% này của Vua Nệm. Và không cần lo lắng về việc phải chi trả cùng lúc 1 số tiền quá lớn để mua nệm. 

5.3. Chính sách miễn phí vận chuyển

Với mọi đơn hàng có giá trên 1.000.000đ địa chỉ giao hàng dưới 30km, quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển áp dụng cho toàn hệ thống Vua Nệm. 

mua nệm cool gel memory foam amando casa
Nệm có thể đựng trong hộp vuông rất nhỏ gọn và tiện lợi

Ngoài ra, với thiết kế gọn nhẹ, việc vận chuyển nệm cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn kể cả với những chung cư có thang máy chật hoặc nhỏ.

5.4. Gói 365 ngày ngủ thử

Bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm với gói 365 ngày ngủ thử của Vua Nệm, trước khi quyết định có “sống chung một nhà” với đệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa hay không.

6. Hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

  • Để đảm bảo độ bền và tuổi thọ nệm Amando Cool Gel Memory Casa theo thời gian, bạn cần biết cách sử dụng và bảo quản hợp lý. Dưới đây là tổng hợp thông tin về các cách thức sử dụng nệm, bạn hãy cùng tham khảo chi tiết nhé!
  • Khi sử dụng nệm, bạn nên đặt nệm nằm trên một mặt phẳng ổn định, không bị cong, bị lồi lõm nhằm tránh gây ra tình trạng biến dạng, hư hỏng nệm.
  • Bạn nên đặt nệm Amando Cool Gel Memory Casa ở những nơi khô ráo, thoáng khí, tránh để nệm bị ánh sáng trực tiếp chiếu vào.
  • Trong suốt quá trình sử dụng nệm Amando Cool Gel Memory Casa, bạn nên bọc nệm bằng ga/ tráp nhằm giữ cho bề mặt nệm luôn được sạch sẽ, thoáng mát, giúp dễ vệ sinh nệm hơn.
  • Bạn không nên đặt các đồ vật nặng lên nệm trong suốt một thời gian dài. Đồng thời, cũng không nên dùng ngoại lực mạnh để tác động lên bề mặt nệm nhằm tránh gây ra biến dạng cho nệm.
  • Cần lưu ý, tránh tuyệt đối không được đẩy, bẻ cong tấm nệm, kéo tấm nệm vì làm như vậy có thể dẫn đến tình trạng rách áo nệm, gây xô lệch kết cấu của nệm.
  • Không được ủi hoặc sử dụng các đồ vật có nhiệt độ cao, đồ vật nóng lên trên nệm.
  • Khi sử dụng nệm, bạn cũng cần tránh để hoá chất, dung môi hoặc các loại chất lỏng khác bị dính lên trên bề mặt nệm.
  • Bạn nên hút bụi và vệ sinh nệm định kỳ để đảm bảo được độ bền và tuổi thọ nệm trong suốt quá trình sử dụng.

>>> Xem thêm: 

Với chương trình này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Bởi, trong thời gian này nếu có lý do khiến bạn không hài lòng về nệm, bạn sẽ được quyền đổi trả.

>>> Đặt mua ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-amando-casa.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team