Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm cao su Liên Á em bé chi tiết từ A tới Z

CẬP NHẬT 11/05/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn đang tìm kiếm cho con yêu của mình chiếc nệm cao su tốt nhất, an toàn nhất? Bạn muốn tìm mua cho bé sản phẩm hỗ trợ nâng đỡ và định hình cột sống tối ưu? Nệm cao su Liên Á Bambino được xem là ứng cử viên khá sáng giá. Ngay sau đây, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu về chiếc nệm này thông qua các đánh giá nệm cao su Liên Á em bé chi tiết. Những thông tin hữu ích sẽ giúp ba mẹ đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho thiên thần đáng yêu.

Nệm cao su Liên Á em bé
Nệm cao su Liên Á em bé Bambino mang đến cho bé giấc ngủ ngon

1. Nệm cao su em bé là gì?

Nệm cao su em bé là chiếc nệm được sản xuất dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Kích thước đệm thường chỉ bằng 1/2 so với các dòng sản phẩm thông thường dành cho người lớn. Nệm cao su em bé được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên trải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng.

Ưu điểm của nệm cao su em bé là có độ đàn hồi, độ bền và độ an toàn cao. Sản phẩm hỗ trợ cách ly chuyển động tốt nên không làm bé giật mình thức giấc. Đặc biệt, thiết kế nệm hỗ trợ nâng đỡ cột sống và khung xương toàn diện để bé có được sự phát triển tốt nhất.

2. Cấu trúc nệm cao su Liên Á em bé Bambino

Nệm cao su Liên Á em bé Bambino cũng được cấu tạo từ hai phần chính như nệm người lớn. Trong đó bao gồm:

2.1. Phần lõi nệm

Lõi nệm cao su Liên Á em bé được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên. Lõi nệm mang lại cảm giác mềm mại và êm ái để bé yêu dễ dàng có được giấc ngủ ngon. 

Điều quan trọng là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên rất an toàn cho làn da nhạy cảm. Toàn bộ khung xương và cột sống của bé sẽ được bảo vệ tối đa trên chiếc đệm đàn hồi và nâng đỡ tối ưu này.

Lõi nệm cao su Liên Á em bé
Lõi nệm cao su Liên Á em bé được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên

2.2. Phần áo nệm 

Áo nệm cao su Liên Á Bambino dành cho em bé được may từ chất liệu vải cotton thấm hút, không gây hầm bí lưng. Lớp áo nệm còn làm tăng khả năng thoát khí và độ mềm mại cho dòng sản phẩm. 

3. Công nghệ sản xuất nệm cao su Liên Á em bé Bambino

Với mong muốn đem đến sản phẩm chất lượng nhất cho các thiên thần đáng yêu, Liên Á đã ứng dụng công nghệ hiện đại để sản xuất nệm Bambino. Một vài công nghệ nổi bật có thể kể đến là:

  • Công nghệ tạo bọt khí vật lý tạo ra cấu trúc bọt khí hở với chân nệm mở và rất nhiều lỗ thoát khí ở cả 2 bề mặt. Sản phẩm mang đến cảm giác thoáng mát giúp bé hạn chế tối đa tình trạng hăm da và đổ mồ hôi trộm.
  • Công nghệ kháng khuẩn, kháng nấm giúp nệm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, vi nấm. Mẹ có thể yên tâm đặt bé trên chiếc nệm này mà không sợ các loại vi khuẩn gây hại tấn công.
  • Công nghệ khử mùi tân tiến được ứng dụng trong lõi nệm giúp khử sạch mùi hôi cao su. Theo đó, hệ hô hấp của bé yêu được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất.
Nệm cao su Liên Á
Nệm Liên Á em bé Bambino được khử mùi, kháng khuẩn, chống nấm

4. Trải nghiệm thực tế khi dùng nệm cao su Liên Á em bé

4.1. Về thiết kế nệm

Nệm cao su Liên Á em bé Bambino có dáng nệm thẳng và bề mặt bằng phẳng. Sản phẩm được bao phủ lớp áo nệm màu trắng có in hoa văn tươi sáng hoặc hình thú sinh động. Hiện tại, nệm cao su em bé Bambino được sản xuất với nhiều kích thước đa dạng. Kích thước sản phẩm dao động từ 60x120cm đến 100x130cm, dày 2cm và 5cm. Dòng nệm này phù hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh và cả trẻ nhỏ.

4.2. Về độ cứng nệm

Nệm cao su Liên Á Bambino được chế tạo từ cao su thiên nhiên nguyên chất nên có độ cứng trung bình. Chiếc đệm này không khiến cho bé có cảm giác bị sụt lún hay võng lưng khi nằm. Thay vào đó, bé sẽ cảm thấy được thư giãn tối đa để dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon.

4.3. Về độ đàn hồi

Nguyên liệu cao su thiên nhiên luôn có độ đàn hồi vượt trội. Vì vậy, nệm Liên Á Bambino cũng sở hữu độ đàn hồi lý tưởng từ loại nguyên liệu này. Sản phẩm không bị võng lõm và biến dạng sau quá trình sử dụng kéo dài.

nệm cao su liên á bambino
Nguyên liệu cao su thiên nhiên luôn có độ đàn hồi vượt trội.

4.4. Về khả năng nâng đỡ cơ thể

Nệm cao su Liên Á Bambino được các mẹ ưa chuộng khi cung cấp khả năng nâng đỡ đặc biệt cho cột sống và khung xương của trẻ. Với dáng nệm thẳng và độ cứng tốt, nệm Liên Á còn đem đến cho bé sự nâng đỡ toàn diện các vùng cổ, vai, gáy, đùi, chân.

4.5. Về tiếng ồn

Nệm Liên Á cho bé Bambino được làm từ cao su thiên nhiên đàn hồi, êm ái. Vỏ nệm cotton lại rất mềm mại và có khả năng hạn chế tiếng ồn tốt khi ma sát. Chính vì vậy, sản phẩm không tạo ra tiếng ồn khiến bé phải thức giấc lúc nửa đêm.

4.6. Về độ thoáng khí

nệm cao su em bé Liên Á
Trên 2 mặt nệm cao su Liên Á cho bé có hàng ngàn lỗ thoát khí

Trên 2 mặt nệm cao su Liên Á cho bé có hàng ngàn lỗ thoát khí. Kết hợp với cấu trúc chân đệm mở, dòng sản phẩm đem đến khả năng thoáng khí vượt trội. Bé sẽ không bị hầm bí lưng, hăm da hoặc đổ mồ hôi trộm khi nằm trên nệm cao su em bé Liên Á.

4.7. Không có mùi mủ cao su

Nệm cao su Liên Á cho em bé được xử lý mùi triệt để bằng công nghệ hiện đại nên không còn mùi mủ cao su. Sản phẩm này mang hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên và an toàn cho sức khỏe con

5. Vì sao nên mua nệm cao su Liên Á em bé tại Vua Nệm?

Tính đến thời điểm hiện tại, Vua Nệm là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dòng nệm chất lượng chính hãng. Công ty hiện đang phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng bán chăn ga gối nệm trải dài khắp 63 tỉnh thành cả nước. 

Quý khách hàng muốn mua sắm nệm chính hãng cùng nhiều ưu đãi tốt, có thể đến trực tiếp cửa hàng phân phối hoặc đặt mua Online để tiết kiệm thời gian, công sức. Dù bạn lựa chọn phương thức mua sắm nào, thì cũng được tận hưởng các tiện ích sau đây:

Vua Nệm
Vua Nệm là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dòng nệm chất lượng chính hãng

Vua Nệm là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dòng nệm chất lượng chính hãng

5.1. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Cùng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, Vua Nệm cam kết tư vấn trung thực, đúng nhu cầu người dùng. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tận tình để chọn ra chiếc niệm phù hợp nhất.

5.2. Thời gian bảo hành nệm

Nệm cao su Liên Á
Nệm cao su Liên Á áp dụng chế độ bảo hành dài 10 năm

Nệm cao su Liên Á được cửa hàng Vua Nệm phân phối chính hãng và áp dụng chế độ bảo hành kéo dài 10 năm. Chế độ bảo hành dài hạn giúp quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tuyệt đối.

5.3. Gói trả góp lãi suất 0%

Nếu bạn có nguồn tài chính eo hẹp, Vua Nệm hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Bạn sẽ sở hữu ngay chiếc nệm Liên Á cho con với số tiền trả trước chỉ bằng 30% giá trị sản phẩm. Kỳ hạn thanh toán linh hoạt dao động từ 3 đến 12 tháng giúp bạn cắt giảm gánh nặng kinh tế.

5.4. Gói 365 ngày ngủ thử nệm

Vua Nệm
Để nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng, Vua Nệm cung cấp gói 365 ngày ngủ thử đệm

Để nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng, Vua Nệm cung cấp gói 365 ngày ngủ thử đệm. Tức là bạn có quyền sử dụng chiếc nệm Liên Á trong vòng 365 ngày. Suốt thời gian này, bạn có thể để đổi trả sản phẩm bất kỳ lúc nào nếu phát hiện vấn đề phát sinh.

Xem thêm thông tin chi tiết về chương trả góp lãi suất 0% tại đây: https://vuanem.com/blog/tra-gop-online-lai-suat-0-dong.html 

5.5. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nhà

Vua Nệm cam kết vận chuyển sản phẩm miễn phí tận nhà cho khách hàng có hóa đơn từ 1 triệu đồng trong bán kính 30km. Với đơn hàng có bán kính ngoài 30km, Vua Nệm hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển. 

Bằng việc cung cấp các ưu đãi hấp dẫn, Vua Nệm đã và đang trở thành địa chỉ vàng của hàng ngàn khách hàng khó tính. Ngay bây giờ, bạn hãy nhanh tay đặt mua nệm cao su Liên Á cho bé tại đây để sở hữu sản phẩm chất lượng, được bảo hành dài lâu.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team