Sức khỏe giấc ngủ

Nệm cho người cao tuổi: Mách bạn cách chọn nệm sao cho hợp lý

CẬP NHẬT 11/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Gần đây tôi có gặp các bác trong câu lạc bộ người cao tuổi của khu phố đa phần họ đều nói rằng hàng đêm họ rất khó ngủ và thường hay bị đau xương khớp và có lẽ các bạn cũng không biết rằng việc chọn nệm cho người cao tuổi cũng rất quan trọng trong việc cải thiện giấc ngủ cho các cụ.

chọn nệm cho người cao tuổi 

Khi về già các cụ rất yếu trong các động tác hoạt động của công việc, cuộc sống và  hay mất ngủ về đêm do nhiều nguyên nhân. Trong đó tư thế ngủ và chỗ ngủ cũng là tác nhân quan trọng gây nên bệnh cột sống ở người cao tuổi. Sau đây là một số điều cần chú ý khi mua đệm cho người già:

Khi về già xương cốt thường không được chắc khỏe và dễ bị tổn thương hơn so với người trưởng thành. Vì vậy chúng ta nên chọn loại nệm có độ phẳng và không bị xẹp lún hay trũng vùng lưng khi nằm. Nếu chúng ta dùng nệm có độ trũng khi nằm thì sẽ rất có hại cho cột sống của người già.

Vì vậy bạn nên chọn những loại nệm có độ cứng vừa phải như nệm cao su thiên nhiên, nệm bông ép (không nên chọn nệm bông ép quá cứng). Với độ cứng tối ưu của nệm có tác dụng nâng đỡ cột sống cho người nằm, giúp thẳng cột sống, không gây cong võng. Đây là một trong những tính chất quan trọng không gây đau lưng khi ngủ.

Vậy thì chọn nệm cho người cao tuổi như thế nào là tốt nhất?

nệm bông ép

Bạn có thể mua nệm bông ép cho cụ. Đây là loại đệm thiết kế chuyên cho người già, vì vậy nệm không bị lún khi nằm, giúp cụ nằm thẳng lưng, giảm nguy cơ mắc bệnh cột sống.

Nệm bông ép tại Vua Nệm là dòng sản phẩm khá phù hợp với người tiêu dùng Việt NamNệm bông ép có lõi là các sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối và có độ đàn hồi rất thấp. Chính vì vậy, nệm không bồng bềnh và khi người nằm lên mặt nệm vẫn giữ là một mặt phẳng như vậy khung xương được giữ nguyên không bị xô, vẹo nhờ vậy nệm không gây đau lưng cho người nằm. 

MỘT SỐ SẢN PHẨM NỆM BÔNG ÉP NÊN DÙNG

  • Nệm bông ép chống thoái hóa cột sống DreamLand: chất liệu sợi tổng hợp và sợi PE tạo lên độ đàn hồi cao, không lún, không xẹp, giúp cho các điểm tiếp xúc trực tiếp với mặt nệm như cổ, vai, lưng và chân được hoàn toàn thư giãn, thoải mái, tạo tư thế cân bằng trong lúc ngủ và không gây mệt mỏi sau giấc ngủ.
  • Nệm bông ép Amando vỏ gấm: có độ phẳng cao, nâng đỡ cơ thể, giúp sự tuần hoàn máu tốt, bảo đảm giấc ngủ ngon.
  • Nệm bông ép Everon: thông khí tốt, thoáng và thoát ẩm nhanh, đặc biệt nệm có thể giặt được mà không ảnh hưởng đến độ bền của nệm.
  • Nệm bông ép vỏ gấm Korea Songhye: có khả năng nâng đỡ cột sống, giảm đau lưng, mệt mỏi, đặc biệt tốt cho trẻ em đang trong quá trình phát triển xương và cơ thể.
  • Đệm bông ép Roland gấm Korea: mặt trần mút tạo nên sự êm ái hơn so với các loại nệm bông thông thường tạo cho bạn cảm giá thoải mái và sang trọng hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần món quà này dành cho họ, điều mà họ nhận được có lẽ còn nhiều hơn cả một món quà! Chúc các bạn sẽ luôn hạnh phúc bên gia đình của mình!

 

 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team