Chuyên gia nệm

Chiếu điều hoà cao su làm mát Doona Aqua – Vị cứu tinh cho mùa hè oi bức 

CẬP NHẬT 06/06/2024 | BỞI Hương Lăng

Một tấm chiếu điều hoà mát rượi sẽ là “vị cứu tinh” cho mùa hè oi bức và nóng nực. Mua ngay chiếu điều hòa cao su làm mát Doona Aqua để luôn có giấc ngủ ngon kể cả khi thời tiết đến 40 độ C. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng khám phá chi tiết ở ngay dưới đây. 

1. Chiếu điều hoà cao su làm mát Doona Aqua – Xua tan cơn nóng bức mùa hè

Việc nằm trên một tấm ga trải giường hầm nóng và bí bách luôn là “cực hình” khi ngủ của rất nhiều người, nhất là lúc thời tiết chuyển mình sang mùa hè ngột ngạt và oi ả. Lúc này, việc sử dụng thêm tấm chiếu điều hoà có khả năng làm mát sẽ mang đến cảm giác mát lạnh, dễ chịu cho người nằm.

chiều điều hoà cao Su Doona Aqua là ứng cử viên sáng giá để đồng hành cùng bạn trong giấc ngủ trưa hè. Phủ ngay tấm chiếu điều hoà có khả năng điều hoà thân nhiệt như Doona Aqua sẽ mang đến cảm giác mát lạnh, đồng thời tạo nên trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời. 

mua chiếu điều hoà doona aqua
Chiếu điều hoà cao su làm mát Doona Aqua – Xua tan cơn nóng bức mùa hè

2. Cấu tạo của chiếu điều hoà Doona Aqua 

Bề mặt sản phẩm được làm từ sợi vải Ice Silk với khả năng làm mát nhanh chóng, không gây ra tình trạng nóng bí. Nhờ vào việc ứng dụng công nghệ làm mát trong từng sợi vải nên ngay từ khi chạm tay vào, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm êm thoáng khí. Hơn nữa, chất liệu này còn có khả năng toả nhiệt nhanh chóng, góp phần giảm tình trạng bí bách, ngăn ngừa những loại mụn, mẩn ngứa xuất hiện. 

Đặc biệt, chiếu có phần lõi cao su dày 0.3cm mang đến sự đàn hồi và êm ái cho người nằm, đồng thời nâng cao khả năng thoáng khí để bạn tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn. Điều này đã tạo ra sự khác biệt, nâng cấp hơn của chiếu điều hoà Doona Aqua so với những sản phẩm khác. 

Khi kết hợp sử dụng chiếu điều hoà cao su Aqua cùng những thiết bị làm mát khác như quạt, máy lạnh sẽ mang đến cảm giác mát mẻ ngay cả trong những ngày thời tiết nắng nóng đỉnh điểm. 

chiếu điều hoà làm mát doona aqua tốt không
Chiếu điều hoà Doona Aqua có bề mặt là sợi vải Ice Silk mang đến sự mát lạnh và thoải mái cho người sử dụng

3. Hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh chiếu điều hoà

Với chiếu điều hoà Doona Aqua, bạn có thể trải trực tiếp lên bề mặt nệm để gia tăng sự êm ái. Chiếu được thiết kế với phần đáy có hoạ tiết hoa lá chống trượt, giúp hạn chế tình trạng xô lệch trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm cũng có đai chun cố định tại 4 góc, hạn chế nhăn nhúm gây mất thẩm mỹ. 

Việc vệ sinh cũng rất đơn giản bạn chỉ cần kéo đai chun ra khỏi nệm là bạn đã dễ dàng tháo chiếu điều hoà để đi vệ sinh. 

chiếu điều hoa doona aqua
Việc sử dụng và vệ sinh chiếu điều hoà Doona Aqua rất đơn giản

4. Bảng giá chiếu điều hoà Doona Aqua

Chiếu điều hoà làm mát Doona Aqua hiện đang được cung cấp và phân phối độc quyền tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm, sản phẩm có 4 kích thước với giá niêm yết như sau: 

Kích thước Giá thành 
120x200cm 890.000đ
160x200cm 950.000đ
180x200cm 1.010.000đ
220x200cm 1.090.000đ

Đặc biệt, vào dịp hè này, Vua Nệm còn thường xuyên triển khai những chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn, giúp bạn sở hữu chiếc chiếu điều hoà Doona Aqua cao cấp và chất lượng với giá chỉ từ 599.000đ. 

giá chiếu điều hoà doona aqua
Chiếu điều hoà Doona Aqua đang được khuyến mãi giảm giá lên đến 33%

Nhanh chân đến ngay cửa hàng Vua Nệm gần nhất để lựa chọn cho mình và những người thân yêu sản phẩm chăn ga gối nệm chính hãng, giá thành tốt nhất. 

Mọi thắc mắc mời bạn liên hệ Hotline 1800 2092 để được tư vấn. 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng