Chuyên gia nệm

Bí kíp chọn chăn ga gối cho dịp Giáng Sinh cực chuẩn 2023

CẬP NHẬT 14/11/2023 | BỞI Minh Anh

Giáng Sinh luôn được xem là một ngày lễ quan trọng thôi thúc ta bắt tay vào dọn dẹp dọn dẹp cũng như trang trí lại không gian sống, bao gồm cả phòng ngủ. Mời bạn cùng Vua Nệm điểm qua những bí kíp chọn chăn ga gối cho dịp Giáng Sinh cực chuẩn 2023 với bài viết sau đây. 

1. Chọn chăn ga gối cho dịp Giáng Sinh theo thương hiệu

Để chọn chăn ga gối cho dịp được Giáng Sinh như ý, điều đầu tiên bạn nên lưu tâm chính là yếu tố thương hiệu. Bởi lẽ, trong bối cảnh thị trường kinh doanh chăn ga gối nói riêng và nội thất phòng ngủ nói chung đang phát triển nhộn nhịp như hiện nay, các thương hiệu lớn nhỏ cũng không ngừng tung ra những dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng triệt để nhu cầu sử dụng của người dùng. Sự cạnh tranh khốc liệt này đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong khi giá thành và mẫu mã sản phẩm không ngừng được cải tiến.

cách chọn chăn ga gối cho dịp giáng sinh
Người tiêu dùng nên ưu tiên mua chăn ga gối Giáng Sinh của thương hiệu lớn

Do đó, thay vì sử dụng những sản phẩm giá rẻ được bày bán trôi nổi, bạn nên đầu từ vào các dòng chăn ga gối đến từ các thương hiệu có tiếng tăm và xuất xứ, nhãn mác rõ ràng. Điển hình như Everon, Amando, Hanvico… Đây đều là những đại diện nổi tiếng trong và ngoài nước, đảm bảo mang đến cho bạn lựa một bộ chăn ga gối Giáng Sinh tuyệt vời.

Gợi ý lựa chọn: Bộ phủ AMD Modal màu MD7 5 chi tiết với màu sắc tươi sáng, trang nhã và chất liệu đặc biệt mang đến cho người dùng sự thoải mái ngay cả trong những ngày lạnh giá

Link mua tại: https://vuanem.com/bo-phu-amd-modal-md7-5ct.html

2. Chọn chăn ga gối cho dịp Giáng Sinh theo màu sắc

Song song với chất lượng, màu sắc cùng là một trong những tiêu chí cần được lưu tâm hơn cả khi lựa chọn chăn ga gối cho dịp Giáng Sinh. Cụ thể:

2.1 Lựa chọn chăn ga gối theo màu sắc nội thất

Để chọn được một bộ chăn ga gối cho dịp Giáng Sinh đẹp, bạn cần phải đảm bảo rằng màu sắc của chúng thật sự hòa hợp với tổng thể nội thất cũng như các yếu tố thiết kế khác trong căn phòng. Điều này sẽ tạo nên sự cân bằng cần thiết giữa sở thích với phong cách bài trí hiện tại, qua đó mang đến cảm giác gần gũi, dễ chịu hơn. 

chọn chăn ga gối giáng sinh phù hợp với mài sắc tổng thể phòng ngủ
Lựa chọn chăn ga gối Giáng Sinh phù hợp với tổng thể phòng ngủ

Bên cạnh đó, bạn có thể biến bộ chăn ga gối theo chủ đề Giáng Sinh đã chọn trở thành trung tâm của phòng ngủ, sau đó sắp xếp những vật trang trí đi kèm sao cho phù hợp nhất. Nói cách khác, bộ chăn ga sẽ đóng vai trò như điểm nhấn trọng yếu, trong khi những món nội thất xung quanh giống như ‘trợ thủ đắc lực’ giúp cố định và hướng ánh mắt người nhìn vào vị trí chính trung tâm.

2.2 Theo màu sắc đặc trưng dịp Giáng Sinh

Để lựa chọn màu sắc chăn ga gối cho dịp Giáng Sinh chuẩn nhất, bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng những gam màu đặc trưng của dịp lễ này. Ví dụ như màu đỏ, màu xanh lá hay màu trắng,… Bởi lẽ, mỗi màu sắc sẽ mang đến những cảm giác khác nhau cho căn phòng, đồng thời truyền tải không khí Giáng Sinh một cách cực kỳ tinh tế. Trong đó:

  • Màu đỏ: giúp khơi gợi sự ấm áp, rực rỡ do được lấy cảm hứng từ hình ảnh ông già Noel 
  • Màu xanh lá: gắn liền với hình ảnh cây thông, qua đó khơi gợi sự nhiệt huyết, bình an và tươi mới
  • Màu trắng: mô tả vẻ đẹp của những bông tuyết tinh khôi và trong trẻo

Gợi ý chọn mua: Bộ ga chun chần có chăn Everon tencel bốn mùa 4 chi tiết màu EST23037 làm từ chất liệu Tencel thoáng khí và êm ái, kết hợp sắc xanh dịu nhẹ giúp tổng thể phòng ngủ thêm sinh động, ngọt ngào

Link mua tại: https://vuanem.com/bo-gccc-everon-bon-mua-4ct-EST23037.html  

3. Chọn chăn ga gối cho dịp Giáng Sinh theo giá tiền

Có thể nói, điều kiện kinh tế và khả năng chi trả chính là yếu tố tiên quyết cần được chú trọng mỗi khi mua sắm bất cứ vật dụng nào trong nhà. Riêng đối với chăn ga gối nệm cho dịp Giáng Sinh, điều này cũng không phải là ngoại lệ. Trên thực tế, nhiều gia đình thường chủ trương lựa chọn các dòng sản phẩm chăn gối kém chất lượng với giá thành rẻ mà bỏ qua những tác hại của nó đối với sức khỏe người dùng. 

chọn chăn ga gối giáng sinh theo giá tiền
Những sản phẩm có giá trị sử dụng cao mới thực sự là khoản đầu tư thông minh nhất

Thay vì chỉ bỏ ra một khoản tiền nhỏ nhằm ‘tiết kiệm chi phí’ rồi sau đó phải đánh đổi thời gian, công sức để xử lý hàng loạt phiền phức khác nhau, bạn có thể dành dụm tiền bạc và đầu tư vào một bộ sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng ngay từ đầu. Về lâu về dài, đây sẽ là một hình thức đầu tư thông minh, vừa an toàn cho sức khỏe, lại vừa sử dụng được bền vững mà không phải lo mua mới mỗi năm.

Chưa kể, cuối năm cũng là dịp mà các thương hiệu thường tung ra vô số ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện để bạn mở ví và móc hầu bao mua sắm ngay lập tức.

Gợi ý chọn mua: Bộ Ga chun chăn chần AMD SILKY 20 5CT làm từ chất liệu Tencel Silky mang đến cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ, thoáng khí trong mùa hè. Bộ sản phẩm có mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều khách hàng 

Link mua tại: https://vuanem.com/bo-cgvc-amd-silky.html 

4. Một số mẹo nhỏ giúp chọn chăn ga gối dịp Giáng Sinh cực chuẩn

4.1 Tham khảo ý kiến của những người xung quanh

Khi lạc vào một ‘mê cung’ với hàng nghìn sản phẩm chăn ga gối đệm trông na ná nhau, bạn sẽ rất dễ cảm thấy chán nản và muốn từ bỏ. Do đó, thay vì cố gắng ‘tự thân vận động’ một mình, bạn có thể chọn cách ngồi lại để thảo luận cùng cha mẹ, con cái, bạn bè hoặc đồng nghiệp để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

những lưu ý khi mua chăn ga gối cho dịp giáng sinh
Tham khảo ý kiến từ những người thân yêu trước khi đưa ra quyết định

Bên cạnh đó, đừng ngại gọi điện trực tiếp đến các showroom và cửa hàng chính hãng bán chăn ga gối đệm để nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng cả về giá thành, đặc điểm hay chất liệu sản phẩm. Hiểu được những băn khoăn của khách hàng mỗi khi mua sắm, Vua Nệm với đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn ưng ý nhất. Tất cả đều được gợi ý dựa trên thói quen, sở thích, nhu cầu cùng như khả năng tài chính của khách hàng.

4.2 Tìm hiểu các chương trình khuyến mãi chăn ga gối dịp Giáng Sinh

Như đã nói ở trên, cuối năm sẽ là dịp mà các thương hiệu kinh doanh chăn ga gối đệm rộn ràng tung ra hàng hoạt ‘hot deal’ giảm shock. Do đó, bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu thật kỹ những thông tin có liên quan như thời gian tiến hành, mức giá giảm cụ thể cũng như hình thức khuyến mãi áp dụng cho mua sắm trực tiếp hay online,…

4.3 Lên danh sách mua sắm chăn ga gối dịp Giáng Sinh cụ thể

Để không bị lạc lối trong ‘ma trận’ sản phẩm chăn ga gối cho dịp Giáng Sinh, bạn cần lên một danh sách mua sắm sao cho càng cụ thể càng tốt. Đầu tiên là ưu tiên những món đồ thiết thực nhất với nhu cầu hiện tại, có giá trị sử dụng cao, bền bỉ cùng năm tháng và ít bị lỗi mốt. Sau đó sẽ đến những món phụ kiện phòng ngủ cơ bản có khả năng giữ ấm tốt, êm ái và có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với không gian hiện tại ở nhà.

bí kíp chọn chăn ga gối cho dịp giáng sinh
Bạn nên lên sẵn một danh sách mua sắm theo thứ tự ưu tiên

4.4 Tìm hiểu chính sách đổi trả/ trả góp chăn ga gối Giáng Sinh

Mỗi khi chọn mua bất cứ sản phẩm có giá trị nào, bạn cũng nên lưu tâm đến chính sách đổi trả sản phẩm cũng như thông tin trả góp (nếu có). Để hạn chế những khúc mắc và vấn đề tranh cãi, phát sinh về sau, khách hàng hãy chủ động trao đổi về các điều khoản đổi trả và hỗ trợ từ nhà bán trước khi quyết định chọn mua sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể ưu tiên hình thức trả góp không lãi suất hoặc lãi suất thấp nếu chưa thực sự dư giả về tài chính.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm nội thất và phụ kiện phòng ngủ chính hãng, Vua Nệm từ hào là điểm đến đáng tin cậy dành cho những ai đang muốn lựa chọn chăn ga gối cho dịp Giáng Sinh năm nay. Toàn bộ sản phẩm của Vua Nệm đều được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng, cộng thêm giá cả hợp lý nên rất phù hợp với nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng.

>>>Đọc thêm: 7 gợi ý trang trí Noel phòng ngủ đơn giản nhưng siêu ấn tượng

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về đề tài bí kíp chọn chăn ga gối cho dịp Giáng Sinh cực chuẩn 2023. Hi vọng rằng những mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn chọn mua được một bộ sản phẩm vừa ý nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh