Tổng hợp 15 cách phối đồ với áo bomber nữ thời trang, cá tính

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Áo khoác bomber là item không mấy xa lạ đối với các cô nàng, đặc biệt là những cô nàng cá tính. Với thiết kế không mũ độc đáo, áo khoác bomber mang đến cho người mặc một phong cách mới lạ. 

Chúng cũng cực kỳ dễ kết hợp với những bộ trang phục khác nhau. Mỗi sự kết hợp lại là một phong thái mới mẻ cho các cô nàng. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với áo bomber nữ chưa? Hãy cùng Vua Nệm khám phá thông qua bài viết sau đây nhé.

1. Áo bomber là gì và những đặc điểm nhận dạng

Trong đại chiến thế giới thứ nhất, áo khoác bomber được thiết kế riêng cho các phi công. Chúng được may khá dày nhằm chống lại cái nắng gay gắt khi phi công bay trên không, bảo vệ sức khỏe chiến sĩ.

Áo bomber ở hiện đại đã trở thành một phong cách thời trang dành cho cả nam lẫn nữ. Tuy đã trải qua thời gian khá dài từ ngày đầu xuất hiện nhưng chúng vẫn giữ lại được thiết kế đặc trưng, trong số đó có thể kể đến như đường viền cổ và dây kéo.

cách phối đồ với áo bomber nữ thời trang
Áo khoác bomber không phân biệt giới tính, nam hay nữ đều có thể sử dụng

Khác với thời kỳ chiến tranh, áo bomber ngày nay đã có nhiều cải tiến về mặt chất liệu, đa dạng hơn nhằm phục vụ nhu cầu các tín đồ thời trang.

Những điểm biến đổi trong thiết kế giúp áo bomber mang tính tiện ích hơn trong thời kỳ hiện đại, nhưng các nét đặc trưng và bản chất riêng vẫn còn được giữ lại.

Các điểm đặc trưng đó là đường viền bo ở cổ tay, cổ áo, gấu áo và những đường khóa kéo thẳng. Túi hai bên hông cũng là một đặc điểm mà áo bomber hiện đại vẫn giữ lại được nguyên bản.

Những loại áo bomber hiện nay được các nhà sản xuất đa dạng về chất liệu,  điển hình như Nilon, da, Kaki, nhung,… Màu sắc áo cũng phong phú không kém, từ màu trơn cho đến các màu kết hợp để tạo điểm nhấn nổi bật.

2. 15 cách phối đồ với áo bomber nữ thời trang, cá tính

2.1. Áo bomber kết hợp áo phông

Áo phông chính là item cơ bản và có thể phối với bất kỳ loại trang phục nào. Phối đồ với áo bomber nữ chắc chắn không thể bỏ qua chiếc áo phông, đơn giản nhưng cũng đủ thu hút.

Áo phông đi cùng khoác bomber
Áo phông đi cùng khoác bomber rất được ưa chuộng và dễ mặc

Áo phông dáng rộng hay dáng ôm đều phù hợp để mặc chung với bomber, tùy vào sở thích cá nhân của bạn. Đối với các cô nàng cá tính thì một chiếc áo phông oversize sẽ rất thích hợp, ngược lại, nếu bạn muốn khoe thân hình thon gọn thì áo phông ôm sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

2.2. Áo bomber kết hợp áo hoodie

Cách phối đồ với áo bomber nữ khác mà bạn có thể cân nhắc là kết hợp cùng áo hoodie. Tuy nhiên sự kết hợp này chỉ nên mặc vào mùa đông vì với thời tiết mùa hè nóng nực thì hai lớp áo quá dày sẽ làm bạn “bốc hỏa”.

Có thể nói bomber đi cùng hoodie là một sự bù trừ hoàn hảo, chiếc mũ bên trong của áo hoodie sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho cả bộ outfit.

cách phối đồ với áo bomber nữ cá tính
Chiếc mũ của áo hoodie tạo nên điểm nhấn thu hút cho tổng thể bộ trang phục

Trang phục của bạn trông bớt nhàm chán hơn và tạo cảm giác năng động, cá tính. Các cô nàng có thể diện chúng khi đi học hoặc khi đi chơi đều rất thích hợp.

2.3. Áo bomber kết hợp áo sơ mi

Nếu bạn muốn vẻ ngoài của mình cá tính nhưng vẫn đảm bảo tính lịch sự thì nên phối hợp áo bomber với áo sơ mi. Các loại mẫu sơ mi kẻ sọc sẽ làm bạn nổi bật và sơ mi trắng trơn sẽ phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

cách phối đồ với áo bomber nữ đẹp
Áo sơ mi sẽ mang đến vẻ lịch sự nhưng không kém phần cá tính cho bộ trang phục

2.4. Áo bomber kết hợp áo croptop

Đây có thể nói là item mà bất kỳ cô nàng cá tính nào cũng không nên bỏ qua. Một chiếc áo croptop bên trong sẽ làm tổng thể trang phục thêm phần năng động, cá tính.

Bên cạnh đó, thân hình thon thả của các cô nàng cũng được khoe ra một cách tinh tế và khéo léo. 

Áo bomber kết hợp cùng áo croptop
Áo bomber kết hợp cùng áo croptop sẽ khéo léo khoe được vòng eo thon thả

2.5. Áo bomber kết hợp chân váy xếp ly ngắn

Những chiếc váy tennis xếp ly dáng ngắn sẽ giúp bạn trông giống như nữ sinh, trẻ trung và năng động. Váy xếp ly ngắn cũng rất dễ mặc, tôn dáng nên đây chính là lựa chọn phù hợp cho các cô nàng đang băn khoăn không biết phối đồ với áo bomber nữ.

Váy đen và váy nâu là hai màu dễ phối đồ nhất, kết hợp thêm một đôi giày boot hoặc giày thể thao sẽ khiến cho bạn năng động hơn đó.

Chân váy xếp ly đi cùng bomber
Chân váy xếp ly đi cùng bomber sẽ khiến bạn trẻ thêm vài tuổi

2.6. Áo bomber kết hợp chân váy jean dáng dài

Ngoài chân váy ngắn xếp ly thì chân váy jean dáng dài cũng là một lựa chọn để bạn trông có gu hơn. Bộ 3 bao gồm áo bomber, áo sơ mi bên trong và chân váy jean dài chắc chắn sẽ khiến bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

phối đồ với áo bomber nữ
Jean dáng dài là một lựa chọn rất thích hợp với áo khoác bomber

2.7. Áo bomber kết hợp chân váy chữ A ngắn

Không những hợp với những loại chân váy như jean hay xếp ly mà áo khoác bomber còn có thể đi cùng với chân váy ngắn chữ A. Mỗi kiểu chân váy sẽ mang đến cảm giác khác nhau, vì thế tùy vào sở thích cũng như dáng người mà lựa chọn.

Còn về phần màu sắc, bạn nên phối chân váy sao cho hợp rơ với tổng thể bộ trang phục và hợp với màu áo khoác ngoài. Bạn cũng nên lưu ý đến màu sắc của các phụ kiện đi kèm, chúng sẽ tạo nên điểm nhấn thu hút ánh nhìn.

Chân váy chữ A phối bomber
Chân váy chữ A ngắn có thể đi chung với áo khoác bomber

2.8. Áo bomber kết hợp quần short

Những chiếc quần short ngắn kết hợp cùng áo bomber làm cho bạn trở nên cá tính và sành điệu hơn. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn phong cách ăn mặc vừa cá tính nhưng không thiếu phần gợi cảm.

So với chân váy thì quần short dễ hoạt động hơn và tránh được sự cố lộ hàng ngoài ý muốn. Không những thế, các cô nàng còn có cơ hội khen đôi chân dài miên mang của mình.

bomber phối Quần short ngắn
Quần short ngắn sẽ giúp các cô gái khoe trọn đôi chân dài

2.9. Áo bomber kết hợp quần thể thao dáng rộng

Một gợi ý khác giúp bạn trẻ trung và cá tính hơn là áo khoác bomber đi cùng quần thể thao dáng rộng. Những chiếc quần thể thao chất liệu bằng kaki hoặc thun đều là lựa chọn không thể bỏ qua cho các cô nàng yêu thích vận động.

Để outfit này trông hoàn thiện hơn thì bạn có thể đi cùng giày thể thao hoặc martin. Các món phụ kiện như vòng cổ, vòng tay sẽ làm nổi bật và tạo điểm nhấn thêm cho bộ trang phục.

2.10. Áo bomber kết hợp quần jean skinny

Quần jean skinny ôm dáng nên sẽ kén với một số đối tượng, đại loại như các cô nàng hông to hoặc chân to. Nhưng đây vẫn là một tham khảo tuyệt vời cho các cô gái có dáng người ốm, thon thả.

Khi khoác lên người chiếc áo bomber đi cùng quần skinny thì bạn sẽ trông chững chạc, trưởng thành hơn thay vì năng động, trẻ trung.

Quần skinny phối đồ với áo bomber nữ
Quần skinny dáng ôm góp phần cho các cô nàng có được vẻ ngoài chững chạc hơn

2.11. Áo bomber kết hợp quần legging

Những tín đồ mê quần legging chắc chắn không thể bỏ qua cách phối đồ với áo bomber nữ. Chiếc quần legging có thể biến tấu với đa dạng phong cách như cá tính, năng động, thể thao hay nổi loạn, đường phố.

Chính vì thế bạn được tha hồ sáng tạo và đổi mới phong cách của mình chỉ với chiếc áo bomber kết hợp cùng quần legging.

Quần legging phồi bomber
Quần legging đem đến nhiều dạng phong cách cho người mặc

Phối đồ với áo bomber nữ không khó, vì vốn dĩ đây là item có thể kết hợp với nhiều dạng trang phục khác nhau. Thông qua 11 gợi ý trên hy vọng các cô nàng đã chọn được phong cách cho riêng mình. Hãy áp dụng ngay để bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn trong trang phục hằng ngày nhé.

Đánh giá post