Nhẫn Chanel giá bao nhiêu và tại sao chúng lại có sức hút đến thế?

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Chanel được mệnh danh là một trong những thương hiệu thời trang đình đám nhất nhì trên thế giới. Không phải bất cứ ai cũng có thể sở hữu một chiếc nhẫn mang thương hiệu Chanel sang trọng mà rất nhiều tín đồ thời trang khó cưỡng lại sức hút của nó. Vậy nhẫn Chanel có gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

1. Tìm hiểu về nhẫn Chanel 

Chanel là một thương hiệu thời trang nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm bao gồm quần áo, nước hoa, túi xách, đồng hồ,… Sức hút lớn nhất của Chanel chính là mang đến phong cách thời trang độc đáo, phá cách, đi ngược lại với những định kiến. Không chỉ riêng nhẫn Chanel mỗi một sản phẩm đều được trau chuốt một cách hoa mỹ. 

nhẫn chanel giá bao nhiêu
Những chiếc nhẫn Chanel thời thượng

Sự thành công của ông lớn thời trang này có thể nói là thành quả cần mẫn lao động sáng tạo hăng say của nhà sáng lập, bà Gabrielle hay được biết đến với tên gọi Coco Chanel. 

Ở giai đoạn những năm cổ điển của thập niên 19, các sản phẩm của Chanel đã sớm có được một nền tảng vững chắc và dần dần gây sốt thị trường thế giới cho đến vị thế hàng đầu hiện nay. Trong đó, Trung Quốc là thị trường lớn thứ hai của Chanel sau Hoa Kỳ. Hoa Kỳ, Trung Quốc và Pháp chiếm 1/3 doanh số bán hàng của Chanel.

nhẫn cưới chanel
Người sáng lập nên thương hiệu thời trang đình đám nhất trên thế giới hiện nay

Thời gian gần đây, bên cạnh những sản phẩm quen thuộc từ Chanel được giới fashion săn đón, các dòng nhẫn Chanel bỗng chốc cũng được ưu ái. Đa số khách hàng đều rất ưng ý với những chiếc nhẫn Chanel mang đậm chất riêng của thương hiệu và tăng thêm gu thời trang cho người đeo chúng.

1.1. Xuất xứ của nhẫn Chanel

Gần như mọi người đều biết, thương hiệu Chanel có xuất xứ từ nước Pháp thơ mộng, nơi đặt nền móng cho một thương hiệu “làm đẹp” sang trọng bậc nhất thế giới. Những chiếc nhẫn Chanel từ nơi đây cũng đang không ngừng tiến xa hơn, trở thành lựa chọn được yêu thích trong giới đam mê “cái đẹp”.

1.2. Chất liệu tạo nên nhẫn Chanel

Để tạo ra được một sản phẩm nói chung và một chiếc nhẫn Chanel nói riêng, chất liệu là một trong những điều quan trọng nhất. Tất nhiên, những chiếc này phải đảm bảo có độ bền bỉ cao để có thể tương xứng với giá trị và đồng hành với khách hàng lâu dài. 

Thêm vào đó, sau khi được chế tác thành phẩm phải thể hiện được sự tinh tế và khác biệt nổi bật của Chanel. Ngoài nhẫn, Chanel luôn đòi hỏi cao với tất cả những chất liệu tạo nên các sản phẩm của mình. Vàng hoặc vàng trắng 18k thường là chất liệu được họ ưu tiên.

Đặc biệt với dòng nhẫn Chanel Coco Crush được làm từ vàng Beige kết hợp với những đường nét thiết kế tinh xảo của thương hiệu khiến cho sản phẩm này luôn cháy hàng trên thị trường.

nhẫn nữ chanel
Những chiếc nhẫn Chanel đầy ấn tượng

1.3. Nhẫn Chanel giá bao nhiêu

Không thể phủ nhận một điều, nhẫn Chanel có mức giá rất cao phù hợp với giới thượng lưu. Vốn là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới, dễ hiểu tại sao những sản phẩm thời gian của hãng luôn mang một mức giá cao ngất ngưởng. Qua đó mới có thể thấy được sự sang trọng, đẳng cấp của người đang sở hữu những món đồ này. 

Tương tự như các dòng sản phẩm khác, Chanel đang không ngừng cho ra mắt các bộ sưu tập nhẫn Chanel với nhiều mức giá khác nhau dựa trên kiểu mẫu và một số yếu tố khác. Một chiếc nhẫn Chanel có giá bắt đầu từ vài chục triệu lên đến hàng trăm triệu.

1.4. Chất lượng nhẫn Chanel

Như đã chia sẻ về thông tin chất liệu của nhẫn Chanel, người dùng sẽ không cần phải e ngại hay lo lắng về chất lượng của sản phẩm này. Bởi chúng đều được chế tác một cách tỉ mỉ, công phu từ chất liệu vàng thuần khiết nhất đã được qua khâu chọn lọc kỹ càng. Nhờ đó những chiếc nhẫn sang trọng đều đảm bảo độ bền cao và độ hoàn thiện kiểu mẫu hoàn hảo. 

Tuy nhiên, có một điều không thể tránh khỏi mà hầu như bất cứ loại trang sức nào cũng gặp phải đó chính là bề mặt nhẫn Chanel sẽ bị giảm độ sáng bóng đẹp như ban đầu. Bởi theo thời gian dài khi đeo, nhẫn có thể bám bụi bẩn, tiếp xúc với mồ hôi trên da, các loại mỹ phẩm,… Nhưng các tín đồ thời trang không cần phải quá lo lắng, bạn có thể mang chúng đến các cửa hàng chính hãng để chăm sóc, vệ sinh lại như mới.

mẫu nhẫn chanel
Nhẫn Chanel thiết kế với logo nhận diện thương hiệu là hai chữ C lồng vào nhau

1.5. Mua nhẫn Chanel ở đâu?

Bên cạnh việc khách hàng có thể mua nhẫn trực tiếp từ website chính hãng của Chanel – https://www.chanel.com với tổng hợp cụ thể tất cả các dòng sản phẩm hiện có. Ngoài ra, các tín đồ trang sức cao cấp thể đến mua trực tiếp ở những cửa hàng được ủy quyền phân phối tại Việt Nam.

Những địa chỉ đảm bảo chất lượng và chính hãng bạn có thể tìm đến:

  • Diamond Plaza: 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. 
  • Rex Hotel: 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. 
  • Chanel Fragrance and Beauty: 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. 

2. Tại sao nhẫn Chanel có giá thành cao đến vậy?

Nhẫn Chanel có giá thành không phải ai cũng có thể sở hữu. Nguyên nhân lớn nhất và dễ hiểu nhất chính là nhờ vào thương hiệu đình đám đã có nhiều thế kỷ trụ vững trong top đầu ngành thời trang trên thế giới.

Mặt khác, thương hiệu Chanel cho đến thời điểm hiện tại không có dịch vụ thu mua hoặc thanh lý các sản phẩm đã được bán cho khách hàng. Chanel luôn luôn đem đến cho thị trường cũng như đến tay người dùng đều là những sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất.

2.1. Thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới

Là một thương hiệu thời trang thuộc top đầu, phần lớn mục tiêu của những thương hiệu đình đám như Chanel không nằm ở số lượng khách hàng mà là vị thế của mình trên “bậc thang” fashion cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt. 

Giá bán chính là yếu tố quyết định phân khúc sản phẩm, giá càng cao chắc chắn sẽ được xếp vào hàng cao cấp, sang trọng. Tệp khách hàng tương ứng của Chanel cũng sẽ là giới thượng lưu, khi chất lượng cuộc sống của họ luôn ở một tầm cao hơn so với khách hàng phổ thông.

nhẫn bạc chanel
Thương hiệu mà các tín đồ thời trang khó lòng cưỡng lại được

2.2. Quá trình sản xuất nhẫn Chanel

Ngoài ra, quá trình sản xuất nhẫn Chanel từ khâu lựa chọn chất liệu đắt tiền cho đến những người thợ hoàn kim tay nghề cao và công nghệ hiện đại đã góp phần khẳng định giá trị của những chiếc nhẫn Chanel.

Để tạo nên một chiếc nhẫn Chanel tinh xảo cần sử dụng một lượng lớn vàng nguyên chất và những chất liệu phụ giá trị cao khác đi kèm. Vừa nhìn thấy kiểu mẫu đã có thể nhận ra ngay chính là nhẫn đến từ thương hiệu Chanel. Đáng nói, hãng cũng đã đầu tư vào công nghệ sản xuất để thúc đẩy chất lượng và kiểu mẫu kịp thời theo đuổi xu hướng thời trang của khách hàng.

Tuy nhiên chỉ dựa vào máy móc sẽ chẳng thể nào tạo ra những chiếc nhẫn Chanel thu hút khách hàng. Bàn tay khéo léo và độ tỉ mỉ của một người thợ hoàn kim trình độ cao là một trong những chìa khóa tạo nên diện mạo cầu kỳ, tinh xảo của nhẫn Chanel. Mang đến nhiều lựa chọn đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của giới nhà giàu.

nhẫn chanel chính hàng
Nhẫn Chanel khẳng định đẳng cấp thời trang

3. Top các mẫu nhẫn Chanel đẹp nhất

Mỗi khi ra mắt mẫu nhẫn mới, Chanel luôn khiến khách hàng đặc biệt là các quý cô phải mê mẩn không thôi. Sở hữu thiết kế đặc biệt ấn tượng, những mẫu nhẫn này mang đường nét tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết, đường nét vừa sang trọng, thời thượng thu hút mọi ánh nhìn. 

Trong số đó, những mẫu nhẫn Chanel làm mưa làm gió thị trường gần đây không thể bỏ qua chính là Chanel Coco Crush, Camellia, nhẫn Chanel Ultra, Channel Ruban và nhẫn Comète. 

XEM THÊM:

Vừa rồi là những thông tin cơ bản về nhẫn Chanel, hy vọng đã cho bạn một cái nhìn khái quát về món đồ trang sức cao cấp này. Dù sở hữu mức giá đắt đỏ, xa xỉ nhưng nhẫn Chanel vẫn trở thành một món đồ được săn đón.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM