Top 11+ cách phối đồ nam Trung Quốc thời thượng siêu “ngầu”, cực “soái”

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Thời gian gần đây, phối đồ nam Trung Quốc là chủ đề rất được các bạn trẻ Việt Nam quan tâm. “Cool ngầu” hay “soái ca” chính là những cụm từ được sử dụng phổ biến để miêu tả và đánh giá vẻ ngoài của các bạn nam Trung Quốc, và cũng là cụm từ nói lên phong cách ăn mặc của họ. Nếu bạn cũng yêu thích thời trang nam của đất nước này, hãy cùng tham khảo top 11+ cách phối đồ nam Trung Quốc mà Vua Nệm sẽ chia sẻ dưới đây. Chắc chắn các bạn sẽ trông thật giống như các soái ca bên Trung chỉ với cách phối đồ đơn giản.

Phối đồ nam Trung Quốc rất được yêu thích trong giới trẻ
Phối đồ nam Trung Quốc rất được yêu thích trong giới trẻ

1. Cách phối đồ nam Trung Quốc mùa hè siêu ngầu

Thời trang mùa hè rất nam Trung Quốc rất đa dạng, linh hoạt và phóng khoáng. Cùng xem chúng ta có những cách phối đồ nam Trung Quốc ấn tượng nào nhé.

1.1. Áo thun phối với quần jean và áo sơ mi khoác ngoài

Nếu bạn là người thích sự năng động nhưng không kém phần lịch sự thì hãy thử kết hợp áo thun đơn giản cùng với quần jean và khoác bên ngoài chiếc áo sơ mi không cài khuya nhé. Nó sẽ khiến bạn trở nên thật trẻ trung và có chút “bụi bặm” đấy. Lưu ý rằng để tạo sự hoàn hảo cho set đồ thì bạn nên chọn chiếc quần jean ống suông. Có thể kết hợp quần jean dài chân hoặc quần cộc đều được.

Với outfit này, các bạn có thể đi chơi, dạo phố, đi ăn, đi hẹn hò cùng bạn gái rất thoải mái và nhẹ nhàng.

Quần jean, áo thun và áo sơ mi khoác ngoài trẻ trung
Quần jean, áo thun và áo sơ mi khoác ngoài trẻ trung

1.2. Quần short rộng và áo thun đơn giản cho ngày hè năng động

Một cách phối đồ nam Trung Quốc siêu đơn giản cho ngày hè mà các bạn không thể bỏ qua là kết hợp quần short rộng cùng áo thun, kết hợp với đôi giày thể thao.

Để tạo nên sự nổi bật hơn cho bộ trang phục, các bạn có thể sử dụng thêm một chiếc mũ, đeo đồng hồ hoặc vòng tay. 

Với outfit này, bạn sẽ trở nên năng động, khỏe khoắn và nam tính hơn. Sẵn sàng đi chơi, đi biển, đi picnic cùng bạn bè và gia đình mà vẫn vô cùng thời thượng.

Quần short rộng và áo thun đơn giản trẻ trung và phong cách
Quần short rộng và áo thun đơn giản trẻ trung và phong cách

1.3. Phối đồ nam Trung Quốc đẹp – Áo sơ mi phối với quần baggy

Vào những dịp đi học, đi làm, đi gặp đối tác, khách hàng thì có thể thử phối một chiếc áo sơ mi cùng quần baggy. Sự kết hợp này mang tới một vẻ ngoài lịch sự, nhã nhặn, vừa giản dị vừa thời trang.

Ở set đồ này, các bạn có thể đi với một đôi giày thể thao, dép sandal hay một đôi giày da đều phù hợp. Chú ý tới phụ kiện đi kèm như đồng hồ, túi xách, ba lô… sẽ khiến bạn trở nên sang trọng và lịch lãm hơn.

Phối đồ nam Trung Quốc áo sơ mi với quần baggy giản dị
Phối đồ nam Trung Quốc áo sơ mi với quần baggy giản dị

1.4. Phối đồ cá tính với quần áo thể thao

Vào những dịp cuối tuần hay những ngày nghỉ ra ngoài đi chơi, đi ăn cùng bạn bè thì có thể diện ngay một bộ đồ thể thao cực chất, tạo nên sự khỏe khoắn và trẻ trung, cá tính và thoải mái.

Đi cùng với bộ đồ thể thao có thể là một chiếc mũ lưỡi trai thể thao, một đôi giày thể thao, một chiếc đồng hồ điện tử, một chiếc vòng tay handmade. Tất cả sẽ tạo nên một diện mạo hoàn hảo mà bất cứ bạn nữ nào cũng sẽ “đổ gục” ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Phối đồ nam cá tính với bộ đồ thể thao được yêu thích 
Phối đồ nam cá tính với bộ đồ thể thao được yêu thích

2. Phối đồ nam Trung Quốc cực soái vào mùa đông

Mùa đông là dịp mà các bạn có thể diện những bộ đồ yêu thích và dễ dàng che đi những khuyết điểm của cơ thể sau những lớp áo ấm áp. Hãy thử phối đồ nam Trung Quốc mùa đông theo những cách dưới đây để có tạo hình cực soái nhé.

2.1. Kết hợp áo hoodie và quần ống rộng

Trong tủ đồ mùa đông gần như tất cả các bạn nam đều không thể thiếu những chiếc áo hoodie và những chiếc quần ống rộng. Hãy kết hợp hai item này với nhau, bạn sẽ được một set đồ thời trang, cá tính và trẻ trung. Nó cũng giúp bạn giữ ấm cơ thể rất tốt.

Các bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc áo khoác bên ngoài áo hoodie để tạo điểm nhấn và chống lạnh tốt hơn. Kết hợp đôi giày thể thao và một chiếc mũ len nữa thì vô cùng hoàn hảo.

Áo hoodie và quần ống rộng trẻ trung, năng động
Áo hoodie và quần ống rộng trẻ trung, năng động

2.2. Phối đồ nam Trung Quốc áo len với áo măng tô

Những chàng trai công sở chắc chắn không thể bỏ qua cách phối đồ vô cùng phổ biến và thịnh hành này. Một chiếc áo len cao cổ bên trong, bên ngoài là chiếc áo măng tô dài, quần tây hoặc quần jean tối màu đến mắt cá chân và đôi giày Chukka Boots sẽ giúp bạn lịch sự và chuyên nghiệp hơn. Đồng thời, với outfit này, bạn sẽ trông trưởng thành và “có gu”, dễ dàng nhận được thiện cảm, sự tin tưởng, đánh giá cao từ phía đối tác, khách hàng và lãnh đạo của mình.

2.3. “tone sur tone” với quần và áo khoác kaki

Nếu bạn thích vẻ ngoài trẻ trung hơn, thoải mái hơn thì có thể kết hợp một chiếc quần kaki phối với áo khoác kaki. Cách phối đồ nam Trung Quốc này sẽ tạo sự nhẹ nhàng, phóng khoáng hơn cho các bạn khi diện đi làm, đi chơi, đi ăn cùng bạn bè, gia đình.

Để tạo cá tính hơn, các bạn có thể chọn một đôi giày thể thao hay một đôi bốt, kèm theo một chiếc balo hay và đeo thêm vòng cổ. Áo bên trong có thể mặc áo thun cổ tròn để trông thanh thoát hơn.

2.4. Quần chinos + áo sơ mi bên trong + áo khoác len bên ngoài

Với những bạn nam thích phong cách chững chạc, trưởng thành thì chắc chắn phải thử ngay outfit này. Quần chinos kết hợp với áo sơ mi bên trong và một chiếc áo len bên ngoài. Áo sơ mi có thể dài hơn và lộ ra ngoài so với áo len hoặc chỉ để lộ phần cổ áo đều không ảnh hưởng tới hiệu quả thời trang của cả bộ trang phục.

Với set đồ này, các bạn mặc đi làm, đi họp, đi gặp đối tác, khách hàng hay thậm chí là đi hẹn hò cùng người yêu đều toát lên vẻ lịch sự và chỉn chu. Vào những ngày trời lạnh có thể khoác thêm áo vest, vừa lịch lãm, vừa trưởng thành.

2.5. Áo khoác dạ dáng dài + áo len cổ đứng 

Phối đồ nam Trung Quốc mùa đông thì không thể bỏ qua cách phối áo khoác dạ dáng dài cùng áo len cổ đứng. Kết hợp với đó là một chiếc khăn quàng cổ và một cặp kính không gọng hay nửa viền sẽ khiến bạn vừa sang trọng, lịch lãm, vừa quyến rũ và thu hút.

Outfit này phù hợp với tất cả mọi người, giúp tôn dáng, che khuyết điểm cơ thể rất tốt. Để tạo sự năng động hơn thì các bạn có thể chọn một đôi giày thể thao, phá vỡ sự chững chạc, thay vào đó là sự nam tính và trẻ trung hơn.

Cách phối đồ nam Trung Quốc được nhiều người yêu thích nhất
Cách phối đồ nam Trung Quốc được nhiều người yêu thích nhất

2.6. Phối đồ nam Trung Quốc áo len và quần cargo

Khoác chiếc áo len đi cùng với quần cargo sẽ giúp bạn cảm thấy ấm hơn mỗi khi ra ngoài đấy. Ngoài việc giữ ấm thì bộ trang phục này cũng thích hợp trong mọi môi trường khác nhau, từ đi làm đến đi chơi, đi ăn…vừa thoải mái, trẻ trung lại hợp phong cách và năng động hơn.

2.7. Áo phao béo và quần jean, giày thể thao

Áo phao vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu trong những ngày mùa đông lạnh giá. Các bạn có thể tạo cho mình diện mạo cá tính và tươi trẻ với một chiếc áo phao béo và một chiếc quần jean ống suông, rộng rãi và đôi giày thể thao. Để thoải mái hơn bạn có thể chọn mặc một chiếc áo thun hoặc áo len mỏng bên trong áo phao.

Cách phối đồ nam Trung Quốc với áo phao béo cho các bạn trẻ
Cách phối đồ nam Trung Quốc với áo phao béo cho các bạn trẻ

Set đồ này rất dễ mặc và không kén chọn dáng người, bất cứ ai cũng có thể diện đi làm, đi chơi đều được. Thêm một chiếc mũ len có thể khiến bạn đáng yêu và trẻ trung hơn rất nhiều.

Trên đây là top 11+ cách phối đồ nam Trung Quốc thời thượng cho mùa hè và mùa đông. Hãy thử ngay những outfit này để khiến mình trở nên thời trang hơn trong mọi thời điểm. Điều này cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thoải mái sáng tạo theo phong cách mà mình thích nhé.

 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM