Top những mẫu nệm lò xo nhập khẩu bán chạy nhất hiện nay

CẬP NHẬT 30/08/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Trong những năm gần đây, những sản phẩm nệm nhập khẩu luôn là tâm điểm được người tiêu dùng quan tâm. Mặc dù thuộc phân khúc cao cấp, có giá thành rất cao nhưng sản lượng tiêu thụ nệm nhập khẩu vẫn tăng nhanh đột biến. Đặc biệt là dòng nệm lò xo. Vậy những mẫu nệm lò xo nhập khẩu nào đang nằm trong top bán chạy nhất hiện nay? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

1. Phân biệt nệm lò xo

Cũng giống với các dòng nệm lò xo hiện có trên thị trường, nệm lò xo nhập khẩu được chia thành 2 loại chính là: nệm lò xo túi độc lập và nệm lò xo liên kết. Trong đó:

1.1. Nệm lò xo túi độc lập

Đúng với tên gọi của mình, nệm lò xo túi độc lập là dòng nệm được cấu tạo từ cá cuộn lò xo riêng lẻ, mỗi cuộn lại được bọc riêng trong một túi vải để hạn chế sự ma sát và tiếng động giữa các lò xo trong quá trình sử dụng. Sau đó, các túi lò xo này được sắp xếp theo một trật tự khoa học để tạo thành khung đệm vững chắc.

Bên ngoài khung lò xo ấy là các lớp đệm mút được làm từ nhiều chất liệu như: foam, cao su thiên nhiên, bông gòn,… nhằm gia tăng sự êm ái và độ phẳng cho nệm, giúp người dùng ngủ ngon hơn.

Và lớp ngoài cùng được làm từ các loại vải cao cấp, có khả năng thấm hút tốt và độ thoáng khí cao để mang đến không gian ngủ dễ chịu nhất cho người dùng.

phân loại nệm lò xo
Nệm lò xo túi độc lập

Ưu điểm:

  • Nệm lò xo túi độc lập là loại nệm không phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng, nhờ có các túi bọc vải riêng biệt. Đây là ưu điểm vượt trội giúp nệm lò xo túi dù ra đời sau nhưng lại nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng.
  • Nệm có độ đàn hồi cực tốt, phần đệm mút ôm trọn đường cong cơ thể, giúp định hình và tạo tư thế ngủ chuẩn. Từ đó, khắc phục được tình trạng cong vẹo cột sống do nằm sai tư thế.
  • Nệm có độ thoáng mát cao nên có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong năm.
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại, mẫu mã đa dạng giúp người dùng thoải mái lựa chọn.

Nhược điểm:

  • Nệm lò xo túi độc lập đắt hơn nhiều so với nệm lò xo liên kết nên không phải ai cũng đủ khả năng để sở hữu chúng.
  • Nệm rất nặng và cồng kềnh nên quá trình vận chuyển hay vệ sinh nệm sẽ gặp nhiều khó khăn.

1.2. Nệm lò xo liên kết

Nếu như nệm lò xo độc lập được bọc trong túi vải thành từng cuộn riêng biệt, thì nệm lò xo liên kết lại ngược lại, chúng không sử dụng túi vải mà xếp trực tiếp các cuộn lò xo lại với nhau để tạo thành khung nệm hoàn chỉnh với các kích thước khác nhau, tùy vào yêu cầu của từng tấm nệm. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 loại nệm lò xo này.

Phía ngoài hệ thống lò xo này sẽ sử dụng các chất liệu tương tự với nệm lò xo độc lập để bao bọc và tạo thành những tấm nệm hoàn chỉnh.

Ưu điểm:

  • Nệm lò xo liên kết sẽ có giá thành rẻ hơn so với nệm lò xo túi độc lập.
  • Nệm được áp dụng công nghệ kháng khuẩn Nano bạc giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và nấm mốc gây hại, bảo vệ sức khỏe người dùng suốt đêm dài.
  • Nệm có độ êm ái cao cùng khả năng đàn hồi tốt, nên bạn có thể thoải mái tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đặt lưng xuống giường sau một ngày làm việc vất vả.
  • Nệm lò xo liên kết này cũng rất phù hợp với những ai bị đau lưng, thoái hóa đốt sống, đau thần kinh tọa,… và được chính các chuyên gia y tế khuyên dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh này.
  • Nệm tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè, không còn tình trạng bí nóng, đổ mồ hôi lưng khi ngủ, nên bạn sẽ ngủ ngon hơn và chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

Nhược điểm:

  • Nệm sẽ gây ra tiếng ồn khá lớn trong quá trình sử dụng nên không thích hợp với các gia đình có người già, trẻ nhỏ, hoặc những người hay trở mình khi ngủ.
  • Nệm có trọng lượng lớn, lại cồng kềnh nên việc di chuyển và vệ sinh chúng là không dễ dàng.

2. Tại sao nệm lò xo nhập khẩu lại rất được ưa chuộng?

Nệm nhập khẩu là dòng nệm được sản xuất tại các quốc gia khác trên thế giới (không bao gồm Việt Nam), sau đó được nhập khẩu để phân phối tại thị trường Việt Nam. Và hầu hết các sản phẩm nệm nhập khẩu hiện nay đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới.

nệm lò xo nhập khẩu có tốt không
Nệm lò xo nhập khẩu rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Mặc dù có giá thành rất cao so với mặt bằng chung, nhưng nệm lò xo nhập khẩu vẫn thu hút được hàng triệu khách hàng của mình và gia tăng sản lượng tiêu thụ nhanh chóng bởi các lý do sau đây:

2.1. Uy tín của thương hiệu

Như đã nói trước đó, các loại nệm lò xo nhập khẩu thu hút được đông đảo người tiêu dùng hiện nay đều thuộc các thương hiệu lớn trên thế giới như: Dunlopillo, Therapedic, Serta, King Koil, Victoria,…

Đây đều là những thương hiệu đã có tiếng vang trên thị trường quốc tế về chất lượng, thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã,… nên người tiêu dùng rất tin tưởng vào các sản phẩm của những thương hiệu này. Và họ sẵn sàng chi trả một khoản tiền lớn để có thể sở hữu chúng.

2.2. Chất lượng sản phẩm

Những tấm nệm lò xo nhập khẩu đều có chất lượng vô cùng tốt, vì để xuất khẩu ra thị trường nước ngoài, chúng cần đảm bảo đạt được các yêu cầu nghiêm ngặt của thị trường xuất khẩu. Ví dụ:

  • Nguồn nguyên liệu đầu vào được sử dụng để sản xuất nệm lò xo đều phải đạt chuẩn, tốt cho sức khỏe người dùng, không chứa các hóa chất độc hại.
  • Quá trình sản xuất tiên tiến cần được quản lý nghiêm ngặt và chuyên môn hóa từng khâu.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại, cập nhật theo thời gian.

Do đó, riêng về mặt chất lượng khi lựa chọn nệm lò xo người tiêu dùng đều cảm thấy vô cùng yên tâm.

mua nệm lò xo nhập khẩu
Nệm lò xo nhập khẩu có chất lượng tốt

2.3. Thiết kế sang trọng

Thiết kế luôn là điểm mạnh của những thương hiệu nệm lò xo nhập khẩu. Từ kiểu dáng, kích thước cho đến hoa văn sử dụng trên mỗi tấm nệm đều được tính toán rất cẩn thận và làm rất tỉ mỉ. 

Đây cũng chính là lý do khiến những mẫu nệm lò xo nhập khẩu nhanh chóng thu hút được người tiêu dùng hạng sang lựa chọn. Và với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại, luôn dẫn đầu xu thế của mình, những tấm nệm này sẽ góp phần thăng hạng thẩm mỹ cho không gian sống của mỗi gia đình.

2.4. Danh tiếng cho người dùng

Không chỉ dừng lại ở chất lượng, kiểu dáng thiết kế, những thương hiệu nệm nhập khẩu này còn có một giá trị vô hình nữa chính là danh tiếng nó mang đến cho người sở hữu. Bởi khi sở hữu những tấm nệm này, đồng nghĩa với một lời khẳng định ngầm đầy quyền lực về đẳng cấp của người sử dụng nó.

Mặc dù, không phải tất cả người dùng nệm lò xo nhập khẩu đều có quan tâm tới việc thể hiện đẳng cấp riêng của mình thông qua một tấm nệm, song có thể nói con số này sẽ chiếm phần lớn hơn. Điều này cũng thể hiện rõ ở các nhà hàng, khách sạn 5 sao luôn lựa chọn những mẫu nệm nhập khẩu nổi tiếng để nâng cao giá trị thương hiệu cho mình.

có nên mua nệm lò xo nhập khẩu
Nệm lò xo nhập khẩu được sử dụng trong không gian sang trọng

3. Gợi ý top 6 nệm lò xo nhập khẩu bán chạy nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu nệm lò xo nhập khẩu cho gia đình của mình thì đừng bỏ qua phần này nhé. Tại đây, Vua Nệm đã tổng hợp và sẽ giới thiệu cho bạn top 6 nệm lò xo nhập khẩu bán chạy nhất hiện nay cùng hàng loạt mẫu nệm nhập khẩu chất lượng khác:

3.1. Nệm lò xo Lady Americana Restore

Lady Americana là một trong những hãng nệm có lịch sử phát triển lâu đời và uy tín nhất tại Mỹ. Những sản phẩm của Lady Americana đều thể hiện được đẳng cấp của “người dẫn đầu” thị trường nệm cao cấp hiện nay nên bạn có thể an tâm lựa chọn.

Về nệm lò xo Lady American Restore, đây là loại nệm thu hút khách hàng nhất hiện nay. Với ưu điểm nổi bật là đệm được nghiên cứu và thiết kế để hỗ trợ linh hoạt theo từng chuyển động của người dùng, giúp bảo vệ tối đa phần xương sống, nhưng vẫn tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người nằm.

Bên cạnh đó là hệ thống các cuộn lò xo túi độc lập được sử dụng để hạn chế tiếng ồn ở mức tối đa trong quá trình sử dụng, giúp người dùng ngủ ngon hơn.

Nệm sử dụng lớp Euro-top phía trên bề mặt nệm vừa gia tăng sự êm ái, vừa tạo sự sang trọng, hiện đại cho không gian phòng ngủ.

3.2. Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington cao cấp

Dunlopillo là thương hiệu nệm cao cấp đã quá quen thuộc với thị trường Việt Nam, đặc biệt là các tín đồ đam mê nội thất phòng ngủ sang trọng. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi các sản phẩm nệm lò xo nhập khẩu của thương hiệu này luôn nằm trong top bán chạy nhất hiện nay.

đệm lò xo nhập khẩu
Nệm lò xo nhập khẩu Dunlopillo Royal Kensington

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington là một trong số những tấm nệm được nhập khẩu cao cao cấp nhất của thương hiệu này. Nệm sử dụng hệ thống lò xo túi hiện đại mới, với khả năng nâng đỡ vượt trội, giúp bảo vệ từng bộ phận trên cơ thể một cách hiệu quả nhất, đặc biệt là vùng hông và vai.

Nệm sử dụng công nghệ Nano bạc để loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe người dùng trong suốt thời gian ngủ.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-royal-kensington.html

3.3. Nệm lò xo Therapedic Rhapsody in Blue 

Therapedic cũng là một trong những thương hiệu nệm lò xo cao cấp của Mỹ, tuy nhiên vào thị trường Việt Nam khá muộn nên không có quá nhiều người biết đến. Dù vậy, các sản phẩm của thương hiệu này vẫn nằm trong top nệm lò xo nhập khẩu bán chạy nhất hiện nay, nên Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chi tiết hơn trong bài viết này.

Nệm lò xo Therapedic Rhapsody in Blue là dòng nệm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Therapedic. Nó được lấy cảm hứng từ những giai điệu bất hủ của nhà soạn nhạc George Gershwin để tạo nên một sản phẩm là sự kết hợp hoàn hoàn giữa các công nghệ tiên tiến,  giúp người dùng có được những phút giây thăng hoa, thoải mái nhất khi ngủ.

Nệm sử dụng mút Bravura để tăng độ vững chãi và êm ái cho tấm nệm, giúp thành nệm vững chắc hơn, form nệm được bảo vệ lâu dài hơn.

Nệm sử dụng các cuộn lò xo túi độc lập cùng chất liệu vải bọc cao cấp, có độ thoáng mát cao giúp người bạn yên tâm sử dụng cho cả 4 mùa trong năm.

3.4. Nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya

Serta Celestial Freya được đánh giá là dòng nệm lò xo nhập khẩu cao cấp, có chất lượng vượt trội, góp phần nâng tầm lối sống. Dòng nệm này có khả năng điều chỉnh độ cứng một cách chính xác và tự động, phù hợp với từng vùng, từng bộ phận trên cơ thể. Nhờ đó, chúng giúp bảo vệ cột sống một cách tối ưu.

đệm lò xo nhập khẩu tốt
Nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya cao cấp, nhập khẩu

Bên cạnh đó, nệm Serta Celestial Freya còn có khả năng điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với từng vùng trên cơ thể. Cùng với đó chính là công nghệ kép giúp ngăn ngừa ẩm mốc, mang lại trải nghiệm sử dụng ấn tượng cho nhiều người dùng.

3.5. Nệm lò xo cao cấp điều hoà thân nhiệt Serta Pedic iBalance

Nhắc đến những mẫu nệm lò xo nhập khẩu bán chạy hàng đầu thì không thể không kể đến nệm Serta Pedic iBalance. Đây là dòng nệm được làm từ các chất liệu cao cấp, có khả năng ghi nhớ hình dáng ban đầu để uốn theo hình dáng cơ thể một cách hoàn hảo. Nhờ đó, dòng nệm này có thể ôm sát cơ thể, nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu.

Nệm lò xo Serta Pedic iBalance còn được ứng dụng công nghệ độc quyền nhằm giúp mang lại một bề mặt nệm luôn mềm mại, có khả năng thông khí một cách tối ưu. Nhờ đó, khi sử dụng, người dùng có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng, vượt trội.

mẫu đệm lò xo nhập khẩu tốt
Nệm lò xo cao cấp điều hoà thân nhiệt Serta Pedic iBalance

3.5. Nệm lò xo cao cấp kháng khuẩn Serta Perfect Sleeper Grand Suite

Serta Perfect Sleeper Grand Suite là dòng nệm lò xo nhập khẩu có thể nâng đỡ cơ thể một cách tối đa. Nhờ đó, dòng nệm này giúp cân bằng cơ thể, bảo vệ hệ thống xương khớp một cách toàn diện, giảm được tình trạng nhức mỏi một cách hiệu quả, toàn diện.

Dòng nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Grand Suite còn có khả năng làm mát một cách tối ưu. Nhờ đó, dòng nệm này giúp bạn có thể kiểm soát độ ẩm, đảm bảo được tình trạng thoáng khí. Cùng với khả năng kháng khuẩn tốt, nệm đã góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng một cách toàn diện.

mẫu nệm lò xo nhập khẩu tốt
Nệm lò xo cao cấp kháng khuẩn Serta Perfect Sleeper Grand Suite

>> Xem thêm: 

Trên đây là toàn bộ thông tin về top nệm lò xo nhập khẩu chất lượng cao, bán chạy nhất thị trường hiện nay mà có thể tham khảo để có thêm gợi ý cho mình. Vua Nệm hy vọng qua bài viết này, quý khách hàng sẽ lựa chọn được những tấm nệm lò xo nhập khẩu tốt nhất cho gia đình và người thân của mình.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM