So sánh nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Liên Á nên mua loại nào tốt?

CẬP NHẬT 30/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nệm lò xo là một trong những dòng sản phẩm phổ biến, thường được yêu thích và sử dụng rộng rãi trên thị trường. Trong đó, nổi bật nhất bao gồm hai thương hiệu Vạn Thành và Liên Á. Vậy nên chọn mua nệm lò xo của thương hiệu nào? Mời bạn hãy cùng khám phá thông tin so sánh lò xo Vạn Thành và lò xo Liên Á để có thể nhanh chóng chọn mua loại nệm phù hợp nhé!

1. Giới thiệu về nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Liên Á

Nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Liên Á là hai thương hiệu lớn, uy tín, được nhiều người chọn mặt gửi vàng cho giấc ngủ. Vậy hai thương hiệu nệm lò xo này có đặc điểm gì nổi bật, mời bạn hãy cùng khám phá chi tiết qua thông tin bên dưới nhé!

1.1. Thông tin chi tiết về nệm lò xo Vạn Thành

Vạn Thành là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Dòng nệm này được cho ra đời vào năm 1981, trải qua nhiều năm phấn đấu, nỗ lực, thương hiệu này đã mang đến những sản phẩm tiên tiến, chất lượng hàng đầu trên thị trường.

Các dòng nệm lò xo Vạn Thành luôn được đánh giá tốt nhờ vào thiết kế bắt mắt, hiện đại. Đồng thời, chúng còn có độ êm ái cao, có khả năng đàn hồi tốt nên luôn mang lại giấc ngủ vượt trội cho nhiều người dùng.

nệm lò xo vạn thành và lò xo liên á
Thương hiệu nệm lò xo Vạn Thành vô cùng nổi tiếng về chất lượng, độ bền

1.2. Thông tin chi tiết về nệm lò xo Liên Á

Nệm lò xo Liên Á cũng là một thương hiệu nệm quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt Nam. Ra đời vào năm 1987, thương hiệu này đã nỗ lực cải tiến, luôn cập nhật xu thế thị trường nhằm đáp ứng các mẫu mã mới, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nhằm góp phần cải thiện chất lượng giấc ngủ của nhiều người dùng.

Trong quá trình hoạt động và phát triển, thương hiệu nệm Liên Á đã chú trọng đầu tư vào công nghệ sản xuất, nghiên cứu, thiết kế nệm thông qua các chất liệu thân thiện như xơ dừa, than hoạt tính. Nhờ đó, các dòng nệm của thương hiệu này không chỉ thân thiện với môi trường mà còn vô cùng an toàn, lành tính với người dùng.

2. So sánh nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Liên Á chi tiết

Nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Liên Á đều sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng, tạo được niềm tin cho nhiều người dùng. Mời bạn hãy cùng khám phá thêm những đặc điểm ưu việt của dòng nệm lò xo đến từ hai thương hiệu này nhé!

2.1. So sánh về thiết kế của nệm

Cả hai dòng Nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Liên Á đều mang đến những nét đẹp đặc trưng riêng. Chúng luôn đáp ứng với các phong cách thiết kế phòng ngủ khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng riêng.

Nệm lò xo Vạn Thành thì luôn chinh phục được khách hàng nhờ vào nét đẹp cổ điển, sang trọng, góp phần làm cho không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng hơn. Trên bề mặt nệm luôn được in thêu hoa văn, hoạ tiết độc đáo, có tính thẩm mỹ cao. 

Nệm lò xo Liên Á thì tạo dấu ấn độc đáo với khách hàng thông qua các thiết kế trẻ trung, hiện đại. Những họa tiết hoa văn in trên bề mặt nệm đều là hoạ tiết thời thượng, sáng tạo. Do đó, chúng rất phù hợp với các bạn trẻ năng động, đặc biệt là những bạn trẻ mới cưới.

so sánh nệm lò xo vạn thành và lò xo liên á
Thiết kế nệm lò xo Vạn Thành góp phần giúp không gian trở nên ấm cúng hơn

2.2. So sánh về công nghệ sản xuất nệm

Nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Liên Á đều là những thương hiệu nệm uy tín, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất. Nhờ đó, chất lượng và độ bền của hai dòng nệm này luôn được đánh giá cao, tạo trải nghiệm vượt trội cho người dùng.

Nệm lò xo Vạn Thành thì được ứng dụng công nghệ sản xuất của Châu Âu. Cùng với đó là hệ thống lò xo được nhập khẩu trực tiếp đảm bảo được độ bền bỉ, khả năng chịu lực tốt, không gây nên tình trạng xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.

Nệm lò xo Liên Á thì được ứng dụng công nghệ làm mát Cooladapt lý tưởng nhằm giúp giữ cho nệm luôn được mát mẻ, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Cùng với đó là việc ứng dụng dây chuyền sản xuất tự động và hệ thống quản lý chất lượng đã đảm bảo được độ bền vượt trội và tối ưu của dòng nệm đến từ thương hiệu này.

so sánh lò xo vạn thành và lò xo liên á
Thương hiệu nệm lò xo Liên Á luôn ứng dụng công nghệ hiện đại khi sản xuất

2.3. So sánh về cấu trúc nệm

Về cấu trúc thì cả hai dòng nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Liên Á đều được làm từ hai thành phần chính, bao gồm phần vỏ nệm và hệ thống lò xo. Với kết cấu chắc chắn, an toàn đã giúp đảm bảo được khả năng nâng đỡ cơ thể cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Đối với phần vỏ nệm thì nệm lò xo Vạn Thành sử dụng loại vải gấm cao cấp để làm vỏ nệm. Chất liệu này vừa có độ thoáng khí tốt, vừa gia tăng nét đẹp sang trọng, cao cấp cho nệm. Nệm lò xo Liên Á thì sử dụng vải chần cao cấp, tích hợp công nghệ xử lý vết bẩn theo kết cấu 3D siêu nhỏ nhằm giữ cho nệm luôn được sạch đẹp, an toàn và thân thiện với làn da.

Đối với hệ thống lò xo thì cả hai thương hiệu này đều trang bị lò xo được làm từ thép không gỉ. Bởi vì các hoạt chất thép đều có thành phần carbon cao, có khả năng chống oxy hoá tốt cũng như góp phần gia tăng khả năng dẻo dai, chắc chắn cho nệm.

nệm lò xo vạn thành và lò xo liên á loại nào tốt
Cấu trúc nệm lò xo luôn đảm bảo được độ êm ái và khả năng nâng đỡ cơ thể tốt

2.4. So sánh về các dòng sản phẩm nệm

Thương hiệu nệm Vạn Thành luôn nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm cả nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi độc lập. Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này có thể kể đến như Phoenix Tricat, Royal, Perfect, Ruby, Diamond. Tuỳ vào từng nhu cầu và từng sở thích mà bạn có thể chọn lựa loại nệm phù hợp.

Liên Á cũng là thương hiệu luôn nghiên cứu thị trường, sáng tạo, đổi mới và luôn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng, cao cấp. Những dòng sản phẩm nổi bật, tiêu biểu của thương hiệu này thường được biết đến là nệm lò xo Coccon, Cassaro, L’Moda.

3. So sánh ưu và nhược điểm của lò xo Vạn Thành và lò xo Liên Á

Bên cạnh những đặc điểm nổi bật, bạn cũng cần khám phá thêm các ưu điểm, nhược điểm của cả hai thương hiệu nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Liên Á để có thể đưa ra sự chọn lựa phù hợp nhất!

3.1. Ưu và nhược điểm của nệm lò xo Vạn Thành

Những ưu điểm nổi bật của nệm lò xo Vạn Thành gồm:

  • Dòng nệm này được ứng dụng công nghệ khử mùi hiện đại nhằm giúp tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Đồng thời, chúng còn đảm bảo không gây nên tình trạng kích ứng, mẩn ngứa cho da.
  • Nệm lò xo Vạn Thành được đánh giá cao về độ đàn hồi, dẻo dai nhờ đó chúng luôn tạo độ mềm mại, đảm bảo khả năng nâng đỡ cơ thể tốt nhất.
  • Phần vỏ nệm lò xo Vạn Thành cũng được thiết kế với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau vừa gia tăng nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho phòng ngủ vừa giúp cho người dùng có thêm nhiều sự chọn lựa.

Nhược điểm phổ biến của nệm lò xo Vạn Thành chính là độ dày khá cao nên hơi khó để vệ sinh.

lò xo vạn thành và lò xo liên á loại nào tốt
Nệm lò xo Vạn Thành mang đến nhiều đặc điểm vượt trội cho người dùng

3.2. Ưu và nhược điểm của nệm lò xo Liên Á

Những ưu điểm nổi bật của nệm lò xo Liên Á gồm

  • Nệm lò xo Liên Á có đặc tính dẻo dai, có độ đàn hồi tốt nên rất thích hợp với người già, người bị đau xương khớp.
  • Đây là dòng nệm được ứng dụng công nghệ lò xo hiện đại giúp cho phần khung nệm có khả năng chịu lực tốt. Đồng thời, cũng đảm bảo được khả năng bền bỉ của nệm theo thời gian.
  • Vỏ nệm được thiết kế với độ mềm mại cao cùng khả năng thấm hút tốt nên luôn đảm bảo cảm giác mát mẻ cho người dùng. Đặc biệt, dù cho bạn giặt vỏ nệm bằng tay hay bằng máy thì cũng không gây nên tình trạng xù lông trông mất thẩm mỹ.

Nhược điểm phổ biến của dòng nệm này chính là giá thành tương đối cao nên chúng thường gây khó khăn cho khách hàng trong quá trình tiếp cận.

lò xo vạn thành hay lò xo liên á
Tổng hợp các thông tin về ưu điểm và nhược điểm của dòng nệm lò xo Liên Á

4. Giữa nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Liên Á nên mua loại nào?

Để có thể chọn mua được loại nệm phù hợp, bạn cần căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau từ thiết kế, các dòng sản phẩm, cấu tạo sản phẩm. Đồng thời, bạn cũng đừng quên cân nhắc kỹ nhu cầu sử dụng, thiết kế phòng ngủ cũng như khả năng tài chính của mình trước khi quyết định chọn lựa sản phẩm nhé!

5. Top sản phẩm nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Liên Á được yêu thích nhất

Cả hai thương hiệu Vạn Thành và Liên Á đều có sự đa dạng về các sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Nếu bạn quan tâm đến hai thương hiệu nệm này thì có thể tham khảo một số mẫu nệm lò xo đang được ưa chuộng dưới đây để lựa chọn cho gia đình mình.

5.1. Nệm lò xo túi Cocoon Grey

Nệm lò xo túi Cocoon Grey sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập có khả năng nâng đỡ cơ thể theo từng vùng, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi nằm ngủ. Nệm lò xo có độ đàn hồi tốt ở mặt nệm, giúp duy trì đường cong sinh lý tự nhiên của cột sống. Các cuộn lò xo nằm trong các túi riêng biệt, được đặt cạnh nhau thành một hệ thống, mang đến khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, cách ly lan truyền chuyển động hiệu quả.

Nệm lò xo túi Cocoon Grey có khả năng kháng khuẩn vượt trội
Nệm lò xo túi Cocoon Grey có khả năng kháng khuẩn vượt trội

Nệm lò xo túi Cocoon Grey có sự kết hợp hài hòa giữa hai lớp là cao su thiên nhiên và than hoạt tính. Trong đó, Liên Á sử dụng công nghệ FUSION LATEX™  giúp tích hợp than hoạt tính trực tiếp vào trong lõi nệm cao su mà vẫn đảm bảo độ đàn hồi, sự mềm mại của sản phẩm. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp nệm lò xo có khả năng kháng khuẩn tốt, chống lại vi trùng, nấm mốc, bảo vệ làn da, hạn chế các bệnh về hô hấp.

5.2. Nệm lò xo Liên Á CASSARO FIRM

CASSARO FIRM là mẫu nệm lò xo hội tụ đủ 3 yếu tố là chất lượng – hiện đại – kinh tế, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Nệm lò xo CASSARO FIRM được cấu tạo với hệ thống lò xo liên kết, được sản xuất theo quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Bề mặt nệm có khả năng nâng đỡ cân bằng toàn bộ cơ thể, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố như thép nguyên liệu nhập khẩu, các lớp lót, lớp thảm hấp thu chuyển động…. Điều này mang đến một chiếc nệm có độ đàn hồi cao, giảm xóc nảy, mang lại sự êm ái và thoải mái cho người dùng.

5.2 Nệm lò xo Vạn Thành Diamond

Nệm lò xo Vạn Thành Diamond có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu foam tỷ trọng cao với công nghệ lò xo túi độc lập, mang đến những trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời. Nệm được thiết kế nâng đỡ đa vùng, giúp trọng lượng cơ thể được phân bổ hợp lý, hạn chế tình trạng đau nhức ở một số điểm bị tì đè như đầu, vai, hông…Mật độ các con lò xo là 870, mỗi con lò xo hoạt động riêng lẻ nên không xảy ra tình trạng ồn hay rung lắc khi thay đổi tư thế.

5.3. Nệm lò xo Vạn Thành Ruby

Nệm lò xo Vạn Thành Ruby là mẫu nệm lò xo túi độc lập được ưa chuộng hàng đầu của thương hiệu này. Nhờ khả năng nâng đỡ cơ thể độc lập theo từng vùng, nệm nmang đến cảm giác thoải mái cho người dùng, hạn chế đau nhức lưng, cột sống, đau mỏi vai gáy, hông…. Nệm được thiết kế thêm một lớp thảm xơ dừa ở bên trên có tác dụng loại bỏ nhiệt độ và độ ẩm, mang đến sự thông thoáng tối đa, hạn chế nấm mốc.

Nệm lò xo Vạn Thành Ruby
Nệm lò xo Vạn Thành Ruby

6. Địa chỉ mua nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Liên Á uy tín

Để mua nệm lò xo Vạn Thành và nệm lò xo Liên Á chính hãng, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có địa chỉ rõ ràng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên nằm thử nệm tại cửa hàng để cảm nhận khả năng nâng đỡ và sự phù hợp với cơ thể, từ đó đưa ra quyết định có mua nệm hay không.

Hiện nay, các đại lý nệm Vạn Thành và Liên Á có ở khắp mọi nơi trên toàn quốc, bạn có thể lựa chọn những cửa hàng gần mình nhất để việc mua sắm trở nên tiện lợi hơn.Bạn có thể tham khảo và mua hàng tại một số địa điểm dưới đây:

Địa chỉ mua nệm Vạn Thành

  • Công ty TNHH Nệm Vạn Thành: Số 09 Bùi Cẩm Hổ, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh – SĐT: 028.6671 9999 – 028.6671 8888
  • Chi nhánh Hà Nội:  Số 21 dãy B1, KP Thương mại 24h, Shophouse Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội – SĐT: 024 3652 5725 – Fax: 024 3652 0885

Địa chỉ mua nệm Liên Á

  • Showroom Liên Á quận 2: 153-153A Trần Não, KP 3, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh – SĐT: 18009003, Nhấn phím 26

Xem thêm hệ thống cửa hàng Vua Nệm tại đây

>> Xem thêm:

Thông tin so sánh nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Liên Á trên đây sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn khách quan nhất về hai thương hiệu nệm lò xo này. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm kiến thức để chọn lựa một sản phẩm chăm sóc giấc ngủ, bảo vệ sức khỏe tốt và trọn vẹn nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM