Lạc vào Zenda Glamping Bảo Lộc – Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng giữa lòng thiên nhiên

CẬP NHẬT 23/08/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Nằm trong một khu rừng xanh mướt với cảnh quan là thác nước tự nhiên và dòng suối chảy êm đềm, Zenda Glamping là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn chữa lành, kết nối gần hơn với thiên nhiên nhưng vẫn mong muốn tận hưởng sự tiện nghi, hiện đại. Không dừng lại ở một khu cắm trại thông thường, Zenda Glamping được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng” xanh” dành riêng cho du khách.

giới thiệu zenda glamping
Zenda Glamping – Khu nghỉ dưỡng xanh mát giữa lòng thiên nhiên

1. Zenda Glamping ở đâu? Hướng dẫn cách di chuyển đến Zenda Glamping

Trong nhịp sống hối hả của cuộc sống, Glamping trở thành mô hình du lịch được nhiều người yêu thích. Glamping chính là sự kết hợp giữa hai từ glamorous và camping, có nghĩa là cắm trại theo phong cách sang trọng, lãng mạn. Và nếu đang muốn tìm kiếm một để đi trốn và tránh xa những ồn ào của phố thị, sống hoà mình với thiên nhiên thì Zenda Glamping sẽ là gợi ý số 1 để bạn lựa chọn.

Nằm cách trung tâm thành phố Bảo Lộc chừng 3km, Zenda Glamping được xây dựng hoàn toàn tách biệt trong một khu rừng vẫn còn rất hoang sơ và mộc mạc. Hơn nữa, Zenda cũng hạn chế sử dụng bê tông và cốt thép vào các công trình xây dựng để không phá đi vẻ đẹp của thiên nhiên, mang đến sự thoải mái tối đa cho du khách.

zenda glamping ở đâu
Zenda Glamping toạ lạc tại Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc

Từ Bảo Lộc, để di chuyển đến Zenda Glamping, du khách có thể sử dụng Google Map để được hướng dẫn chi tiết. Hoặc nếu quen đường, bạn có thể đi theo hướng đường Hoài Thanh để ra đường tránh Quốc lộ 20. Khi gặp ngã ba đường Tránh thì quẹo  phải, đi thêm 150m nữa là bạn sẽ thấy biển chỉ dẫn “Zenda Glamping” ở phía bên tay phải. Tiếp tục đi vào đường nhỏ rồi qua cầu, gửi xe là tới. 

TP. Bảo Lộc chỉ cách TPHCM chỉ chừng 4 tiếng xe ô tô nên đây sẽ là một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng rất thích hợp để bạn đi trốn vào dịp cuối tuần, ngày lễ.

2. Zenda Glamping – Thiên đường nghỉ dưỡng xanh mát giữa núi rừng Tây Nguyên

Sẽ không quá lời khi ngợi khen Zenda Glamping là thiên đường nghỉ dưỡng xanh mát giữa núi rừng Tây Nguyên bởi nơi đây hội tụ vô vàn những điểm cộng giúp du khách có một chuyến đi chữa lành hoàn hảo. 

2.1. “Healing” với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, khí hậu trong lành mát mẻ

Bảo Lộc – Một thành phố của cao nguyên Di Linh nằm ở độ cao hơn 900m so với mực nước biển đã giúp cho vùng đất này có tiết trời mát mẻ và cây cối phát triển tươi tốt quanh năm. Đặc biệt, thành phố Bảo Lộc còn được thiên nhiên ưu ái cho nhiều cảnh quan tự nhiên đẹp mắt, nổi bật là những thác nước hùng vĩ cùng con suối dài uốn lượn quanh co.

Suối zenda glamping bảo lộc
Cảnh quan tự nhiên hoang sơ và đẹp mắt tại Zenda Glamping

Tận dụng điều này, Zenda đã tâm huyết phát triển trở thành khu cắm trại cao cấp và được yêu thích nhất. Zenda tọa lạc trong một khu rừng xanh mát, có thác nước, suối trong cùng bầu không khí se lạnh như đang ở Đà Lạt. 

Khi bước vào khu cắm trại, bạn sẽ cảm nhận được hơi thở của rừng già, thật trong lành và thư thái. Bên trong là dòng thác tự nhiên đang cuộn trào tung bọt trắng xóa như gột rửa hết mọi ngột ngạt, mệt mỏi của nơi phố thị. Ở dưới chân thác là con suối chảy nhẹ nhàng, dòng nước trong vắt đang phản chiếu ánh nắng mặt trời lấp lánh.

zenda glamping đẹp
Bờ suối trong lành và mát rượi tại Zenda Glamping

Ở Zenda không chỉ có một rừng cây cổ thụ đang vươn mình thẳng tắp mà còn là những vườn hoa thơ mộng trải khắp lối vào. Đặc biệt, nơi đây còn trồng thêm nhiều cây cảnh để phủ xanh không gian. Nên khi bước vào sâu hơn, bạn sẽ ngửi thấy những hương thơm của tự nhiên như mùi cỏ non, hương hoa đang khoe sắc, mùi thơm của đất sau mưa… tất cả đưa tâm hồn của bạn trở về sự nguyên bản, mộc mạc và đơn sơ vốn có.  

Ngoài ra, toàn bộ lối đi của khu cắm trại sẽ được lót sỏi vớt lên từ dưới suối vừa giúp du khách dễ dàng di chuyển, vừa mang đến sự hài hoà, đẹp mắt và gần gũi với thiên nhiên.

2.2. Nghỉ dưỡng cùng dịch vụ lều trại tiện nghi và hiện đại

Cuộc sống ở thành phố gắn liền những căn phòng đang được công nghệ hoá như sử dụng điều hoà, máy lọc không khí, tivi, tủ lạnh… có thể khiến bạn trở nên ngột ngạt, bí bách. Lúc này, một chuyến đi trở về thiên nhiên, để hít thở bầu không khí trong lành, thoáng đãng là điều rất cần thiết.

Lều trại tiện nghi và sang trọng của Zenda
Lều trại tiện nghi và sang trọng của Zenda

Không như những chuyến đi camping tự túc, đến với Zenda, du khách sẽ được tận hưởng “một giấc ngủ ngoài trời” tiện nghi, sang trọng nhưng vẫn gần gũi, hài hoà với thiên nhiên. Mỗi căn lều của Zenda thiết kế theo phong cách Boho đẹp mắt và cực kỳ tinh tế. Lều ngủ sẽ xây dựng nương theo địa hình tự nhiên sẵn có để không làm mất đi sự đặc trưng của núi rừng, đồng thời mỗi lều nằm gọn ở dưới bóng cây nên luôn mát mẻ và ôn hoà. Ở mỗi căn lều đều được trang bị giường nệm rất êm ái, để du khách có thể nghỉ ngơi và đánh một giấc ngủ ngon thật dài.

tiện ích của zenda glamping
Lều ngủ được sắp xếp riêng biệt, đảm bảo sự riêng tư

Lều trại tại Zenda Glamping sẽ được xây ở trên cao, nên du khách hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề ẩm thấp, côn trùng đốt… Đặc biệt, những căn lều đều được xây dựng tách biệt với nhau và tách ra khỏi khu cà phê, ăn uống tập thể nên luôn đảm bảo sự riêng tư cho du khách.

Lều ngủ của Zenda Glamping được trang bị đầy đủ vật dụng cho du khách
Lều ngủ của Zenda Glamping được trang bị đầy đủ vật dụng cho du khách

Ngoài ra, ở mỗi lều đều sở hữu view núi rừng “triệu đô” để bạn lựa chọn như view chính diện thác nước đổ hùng vĩ, view suối chảy êm đềm hay view săn mây trôi bồng bềnh… Đối với những gia đình, du khách có thể lựa chọn lều đôi chung sàn để có không gian rộng rãi sinh hoạt và gắn kết các thành viên.

Lều ngủ Zenda Glamping sở hữu view núi rừng triệu đô
Lều ngủ Zenda Glamping sở hữu view núi rừng triệu đô

2.3. Thưởng thức ẩm thực núi rừng ngon – lành – sạch

Khi nghỉ dưỡng tại Zenda Glamping, du khách không cần phải chuẩn bị lỉnh kỉnh đồ đạc, hãy đến với một tâm hồn đẹp, còn việc phục vụ đã có Zenda lo! 

Tại Zenda sẽ chuẩn bị 3 bữa ăn sáng trưa và tối đậm chất “núi rừng” để bạn thưởng thức. Vào buổi sáng se lạnh của cao nguyên, còn điều gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một tô bún, phở thơm ngon trong làn khói bay nghi ngút, rau ăn kèm là rau hữu cơ được trồng trực tiếp tại khu glamping. Đến bữa trưa, du khách sẽ được quây quần bên mâm cơm gia đình cùng những món ăn ngon, được chế biến từ nguyên liệu sạch và rất tươi ngon.

ẩm thực của zenda glamping
Zenda Glamping có một menu ẩm thực đậm chất núi rừng

Và khi màn đêm buông xuống, bữa tiệc của núi rừng mới bắt đầu, hãy cùng những người thân yêu thưởng thức món nướng, lẩu đặc trưng của vùng đồi núi như gà nướng cơm lam, rau rừng cá suối, thịt heo rừng…  Zenda Glamping còn thiết kế một menu ẩm thực đa dạng và riêng biệt, du khách có thể lựa chọn theo set hoặc theo món tuỳ thuộc vào khẩu phần ăn của các thành viên trong đoàn. Đặc biệt, Zenda còn có dịch vụ trang trí bữa tiệc theo concept mà thực khách có nhu cầu, giúp bạn có những bữa tiệc đẹp mắt, trang trọng cho những dịp đặc biệt.

Zenda Glamping có dịch vụ trang trí bữa tiệc theo concept được yêu cầu

2.4. Vui chơi thả ga tại khu sân vườn rộng rãi 2000m2

Đến với Zenda Glamping sẽ có vô vàn hoạt động ngoài trời để bạn trải nghiệm và vui chơi thả ga, đồng thời sẽ giúp gắn kết những thành viên lại với nhau hơn. 

Check in sống ảo – thưởng thức cà phê

Là một trong những vựa trồng cà phê lớn trên cả nước, đến Bảo Lộc, du khách nhất định không thể bỏ lỡ thưởng thức một ly cà phê thơm nồng. Giữa khung cảnh thiên nhiên thanh bình của Zenda, nhấp từng ngụm cà phê nóng hổi, du khách sẽ cảm nhận được hương đắng, vị thơm như hoà quyện vào không khí se lạnh của cao nguyên. Đây chính là khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời, thả lỏng tâm hồn và tận hưởng sự tinh tuý nhất từ đất trời Bảo Lộc. 

Zenda Glamping có nhiều góc sống ảo cực chill
Zenda Glamping có nhiều góc sống ảo cực chill

Tại Zenda cũng có nhiều góc sống ảo để bạn check in “cháy máy” mà không lo đụng hàng như dưới chân thác, bên bờ suối, dưới những tán cây xanh mướt… Kết thúc chuyến đi không chỉ là những kỷ niệm được lưu lại trong tim mà là những bức ảnh để đời.

Trải nghiệm hoạt động vui chơi và gắn kết ở ngoài trời 

Zenda có khu vui rộng hơn 2000m2, đừng quên trải nghiệm chèo sup ở dưới chân thác để xua tan những mệt mỏi và nhọc nhằn trong cuộc sống, chỉ còn đọng lại phút giây thư giãn tuyệt vời giữa đất trời. Ngoài ra, có rất nhiều hoạt động khác để bạn thử sức khám phá như trượt cỏ, bắn cung, chơi bóng chuyền và thú nhún… vừa giúp rèn luyện sức khỏe, vừa mang đến những giây phút “quậy tưng bừng” cùng người thân và bạn bè.

Tại Zenda có rất nhiều hoạt động vui chơi ở ngoài trời
Tại Zenda có rất nhiều hoạt động vui chơi ở ngoài trời

Vào buổi tối, Zenda tổ chức những hoạt động như đốt lửa trại, uống rượu cần và nghe nhạc thư giãn… Đây là dịp để du khách giao lưu, ngồi chuyện trò và quây quần bên nhau.

Đốt lửa trại là hoạt động rất được yêu thích ở Zenda Glamping
Đốt lửa trại là hoạt động rất được yêu thích ở Zenda Glamping

2.5. Tổ chức sự kiện gắn kết và thân mật 

Bên cạnh việc cung cấp một khu nghỉ dưỡng xanh dành cho du khách, Zenda còn có dịch vụ tổ chức sự kiện khi bạn có nhu cầu. Giữa khung cảnh yên bình, ánh nến được thắp lên lung linh và lãng mạn là một ý tưởng xịn xò để bạn cầu hôn người bạn đời của mình. Hãy để Zenda trở thành người đồng hành chứng kiến những sự kiện quan trọng trong cuộc đời của bạn. 

Ngoài ra, tại Zenda cũng có không gian sân vườn rộng rãi để tổ chức sinh nhật, party, hay teambuilding… sôi động, giúp gắn kết các thành viên. Việc của bạn là đặt lịch hẹn, còn mọi thứ hãy để Zenda lo! 

Zenda Glamping có khu vui chơi rộng hơn 2000m2
Zenda Glamping có khu vui chơi rộng hơn 2000m2

3. Đi cắm trại ở Zenda Glamping giá bao nhiêu? 

Nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên và tận hưởng tiện ích như khách sạn 5 sao với giá hạt dẻ? Bạn không nghe nhầm đâu! Hiện nay, giá vé glamping tại Zenda với combo trọn gói chỉ từ 900K/1 người. Đây là mức chi phí rất “kinh tế” để bạn có một chuyến đi gần gũi với thiên nhiên, nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và thoải mái. Đặc biệt, du khách sẽ không phải chuẩn bị lỉnh kỉnh đồ đạc như một chuyến đi cắm trại hay picnic thông thường.

Giá vé cắm trại tại Zenda Glamping chỉ từ 900k/người
Giá vé cắm trại tại Zenda Glamping chỉ từ 900k/người

Đến đây liệu bạn đã cảm thấy hào hứng với chuyến đi chữa lành và vui chơi thả ga tại Zenda Glamping Bảo Lộc chưa? Hãy nhanh tay liên hệ với Zenda Glamping qua số điện thoại 0357 221 139 hoặc nhắn tin qua Fanpage Zenda Glamping để đặt lịch hẹn ngay! 

Giữa những bộn bề của cuộc sống, đừng bỏ lỡ cơ hội sống chậm lại, để tận hưởng khoảnh khắc yên bình bên người mình yêu bạn nhé!

>>> Mời bạn đọc:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM