TOP 15+ quán cà phê Bảo Lộc view giữa núi rừng cực đẹp

CẬP NHẬT 28/08/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Được thiên nhiên ưu ái cho khí hậu mát lành cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, đến với Bảo Lộc, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những quán cà phê đậm chất núi rừng cao nguyên. Và nếu bạn đang tìm một quán cà phê Bảo Lộc để thư giãn, hay đơn giản là muốn có những bức ảnh sống ảo thật ấn tượng thì đừng bỏ lỡ bài viết ở dưới đây. TOP 15 quán cafe view đẹp Bảo Lộc hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng!

1. Quán cà phê Bảo Lộc đẹp nhất – Zenda Glamping 

Không chỉ là địa chỉ Glamping được yêu thích nhất tại Bảo Lộc, Zenda còn mang đến không gian thư giãn uống cà phê cực chill dành cho khách du lịch. Quán được xây dựng giữa núi rừng hoang sơ, bên cạnh một dòng thác hùng vĩ, ở dưới chân thác là con suối chảy róc rách quanh co. Bước vào quán sẽ cảm nhận được ngay hương thơm cà phê thoang thoảng, hoà quyện cùng mùi cỏ cây và đất trời, ánh nắng vàng đang len lỏi qua những tán cây… Bạn như được đắm chìm vào sự bao la của tự nhiên, rũ bỏ hết mọi muộn phiền trong cuộc sống.  

quán cà phê bảo lộc đẹp nhất
Không quá lời khi ngợi khen Zenda Glamping là quán cà phê Bảo Lộc đẹp nhất

Đặc biệt, Zenda cũng chuẩn bị thêm những bữa ăn sáng cho du khách khi có nhu cầu, đồng thời menu thức uống ở đây cũng rất đa dạng và đặc biệt là theo “từng mùa” nên bạn không phải lo lắng nếu ngồi thư giãn quá lâu tại quán nhé. 

Zenda không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê mà còn là thiên đường với vô vàn góc sống ảo đẹp mắt, tất cả vẫn còn giữ được nét nguyên sơ và mộc mạc, để bạn có những bức ảnh để đời. 

quán cafe tại bảo lộc
Zenda có rất nhiều góc sống ảo cực chất

2.  Photo & Bike Coffee

Tọa lạc giữa con đường sầm uất tại Trần Phú của phố B’Lao, Photo & Bike Coffee được xây dựng là trung tâm triển lãm, hội quán xe đạp duy nhất ở Việt Nam được tích hợp không gian quán cà phê mới lạ. Hội quán gây ấn tượng với du khách bởi không gian thoáng đãng, cùng phòng trưng bày tranh ảnh nổi tiếng, mang đậm sắc màu cao nguyên. 

Đặc biệt, quán còn trang trí rất nhiều tranh ảnh ở trước lối đi, trên tường, cầu thang… góp phần mang nghệ thuật đến gần với khách tham quan hơn bao giờ hết. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn ngồi xuống nhâm nhi một tách trà, vừa thả hồn mình vào những bức tranh sống động, cảm nhận thế giới tươi đẹp ở xung quanh. 

3. Quán cà phê đẹp ở Bảo Lộc – Đen Coffee

Đen Coffee được đặt tựa lưng vào một ngọn đồi xanh, vậy nên khi vừa đặt chân đến quán là bạn sẽ tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ. Quán sử dụng kiến trúc bằng gỗ nên chưa bị “bê tông hoá” và vẫn giữ được nét mộc mạc, hoang sơ của núi rừng. Hơn nữa Đen Coffee cũng trồng thêm nhiều cây xanh ở khắp xung quanh nên rất gần gũi và hoà mình với thiên nhiên.

những quán cà phê đẹp ở bảo lộc
Không gian yên bình của Đen Coffee ở Bảo Lộc

Không gian ở bên trong quán có nhiều góc xinh để lên ảnh, chỗ ngồi rộng rãi nên phù hợp với những buổi cà phê chuyện trò với bạn bè. Điểm đặc biệt khiến Đen Coffee luôn là quán cà phê Bảo Lộc được yêu thích nhất là tầng 2 có view ngắm nhìn hoàng hôn buông dần trên phố núi và đắm chìm trong bầu không khí se lạnh của cao nguyên. 

  • Đánh giá: 4,7/5 (Đánh giá của Google) 
  • Địa chỉ: 76/4 Lam Sơn, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0981 391 679
  • Facebook: https://www.facebook.com/dencoffeebl 

4.  B’laca Coffee Bảo Lộc

B’laca Coffee là thương hiệu quán cà phê đã xây dựng được 3 chi nhánh ở thành phố Bảo Lộc. Mỗi chi nhánh đều mang nét đặc trưng riêng trong những ngôi nhà xinh xắn, nhưng nổi bật nhất vẫn là quán ở trên đường Nguyễn Trung Trực. Nép mình trong một con hẻm nhỏ và thiết kế theo phong cách vintage, B’laca Coffee là điểm đến dành cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng và trầm mặc của thời gian. 

  • Đánh giá:  4,7/5 (Đánh giá của Google) 
  • Địa chỉ: 4/3 Nguyễn Trung Trực, P2, Bảo Lộc 
  • Số điện thoại: 0928 323 913
  • Facebook: https://www.facebook.com/blacacoffee 

5. Wind Coffee

Là một quán cà phê view đẹp ở Bảo Lộc, Wind Coffee mang đậm nét hoài cổ rất đặc trưng, tạo nên sự bình yên và thơ mộng cho du khách tham quan. Hơn nữa, quán cũng rất khéo léo trong cách trang trí không gian, nên những bối cảnh tại Wind Coffee sẽ trở thành một nơi chụp ảnh lý tưởng để bạn có nhiều bức hình đẹp cho chuyến đi của mình. 

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những tách cà phê nóng hổi, thơm lừng, là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách muốn tận hưởng sự đặc trưng của thức quà cao nguyên. 

  • Địa chỉ: 90C Nguyễn Thị Minh Khai, Blao, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0948 269 233

6. Quán cà phê view đẹp Bảo Lộc – 13:13

Cà phê 13:13 được xây dựng từ ngôi nhà cũ nên du khách sẽ dễ dàng nhận ra sự hoài cổ và mộc mạc trong thiết kế của quán. Điểm nhấn của quán chính là những bức tường nhuộm màu thời gian đã trở nên cũ kỹ bạc màu, khiến bạn sẽ có những hồi tưởng trở về năm 2000 bâng khuâng và xa xăm. Ở trước quán là một khoảng sân nhỏ, đây là nơi bạn có thể thả hồn mình vào những cơn mưa mùa hạ, đón gió mùa cao nguyên và ngắm nhìn hoàng hôn về trên núi. Đến với 13:13, thời gian sẽ như ngưng đọng lại, để bạn tận hưởng bình yên ở trong tâm hồn.  

những quán cà phê đẹp tại bảo lộc
Sự cũ kỹ của quán cà phê 13:13 ở Bảo Lộc
  • Đánh giá: 4,3/5 (Đánh giá của Google) 
  • Địa chỉ: 13 Bế Văn Đàn Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 039 348 0587

7. Delab Coffee

Delab Coffee được ngợi khen khi có lối thiết kế tối giản, nhưng không kém phần tinh tế, không gian quán có tông màu trung tính kết hợp cùng nội thất gỗ mộc mạc, tạo sự ấm cúng và đầy thư giãn. Điểm nổi bật của quán là không gian mở với những ô cửa kính lớn để đón ánh nắng tự nhiên, trong lành và tươi mới. Đến với Delab Coffee, du khách có thể lựa chọn ngồi trong nhà máy lạnh hoặc thưởng thức cà phê ở khu vườn nhỏ xinh bên ngoài, xung quanh là cây cỏ xanh tươi cùng hoa lá ngát hương. 

  • Đánh giá: 4,2/5 (Đánh giá của Google) 
  • Địa chỉ: 42 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0934 137 737
  • Facebook: https://www.facebook.com/delab.coffee/

8. Phạm’s Garden Coffee

Đúng như tên gọi, Phạm’s Garden Coffee được thiết kế trở thành một khu vườn xanh tươi, cây cối hoa lá được chăm chút và tỉa tót kỹ lưỡng, góp phần mang đến bầu không khí trong lành mát mẻ. 

Quán không chỉ gây thương nhớ bởi không gian xanh mà còn chinh phục thực khách bằng menu đồ uống đa dạng, nhưng được yêu thích nhất vẫn là cà phê. Cà phê của quán được pha chế theo công thức riêng, có hương vị đậm đà và rất thơm ngon. Nếu bạn không phải là tín đồ của cà phê thì cũng đừng lo lắng! Phạm’s Garden Coffee còn có rất nhiều loại đồ uống khác như trà, sinh tố, nước ép cùng bánh ngọt đi kèm để du khách lót dạ và tán gẫu cùng bạn bè.

quán cà phê ở bảo lộc
Phạm’s Garden Coffee là quán cà phê rất được yêu thích ở Bảo Lộc
  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 091 372 40 47 
  • Facebook: Phạm’s Garden Coffee

9. Sunset Chill Bảo Lộc

Hoàng hôn ở Bảo Lộc luôn là một điều gì đó mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến tham quan vùng đất này. Và nếu bạn đang tìm một quán cà phê Bảo Lộc để tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc mặt trời lặn thì Sunset Chill sẽ là gợi ý đầu tiên. Quán được xây dựng ở trên khu Đồi Gió rộng rãi và thoáng đãng, từ đây bạn có thể phóng tầm để nhìn thung lũng phía xa, nơi có dãy núi xanh rờn cùng con đường uốn quanh co trong ánh nắng chiều tà. 

các quán cà phê ở bảo lộc đẹp nhất
Sunset Chill Bảo Lộc xây dựng trên khu đồi gió rộng rãi và thoáng đãng
  • Đánh giá: 4,3/5 (Đánh giá của Google) 
  • Địa chỉ: Hẻm 963 Trần Phú, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0966 120 039
  • Facebook: https://www.facebook.com/sunsetchillcoffee 

10. Cà phê Trịnh 

Ngay từ tên gọi có lẽ phần nào bạn cũng đã đoán ra được phong cách thiết kế của quán cà phê Trịnh. Quán sử dụng tông vàng làm màu sắc chủ đạo, xung quanh được nhấn nhá thêm một chút nâu trầm tạo không gian ấm cúng và hoài niệm. Là fan của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhất định du khách không thể bỏ lỡ tham quan và thưởng nhạc tại quán cà phê này. 

Ngoài ra, quán chuyên phục vụ những loại cà phê và đa dạng thức uống khác, thêm các món ăn vặt để bạn nhâm nhi và hoà mình vào những ca khúc nhạc Trịnh sâu lắng. 

  • Địa chỉ: 12 Trần Quốc Toản, Phường 2, Bảo Lộc

11. Paris Coffee 

Paris Coffee sẽ không nằm ngoài danh sách những quán cà phê Bảo Lộc đẹp nhất khi được xây dựng rất kỳ công và đẹp mắt. Thoát nhìn bên ngoài quán không có điểm gì quá nổi bật nhưng khi bước vào trong, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian sân vườn rộng lớn, hòn non bộ độc đáo cùng vườn hoa xinh xắn đẹp mắt. Paris Coffee được thiết kế theo phong cách hơi hướng Châu Âu kết hợp với những món nội thất tinh tế, bàn ghế bọc nệm sang trọng cùng chiếc đèn chùm lấp lánh, khiến bạn như lạc vào trời Âu xa hoa và tráng lệ. 

  • Địa chỉ: 79 Nguyễn Thị Minh Khai, TP, Bảo Lộc

12. Le Petit Cafe

Le Petit Cafe là quán cà phê nhỏ xinh mang đậm dấu ấn của nước Pháp tinh tế và lãng mạn. Bước vào không gian quán, bạn sẽ bị thu hút bởi những bức tranh nghệ thuật độc đáo, các giá sách nhỏ cũ kỹ được bố trí rất ngăn nắp cùng bộ bàn ghế gỗ cổ điển đã nhuốm màu của thời gian. 

top quán cà phê ở bảo lộc
View nhỏ xinh của quán cà phê Le Petit

Menu của quán cũng rất tinh tế với những loại cà phê chất lượng pha chế theo phong cách Bắc Âu như espresso, cappuccino, latte… Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm những loại bánh ngọt như croissant, macaron và bánh tart để bạn thưởng thức. Đây sẽ là nơi lý tưởng để du khách vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa tận hưởng bầu không khí trong lành và yên tĩnh của vùng cao nguyên. 

13. Quán cà phê view đẹp ở Bảo Lộc – Spring Coffee

Toạ lạc tại vị trí yên tĩnh và thoáng đãng, Spring Coffee gây thương nhớ bởi vườn hoa đầy sắc màu cùng các bức tường trang trí đẹp mắt, tạo nên khung cảnh thơ mộng đầy lãng mạn. Chính điều này đã khiến Spring Coffee được ví như mùa xuân giữa lòng Bảo Lộc tươi mới và tràn đầy sức sống. 

Ngoài ra, quán cũng có không gian ngoài trời rất lý tưởng, cây cối chăm sóc xanh tươi, bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống, vừa tận hưởng bầu không khí trong lành. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè và tìm kiếm không gian yên tĩnh để thư giãn. 

  • Đánh giá: 3,7/5 (Đánh giá của Google) 
  • Địa chỉ: 893 Trần Phú, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

14. Romance Coffee

Romance Coffee được trang trí như một khu vườn cổ tích lãng mạn, ánh đèn lấp lánh cùng vườn hoa xanh tươi và rực rỡ sắc màu. Từ không gian quán bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Bảo Lộc khi đêm về yên bình và tĩnh lặng. Ở Romance cũng có một menu đồ uống đa loại trà giải nhiệt nên rất thích hợp cho những người trung niên hay gia đình có trẻ nhỏ đang muốn thư giãn vào dịp cuối tuần. 

các quán cà phê đẹp ở bảo lộc
Romance Coffee được xây dựng như một khu vườn cổ tích
  • Đánh giá: 4,3/5 (Đánh giá của Google) 
  • Địa chỉ: 124 Hai Mươi Tám Tháng Ba, P. Blao, TP. Bảo Lộc
  • Số điện thoại: 0263 3862 127

15. Cõi Riêng Café

Giống như tên gọi, Cõi Riêng Café sẽ đưa bạn lạc vào một thế giới hoàn toàn riêng biệt, nơi mà thời gian dừng lại ngay trước cửa, chỉ còn là chốn thưởng thức cà phê nhẹ nhàng, yên bình và rất hoài cổ. Đặc biệt, quán thường tổ chức những buổi acoustic diễn ra vào mỗi thứ 6 hàng tuần, nên đây là điểm hẹn tuyệt vời để bạn vừa thưởng thức cà phê, vừa du dương theo điệu nhạc, để hồn mình thả vào tự nhiên, giữa cỏ cây và đất trời. 

quán cà phê ở bảo lộc
Cõi Riêng Café là một quán cà phê Bảo Lộc đầy sự hoài niệm
  • Đánh giá: 4,1/5 (Đánh giá của Google) 
  • Địa chỉ: 98 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Blao, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Vừa rồi là TOP 15 quán cà phê Bảo Lộc view đẹp mà chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn đọc. Mỗi quán cà phê kể trên đều sở hữu những vẻ đẹp riêng biệt, nhưng vẫn giữ được sự mộc mạc và yên bình vốn có của xứ B’lao trữ tình. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có lựa chọn ưng ý nhất để thư giãn tại vùng đất này!

>>> Mời bạn đọc:

Glamping Bảo Lộc: TOP 12 địa điểm thôn quê và hoang sơ nhất

Top 20 homestay ở Bảo Lộc view đẹp, giá rẻ được nhiều du khách yêu thích

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM