Chuyên gia nệm

Vỏ bọc nệm có dây kéo là gì? Những lý do bạn nên lựa chọn vỏ bọc nệm có dây kéo

CẬP NHẬT 05/04/2024 | BỞI Tiến Kiều

Chúng ta đều biết rằng mỗi tấm nệm ngủ thường có cấu tạo gồm 2 phần chính là: ruột nệm và vỏ bọc nệm. Trong đó, sẽ có sản phẩm sử dụng loại vỏ nệm may kín, có sản phẩm sử dụng loại vỏ bọc nệm có dây kéo. Tuy nhiên, phần lớn người tiêu dùng hiện nay đều có xu hướng chọn nệm sử dụng dây kéo nhiều hơn. 

Tại sao lại như vậy? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu những lý do chi tiết trong bài viết dưới đây:

1. Vỏ bọc nệm có dây kéo là gì?

Vỏ bọc nệm có dây kéo chính là phần vỏ nệm được thiết kế thêm loại khóa kéo, nhờ vậy mà việc tách ruột nệm ra khỏi vỏ nệm trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Từ đó, khâu vệ sinh nệm cũng nhẹ nhàng và thuận tiện hơn nhiều.

Vỏ bọc nệm có thể làm từ nhiều loại vải khác nhau, tùy thuộc vào từng thương hiệu, sản phẩm. Tuy nhiên, phần lớn đặc điểm chung của những chất vải này là thoáng mát, thấm hút tốt, an toàn với da người dùng. Nó thường được may vừa khít với ruột nệm nên ít khi xảy ra hiện tượng vải bị xô lại với nhau hoặc nhăn nhúm trong quá trình sử dụng.

vỏ bọc nệm dây kéo là gì
Vỏ bọc nệm kéo khóa là gì?

Vỏ bọc nệm có thể là màu trắng, màu sữa đơn sắc, nhưng cũng có thể là các hoa văn, họa tiết đa dạng khác nên người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Vỏ bọc nệm dây kéo được sử dụng cho những trường hợp như:

  • Một số tấm nệm chần thường không đi kèm vỏ nệm như nệm cao su Liên Á, nệm cao su Kim Cương,…
  • Một số tấm nệm có sử dụng vỏ nệm nhưng là loại vỏ nệm may kín, không thể tách ra được. Trong trường hợp này, để hạn chế bụi bẩn bám vào nệm đồng thời giúp khâu vệ sinh nệm dễ dàng hơn, nhiều người sẽ lựa chọn vỏ bọc nệm kéo khóa.
  • Một số tấm nệm có vỏ bọc nệm sáng màu, nhưng người dùng muốn hạn chế bụi bẩn và vết ố làm xấu mặt nệm sẽ sử dụng vỏ bọc kéo khóa phía ngoài.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có một vài đơn vị chuyên sản xuất và bán lẻ loại vỏ bọc nệm dây kéo này. Tuy nhiên, phần lớn người tiêu dùng thường có xu hướng chọn những mẫu nệm có phần vỏ được thiết kế dạng kéo khóa để thuận tiện và tiết kiệm chi phí.

2. Những lý do khiến vỏ bọc nệm có dây kéo được ưa chuộng

Vỏ bọc nệm có dây kéo rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây vì những lý do sau:

  • Giúp bảo vệ nệm khỏi bụi bẩn hiệu quả: lớp vải của phần vỏ bọc sẽ là màng chắn bụi hữu hiệu nhất giúp ruột nệm luôn sạch với bụi bẩn.
  • Giúp việc vệ sinh nệm trở nên dễ dàng hơn: khi sử dụng vỏ bọc nệm kéo khóa, bạn chỉ cần tháo rời phần vỏ nệm ra và giặt chúng, còn phần ruột nệm chỉ cần phơi tại những nơi thoáng mát là được. Cách làm này sẽ tiện lợi và nhanh chóng hơn nhiều so với việc giặt cả một chiếc nệm lớn.
  • Giúp tăng tính thẩm mỹ cho tấm nệm: nhiều mẫu vỏ bọc nệm có sử dụng các họa tiết khá thu hút, nên nếu bạn chọn được mẫu phù hợp nó có thể mang đến sự sang trọng, tinh tế hơn cho không gian phòng ngủ.
có nên dùng vỏ bọc nệm có dây kéo
Những lý do khiến vỏ bọc nệm có dây kéo được ưa chuộng

3. Những mẫu nệm sử dụng vỏ bọc nệm dây kéo được ưa chuộng

Bạn có thể mua lẻ vỏ bọc nệm có dây kéo hoặc lựa chọn luôn những tấm nệm được thiết kế có phần khóa kéo phía ngoài, tùy vào điều kiện thực tế của mình.

Nếu bạn đang muốn chọn những mẫu nệm có phần vỏ dùng khóa kéo và chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay những mẫu nệm chất lượng, giá tốt dưới đây:

3.1. Nệm bông ép cao su Kim Cương Titanium

Với mức giá thành vừa phải, nệm cao su bông gòn Kim Cương Titanium gấp 3 chính là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai có thu nhập trung bình mong muốn sở hữu một sản phẩm nệm ngủ chất lượng.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 chất liệu cao su thiên nhiên và bông gòn cao cấp, mang lại cảm giác êm ái, thoải mái và dễ chịu cho người dùng mỗi khi nằm. 

Một điểm vô cùng đặc biệt nữa của dòng nệm Titanium này chính là phù hợp với cả người thích nằm nệm mềm và đệm cứng. Tức là: với người thích nằm nệm mềm, bạn chỉ cần chọn mặt làm từ cao su, còn với người thích nằm nệm cứng, bạn có thể lựa chọn mặt nệm làm từ chất liệu bông gòn.

Và tất nhiên, không thể thiếu phần vỏ bọc nệm với thiết kế khóa kéo hiện đại giúp việc vệ sinh nệm trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, cách thiết kế gấp 3 của nệm cũng vô cùng tiện lợi, mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi hơn.

nệm cao su đa tầng kim cương titanium
Nệm cao su bông ép Kim Cương Titanium

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html 

3.2. Nệm foam Tempur Hybrid Elite

Sẽ thật sự thiếu sót nếu không giới thiệu đến bạn sản phẩm nệm foam Tempur Hybrid Elite được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ này. Đây là một trong những mẫu nệm cao cấp nhất tại hệ thống Vua Nệm hiện nay, với chất lượng vượt trội hơn hẳn các thương hiệu nệm foam trên thị trường.

Nệm được làm từ chất liệu TEMPUR độc quyền, được NASA công nhận là chất liệu ứng dụng công nghệ không gian vào cải thiện chất lượng cuộc sống, mang lại sự thoải mái hoàn hảo cho người dùng.

Bên cạnh đó, nệm còn được tích hợp công nghệ CoolTouch tiên tiến, có khả năng hấp thụ lượng nhiệt cơ thể tỏa ra và cung cấp sự thoáng mát tuyệt đối cho người nằm. Chính vì vậy, nó luôn được ưa chuộng mọi điều kiện thời tiết, kể cả khi trời nắng nóng.

Đặc biệt, không thể thiếu phần thiết kế dây kéo khóa thông minh ở phần vỏ nệm chính là điểm cộng hoàn hảo cho chất lượng sản phẩm.

nệm foam tempur hybrid elite
Nệm foam Tempur Hybrid Elite số 1 của Mỹ

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm nệm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-tempur-hybrid-elite.html 

3.3. Nệm foam Amando Comodo Luxury

Amando Comodo Luxury là mẫu nệm sử dụng vỏ có dây kéo khóa tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Dòng sản phẩm nệm foam cao cấp này với cấu trúc đa tầng, nhẹ nhàng ôm sát từng đường cong cơ thể, đem lại sự thư giãn và thoải mái tối đa cho bạn mỗi khi nằm.

Nệm sử dụng lớp Gel Memory Foam kết hợp cùng vỏ bọc Cooling Ice đem đến cảm giác mát lạnh cho người nằm, khắc phục được tình trạng bí nóng của dòng nệm foam thông thường.

Phía ngoài nệm có thêu logo sắc nét giúp bạn dễ dàng phân biệt với hàng nhái. Đặc biệt, nệm có thể hút chân không và cuộn tròn, đóng hộp vô cùng tiện lợi, thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt nệm.

nệm foam amando comodo luxury
Nệm Foam Amando Comodo Luxury

Tham khảo thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm tại link: https://vuanem.com/nem-foam-amando-comodo-luxury.html

3.4. Nệm cao su Gummi Latex 7 zones

Nệm cao su Gummi Latex 7 Zone là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ Malaysia, với thành phần 100% cao su thiên nhiên cao cấp cùng thiết kế sang trọng giúp tô điểm cho không gian ngủ của gia đình bạn.

Nệm được thiết kế theo cấu trúc 7 vùng giúp nâng đỡ trọn vẹn từng vùng trọng yếu của cơ thể như: đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, tay, chân, giúp bạn có thể ngủ ngon với mọi tư thế.

Nệm có độ đàn hồi cao, rất mềm mại và êm ái, nên thích hợp với những người có thói quen nằm đệm mềm.

Phần áo nệm được chần thêm 1 lớp bông mỏng càng giúp gia tăng độ êm ái cho nệm. Vỏ nệm được thiết kế dạng kéo khóa rất thuận tiện cho quá trình vệ sinh nệm.

nệm cao su gummi latex 7zones
Nệm Cao su Gummi Latex 7zones

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-latex-7zones.html  

5. Tổng kết

Như vậy, ở bài viết này Vua Nệm đã giúp bạn hiểu được lý do tại sao nên sử dụng vỏ bọc nệm kéo khóa và tại sao loại vỏ bọc này lại được ưa chuộng. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều