Nhà hay

Valentine tặng gì cho vợ? Top 15 món quà Valentine tặng vợ ý nghĩa nhất

CẬP NHẬT 20/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

 

Không cần phải chờ đợi đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Tháng 2 với ngày lễ Valentine là dịp để những ông chồng thể hiện sự quan tâm chăm sóc nửa kia của mình cũng như có cơ hội hâm nóng tình cảm vợ chồng.  Valentine tặng gì cho vợ? Việc nghĩ xem nên chọn quà gì để tặng vợ vào ngày này lại khiến cánh mày râu vò đầu bứt tóc. Vậy hãy cùng tham khảo những gợi ý quà tặng ý  nghĩa và phù hợp nhất dành cho vợ vào ngày Valentine nhé!

1. Ý nghĩa của ngày Valentine

Valentine hay còn được gọi là ngày lễ tình yêu hoặc ngày lễ tình nhân. Valentine được diễn ra vào ngày 14/2 theo lịch dương hàng năm. Tên của ngày lễ này được đặt theo tên thánh Valentine – một trong số những vị thánh tử vì đạo Ki tô giáo đầu tiên và cũng là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Trước đây, ngày Valentine là ngày lễ chỉ có ở Châu Âu và Bắc Mỹ. 

Thế nhưng ngày nay, sự giao thoa và du nhập Văn hóa đã mang ngày lễ này đến cả những quốc gia châu Á như Việt Nam và rất nhiều đất nước khác trên thế giới. Nhân ngày này, những cặp đôi thường có 1 cái cớ chính thức để làm điều gì đó lãng mạn dành cho nhau như tặng quà, du lịch hay đi vui chơi cùng nhau.

 Valentine hay còn được gọi là ngày lễ tình yêu hoặc ngày lễ tình nhân.

Valentine hay còn được gọi là ngày lễ tình yêu hoặc ngày lễ tình nhân.

 

2. Những điểm cần lưu ý khi chọn quà Valentine tặng vợ

Khi mới quen nhau, mới hẹn hò, bạn có thể cưng chiều người yêu, mua tặng cô ấy bất cứ món quà gì cao cấp, đắt giá. Nhưng nếu đã trở thành vợ chồng, cùng nhau xây dựng gia đình rồi, đôi khi những món quà vật chất đôi khi không còn quá quan trọng nữa. 

Bởi lúc này hai vợ chồng chung tay xây dựng gia đình, chăm lo con cái, có rất nhiều điều cần vun vén nên nhiều lúc ông chồng lựa 1 món quà quá xa xỉ, quá lãng phí thì người vợ sẽ không thấy vui vẻ hay an tâm.

Chọn quà Valentine tặng vợ quan trọng nhất là phù hợp với sở thích của nàng và thể hiện được sự chân thành, tình cảm của 1 người chồng. Quà tặng vợ không nhất thiết phải quá đắt tiền nhưng nên ý nghĩa, có tính ứng dụng thiết thực thay vì chỉ để trưng bày.

Ngoài ra, những ông chồng cũng nên lưu ý, cách tặng và món quà cũng cần có sự lãng mạn. Các cặp vợ chồng son lãng mạn thì dễ hiểu rồi nhưng những đôi vợ chồng lâu năm thì càng cần phải lãng mạn trong những dịp lễ như ngày Valentine này. Bởi lẽ, chẳng còn dịp nào thích hợp hơn Valentine để hâm nóng tình cảm gia đình nữa.

Vậy nên, các ông chồng hãy tận dụng ngày lễ tình nhân để dành tặng cho vợ mình một món quà thật ý nghĩa mà không cần quá tốn kém nhé. 

3. Valentine tặng gì cho vợ

Dưới đây là 1 vài gợi ý quà tặng Valentine dành cho vợ để các anh có thể tham khảo và lấy ý tưởng cho 1 ngày Lễ tình nhân thật ý nghĩa.

3.1. Tặng mỹ phẩm hoặc voucher spa cho vợ nhân ngày Valentine

Người vợ của bạn, đôi khi vì quá chăm lo cho chồng con mà quên mất đi chăm chút cho bản thân mình. Da có thể đã sạm đi, môi khô hơn và tóc thì rụng nhiều. Gia đình là ưu tiên số 1 của cô ấy. 

Thế nhưng phụ nữ mà, ai chẳng thích được làm đẹp. Vậy thì nhân dịp này hãy tặng cho vợ mình những món quà như mỹ phẩm để nàng làm đẹp, nhắc nàng đừng quên chăm chút cho mình đồng thời thể hiện tình yêu thương tinh tế của bạn.

Song, không phải ông chồng nào cũng biết chọn mua mỹ phẩm. Mỹ phẩm có thể chia ra hai loại là mỹ phẩm làm đẹp và mỹ phẩm dưỡng da. Mỹ phẩm làm đẹp là các sản phẩm trang điểm bên ngoài như son, phấn, kem nền, kẻ mi, phấn mắt… Mỹ phẩm dưỡng da là sản phẩm chăm sóc da từ sâu bên trong như serum, kem dưỡng ban ngày, kem dưỡng ban đêm…

 Nhân dịp này hãy tặng cho vợ mình những món quà như mỹ phẩm để nàng làm đẹp

Nhân dịp này hãy tặng cho vợ mình những món quà như mỹ phẩm để nàng làm đẹp

Bới đồ trang điểm, bạn có thể chọn mua một thỏi son chính hãng theo màu mà vợ mình hay dùng. Còn đối với mỹ phẩm dưỡng da thì nên tặng trọn bộ là tốt nhất vì chúng thường dùng theo đầy đủ các bước mới đem lại hiệu quả cao. 

Đặc biệt, hãy lưu ý đến loại da của vợ là da dầu, da hỗn hợp hay da khô thì mới chọn mỹ phẩm thích hợp được. Nếu bạn hoàn toàn “mù mịt” về mỹ phẩm dưỡng da thì hãy ưu tiên chọn các set dành cho da mọi loại da và không gây kích ứng để đảm bảo phù hợp với làn da của vợ mình nhé!

Ngoài ra, các ông chồng cũng có thể tặng cho vợ voucher spa để nàng có dịp xả hơi, thư giãn, đi làm đẹp cùng chị em cũng là 1 lựa chọn quà tặng thú vị.

3.2. Tặng trang sức, quần áo cho vợ nhân dịp Valentine

Trang sức, váy áo là thiên đường với rất nhiều người phụ nữ. Ai mà không muốn mặc đẹp cơ chứ. Vậy thì Valentine còn gì hợp hơn là tặng vợ 1 chiếc đầm mà cô ấy yêu thích hay sộ dây chuyền, chiếc nhẫn ngọc trai để nàng diện dàng thêm 1 chút, lấp lánh trong những sự kiện quan trọng hay các buổi party với gia đình, bạn bè.

Chỉ cần khéo léo chọn món đồ vừa vặn, màu sắc trang nhã thì hẳn là vợ sẽ rất yêu thích và cảm động với món quà này của bạn đó.

 Trang sức, váy áo là thiên đường với rất nhiều người phụ nữ.

Trang sức, váy áo là thiên đường với rất nhiều người phụ nữ. 

 Valentine còn gì hợp hơn là tặng vợ 1 chiếc đầm mà cô ấy yêu thích

 Valentine còn gì hợp hơn là tặng vợ 1 chiếc đầm mà cô ấy yêu thích

3.3. Túi xách – Quà tặng thiết thực dành cho vợ nhân dịp Valentine

Đây được coi là món quà tặng nằm trong nhóm thiết thực dành cho phụ nữ. Đối với các chị em, túi xách cũng là một trong những món đồ được yêu thích rất nhiều không kém gì son môi và váy áo. Đây cũng là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ để giúp cho những bộ outfit thêm quý phái và có thêm điểm nhấn.

Bạn không cần phải tìm đến những chiếc túi hiệu xa xỉ của những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tại thị trường Việt Nam, một số thương hiệu túi xách bình dân, phù hợp với túi tiền của hầu hết người dân bạn có thể tham khảo là: Charles & Keith, Mango, Aldo hay Lee & Tee, Vuông, Juno…

 Đối với các chị em, túi xách cũng là một trong những món đồ được yêu thích

 Đối với các chị em, túi xách cũng là một trong những món đồ được yêu thích

3.4. Quà Valentine tặng vợ – Những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ

Là người chung chăn gối, bạn có thể chăm chút cho giấc ngủ của vợ thông qua một món quà thiết thực mà ý nghĩa như là 1 bộ chăn ga gối mới, một chiếc mền đẹp hơn để tân trang cho căn phòng ngủ thêm lãng mạn và thư thái. Ngoài ra, bạn có thể chọn đèn ngủ cao cấp để giúp nàng có ánh sáng dịu nhẹ, thoải mái hơn trước khi đi ngủ.

 Bạn có thể chăm chút cho giấc ngủ của vợ thông qua một món quà thiết thực mà ý nghĩa như là 1 bộ chăn ga gối mới

Bạn có thể chăm chút cho giấc ngủ của vợ thông qua một món quà thiết thực mà ý nghĩa như là 1 bộ chăn ga gối mới

Thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-cotton-ai-cap.html

Bên cạnh đó, các ông chồng cũng có thể thể hiện sự chu đáo của mình khi tặng vợ những sản phẩm gối mền 2 trong 1 hoặc gối mền 3 trong 1 để mang tới công ty sử dụng cho những giấc ngủ trưa êm ái hơn. 

Đây là những bộ sản phẩm đa năng mà dân văn phòng rất chuộng. Bởi vậy, nếu vợ bạn là 1 cô nàng công sở vậy thì đừng ngần ngại tặng món quà dễ thương này nhân dịp Valentine.

Tham khảo thêm 1 số sản phẩm khác tại: https://vuanem.com

Chăn chần Amando Silky

Chăn chần Amando Silky

Thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/chan-chan-amd-silky-m1-200-220cm-121-2813-m268.html

Chăn chần Hanvico Merry cotton

Chăn chần Hanvico Merry cotton

Thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/chan-chan-hanvico-merry-cotton.html

3.5. Đồ công nghệ tặng vợ. Tại sao không?

Nếu thấy quá quen thuộc và nhàm chán với những món quà nữ tính trên, bạn có thể cân nhắc tặng vợ những món đồ công nghệ. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng vợ vào ngày lễ tình nhân. Tùy theo khoản chi phí dự kiến bỏ ra, bạn có thể lựa chọn ipad, laptop, điện thoại, máy ảnh du lịch, máy tính bảng hay tai nghe để làm quà tặng Valentine.

 Bạn có thể cân nhắc tặng vợ những món đồ công nghệ

Bạn có thể cân nhắc tặng vợ những món đồ công nghệ

3.6. Bao lâu rồi bạn chưa tặng hoa cho vợ?

Những cặp đôi trẻ hay các cặp vợ chồng son thì thường lãng mạn với hoa tươi và socola nhiều hơn. Còn lâu dần, người ta nghĩ tặng hoa là sến, là lãng phí. Thế nhưng, hoa tươi mang lại niềm vui mà không phải món quà nào cũng có thể gợi mở. Bao lâu rồi bạn không tặng vợ 1 boa hoa, bao lâu rồi nhà bạn không thả một bình hoa đầy màu sắc và sức sống? 

Nếu câu trả lời là rất lâu rồi thì đây là cơ hội mới. Hãy trở về nhà với một bó hoa tươi đính kèm tấm thiệp nhỏ xinh với những dòng chữ ngọt ngào để tặng vợ. Đôi khi căn nhà nhỏ của bạn chỉ cần vậy thôi là người phụ nữ đã vui vẻ và có thêm sức sống rồi đấy.

 Hoa tươi mang lại niềm vui mà không phải món quà nào cũng có thể gợi mở

Hoa tươi mang lại niềm vui mà không phải món quà nào cũng có thể gợi mở

3.7. Bữa tối lãng mạn nhân ngày Valentina

Nếu cảm thấy bí ý tưởng, khó chọn quà tặng vợ vậy thì hãy cùng nàng tận hưởng 1 bữa tối vui vẻ. Đó có thể là 1 nhà hàng sang trọng, có nến có vang. Nhưng đó cũng có thể là chính ngôi nhà của 2 vợ chồng và bạn đã chuẩn bị sẵn những món ăn đặc biệt, tự tay mình nấu.

 

 Nếu cảm thấy bí ý tưởng, khó chọn quà tặng vợ vậy thì hãy cùng nàng tận hưởng 1 bữa tối vui vẻ

Nếu cảm thấy bí ý tưởng, khó chọn quà tặng vợ vậy thì hãy cùng nàng tận hưởng 1 bữa tối vui vẻ

Bật lên chút nhạc du dương và nói vài lời “có cánh” chắc chắn sẽ khiến cô vợ nào cũng thích. Chính những khoảnh khắc lãng mạn và bình yên sẽ khiến hai người thêm hiểu nhau hơn và sẽ có thật nhiều kỉ niệm mỗi khi nhớ về.

3.8. Đưa vợ đi shopping

Ngày lễ tình nhân đưa vợ đi Shopping thì thật là hết ý. Thú vui mua sắm của các chị em coa tác dụng lớn trong việc xả stress và thư giãn. Nếu có thêm sự hộ tống của các ông chồng thì còn gì tuyệt hơn. Bạn cũng có thể nhân cơ hội này mua tặng vợ 1 món quà trực tiếp, không lo nàng không vừa hay không thích. Quả là cách tặng đồ hay ho. 

 Ngày lễ tình nhân đưa vợ đi Shopping thì thật là hết ý

Ngày lễ tình nhân đưa vợ đi Shopping thì thật là hết ý

3.9. Quà Valentine tặng vợ – Du lịch cuối tuần

Bên cạnh những món quà tặng vật chất thiết thực, bạn cũng có thể nghĩ đến việc tặng vợ cùng cả gia đình nhỏ 1 chuyến du lịch ấm cúng. Đây là cách lãng mạn để cả 2 có phút giây thư giãn bên nhau, tìm đến thiên nhiên như núi rừng hay biển cả. Một chuyến du lịch sẽ xóa tan mọi khoảng cách, hâm nóng tình cảm của cả 2 vào 1 ngày lãng mạn và đặc biệt như Valentine.

Bạn cũng có thể nghĩ đến việc tặng vợ cùng cả gia đình nhỏ 1 chuyến du lịch ấm cúng

Bạn cũng có thể nghĩ đến việc tặng vợ cùng cả gia đình nhỏ 1 chuyến du lịch ấm cúng

Ngày lễ tình nhân là dịp để các cặp vợ chồng hâm nóng tình cảm. Dù mới cưới hay đã về chung nhà được lâu năm, đây cũng là dịp đặc biệt để thể hiện tình cảm mà có thể hằng ngày chưa dám bộc bạch. 

Tặng một món quà ý nghĩa cho vợ là để cảm ơn và thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho vợ. Chính vì vậy, người phụ nữ yêu thương bạn sẽ không quá quan trọng đến giá thành vật chất của món quà mà quý trọng hơn bởi giá trị tinh thần mà chúng đem lại.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team