Tình yêu - Gia đình

Top 3 tư thế quan hệ sinh con gái tốt nhất

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Bạn có biết, tư thế quan hệ cũng là một trong những tác nhân quyết định đến giới tính của thai nhi. Gia đình bạn đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện của một bé gái đáng yêu, kháu khỉnh nhưng lại chưa biết phải “yêu” trong tư thế nào để có thể chắc chắn nhất. 3 tư thế quan hệ sinh con gái dưới đây sẽ là “công thức chuẩn” giúp bạn có thể hạ sinh một nàng công chúa.

1. Lý thuyết cần biết về thụ thai bé gái dựa trên tư thế quan hệ

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, cơ thể người phụ nữ mang nhiễm sắc thể XX, cơ thể người đàn ông mang cả hai nhiễm sắc thể X và Y. Vì vậy, để sinh được con gái nhất định tinh trùng X – tinh trùng mang nhiễm sắc thể bé gái, phải bằng mọi cách để có thể gặp và thụ tinh với trứng X của người phụ nữ.

Tiến sĩ Shettles – người đã có những nghiên cứu đầy sức thuyết phục về mối liên quan giữa thời điểm thụ thai và môi trường kiềm trong âm đạo sẽ quyết định tới giới tính của bé, tin rằng ở một số tư thế quan hệ tình dục nhất định sẽ mang lại lợi thế cho tinh trùng mang nhiễm sắc thể của một giới tính cụ thể trong việc di chuyển và kết hợp với trứng.

Tiến sĩ Shettles kết luận rằng tinh trùng Y – tinh trùng mang nhiễm sắc thể bé trai có tốc độ bơi nhanh hơn nhưng thời gian tồn tại trong âm đạo lại ngắn hơn so với tinh trùng X. Vì vậy tinh trùng X có sức chịu đựng tốt, bền bỉ và có thể di chuyển xa hơn trong âm đạo để tìm được trứng. 

thụ thai bé gái
Để sinh được bé gái, tinh trùng X nhất định phải chiến thắng tinh trùng Y trong cuộc đua

Chính bởi lý do đó mà tiến sĩ cho rằng những sự “thâm nhập” nông và xuất tinh ở khoảng cách xa so với cổ tử cung sẽ là điều kiện lý tưởng để “tinh trùng bé gái” có cơ hội tiếp cận với trứng tốt hơn, về phía “tinh trùng bé trai” rất có thể đã bỏ cuộc trên đường bơi và không bao giờ đến được với trứng. 

2. 3 tư thế quan hệ sinh con gái tốt nhất

Việc nắm rõ một số “bí kíp” về tư thế quan hệ sẽ giúp hai người có một cuộc “yêu” thành công để sinh được bé gái. Dưới đây là 3 tư thế hiệu quả nhất để nàng tiểu công chúa sớm đến với gia đình của bạn.

2.1. Tư thế truyền thống

Đây có lẽ không phải là một tư thế thú vị để thăng hoa cảm xúc nhưng lại là tư thế được các chuyên gia đánh giá rất cao bởi có thể giúp tỷ lệ tinh trùng X gặp trứng lên đến 50%. 

Nguyên nhân được cho là khi cuộc “yêu” diễn ra ở tư thế này, người chồng có thể kiểm soát được “cậu bé” và không để thâm nhập quá sâu vào bên trong, bố hoàn toàn có thể chủ động được khi nào nên tiếp tục và nên dừng lại vào thời điểm nào.

Với mẹ, trong tư thế này nên để thả lỏng hai chân, nếu chân quấn quanh eo của bố sẽ cho phép sự thâm nhập sâu hơn, tỷ lệ tinh trùng X gặp trứng sẽ giảm xuống.

tư thế quan hệ tuyền thống
Tư thế quan hệ truyền thống sẽ giúp vợ chồng dễ sinh con gái hơn

2.2. Tư thế úp thìa

Tư thế này cũng cho hiệu quả tương tương với tư thế truyền thống, “cậu bé” không được tạo điều kiện để có cơ hội thâm nhập sâu vào bên trong “vùng nhạy cảm”.

Hai người trong tư thế này sẽ nằm nghiêng và cùng hướng về một phía. Mẹ sẽ nằm trước còn bố nằm sau, cả hai ôm chặt nhau và bố có nhiệm vụ thâm nhập vào cơ thể mẹ từ phía sau và làm chủ tình thế. Vị trí của hai chân trong tư thế úp thìa giúp hạn chế sự thâm nhập sâu của bố.

tư thế quan hệ úp thìa
Tư thế úp thìa của các cặp vợ chồng

2.3. Tư thế vợ cầm cương

Cũng giống như tư thế truyền thống nhưng lúc này vị trí của hai người được hoán đổi. Chồng sẽ nằm dưới và vợ nằm ở trên, quyền kiểm soát thế trận sẽ được giao toàn bộ trọng trách lên người vợ. Với tư thế “vợ cầm cương”, mẹ hãy từ từ tiếp cận với bố và dừng lại vào đúng thời điểm, không được để bố có cơ hội thâm nhập hoàn toàn vào cơ thể mẹ nhé. 

Lưu ý khi quan hệ:

Một điều rất quan trọng mà các cặp đôi cần phải “khắc cốt ghi tâm” nếu muốn sinh được con gái đó là dù có quan hệ trong bất kỳ tư thế nào thì đều phải tránh việc đưa người phụ nữ đạt đỉnh điểm của cực khoái. 

Bởi khi mẹ chạm đến sự thỏa mãn tuyệt đỉnh này cơ thể mẹ sẽ tiết ra một loại tinh dịch và theo các chuyên gia loại tinh dịch ấy sẽ tạo ra môi trường kiềm lý tưởng trong âm đạo giúp tinh trùng Y có thể tồn tại lâu hơn. 

Bên cạnh đó, để tăng tỷ lệ thành công, trước khi bắt đầu quan hệ, nên dùng một số phương pháp để có thể tạo ra môi trường giàu axit ở “vùng nhạy cảm” của mẹ như vậy sẽ có khả năng kéo dài thời gian sống sót cho tinh trùng X.

tư thế quan hệ để sinh con gái
Để sinh con gái bạn có thể tham khảo một số tư thế trên

3. Kết hợp cùng một số cách khác để tăng hiệu quả sinh con gái

Ngoài việc quan tâm đến các tư thế quan hệ, bố mẹ cũng cần quan tâm đặc biệt đến một số vấn đề khác và nên kết hợp các phương pháp với nhau để có được thành công như mong muốn. 

3.1. Chế độ dinh dưỡng

Đảm bảo cho một chế độ ăn khoa học, chuẩn dinh dưỡng là điều hết sức cần thiết. Theo kết quả của một nghiên cứu, các chuyên gia đã chỉ ra rằng ăn nhiều trái cây và rau xanh sẽ tăng cơ hội thụ tinh giữa trứng và tinh trùng X. 

Các thực phẩm nên bổ sung hàng ngày là: sữa, cá hồi, socola đen, dâu tây 

Các thực phẩm cần tránh là: 

  • Thực phẩm có tính kiềm của chuối, nho khô, táo, dưa leo, bơ… 
  • Thực phẩm giàu kẽm như tôm, cua, hàu…

Ngoài ra, trong bữa ăn hàng ngày, mẹ cũng nên hạn chế lượng muối có trong thức ăn nhé. 

Việc ăn thực phẩm có tính axit như nước ngọt, giấm…trong những ngày trước khi rụng trứng là một mẹo mẹ có thể áp dụng để đạt hiệu quả cao. 

thực phẩm để sinh bé gái
Bổ sung thực phẩm giàu axit để tạo môi trường thích hợp cho tinh trùng X gặp trứng

3.2. Tính ngày rụng trứng

Để đạt thành công cao, mẹ nên theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình trong vòng 4 tháng liên tiếp. Thông thường chu kỳ kinh nguyệt chuẩn là 28 ngày, thì ngày rụng trứng sẽ là 14 ngày kể từ lúc kết thúc ngày kinh tháng trước. 

Nếu mẹ có chu kỳ 30 ngày, thì tương tự ngày rụng trứng chính là 16 ngày kể từ lúc kết thúc ngày kinh tháng trước. Quan hệ trước từ 2 đến 4 ngày trước ngày rụng trứng sẽ cho tỷ lệ chính xác cao, một phát có thể “ăn ngay”.

3.3. Quan hệ đều đặn

Nếu đang muốn tìm kiếm một cô con gái bé bỏng, thay vì hạn chế đời sống tình dục cả hai nên duy trì tần suất quan hệ thường xuyên và đều đặn hơn, khi đó tỷ lệ xác xuất cho bé gái cũng cao hơn. Nhất là trong những ngày trước thời điểm thụ thai, bạn nên quan hệ càng nhiều càng tốt. 

3.4. Thời gian tắm

Tinh trùng Y thường không thích môi trường có nhiệt độ cao, vì vậy, việc bố tắm bằng nước ấm trước khi quan hệ có thể sẽ làm suy yếu tinh trùng này và giúp tinh trùng X có thể “chiến đấu “ tốt hơn trên đường đua của mình. 

cách thụ thai bé gái
Thời gian tắm cũng có thể quyết định bạn thụ thai bé gái

Nếu bạn đang có khao khát tìm kiếm một thiên thần nữ bé bỏng, 3 tư thế quan hệ trên sẽ góp phần giúp bạn đạt được mục đích đó. Tuy nhiên bạn nên kết hợp nhiều phương pháp để tỷ lệ thành công được cao hơn nhé. Cuối cùng, chúc bạn thành công. 

Tài liệu tham khảo:nhttps://hellobacsi.com/mang-thai/chuan-bi-mang-thai/chu-de-thu-thai-khac/cach-sinh-con-gai/

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều