Tình yêu - Gia đình

Gợi ý 9 trung tâm toán tư duy tại Hải Phòng tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Ngọc Hân

Phụ huynh đang nhức nhối bởi con ghét học toán, tư duy chậm phát triển thậm chí dù đã thử nhiều cách khác nhau nhưng vẫn không hiệu quả? Nếu vậy, đừng bỏ qua danh sách những trung tâm toán tư duy tại Hải Phòng tốt, chất lượng, được thiết kế chương trình giảng dạy riêng giúp con hứng thú và yêu môn học này hơn. Dưới đây hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu thông tin ngay nhé.

1.Trung Tâm Kumon Hải Phòng

Kumon là 1 trong những trung tâm toán tư duy tại Hải Phòng có phương pháp học giúp học sinh tiến bộ và không có bất kỳ lỗ hổng kiến thức nào trong học tập. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, tận tình với các em học sinh từ đó giúp các em thêm hiểu và yêu môn học. 

trung tâm toán tư duy hải phòng
Kumon – trung tâm toán tư duy tại Hải Phòng được nhiều phụ huynh gửi gắm con em theo học

Khi học tại Trung tâm Kumon Hải Phòng, các em sẽ được học các lộ trình đúng đúng, đủ theo khả năng từng bạn giúp bé phát triển, học tốt cũng như không tiêu cực đến bé. Ngoài ra, bé có thể học vượt trình độ giúp bé trải nghiệm cảm giác thành công, thông minh khi em có thể tự khám phá và học thêm các kiến thức mới. 

Thông tin:

Địa chỉ: Tầng 3 AEON Mall Hải Phòng Lê Chân, Số 10 Đ. Võ Nguyên Giáp, P. Kênh Dương, Q. Lê Chân, Hải Phòng

2. Trung tâm toán tư duy Mathnasium

Mathnasium có trụ sở tại Los Angeles – Mỹ được xem là trung tâm dạy toán tư duy uy tín và chất lượng cho trẻ em trên toàn thế giới mầm non cho đến cấp trung học phổ thông.  Tại Hải Phòng, ba mẹ có thể cho con học toán, nâng cao tư duy phát triển trí tuệ tại Mathnasium – Toán tư duy Hoa Kỳ – Hải Phòng. 

Đến với trung tâm, bé sẽ được học các phương pháp, tư duy giúp thoát khỏi nỗi sợ toán, phát huy được hết trí thông minh thiên bẩm của mỗi người chưa được khai phá cũng như khả năng giải quyết vấn đề. Ngoài rèn luyện tư duy cho trẻ, trung tâm còn xây dựng tư duy phản biện, khả năng giải quyết vấn đề, nâng cao sự tự tin để trẻ phát triển và thành công hơn. 

Thông tin:

Địa chỉ: 348 Đ. Hai Bà Trưng, P. Cát Dài, Q. Lê Chân, Hải Phòng

3.  Trung tâm toán tư duy POMath

POMath hay còn biết đến với cái tên đầy đủ là “Improving Mathematical thinking with Personal Oriented program for children” – “Chương trình phát triển tư duy thông qua dạy học môn Toán theo định hướng cá nhân dành cho trẻ em”. Toán POMath thiết kế chương trình phát triển tư duy cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi. Chương trình được thiết kế xoay quanh các giáo trình cho từng cá nhân khi học tập, phù hợp với năng lực từng bé cũng như nâng cao được sự tư duy, logic và tính toán. 

trung tâm toán tư duy ở hải phòng
Trung tâm toán tư duy POMath giúp nâng cao khả năng tư duy, phát triển của trẻ từ 4 đến 12

Các buổi học diễn ra vui vẻ sôi động, không áp lực giúp các bé nâng cao khả năng phát triển trí thông minh sáng tạo. Mục tiêu của POMath khi trẻ đến học là giúp trẻ không sợ toán, không sợ nhàm chán, không sợ quá sức, không sợ bính đánh giá, tự tin thể hiện khả năng và trình độ của mình. 

Thông tin:

Địa chỉ: Cung Thiếu nhi Thành phố Hải Phòng, số 55, Đ. Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

4. Trung tâm toán tư duy tại Hải Phòng Sakura Soroban

Sakura Soroban có nguồn gốc từ Nhật Bản mang đến các giải pháp giúp trẻ em Việt Nam tự tin, nâng cao khả năng tư duy, tính toán. Các giáo viên tại trung tâm sẽ giảng dạy theo cách thức Nhật, có thêm giáo viên Nhật trực tiếp đứng lớp giúp các bé hiểu được các phương pháp và từ đó có thể đạt được kết quả tốt nhất.

Trung tâm toán tư duy tại Hải Phòng Sakura Soroban thiết kế các chương trình học bắt đầu từ mầm non, tiểu học với số lượng học sinh mỗi lớp khá ít, dao động từ 10 – 15 người để giáo viên dễ quản lý, quan sát và dạy trẻ hiệu quả hơn.

Địa chỉ: 

  • Địa chỉ: 48 Mê Linh, An Biên, Q. Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: 258 Lô 22, Lê Hồng Phong, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

5.  Trung tâm toán tư duy  ILIVING

ILIVING được biết đến là trung tâm toán tư duy tại Hải Phòng chất lượng, sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên môn, giàu kinh nghiệm là một trong những trường dạy toán tư duy Hải Phòng sở hữu đội ngũ giảng viên giỏi, chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và rất am hiểu tâm lý học sinh. 

Khi đến học tại đây, bé sẽ được tham gia test năng lực, dựa trên kết quả mà giáo viên sẽ xếp lớp phù hợp để bé được phát triển tốt nhất. Nếu phụ huynh đang tìm cho mình 1 trung tâm toán tư duy tại Hải Phòng thì có thể tham khảo địa chỉ này nhé.

các trung tâm toán tư duy ở hải phòng
Trung tâm toán tư duy ILIVING – Địa chỉ uy tín tại Hải Phòng

Thông tin: 

Địa chỉ: 

  • Số 86 Đ. Quán Nam, Q. Lê Chân, Hải Phòng
  • Số 55 Đ. Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số 53 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng

6. Trường dạy toán tư duy UCMAS cơ sở Hải Phòng

Trường dạy toán tư duy UCMAS là hệ thống có hơn 40 cơ sở tại Việt Nam, trong đó có chi nhánh tại thành phố hoa phượng đỏ giúp bố mẹ yên tâm khi chọn trường học tư duy cho con mình. Trường sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại, quy mô cộng chương trình học mở, không bị gò bó trong sách giáo khoa mà còn mang tính ứng dụng thực tế cao. Qua đó, trẻ sẽ được tiếp thu và nâng cao khả năng suy nghĩ, phân tích, logic cũng như phát huy được hết khả năng của mình. 

Địa chỉ:

Số 274 Đ. Hoàng Minh Thảo, Q. Lê Chân, Hải Phòng

7. Trung tâm toán tư duy tại Hải Phòng American Skills

Trường dạy toán tư duy American Skills cơ sở Hải Phòng được nhiều phụ huynh chọn làm nơi rèn luyện trí tuệ cho con em mình. Đây là địa chỉ được áp dụng phương pháp dạy học theo chương trình của Mỹ, trong đó song song cả lý thuyết lẫn thực hành đan xen nhau từ đó trẻ có sự linh hoạt giải quyết các bài toán trong cuộc sống, xã hội chứ không chỉ chăm chăm trên sách vở. 

các trung tâm toán tư duy hải phòng
Trung tâm dạy toán tư duy Hải Phòng American Skill giúp phát triển tư duy và trí tuệ của bé

Vì vậy, khi các bé học tại American Skills không chỉ được trang bị các kiến thức lý thuyết mà còn có sự linh hoạt, nâng cao tư duy, khả năng phản biện cũng như tự tin thuyết trình, phản biện. 

Thông tin:

  • Số 221D Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số 11D Minh Khai, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng

8. IQ Thủy Nguyên

Phụ huynh đang nhức nhối bởi con ghét học toán, tư duy chậm phát triển thậm chí dù đã thử nhiều cách khác nhau nhưng vẫn không hiệu quả? Nếu vậy, IQ Thủy Nguyên sẽ là địa chỉ giúp ba mẹ gửi gắm cọn với các chương trình giảng dạy đạt chuẩn giúp con tiếp thu kiến thức đồng thời thông qua bài giảng, con sẽ hiểu hơn về Toán cũng như những ứng dụng của nó trong cuộc sống.

Đến với chương trình Toán được thiết kế bởi tiến sĩ Chu Cẩm Thơ, Khoa Toán – Tin Trường ĐH Sư phạm Hà Nội sẽ giúp các em được trang bị thêm các kỹ năng cần thiết cho tương lai như tư duy logic, ghi nhớ nhanh, tập trung, quan sát, tưởng tượng, giải quyết vấn đề,…

Thông tin:

Địa chỉ: Số 6 ngõ 2, Đ. Đà Nẵng, TT Núi Đèo, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng.

9. PEC Hải Phòng

 PEC Hải Phòng chủ yếu cung cấp các khóa học luyện thi tiếng Anh, bên cạnh đó trung tâm này còn cung cấp khóa học Toán bằng Tiếng Anh cho trẻ từ 6 – 10 tuổi giúp phát triển tư duy kép ngôn ngữ và logic. Khóa học sẽ khơi dậy niềm say mê toán học với những chuyên đề, củng cố kiến thức theo chương trình học của Bộ giáo dục đào tạo. Bên cạnh đó, chương trình còn kích thích các em nhỏ phát triển trí tuệ, tư duy, phản biện đa ngôn ngữ, từ đó dễ dàng tiếp cận các kỳ thi quốc tế, mở ra 1 chân trời mới cho tương lai.

các trung tâm toán tư duy tại hải phòng
Làm chủ tương lai với các khoá học Toán Tiếng Anh tại PEC

Thông tin:

Địa chỉ:

  • 41-45 Lạch Tray, Hải Phòng
  • 299 Đà Nẵng, Vạn Mỹ, Hải Phòng
  • 149 Tô Hiệu, Q. Lê Chân, Hải Phòng
  • BH 04-22, Manhattan 11, Vinhomes Imperia

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp danh sách 9 trung tâm toán tư duy tại Hải Phòng chất lượng, mức học phí hợp lý được đông đảo phụ huynh yêu thích và tin tưởng. Hy vọng với danh sách trung tâm toán tư duy tại Hải Phòng trên sẽ giúp phụ huynh chọn được môi trường học thêm, rèn luyện kỹ năng và tư duy tốt nhất cho con trẻ.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân