Tình yêu - Gia đình

11 trung tâm toán tư duy ở Nha Trang cho trẻ bố mẹ nên lưu lại

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Ngọc Hân

Trung tâm toán tư duy ở Nha Trang có những địa chỉ nào uy tín và chất lượng là thắc mắc của rất nhiều phụ huynh. Bởi lẽ ai cũng mong muốn con mình học hành giỏi giang và có khả năng suy nghĩ logic. Điều này giúp bạn nhỏ nhanh nhạy hơn trong cuộc sống và cũng có ích cho quá trình phát triển. Hãy cùng Vua Nệm đi tìm top 22 trung tâm toán tư duy ở Nha Trang xứng đáng để gửi gắm con em nhé!

1. Vì sao nên cho trẻ học toán tư duy?

Thay vì tiếp thu kiến thức một cách máy móc, toán tư duy giúp cho các bạn nhỏ hoạt động trí tuệ một cách hiệu quả hơn. Vậy đâu là những lợi ích của phương pháp học này hãy cùng tìm hiểu nhé:

  • Hầu hết các bài toán tư duy đều có yếu tố sáng tạo được lồng ghép một cách khéo léo. Điều này khiến cho trẻ có xu hướng thích suy luận và sáng tạo cách giải cho riêng mình.
  • Trong quá trình học toán tư duy thì cả não trái và não phải đều phải hoạt động song song. Nhờ vậy mà trí tuệ của học sinh sẽ được nâng cao hơn.
  • Toán tư duy sẽ giúp trẻ chinh phục được năm kỹ năng vô cùng quan trọng là sáng tạo, phản biện, ghi nhớ, giải quyết vấn đề và tư duy.
  • Từ việc hiểu được bản chất của các con số và phép tính trẻ sẽ dễ dàng tiếp thu những kiến thức về toán khi học lên cao hơn.
trung tâm toán tư duy nha trang
Học toán tư duy có rất nhiều lợi ích

2. Trung tâm toán tư duy ở Nha Trang uy tín, chất lượng

2.1. IMATHS

  • Địa chỉ: 44 Đ.Trần Phú, P.Lộc Thọ, Nha Trang

International Maths Academy hay còn gọi là IMATHS. Đây là Trung tâm Toán Quốc tế được quản lý bởi Tổ chức Giáo dục Anh ngữ ILA. Nơi đây chuyên nhận các bạn nhỏ từ 4 – 10 tuổi để giảng dạy theo mô hình nước ngoài. Chương trình toán ở đây đều được dạy bằng tiếng Anh cũng là cơ hội để các em nâng cao khả năng ngoại ngữ.

2.2. Superbrain

  • Địa chỉ: 36 Đ.Hồng Bàng, P.Phước Tiến, Nha Trang

Superbrain là hệ thống đào tạo toán trí tuệ tồn tại được hơn 13 năm. Với mục đích mang đến cho mầm non tương lai của đất nước khả năng học tập tư duy hơn, trung tâm xây dựng nhiều chương trình dành riêng cho từng độ tuổi. Cách dạy của Superbrain là để học sinh tự tư duy và đưa ra hướng giải quyết cho bài toán mình được giao.

2.3. SoroTouch

  • Địa chỉ: 59 Đ.Lê Thành Phương, P.Phương Sài, Nha Trang

Sorotouch được đầu tư bởi 100% nguồn vốn từ Nhật Bản. Nếu để nói về giáo dục thì đây luôn là đất nước được xem trọng bậc nhất châu Á. Tên gọi của trung tâm cũng được xuất phát từ phương pháp học toán Soroban. Người ta nghiên cứu được rằng nếu học toán theo phương pháp này sẽ tăng hiệu quả lên đến 6 lần.

2.4. UPO

  • Địa chỉ: 57A Đ.Cao Bá Quát, P.Phước Tân, Nha Trang

Tôn chỉ hoạt động của UPO luôn là đặt lợi ích của các học sinh lên hàng đầu. Họ cũng cực kỳ quan trọng đến trải nghiệm của trẻ khi sử dụng phần lớn thời gian ở lớp học. Mỗi chương trình do UPO xây dựng đều hướng đến việc cải thiện trình độ của bé một cách kiên nhẫn. Nhờ vậy mà các bé có xu hướng yêu thích việc đến lớn hơn vì cảm giác không bị bắt ép.

trung tâm toán tư duy tại nha trang
UPO có chương trình học sáng tạo

2.5. Tâm Việt

  • Địa chỉ: Số 52 Đ. Lê Thành Phương, Nha Trang

Tâm Việt là một trong những trung tâm toán tư duy hàng đầu ở Nha Trang. Đây là tổ chức uy tín và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc huấn luyện kỹ năng sống cũng như khả năng tư duy cho trẻ. Bằng cách hướng dẫn vô cùng khoa học và hiện đại của thầy cô mà các bé sau khi hoàn thành khóa học đều có sự tự tin và mong muốn thể hiện bản thân.

2.6. Khai Minh

  • Địa chỉ: 141 Đ.Thống Nhất, P.Vạn Thắng, Nha Trang

Khai Minh là một trung tâm chuyên đào tạo kỹ năng sống cho trẻ. Đồng thời đây cũng là nơi bố mẹ có thể gửi gắm các em để tham gia các khóa học về toán tư duy. Chương trình ở đây mới mẻ và cuốn hút kết hợp giữa việc học kiến thức và tìm hiểu những điều mới lạ trong các trò chơi. Đây chính là chìa khóa giúp cho các bạn nhỏ dạng dĩ cũng như nhanh nhạy hơn.

2.7. Rồng Việt Education

  • Địa chỉ: 46 Đ. B6 KĐT Vĩnh Điềm Trung, Vĩnh Ngọc, Nha Trang

Rồng Việt education là một trung tâm nổi tiếng với các hệ khoa học và am hiểu tâm lý trẻ em. Họ dựa vào những tiêu chí trong hai lĩnh vực này để xây dựng nên những chương trình học vô cùng có ích. Đặc biệt phải kể đến là toán tư duy giúp cho các bạn nhỏ nhanh nhẹn và hoạt bát hơn. 

trung tâm toán tư duy nha trang tốt
Rồng Việt Education hiểu tâm lý trẻ em nên tạo cảm hứng học cho trẻ

2.8. IMA

  • Địa chỉ: 36 Đ.Phan Đình Phùng, P.Xuân Hương, Nha Trang

Trung tâm IMA ở Nha Trang có những chương trình về số học trí tuệ được biên soạn và sử dụng độc quyền. Chương trình này dành riêng cho các học sinh có độ tuổi từ 4 đến 14. Sau khi hoàn thành khóa học con bạn chắc chắn sẽ có tư duy nhạy bén và chính xác hơn. Bên cạnh đó bé cũng sẽ tự tin để theo học những môn liên quan tới khoa học tự nhiên.

2.9. Sensecom

  • Địa chỉ: 65 Đ.A4 KĐT VCN Phước Hải, Nha Trang

Với mong muốn tạo môi trường học tập đầy tính sáng tạo và tự do cho trẻ, Sensecom được thành lập và đi vào hoạt động từ nhiều năm về trước. Khi tham gia khóa học này các bạn nhỏ sẽ nhận ra khả năng của mình thông qua nhiều trò chơi và bài toán mà giáo viên giao cho. Tuy đó chỉ là những bài học nhỏ mỗi ngày nhưng sẽ góp phần tạo nên một tương lai tươi sáng cho các mầm non của đất nước.

2.10. Bsmart

  • Địa chỉ: 17 Đ.Đặng Vũ Hiệp, KĐT Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang

Ai cũng có tài năng của riêng mình Nhưng chỉ là chưa biết cách tìm ra và sử dụng nó. Đừng để con cái của bạn rơi vào trường hợp này bằng cách cho bạn nhỏ tham gia những khóa học tại trung tâm toán tư duy ở Nha Trang. Một trong số các trung tâm uy tín chính là Bsmart. Nơi đây đặc biệt sử dụng giáo trình bằng nước ngoài và xây dựng mỗi bài học dựa trên khả năng của từng bé. Điều này giúp học sinh cảm thấy tự tin và thoải mái hơn khi tiếp nhận kiến thức.

2.11. Trung tâm gia sư trí tuệ Nha Trang

  • Địa chỉ: 420/35 Đ.Lê Hồng Phong, P.Phước Long, Nha Trang

Nếu bạn đang ở Nha Trang và có nhu cầu tìm một trung tâm toán tư duy cho trẻ thì hãy liên hệ ngay với địa chỉ này. Trung tâm gia sư trí tuệ Nha Trang cung cấp cho bạn những giáo viên dạy kèm có kinh nghiệm và bằng cấp xuất sắc. Nơi đây cũng sử dụng giáo trình được cải biên và đi theo hướng hiện đại. Điều này thật sự cần thiết cho sự phát triển lành mạnh của trẻ.

trung tâm toán tư duy ở nha trang tốt
Trung tâm gia sư trí tuệ Nha Trang có nhiều phương pháp dạy hiệu quả

3. Mấy tuổi học toán tư duy được?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia giáo dục thì thời điểm thích hợp nhất để bố mẹ cho con học toán tư duy là từ 4 tuổi trở lên. Trong giai đoạn này bố mẹ có thể kết hợp cả toán tư duy và toán truyền thống để con tiếp thu kiến thức. Từ 5 – 11 tuổi, trẻ bắt đầu muốn tìm hiểu thế giới nhiều hơn. Việc áp dụng toán tư duy vào thời gian này cũng sẽ là cách để bố mẹ bồi đắp kiến thức và xây dựng lối suy nghĩ logic cho trẻ.

>> Xem thêm:

Trên đây là những trung tâm toán tư duy ở Nha Trang mà bố mẹ cần lưu lại ngay để tham khảo khi cần. Quá trình nuôi dạy và giáo dục con rất khó khăn nên Vua Nệm hy vọng sẽ là một phần nhỏ góp sức cho bố mẹ không còn băn khoăn khi chọn địa chỉ học thêm cho con.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân