Tình yêu - Gia đình

11 Trung tâm toán tư duy ở Biên Hòa cho trẻ bố mẹ nên lưu lại

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Ngọc Hân

Các trung tâm toán tư duy ở Biên Hòa hiện nay được đầu tư rất bài bản. Khi đưa con đến đây học tập bạn có thể hoàn toàn yên tâm với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên ưu tú. Bên cạnh đó các chương trình dạy học còn được xây dựng theo chuẩn nước ngoài. Điều này giúp cho con em bạn dễ dàng tiếp thu kiến thức cũng như có bước đệm vững chắc cho tương lai du học sau này. Giờ đây hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu về những trung tâm toán tư duy này nhé!

1. Những trung tâm toán tư duy ở Biên Hòa uy tín

1.1. Khai Trí

Mở đầu cho danh sách này là trung tâm giáo dục tư duy Khai Trí. Kêu vừa mới đặt chân vào cửa bạn sẽ thấy đây là cơ sở có đầu tư về diện mạo. Chưa hết những phòng học đều được xây dựng đúng chuẩn để mang đến sự kích thích và tò mò của các em nhỏ. Chương trình học được xây dựng theo chuẩn nước ngoài sẽ giúp cho con bạn vừa có tư duy về toán học vừa thành thạo ngôn ngữ thứ hai.

  • Địa chỉ: 1191 Đ.Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Biên Hòa

1.2. Kumon

Kumon là trung tâm dạy toán tư duy đã nổi tiếng từ lâu tại Sài Gòn. Hiện nay Trung tâm đã có mặt tại Biên Hòa để mang đến môi trường học tập chất lượng và hiệu quả cho các bạn nhỏ. Kiến trúc của trường mang màu chủ đạo là xanh dương giúp cho học sinh luôn cảm thấy thoải mái. Nơi đây được nhiều phụ huynh lựa chọn vì có đội ngũ giáo viên trẻ và tài năng.

  • Địa chỉ: 45 Đ.D9, P.Thống Nhất, Biên Hòa
trung tâm toán tư duy biên hòa
Toán học Kumo đã có uy tín từ nhiều năm nay

1.3. IMATHS

Ở Biên Hòa có nhiều trung tâm toán tư duy uy tín và một trong số đó là International Maths Academy. Khi gửi con đến đây học tập bạn sẽ cùng lúc đạt được hai mục tiêu là rèn luyện khả năng tư duy cho con nhưng đồng thời cũng giúp con cải thiện trình độ ngoại ngữ. Bởi lẽ giáo trình ở đây sẽ được dạy 100% bằng tiếng Anh. Ngoài ra trong đội ngũ giáo viên cũng có những thầy cô người nước ngoài với kinh nghiệm lâu năm và tư duy tiên tiến.

  • Địa chỉ: 55 Đ.Võ Thị Sáu, Biên Hòa

1.4. Mathnasium

Học toán theo tư duy logic của người Mỹ sẽ giúp cho tương lai của các bạn nhỏ tươi đẹp hơn và cũng thuận lợi cho những ai có định hướng sẽ đưa con mình ra nước ngoài du học. Những phụ huynh đã từng cho con tham gia khóa học tại Mathnasium đều nhận định rằng đây là nơi xứng đáng và có chương trình dạy học hiện đại. 

  • Địa chỉ: R95 – 96 Đ.Võ Thị Sáu, Biên Hòa

1.5. Dr-Brain

Là một học viện siêu trí tuệ, Dr-Brain mang đến cơ hội trải nghiệm tiếp thu kiến thức mới lạ và hiện đại cho các bé. Mỗi một buổi học tại trung tâm đều là những khoảnh khắc đáng nhớ và thú vị. Chương trình học tập cũng rất chuẩn quốc tế và dựa trên trình độ của từng bạn mà xây dựng. Có một điều mà bố mẹ hãy luôn an tâm là các thầy cô giáo ở  Dr-Brain có tình yêu trẻ rất lớn và luôn quan tâm học sinh đúng mức.

  • Địa chỉ: KDC Tân Thuận, KP5, P. Tân Hiệp, Biên Hòa
trung tâm toán tư duy tại biên hòa
Dr-Brain có chương trình học đầy sáng tạo

1.6. Superbrain 

Hãy đưa con bạn đến trung tâm toán tư duy Superbrain để học thêm nhiều điều bổ ích. Những trang thiết bị được trung tâm đầu tư cho phòng học rất cao cấp và hiện đại. Hơn cả doanh thu, điều mà những người thành lập ra Superbrain mong muốn chính là tạo điều kiện học tập tiêu chuẩn quốc tế cho trẻ em Việt Nam. Với lý tưởng tuyệt vời này, nơi đây xứng đáng để được bố mẹ chọn lựa gửi gắm con cái mình.

  • Địa chỉ: 181 Đ.D9, P.Thống Nhất, Biên Hòa

1.7. Soroban

Soroban là trung tâm toán tư duy của tập đoàn Nhật Bản. Do đó mà tất cả các tiêu chuẩn đặt ra trong chương trình học đều đặt dưới sự quản lý của người Nhật. Điều này phần nào làm nên bảo chứng cho một cơ sở học tập đầy chất lượng. Bố mẹ nên chọn trung tâm này để con mình có thể học tập và phát triển trí tuệ tốt hơn. Soroban cũng là tên của phương pháp tính nhẩm nổi tiếng được người Nhật xem như điều khiến họ cực kỳ tự hào.

  • Địa chỉ: 528 Đ.Nguyễn Ái Quốc, KP8, P.Hố Nai, Biên Hòa

1.8. Smartbrain

Mọi người có thể dễ dàng tìm thấy thông tin về Smartbrain thông qua nhiều phương tiện truyền thông. Sở dĩ như vậy là nhờ nơi đây có kinh nghiệm dạy toán tư duy lâu năm và trở thành địa chỉ uy tín được bố mẹ truyền tai nhau. Do đó mà khi lần đầu tiên lựa chọn nơi này để con học tập, bạn cũng sẽ yên tâm phần nào.

  • Địa chỉ: 115 Đ.Bùi Văn Hòa, KP3, Biên Hòa

1.9. Trung tâm gia sư Trí Đức

Bố mẹ có thể chọn cho con mình một trung tâm toán tư duy với đội ngũ gia sư tài năng. Một trong những cái tên nổi tiếng nhất Biên Hòa chính là Trí Đức. Chưa kể đến chương trình giảng dạy, ngay từ lần đầu tiên được đưa đi tham quan khuôn viên trung tâm, bạn đã bị thuyết phục bởi độ đầu tư về cơ sở vật chất. Trong quá trình học tập, con bạn sẽ được thoải mái tư duy sáng tạo bằng nhiều dụng cụ khác nhau giúp tiết học trở nên thú vị hơn.

  • Địa chỉ: 22B KP 1, P. Bửu Long, Biên Hòa
trung tâm toán tư duy biên hòa tốt
Trung tâm gia sư Trí Đức có đội ngũ giáo viên tâm huyết

1.10. Trung tâm gia sư Đại Thắng

Đại Thắng cũng là một trong những trung tâm gia sư có chương trình dạy toán tư duy uy tín ở Biên Hòa. Bố mẹ có thể cho con mình học thử các khóa học trước khi đưa ra quyết định. Đây chính là một trong những ưu điểm vượt trội của trung tâm mà ít nơi nào có. Ngoài ra, chương trình giảng dạy thiết kế theo chuẩn quốc tế cũng là cách để trung tâm rèn luyện cho con em bạn cách tư duy logic.

  • Địa chỉ: 26/6 Đ.Nguyễn Thành Phương, P.Thống Nhất, Biên Hòa

1.11. Trung tâm gia sư Olympic

Học ở trung tâm gia sư Olympic cho con bạn những trải nghiệm mới lạ. Bé không chỉ học từ sách vở mà còn được thực hành ngay trong những hoạt động ngoại khóa. Trung tâm đề cao việc trẻ tiếp thu kiến thức cách chủ động và sáng tạo. Từ đó cũng rèn luyện thêm tính tự giác và mạnh dạn cho bé.

  • Địa chỉ: 141/7 KP2, P.Tân Phong, Biên Hòa

2. Khi nào nên cho con học toán tư duy?

Độ tuổi thích hợp được các chuyên gia khuyên nên cho con học toán tư duy là từ 4 – 11 tuổi. Ngoài ra, bố mẹ còn có thể tập trung nhiều vào khoảng thời gian khi bé 5 tuổi trở lên. Lúc này, bé cực kỳ tò mò và thích khám phá mọi điều xung quanh mình. Vì vậy mà toán tư duy sẽ là điều mà bé cực kỳ yêu thích.

các trung tâm toán tư duy biên hòa tốt
Nên cho con bạn học toán từ duy từ khi 4 tuổi

3. Lưu ý khi chọn trung tâm toán tư duy cho con

Bố mẹ cần lưu ý những điều sau để có thể chọn được trung tâm toán tư duy uy tín cho con mình:

  • Hãy tìm hiểu thật kỹ khi ghi danh cho con mình và bất kỳ trung tâm đón tư duy nào. 
  • Giá thành là điều cần phải cân nhắc nhưng hãy đặt lợi ích của việc học được kiến thức đúng chuẩn lên hàng đầu.
  • Không phải trẻ em nào cũng thích học toán tư duy nên bố mẹ hãy để bé tự giác học tập chứ không ép buộc.
  • Nếu cảm thấy con mình có những biểu hiện lạ sau khi tham gia học tập ở trung tâm, bạn cần kiểm tra lại chất lượng và xem xét đổi địa điểm.
trung tâm toán tư duy tốt biên hòa
Trước khi chọn trung tâm toán tư duy cho con bố mẹ nên tìm hiểu kỹ

>> Xem thêm:

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về 11 trung tâm toán tư duy về Biên Hòa uy tín. Mỗi địa điểm lại có những thế mạnh riêng cho bạn nhiều lựa chọn. Hãy xem xét thật kỹ và đưa ra quyết định hợp lý để tạo cho con mình môi trường học tập đáng mơ ước bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân