Chuyện quanh ta

Top 11 trung tâm toán tư duy tốt nhất Đà Nẵng, đáng lựa chọn nhất

CẬP NHẬT 31/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Toán tư duy mang lại cho trẻ không chỉ khả năng tính toán nhanh chóng, tư duy toán logic mà còn giúp kích thích sự sáng tạo, tích lũy nhiều kỹ năng cho cuộc sống, gia tăng sự tự tin… Do đó, môn học này được nhiều phụ huynh quan tâm và đầu tư cho con ngay từ những năm tháng đầu đời. Nhưng học toán tư duy ở đâu Đà Nẵng chất lượng, uy tín? Top 11 trung tâm toán tư duy tốt nhất Đà Nẵng trong bài viết sau sẽ là gợi ý quan trọng giúp bố mẹ tìm được nơi học tốt nhất cho con. 

1. Mathnasium

Trung tâm dạy toán tư duy Mathnasium có trụ sở chính tại Hoa Kỳ và cũng là trung tâm có tốc độ phát triển hàng đầu trong chuyên ngành giáo dục Toán cho trẻ em trên thế giới. Nếu bố mẹ đang định hướng con học tập theo phương pháp của Hoa Kỳ thì chắc chắn đây chính là sự lựa chọn đáng để ưu tiên.

Tại Mathnasium sẽ đào tạo học viên có độ tuổi từ 3 – 15 tuổi với 3 cấp chính:

  • First Steps (3 – 6 tuổi): Chương trình này giúp trẻ làm quen với những kiến thức nền tảng ban đầu về Toán học và thúc đẩy phát triển tư duy.
  • Key Steps (6 – 11 tuổi): Trẻ sẽ được nâng cao kiến thức Toán với các chủ đề khác nhau, cùng với đó phát triển các kỹ năng, khả năng tư duy, sáng tạo, gia tăng sự tự tin.
  • Smart Steps (11 – 15 tuổi): Kết hợp lý thuyết nâng cao cùng các bài toán ứng dụng, giúp trẻ tư duy logic và xử lý vấn đề tốt hơn.
top trung tâm toán tư duy tốt nhất đà nẵng
Trung tâm dạy toán tư duy Mathnasium Đà Nẵng sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại

Địa chỉ: Số 8 Đ.2 tháng 9, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

2. UCMAS

UCMAS đã có hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam và trở thành cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo toán tư duy không chỉ tại Đà Nẵng mà còn tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội…

Học tại UCMAS, trẻ sẽ được giảng dạy theo chương trình được nhượng quyền từ Malaysia “Bàn tính và Số học trí tuệ UCMAS”, giúp trẻ tính nhẩm nhanh với bàn tính Soroban, đồng thời phát huy khả năng làm toán và tư duy logic. Các học viên tại trung tâm toán tư duy UCMAS sẽ có độ tuổi từ 4 – 14 tuổi, chia thành 2 lộ trình chính:

  • Giai đoạn đầu: Trẻ từ 4 – 6 tuổi sẽ bắt đầu làm quen với các con số, thực hiện phép tính đơn giản với 6 cấp độ.
  • Giai đoạn từ 7 – 14 tuổi: Học viên sẽ học và làm những phép tính phức tạp, nâng cao hơn chia thành 10 cấp độ.

Địa chỉ:

  • 234 Ngũ Hành Sơn, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng
  • 82 Phạm Tứ, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng
  • 52 Hoàng Văn Thụ, P.Phước Ninh, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

3. Sparta

Trong top 11 trung tâm toán tư duy tốt nhất Đà Nẵng, thì Sparta chính là trung tâm duy nhất đào tạo học viên không chỉ theo chương trình chuẩn Quốc tế, mà còn ứng dụng màn hình tương tác công nghệ 4.0 nhằm tạo sự hứng thú trong học tập và truyền đạt hiệu quả thông qua âm thanh, hình ảnh để trẻ tiếp nhận bài học dễ dàng.

trung tâm toán tư duy đà nẵng
Sparta là một trong những trung tâm dạy toán tư duy đáng lựa chọn nhất tại Đà Nẵng

Bên cạnh đó, để giúp trẻ phát triển toàn diện nhất, trung tâm còn ứng dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau như sơ đồ tư duy, từ khóa, làm việc nhóm, trò chơi trí tuệ…

Địa chỉ: 

  • 69 – 71 Bùi Dương Lịch, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng
  • 60 Lê Lợi, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

4. Titan Education

Đến với Titan Education, các học viên không chỉ được tiếp cận với chương trình toán thông minh phù hợp với từng lứa tuổi, mà còn được trải nghiệm môi trường học tập mới thú vị, vừa chơi vừa học, từ đó giúp trẻ yêu thích Toán học và phát triển tư duy một cách vững chắc và hoàn thiện. 

Hiện tại, Titan Education đào tạo toán tư duy cho các học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 và chia thành nhiều cấp độ khác nhau.

Địa chỉ: 488 Nguyễn Tri Phương, Q.Hải châu, TP.Đà Nẵng

5. Danakids

Danakids Đà Nẵng nổi tiếng với chương trình toán tư duy đặc biệt soroban dành cho những trẻ từ 4 – 12 tuổi. Với chương trình này, các học viên sẽ học toán với bàn tính soroban. Từ đó, giúp hình thành tư duy một cách logic, phát triển sự nhạy bén cho não bộ và tiếp nhận, xử lý thông tin một cách nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, học tập tại Danakids, trẻ còn có một môi trường tốt để phát triển nhiều kỹ năng cần thiết cho tương lai như là thuyết trình, giao tiếp, làm việc nhóm…

trung tâm dạy toán tư duy đà nẵng
Danakids Đà Nẵng mang đến môi trường tốt nhất cho sự phát triển trí tuệ của con

Địa chỉ:

  • 1/9 Tô Ngọc Vân, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
  • 108 Đặng Dung, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

6. American Skills

American Skills cũng là một trong những trung tâm toán tư duy sử dụng chương trình đào tạo của Hoa Kỳ. Chương trình này mang tên Avits Math (IXL) và đã được biên soạn để phù hợp với chương trình toán tại Việt Nam. Các khóa học tại đây sẽ chia thành các khóa như: 

  • Tiền tiểu học dành cho trẻ 4 – 6 tuổi: Trang bị kiến thức nền tảng của toán học tư duy, tiếp cận và phát triển tư duy về số, khơi dậy niềm hứng thú của trẻ với môn Toán.
  • Tiểu học dành cho trẻ 6 – 10 tuổi: Nội dung học song song với các kiến thức toán trên trường để bổ trợ kiến thức cần thiết và học bổ sung các dạng toán quốc tế có tính ứng dụng cao giúp trẻ phát triển tư duy, ứng dụng toán vào thực tế.
  • THCS dành cho trẻ 11 – 14 tuổi: Nâng cao lý thuyết kết hợp cùng các bài toán ứng dụng nhằm phát triển cho học viên kỹ năng tư duy, sự hiểu biết và sự tự tin. 

Địa chỉ: 23 Đào Duy Anh, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng

7. Smart Brain

Thêm một lựa chọn nữa dành cho bố mẹ mong muốn tìm kiếm một trung tâm toán tư duy tốt nhất Đà Nẵng. Đến với lớp học toán tư duy tại Smart Brain, các học viên sẽ được học cách tính nhanh thông qua bàn tính Soroban – phương pháp tính toán của Nhật Bản. Giúp trẻ rèn luyện hoạt động nhìn tính, nghe tính, ảo tính thông qua sự phối hợp linh hoạt giữa các giác quan và trí tưởng tượng. Nhờ vậy, tạo được thói quen vận động não cho trẻ, từ đó giúp trẻ tiếp nhận và xử lý các thông tin một cách nhanh chóng nhất.

Địa chỉ: 

  • 41 Đường 3 tháng 2, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
  • 59 Đinh Châu, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng
  • 3 Nguyễn Quang Bích, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

8. Superbrain Việt Nam

Superbrain Vietnam cũng là một trung tâm toán tư duy vô cùng nổi tiếng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Trong hành trình phát triển của mình, Superbrain đã cung cấp các phương pháp toán trí tuệ hiệu quả cao, giúp trẻ đạt kết quả tối ưu về khả năng tư duy, tiến đến khám phá những khả năng tiềm ẩn của chính mình. Chính vì vậy, Superbrain không chỉ có mặt tại Đà Nẵng mà còn sở hữu hơn 130 cơ sở đào tạo trên toàn quốc. 

các trung tâm toán tư duy tốt nhất đà nẵng
Superbrain Việt Nam mang đến những phương pháp học toán tư duy vô cùng thú vị

Tại đây sẽ đào tạo học viên từ 4 – 12 tuổi với phương pháp ngón tay FingerMath Hàn Quốc kết hợp cùng bàn tính Soroban Nhật Bản, nhằm phát huy tốt nhất khả năng tính toán cho trẻ. 

Địa chỉ:

  • 4 Đường Hà Huy Tập, P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
  • 153 Đường Đống Đa, P.Thạch Thang, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
  • 15 Đường Nguyễn Hữu Dật, P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
  • 90 Đường Nguyễn Lương Bằng, P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng
  • 38 Đường An Thượng 20, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nằng

9. Sensecom

Sensecom giảng dạy theo phương pháp được nghiên cứu theo chương trình giảng dạy tại Nhật Bản, nội dung đã được biên soạn lại để phù hợp với học viên tại Việt Nam. Với chương trình đào tạo này, trẻ có thể phát triển tư duy qua các con số cũng với tình huống toán học; giúp nâng cao khả năng phân tích, sáng tạo; tính nhẩm nhanh chóng và tích lũy các thủ thuật giải toán khác nhau…

Địa chỉ: 18 Dương Khuê, P.Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 

10. Mmost

Mmost đang dần khẳng định vị trí của mình trong những trung tâm toán tư duy tốt nhất Đà Nẵng. Tại đây, giảng dạy chương trình toán song hành cùng với nhà trường, kết hợp với phương pháp Mind map (sơ đồ tư duy) để trẻ ghi nhớ hiệu quả, làm chủ kiến thức, từ đó phát triển năng lực tư duy và độ nhạy bén của não.

Địa chỉ: 170 Núi Thành, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

11.  Toán tư duy Táo Vàng B’S mart

Cuối cùng là trung tâm toán tư duy Táo Vàng B’S mart, đây cũng là cái tên khá uy tín được nhiều phụ huynh trên cả nước lựa chọn. Trung tâm cung cấp chương trình dạy đặc biệt, được thiết kế riêng cho trẻ từ 4 – 12 tuổi với 2 phương pháp chính là toán tư duy Soroban và Finger Math. Ngoài mục tiêu giúp các học viện có thể sử dụng các kỹ năng về bàn tính, toán tư duy cho môn toán thực tiễn trên ghế nhà trường, chương trình này còn hỗ trợ phát triển trí tuệ, góp phần hình thành các kỹ năng sống cho trẻ.

Địa chỉ: 154 Nguyễn Thiện Kế, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng

>> Xem thêm: 

Trên đây, Vua Nệm đã tổng hợp danh sách top 11 trung tâm toán tư duy tốt nhất Đà Nẵng, không chỉ sở hữu chương trình đào tạo chuyên nghiệp mà còn là môi trường lý tưởng để con phát triển tư duy hoàn thiện nhất. Hy vọng rằng, thông tin đã chia sẻ trong bài viết sẽ giúp các phụ huynh nhanh chóng tìm được trung tâm phù hợp và ưng ý nhất.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân