Chuyện quanh ta

Top 11 trung tâm toán tư duy tốt nhất Hà Nội bạn nên chọn lựa

CẬP NHẬT 31/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Toán là một bộ môn khoa học giúp gia tăng khả năng tư duy, sự logic và sự nhanh nhạy. Tuy nhiên, để cho trẻ có thể học tốt môn toán không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, Vua Nệm gợi ý top 11 trung tâm toán tư duy tốt nhất Hà Nội để bạn có thể yên tâm gửi gắm tương lai của con trẻ.

1. Trung tâm toán tư duy tại Hà Nội Mathnasium

Nhắc đến top 11 trung tâm toán tư duy tốt nhất Hà Nội thì không thể thiếu Mathnasium. Đây chính là hệ thống trung tâm đào tạo toán chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được nghiên cứu và phát triển bởi giáo sư, nhà nghiên cứu toán học nổi tiếng. Phương pháp dạy toán tại Mathnasium đã được ứng dụng tại các trường công lập, các trung tâm bồi dưỡng toán tại Hoa Kỳ.

Hiện nay, Mathnasium đã mở rộng, phát triển với nhiều chương trình đào tạo dành cho trẻ em ở các độ tuổi khác nhựa từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở. Nơi đây không chỉ hướng đến sự phát triển của tư duy logic, của sự sáng tạo mà còn đảm bảo xây dựng một nền tảng vững chắc để trẻ có thể phát triển tốt hơn.

top trung tâm toán tư duy tốt nhất hà nội
Mathnasium một trong những trung tâm toán tư duy lớn tại Hà Nội

Địa chỉ Mathnasium: Tầng 4 tòa nhà CTM – số 299, đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

2. Trung tâm toán tư duy tại Hà Nội Edusmart

Edusmart chính là hệ thống đào toàn toán logic được phát triển bởi giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và giúp hàng nghìn học sinh tiến bộ hơn trong quá trình học tập. Với giáo án, phương pháp độc quyền đã được đào tạo chuẩn hóa nhằm giúp học sinh có thể dễ hiểu hơn, tiến bộ nhanh chọn.

Các lớp học tại Edusmart cũng giới hạn học viên, chỉ tối đa 8 học viên một lớp nhằm đảm bảo sự tương tác cao cho cả học sinh và giáo viên. Đồng thời, giảng viên cũng luôn sát sao trong quá trình giảng bài, theo học sinh từng bước để các em luôn có tư duy đúng ngay từ ban đầu, luôn có thể tự mình giải quyết được các bài toán khó.

Địa chỉ Edusmart: khu C tòa nhà T&T riverview,số 440, đường Vĩnh Hưng, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

3. Trung tâm toán tư duy tại Hà Nội POMath

POMath được nhiều phụ huynh đánh giá là một trong top 11 trung tâm toán tư duy tốt nhất Hà Nội. Nơi luôn mang đến phương pháp học trải nghiệm thông qua các mô hình giáo dục, trò chơi trí tuệ và các ứng dụng cơ bản nhằm gia tăng khả năng phản xạ, tư duy của trẻ trong toán học. Ngoài ra, POMath còn đảm bảo được tính cá nhân hoá trong quá trình dạy học nhờ vào bài đánh giá năng lực để thiết kế chương trình học phù hợp cho từng học viên.

trung tâm toán tư duy hà nội
Lớp học toán tư duy tại trung tâm POMath ở Hà Nội

Địa chỉ POMath: Số 3 ngõ 158, đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

4. Trung tâm toán tư duy tại Hà Nội UCMAS

UCMAS là không chỉ là một trung tâm dạy toán tư duy mà còn là tập đoàn giáo dục luôn hướng tới việc mở rộng trí tuệ cho trẻ em trên toàn thế giới. UCMAS luôn cung cấp một chương trình học tập mới mẻ, thú vị nhằm kích thích khả năng sáng tạo, khả năng tư duy ở trẻ để trẻ em có thể khơi dậy tiềm năng của bộ não và sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất.

Địa chỉ UCMAS: LK1-TT1 khu nhà ở 96, đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

5. Trung tâm toán tư duy tại Hà Nội Superbrain

Superbrain là một trong top 11 trung tâm toán tư duy tốt nhất Hà Nội vô cùng sáng tạo. Bằng cách kết hợp giữa phương pháp ngón tay FingerMath và bàn tính Soroban, giúp não trái của trẻ kích thích được khả năng tính toán đồng thời đảm bảo cho não phải có thể hoạt động song song cùng lúc. Ngoài việc đến trực tiếp địa chỉ của trung tâm để học, bạn cũng có thể cho trẻ học online dưới quá trình dạy và theo dõi từ đội ngũ giáo viên của Superbrain.

trung tâm dạy toán tư duy hà nội
Học toán tư duy gia tăng tính logic tại ngay trung tâm Superbrain

Địa chỉ Superbrain: D108 khu nhà vườn đô thị Việt Hưng, phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

6. Trung tâm toán tư duy tại Hà Nội Unix

Unix được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu có thể đánh thức cảm hứng học toán của hàng ngàn học sinh, giúp các em nâng cao kết quả học tập của mình thông qua các chương trình, các bài giảng chuyên sâu, độc đáo. Với phương pháp giáo dục được cải tiến một cách vượt trội, Unix luôn giúp trẻ có thể suy nghĩ, giải quyết vấn đề một cách logic hơn, tự tin hơn.

Địa chỉ Unix: Số 15, ngách 95/12, đường Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

7. Trung tâm toán tư duy tại Hà Nội Sky Education

Sky Education chính là một đội ngũ giáo dục uy tín, trách nhiệm và tận tâm với học sinh. Hiện nay, đội ngũ giáo viên của Sky Education đều đến từ các trường THPT nổi tiếng, các trung tâm giáo dục lý tưởng, giúp mang đến những chương trình giảng dạy thú vị, ấn tượng để học sinh có thể phát huy tốt khả năng sáng tạo, tư duy và sự logic của mình.

top trung tâm toán tư duy hà nội
Khoá học toán tư duy vô cùng năng động của các bé nhỏ tại Education

Địa chỉ Sky Education: Số 19, ngõ 23, đường Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội

8. Trung tâm toán tư duy ở Hà Nội Mighty Math

Mighty Math được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa là top 11 trung tâm toán tư duy tốt nhất Hà Nội. Nơi luôn đào tạo ra các thế hệ học sinh có tư duy tốt, là thiên tài trong xã hội. Với các chương trình được thiết kế phù hợp với nền giáo dục của Singapore, Mighty Math giúp các bạn học sinh luôn cải thiện được suy nghĩ, trí tuệ và nhận thức của mình.

Địa chỉ Mighty Math: OFF 02 tầng 2, tòa T6 KĐT Times City, số 458, đường Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

9. Trung tâm toán tư duy Hà Nội Beta Education

Beta Education là trung tâm giáo dục giàu kinh nghiệm, nơi luôn truyền cảm hứng yêu học toán đến với thế hệ học sinh trẻ. Hiện nay, Beta Education ngày càng lớn mạnh và phát triển nhờ vào chất lượng hệ thống giáo dục vượt trội, luôn đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng để các bạn học sinh có thể đạt được kết quả cao tại các kỳ tuyển sinh.

Địa chỉ Beta Education: Biệt Thự 15 – HDi Homes, số 201, đường Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

10. Trung tâm toán tư duy ở Hà Nội Titan Education

Titan Education là một trung tâm toán tư duy lớn, uy tín, được biên soạn bài giảng bởi những chuyên gia giáo dục hàng đầu. Từ đó, trung tâm luôn giúp cho các em có thể nắm vững kiến thức, có thêm nhiều kỹ năng trong việc giải bài tập, đưa ra những phương pháp tư duy mới. Điểm cộng của trung tâm này là phương pháp giảng dạy sáng tạo giúp trẻ luôn cảm thấy vui, hứng khởi mỗi khi tham gia học tập.

các trung tâm toán tư duy hà nội
Trung tâm Titan Education luôn giúp cho trẻ cảm thấy hứng khởi mỗi khi học tập

Địa chỉ Titan Education: Số 1,Ngõ 2, đường Trung Kính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

11. Trung tâm toán tư duy ở Hà Nội American Skills

American Skills là một trong những trung tâm toán tư duy chất lượng hàng đầu, nơi luôn đào tạo trẻ nhỏ theo phương pháp cá nhân hoá, phù hợp với từng năng lực của học sinh. Đến đây tham gia học, các bé sẽ được dạy cách tiếp cận toán từ bản chất vấn đề, từ đó gia tăng 3 kỹ năng toán, có thể tự giải toán tư duy tổng hợp một cách tốt hơn.

Địa chỉ American Skills: Tầng 2, Trung tâm thương mại Savico Megamall, Số 7 – 9, đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp top 11 trung tâm toán tư duy tốt nhất Hà Nội mà bạn nên cho con trẻ đến học. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được một trung tâm phù hợp nhất với con mình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân