Chuyên gia nệm

TOP 5 nệm mát lưng được yêu thích tại Vua Nệm

CẬP NHẬT 01/09/2021 | BỞI Vua Nệm Team

 

Nóng bức, đổ mồ hôi lưng khi nằm nệm là một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng mất ngủ, ngủ gián đoạn khiến bạn cảm thấy uể oải, mệt mỏi vào sáng hôm sau. Tuy nhiên, bạn lại thuộc tuýp người không thể ngủ nếu thiếu đệm?

Đừng lo! Những tấm nệm với khả năng làm mát lưng của Vua Nệm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Cùng khám phá top 5 nệm mát lưng nào sẽ được Vua Nệm giới thiệu ngay trong bài viết dưới đây.

Mất ngủ vì nắng nóng, đổ mồ hôi lưng khi thời tiết oi bức

Mất ngủ vì nắng nóng, đổ mồ hôi lưng khi thời tiết oi bức

1. Những lưu ý khi chọn nệm mát lưng

Để chọn được những tấm nệm mát lưng chất lượng, phù hợp với sở thích của bản thân, bạn cần lưu ý những điểm sau:

1.1. Chất liệu

Chất liệu chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định độ nóng hay thoáng mát của nệm. Chính vì vậy, khi lựa chọn nệm nên lựa nệm được làm từ các chất liệu thoáng mát như:

  • Cao su thiên nhiên: đây là chất liệu được đánh giá cao về khả năng thoáng mát của mình nhờ hệ thống lỗ thông khí dày đặc giúp không khí lưu thông dễ dàng.
  • Nệm lò xo: hệ thống các lò xo được sắp xếp trong nệm rất khoa học, tạo nên những khoảng trống vừa đủ để không khí có thể lưu thông, giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể tốt.
  • Memory foam tích hợp cùng lớp Gel làm mát
  • Phần vỏ đệm: nên lựa chọn các loại vải gấm, cotton, vải 3D,… là những dòng vải có khả năng thấm hút tốt, tạo nên sự thoáng mát cho nệm và người nằm.

Chất liệu chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định độ nóng hay thoáng mát của nệm.

Chất liệu chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định độ nóng hay thoáng mát của nệm. 

1.2. Độ êm ái

Ngoài chất liệu ra, thì độ em ái và khả năng nâng đỡ là 2 yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn nệm mát lưng. Bởi, nếu nệm có khả năng làm mát tốt, nhưng quá cứng hoặc quá mềm so với sở thích của bạn, thì vẫn không đem lại giấc ngủ ngon và thoải mái.

Do đó, khi chọn nệm, bạn nên nằm thử để cảm nhận rõ nhất về độ êm ái, khả năng nâng đỡ, xem nó có thực sự phù hợp với mình không.

Nệm êm ái sẽ mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng

Nệm êm ái sẽ mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng

1.3. Giá thành

Các sản phẩm nệm mát lưng đều được làm từ những chất liệu cao cấp, nên thường có giá thành khá cao từ 7.000.000đ cho tới vài chục triệu, thậm chí cả trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, giá thành cao đi đôi với chất lượng và độ bền của nệm cũng rất cao. Trung bình, thời gian sử dụng của những tấm nệm này đạt từ 15 năm trở lên. Nên thực chất khi chia nhỏ số tiền theo thời gian sử dụng sẽ không quá đắt.

2. Gợi ý top 5 nệm mát lưng cho mùa hè

Dưới đây là top 5 nệm mát lưng bán chạy nhất tại hệ thống Vua Nệm:

2.1. Nệm Foam Amando Comodo Luxury

Nệm foam Amando Comodo Luxury với phần vỏ bọc được làm từ vải có tính năng Cooling Ice đem đến cho bạn cảm giác thoáng mát suốt cả ngày, kể cả trong mùa hè nóng bức. Bên cạnh đó, lớp Aero Gel Memory Foam với khả năng làm mát vượt trội, mang tới sự thoáng mát tối đa cho người dùng.

Nệm foam Amando Comodo Luxury

Nệm foam Amando Comodo Luxury

Ngoài ra, nệm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các lớp foam cao cấp, giúp hạn chế tối đa các hiện tượng đau lưng, vai gáy khi nằm sai tư thế.

Sản phẩm mềm mại, ôm sát đường cong cơ thể giúp bạn có cảm giác thư giãn, thoải mái vượt trội sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-foam-amando-comodo-luxury.html 

2.2. Nệm Foam Tempur Sensation Prima 

Nệm foam Sensation Prima là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Tempur của Mỹ, hoàn hảo từ thiết kế, chất liệu cho tới công nghệ.

Nệm foam Tempur Sensation Prima

Nệm foam Tempur Sensation Prima

Nệm sở hữu công nghệ Cool Touch tiên tiến giúp giữ cho lớp phủ nệm luôn mát mẻ khi chạm vào, đồng thời tự động hấp thụ lượng nhiệt dư thừa mà cơ thể thải ra. Do đó, bạn sẽ luôn cảm thấy thoáng mát, thư giãn tối đa khi nằm nệm kể cả khi thời tiết oi bức nhất.

Một điểm vô cùng đặc biệt nữa của tấm nệm này chính là chất liệu TEMPUR. Đây là chất liệu được cải tiến từ viscoelastic, được NASA công nhận là chất liệu ứng dụng công nghệ không gian vào cải thiện chất lượng cuộc sống.

Ngoài ra, công nghệ Dynamic Support đem lại cho nệm khả năng đàn hồi vượt trội, giúp nệm phản hồi lại nhanh chóng khi có lực tác động lên.  

Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-foam-tempur-sensation-prima.html 

2.3. Nệm cao su Dunlopillo World Relax

Lấy cảm hứng từ chiếc giường Slatted Bed, nệm cao su Dunlopillo World Relax được thiết kế với 2 tính năng vượt trội là độ thoáng mát và khả năng linh hoạt.

Nệm cao su Dunlopillo World Relax

Nệm cao su Dunlopillo World Relax 

Nệm được cấu tạo từ lớp Airtech giúp gia tăng khả năng thoáng khí tới hơn 30% so với nệm cao su thông thường. Chính vì vậy mà nệm tạo ra sự thoáng mát tuyệt đối cho người dùng ngay cả trong điều kiện thời tiết oi bức.

Nệm sử dụng 100% cao su thiên nhiên, được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, bạn có thể an tâm lựa chọn nệm World Relax.

Giá tham khảo: 14.968.000đ – Kích thước:1mx2m – Độ dày: 10cm.

Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-relax.html 

2.4. Nệm lò xo Dunlopillo Evita

Evita là một trong những sản phẩm nệm cao cấp đến từ thương hiệu Dunlopillo.

Nệm được làm từ hệ thống lò xo túi độc lập kết hợp cùng Hypo Allergenic có nhiệm vụ lưu thông không khí hiệu quả, đem lại sự thoáng mát, thông thoáng cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng.

Nệm lò xo Dunlopillo Evita

Nệm lò xo Dunlopillo Evita

Nệm tích hợp công nghệ nano bạc giúp giải phóng các ion vào khoảng không gian trong nệm, giúp tấn công và phá hủy toàn bộ các tế bào vi khuẩn, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bên cạnh đó, nệm sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập, mỗi cuộn lò xo được bọc trong 1 túi vải riêng biệt làm giảm ma sát và tiếng ồn phát ra trong quá trình sử dụng.

Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-evita.html 

2.5. Nệm lò xo Americanstar Savannah 

Nệm lò xo Americanstar Savannah được làm từ hệ thống lò xo túi độc lập đem lại khả năng thoáng khí tối ưu, giúp khắc phục được tình trạng bí hầm, đổ mồ hôi lưng trong những mùa hè oi bức.

Nệm được thiết kế với cấu trúc chắc chắn, giúp nâng đỡ cơ thể tuyệt đối. Bên cạnh đó, lớp đệm mút AsFlex và AsSmart giúp ôm trọn đường cong cơ thể, bảo vệ hệ thống xương sống luôn trong trạng thái tự nhiên nhất, đem đến cảm giác thoải mái, êm ái vượt trội cho người sử dụng.

Nệm lò xo Americanstar Savannah

Nệm lò xo Americanstar Savannah

Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-lo-xo-americanstar-savannah.html 

Trên đây là top 5 đệm mát lưng bán chạy nhất tại hệ thống Vua Nệm. Hy vọng, với những gợi ý trên, bạn sẽ tìm được sản phẩm nệm ưng ý cho gia đình và người thân, giúp loại bỏ tình trạng mất ngủ do thời tiết nắng nóng.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team