Top 10 mẫu vòng tay tỳ hưu may mắn, phong thủy

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Tỳ hưu từ lâu đã được người Việt nói riêng và người Á Đông nói chung coi là một vật phẩm phong thủy có thể mang lại may mắn, tài lộc. Ngoài ra, nó còn có thể giúp trừ tà, loại bỏ tà khí, bảo vệ cho chủ nhân. Chính vì vậy mà những chiếc vòng tay tỳ hưu rất được yêu thích vì nó có thể dễ dàng mang theo bên người lại có tính thẩm mỹ cao. Và dưới đây chính là 10 mẫu vòng tay tỳ hưu may mắn, được bán chạy nhất hiện nay!

1. TOP 10 mẫu vòng tay tỳ hưu đẹp và may mắn

1.1. Vòng tay dây chỉ đỏ tỳ hưu

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vòng tay tỳ hưu đơn giản nhưng lại đẹp và mang lại nhiều may mắn thì có thể tham khảo mẫu vòng tay này. Vòng tay được tết từ các sợi dây chỉ đỏ với ngụ ý mang lại nhiều điều tốt lành và thể hiện tinh thần dẻo dai, kiên định.

Ở giữa chắc vòng là tượng tỳ hưu nhỏ màu vàng vừa xinh xắn lại vừa nổi bật. Sợi dây có thể dễ dàng điều chỉnh được độ rộng nên có thể phù hợp với cổ tay của hầu hết người đeo, kể cả nam lẫn nữ.

vòng tay tỳ hưu chỉ đỏ
Vòng tay dây chỉ đỏ tỳ hưu

1.2. Vòng tay tỳ hưu thạch anh tóc vàng

Đây là mẫu vòng tỳ hưu đang được rất nhiều người yêu thích bởi tính thẩm mỹ cao và ý nghĩa phong thủy mà chiếc vòng này mang lại. Vòng được làm từ các viên thạch anh tóc vàng có độ bền cao, rất khó vỡ ngay cả khi va chạm mạnh. Ở giữa vòng là tượng tỳ hưu nhỏ. Chiếc vòng này đặc biệt phù hợp với những người mệnh Kim hoặc mệnh Thổ bởi nó có thể giúp thúc đẩy tài vận và thu hút vận may.

1.3. Vòng trầm hương tỳ hưu

Trầm hương là một loại gỗ quý, có mùi hương dịu nhẹ rất tốt cho sức khỏe, có thể hỗ trợ chữa nhiều căn bệnh và giúp ổn định tinh thần. Chính vì vậy mà nó thường được chọn để làm vòng tay. Để tạo nên điểm nhấn cho chiếc vòng tay trầm hương người ta sẽ kết hợp thêm một tượng tỳ hưu nhỏ với kích thước phù hợp với các viên gỗ trầm hương, tạo nên một chiếc vòng tinh tế, đẹp mắt lại mang tới nhiều may mắn, tài lộc.

1.4. Vòng tay tỳ hưu mã não đỏ

Mã não đỏ từ lâu đã được coi là một vật liệu lý tưởng để làm trang sức, nhất là vòng tay. Thực chất, mã não đỏ là một biến thể của thạch anh và được xếp vào nhóm Chalcedony. Loại đá này có màu sáng, đỏ rực, bề mặt bóng, mịn và mức giá vừa phải.

Hơn nữa, từ xưa người ta đã quan niệm rằng đá mã não đỏ là hiện diện của quyền năng siêu phàm, có thể xua đuổi tà khí. Người Ai Cập khi đi trên sa mạc còn ngậm mã não đỏ để giải cơn khát. Còn người châu Âu thì cho rằng loại đá này có thể giúp tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ.

vòng tay tỳ hưu vàng
Vòng tay tỳ hưu mã não đỏ

Các viên mã não tròn được xâu lại thành chuỗi vòng, ở giữa là một tượng tỳ hưu nhỏ vừa tạo nên điểm nhấn độc đáo lại vừa có thể giúp chiêu tài, giữ cửa, mang lại vận khí tốt lành. Vòng tay tỳ hưu mã não đỏ cũng rất hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

1.5. Vòng tỳ hưu thạch anh hồng

Thạch anh hồng hay còn gọi  là Hyaline Quartz là loại đá có màu hồng nhạt, độ trong suốt mờ và bóng mịn như thủy tinh thể. Loại đá này được coi là biểu tượng của tình yêu, lòng trắc ẩn. Ngoài ra, khi mang theo đá thạch anh hồng bên mình còn được cho là có thể giúp nuôi dưỡng tâm hồn và rất tốt cho tim mạch.

Chính vì vậy mà rất nhiều nhà chế tác trang sức đã sử dụng loại đá này để làm vòng tay. Đặc biệt, khi kết hợp đá thạch anh hồng với tỳ hưu lại càng giúp chiếc vòng tay tăng thêm tính thẩm mỹ. Đây là một mẫu vòng tay cực kỳ hợp với các bạn nữ, nhất là các bạn nữ thuộc mệnh Thổ và mệnh Hỏa.

vòng đeo tay tỳ hưu
Khi mang theo đá thạch anh hồng bên mình còn được cho là có thể giúp nuôi dưỡng tâm hồn

1.6. Vòng tay tỳ hưu đá mắt hổ vàng

Đá mắt hổ vàng hay đá mắt hổ có tên tiếng Anh là Tiger Eye. Được biết, loại đá này thuộc dạng đá thạch anh và có vẻ ngoài rất đẹp nhờ hiệu ứng mắt mèo cộng với ánh lụa. Ngay từ thời La Mã đá mắt hổ vàng đã rất được ưa chuộng. Khi đó, các chiến binh thường mang lại đá này bên mình khi ra trận tựa như bùa hộ mệnh.

Chính vì lẽ đó mà đá mắt hổ vàng được cho là có thể giúp chủ nhân luôn giữ được sự bình tĩnh, sáng suốt, can đảm, tập trung và kiên trì, bảo vệ họ trước mọi chông gai, thử thách.

Ngày nay đá mắt hổ vàng thường được sử dụng để làm trang sức, nhất là vòng tay. Trong đó, những chiếc vòng tay tỳ hưu đá mắt hổ vàng cực kỳ được ưa chuộng không chỉ bởi nó có tính thẩm mỹ cao mà còn bởi ý nghĩa phong thủy tốt lành.

1.7. Vòng tay tỳ hưu ngọc phỉ thúy 

Ngọc phỉ thúy trong tiếng Trung đọc là Fei cui. Đó là một loại ngọc quý, được coi là tinh túy của cẩm thạch. Màu sắc của ngọc phỉ thúy rất đa dạng, có thể là màu xanh, đen, trắng, đỏ, vàng hay tím. Nhưng dù là màu gì thì giá trị cũng thường rất cao, bề ngoài bóng mịn. Loại ngọc này được coi là đại diện cho vẻ đẹp thanh tao và vương giả.

tỳ hưu vòng tay
Vòng tay tỳ hưu ngọc phỉ thúy

Ngoài ra, ngọc phỉ thúy còn được biết tới với nhiều công dụng khác như có thể chữa bệnh, điều hòa cảm xúc, tinh thần. Người xưa cũng cho rằng phỉ thúy chính là tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và sự trường thọ, mang tới nguồn năng lượng tích cực để tạo nên thành công cùng sự giàu có. Khi kết hợp với tỳ hưu thì lại càng mang tới nguồn năng lượng tốt và tài vận mạnh mẽ hơn.

1.8. Vòng tay tỳ hưu vàng nguyên chất

Các mẫu vòng tay tỳ hưu làm từ vàng nguyên chất cũng rất được yêu thích. Tùy từng mẫu vòng mà có thể được làm từ vàng 14K, 18K, 24K,… Vòng được chế tác rất cẩn thận, tỉ mỉ nên các đường nét rất tinh tế, thanh lịch. Kiểu dáng và kích thước vòng tay cũng tương đối đa dạng, mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. 

Khi sở hữu chiếc vòng tay này có thể giúp thúc đẩy cho con đường công danh, sự nghiệp. Đồng thời còn có thể chiêu tài, giữ lộc. Mẫu vòng này rất hợp với những người thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ.

1.9. Vòng tay tỳ hưu cẩm thạch 

Trong khi tỳ hưu là linh vật có thể mang tới may mắn, tài lộc thì đá cẩm thạch lại sở hữu năng lượng dương, có thể giúp lưu thông khí huyết, đồng thời mang tới bình an cho chủ nhân và gia đình. Chính vì vậy, sự kết hợp giữa tỳ hưu với đá cẩm thạch trong một chiếc vòng tay nhỏ xinh, có tính thẩm mỹ cao nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều khách hàng.

Mặc dù giá thành của chiếc vòng tay này không hề rẻ nhưng vẫn có đông đảo khách hàng tìm mua, nhất là những khách hàng thuộc mệnh Mộc và mệnh Hỏa. 

vòng tay tỳ hưu vàng 24k giá bảo nhiều
Vòng tay tỳ hưu cẩm thạch

1.10. Vòng tay tỳ hưu dạng charm

Những bạn trẻ hiện nay khá thích mẫu vòng tỳ hưu dạng charm. Ngoài mang ý nghĩa phong thủy tốt lành thì mẫu vòng tay này còn rất trẻ trung, độc đáo. Chỉ cần kết hợp mặt tỳ hưu với các hạt charm khác nhau là ngay lập tức đã tạo ra một mẫu vòng tay hoàn toàn mới, mang đậm dấu ấn riêng. Hơn nữa, mức giá của những chiếc vòng tay này cũng không hề đắt.

2. Cập nhật giá bán vòng tay tỳ hưu

Mức giá bán của vòng tay tỳ hưu trên thị trường hiện nay rất đa dạng, không cố định. Giá của vòng tay sẽ phụ thuộc vào chất liệu làm nên nó, kích thước, thời điểm mua hàng,… Vật liệu làm vòng càng quý thì giá trị sẽ càng cao. Có mẫu vòng chỉ có giá vài trăm nghìn nhưng cũng có mẫu vòng giá lên tới vài triệu, thậm chí là vài chục triệu đồng. 

XEM THÊM:

Trên đây là một số mẫu vòng tay tỳ hưu đẹp đang rất được yêu thích hiện nay. Nếu bạn muốn gia tăng may mắn, thu hút thêm tài lộc, con đường công danh, sự nghiệp phát triển thuận lợi thì có thể sắm ngay cho mình một chiếc vòng tay bằng tỳ hưu hợp mệnh.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM