Thời Trang - Làm Đẹp

TOP 10+ mẫu vòng tay hạt cườm xinh lung linh

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Tôn Vân

Hạt cườm là tên gọi của loại hạt nhỏ, được làm từ thủy tinh, đá, bột,… với hình dáng và màu sắc đa dạng, lấp lánh, thường được dùng để xâu thành các món trang sức như bông tai, vòng cổ, vòng tay,… Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số mẫu vòng tay hạt cườm xinh xắn được hầu hết các chị em yêu thích!

1. TOP 10+ mẫu vòng tay hạt cườm xinh xắn

1.1. Vòng tay hạt cườm phối màu pastel 

Màu pastel là những màu sắc dịu nhẹ, thuộc gam màu phấn nhạt của những màu sắc gốc vốn có. Những màu sắc pastel không chỉ đẹp mà còn mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch. Hiện màu pastel đã được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả thiết kế trang sức và mẫu vòng tay hạt cườm dưới đây là một ví dụ.

Với việc phối hợp các hạt cườm mang màu sắc pastel tạo thành hình bông hoa, chiếc vòng mang tới một vẻ đẹp vừa đáng yêu, trẻ trung lại rất thanh lịch. 

hạt cườm làm vòng tay
Vòng tay hạt cườm phối màu pastel

1.2. Vòng tay hạt cườm nhựa

Đây cũng là một mẫu vòng đeo tay được làm từ hạt cườm rất xinh xắn. Vòng tay được làm từ các hạt cườm với màu sắc rực rỡ bằng nhựa. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của chiếc vòng là họa tiết hình chữ “LOVE” hoặc hình bông hoa lớn cũng cùng chất liệu nằm ở ngay chính giữa vòng tay – vị trí bắt mắt nhất. Mẫu vòng đeo tay này mang đậm nét trẻ trung, đáng yêu và tinh nghịch, rất thích hợp với những người trẻ tuổi hay các bé gái. 

vòng tay hạt cườm handmade
Vòng tay hạt cườm nhựa dễ thương

1.3. Vòng tay hạt cườm mix trái tim

Nếu bạn muốn tìm một chiếc vòng tay vừa xinh xắn, đáng yêu lại không có màu sắc quá nổi bật thì có thể tham khảo sản phẩm dưới đây. Mẫu vòng đeo tay này được làm từ các hạt cườm với tông màu pastel.

Để tạo thêm điểm nhấn cho chiếc vòng người ta đã mix thêm các hạt cườm lớn hơn với họa tiết trái tim lãng mạn. Với các màu sắc và cách mix khác nhau có thể tạo nên những chiếc vòng đeo tay khác nhau, “độc nhất vô nhị”.

cách kết vòng đeo tay từ hạt cườm
Vòng tay hạt cườm mix trái tim

1.4. Vòng đeo tay hạt cườm ngọc trai mặt cườm

Có rất nhiều khách hàng yêu thích mẫu vòng đeo tay này bởi thiết kế trẻ trung, độc đáo và dễ thương của nó. Với việc sử dụng các hạt cườm nhỏ bằng nhựa nhiều màu sắc mix cùng với các hạt ngọc trai nhân tạo trắng cùng một mặt cười siêu đáng yêu. Chiếc vòng đeo tay này không chỉ tôn lên cổ tay nhỏ xinh của bạn mà còn có thể mang tới niềm vui và năng lượng tích cực, giúp bạn luôn vui vẻ như mặt cười trên vòng.

cách làm vòng đeo tay bằng hạt cườm
Vòng đeo tay hạt cườm ngọc trai mặt cườm

1.5. Vòng tay hạt cườm thủy tinh dạng charm

Hiện nay các mẫu vòng đeo tay hạt cườm thủy tinh dạng charm rất được các chị em yêu thích. Các hạt cườm bằng thủy tinh nhiều màu sắc, trong suốt, hình tròn được mix cùng với các charm kim loại hoặc bạc với đủ mọi hình thù khác nhau như hình bướm, hình nơ, hình trái tim, hình hoa, hình lá,… Tùy theo từng cách mix mà cho ra mẫu vòng khác nhau vừa độc đáo lại vừa đáng yêu, xinh xắn. 

XEM THÊM: TOP 10 mẫu vòng tay charm đẹp và hợp phong thủy

cách làm vòng tay bằng hạt cườm
Vòng tay hạt cườm thủy tinh dạng charm

1.6. Vòng tay hạt cườm nhiều lớp

Mẫu vòng đeo tay hạt cườm này đặc biệt thích hợp với những cô nàng cá tính, thích vẻ đẹp độc đáo, mạnh mẽ và khác biệt. Đây là một bộ vòng đeo tay được tạo nên từ nhiều chiếc vòng đơn lẻ có kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Nhưng điểm chung là đều sử dụng các tông màu rực rỡ, nổi bật. Khi đeo bạn cũng sẽ đeo cùng lúc bộ vòng tay này để tạo nên một phong cách cá nhân không trùng lặp với ai khác. 

cách xâu vòng tay hạt cườm
Vòng tay hạt cườm nhiều lớp

1.7. Vòng tay hạt cườm Boho

Boho hay tên gọi đầy đủ là Bohemian – một phong cách kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại với cổ điển. Phong cách Boho không chỉ được ứng dụng trong thiết kế nội thất, thời trang mà còn trong cả lĩnh vực trang sức.

Những mẫu vòng đeo tay Boho được làm từ hạt cườm theo phong cách Boho luôn có sức hút đặc biệt với các chị em. Kiểu dáng và màu sắc của vòng tay khá đa dạng. Trong đó, kiểu tết dây rút là phổ biến nhất. Với kiểu vòng tay này bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được độ rộng của vòng sao cho phù hợp tay.

kết vòng tay bằng hạt cườm
Vòng tay hạt cườm phong cách Boho

1.8. Vòng tay hạt cườm đen trắng

Những cô nàng yêu thích vẻ đẹp đơn giản, không cầu kỳ, màu mè thì có thể tham khảo mẫu vòng đeo tay hạt cườm đen trắng. Đúng như tên gọi, vòng tay chỉ được tạo nên từ các hạt cườm có màu đen và màu trắng được xâu lại thành chuỗi theo quy luật nhất định.

Để chiếc vòng tay không quá đơn điệu người ta có thể mix thêm một vài chi tiết, ví dụ như mặt cười, đồng tiền hay sử dụng chính hạt cườm trắng đen để mix hoa với cánh hoa màu trắng, nhụy hoa màu đen hoặc ngược lại. Mẫu vòng tay này thậm chí cũng được khá nhiều bạn nam yêu thích.

cách kết hạt cườm làm vòng đeo tay
Vòng tay hạt cườm đen trắng

1.9. Vòng tay hạt cườm dây màu

Có rất nhiều mẫu vòng tay hạt cườm khác nhau. Trong đó hầu hết các mẫu đều có kiểu dáng khá đơn giản nhưng tính thẩm mỹ lại cao và mẫu vòng đeo tay làm từ hạt cườm, dây màu này là một ví dụ. Chỉ cần sử dụng sợi dây màu bạn thích tết lại, khi tết nhớ xâu thêm các hạt cườm ở 2 bên dây theo kiểu so le.

Vậy là bạn đã có ngay một chiếc vòng tay xinh xắn rồi. Các kiểu tết dây và màu sắc dây cũng rất đa dạng. Chỉ cần thay đổi một chút là bạn đã có một mẫu vòng tay mang đậm dấu ấn cá nhân.

cách làm vòng tay bằng hạt cườm đơn giản
Vòng đeo tay hạt cườm dây màu

1.10. Vòng tay hạt cườm khung kim loại

Thêm một mẫu vòng đeo tay nữa cũng rất được các bạn trẻ yêu thích, đó là vòng đeo tay hạt cườm khung kim loại. Phần khung kim loại được uốn theo hình lượn sóng, rỗng ở giữa vừa mềm mại lại rất tinh tế kết hợp với các hạt cườm đầy màu sắc đã tạo nên một mẫu vòng tay khá độc lạ.

Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn hình dáng, màu sắc, kích thước các hạt cườm cũng như cách xâu hạt khác nhau để tạo ra chiếc vòng tay theo phong cách riêng của mình.

vòng tay bằng hạt cườm
Vòng đeo tay hạt cườm khung kim loại

1.11. Vòng tay hạt cườm bản lớn

Cuối cùng là mẫu vòng tay hạt cườm bản lớn. Mẫu vòng tay có bề ngang khá rộng rất thí

ch hợp với những cô nàng thích vẻ đẹp cá tính. Hạt cườm được sử dụng để làm mẫu vòng tay này có kích thước khá nhỏ. Tùy từng mẫu vòng mà sẽ có cách kết vòng cũng như sử dụng hạt cườm với màu sắc, hình dáng khác nhau. 

vòng tay hạt cườm đẹp
Vòng đeo tay hạt cườm bản lớn

2. Giá vòng tay hạt cườm bao nhiêu?

So với các mẫu vòng tay khác trên thị trường như vòng tay cẩm thạch, vòng tay vàng, vòng tay bạc,… thì giá vòng tay hạt cườm thấp hơn nhiều. Sở dĩ như vậy là bởi hạt cườm không phải là vật liệu quý hiếm mà rất dễ tìm mua, giá thành rẻ.

Cách làm vòng tay cũng tương đối đơn giản, không mất nhiều thời gian, công sức. Chỉ với vài chục nghìn là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một mẫu vòng tay làm từ hạt cườm ưng ý rồi.

Ngoài ra, nếu muốn bạn cũng có thể tự mua hạt cườm và dây cước, dây kim loại hoặc dây chỉ về để tự xâu vòng. Với cách này bạn có thể thỏa sức sáng tạo và dễ dàng tạo ra những mẫu vòng tay theo ý thích của mình, mang đậm dấu ấn cá nhân, đảm bảo không trùng lặp với bất kỳ ai. 

XEM THÊM:

Trên đây là một số mẫu vòng tay hạt cườm đẹp, xinh xắn đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với mẫu vòng tay này bạn có thể thường xuyên thay đổi phong cách mà không lo tốn kém. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân