Nhà hay

Top 300 lời chúc ngủ ngon hay, dễ thương, ý nghĩa cho người thân, người yêu, bạn bè

CẬP NHẬT 19/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Những món quà tốt đẹp dành cho người thân, người yêu, bạn bè đôi khi không phải là những món đồ đắt tiền thuộc về vật chất. Một lời chúc ngủ ngon với tình yêu thương thực sự đôi lúc lại là món quà tinh thần ý nghĩa và giá trị hơn cả. 

Hãy thể hiện tình cảm chân thành dành cho người thân yêu của mình thông qua những lời chúc ngủ ngon vào mỗi đêm, trước khi chìm sâu vào giấc ngủ. Vua Nệm xin chia sẻ với các bạn top 300 lời chúc ngủ ngon hay, dễ thương, ý nghĩa cho người thân, người yêu, bạn bè. 

Chắc chắn rằng những lời chúc này sẽ mang tới sự ngọt ngào, vui vẻ và giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, học tập.

300 lời chúc ngủ ngon hay, dễ thương
Top 300 lời chúc ngủ ngon hay, dễ thương, ý nghĩa cho người thân, người yêu, bạn bè.

1. Những lời chúc ngủ ngon mang lại điều gì cho mọi người?

Chúc ngủ ngon dường như đang dần trở thành thói quen của nhiều người. Các thành viên trong gia đình, những cặp đôi yêu nhau hay những người bạn đều có thể chúc nhau ngủ ngon vào mỗi đêm. Ý nghĩa của hành động này là gì?

Như chúng ta đều biết, giấc ngủ có vai trò rất quan trọng với sức khỏe về thể chất và tinh thần của con người. Những lời chúc ngủ ngon sẽ giống như một liều thuốc có tác dụng tạo sự vui vẻ, thoải mái và ấm áp trong tâm hồn, mang tới những giấc ngủ ngon hơn cho mọi người.

Với nhiều người đang yêu thì đây cũng là một cách để bày tỏ tình cảm, “cưa cẩm”, tỏ tình khéo léo với người mà bạn đang theo đuổi. Biết đâu đấy, ở một nơi nào đó, có người đang vui vẻ và cười tủm tỉm, tim trong lồng ngực đang đập nhanh hơn và thổn thức vì lời chúc ngủ ngon đầy yêu thương của bạn.

Chúc ngủ ngon
Chúc ngủ ngon dường như đang dần trở thành thói quen của nhiều người.

Với những người bạn bè, những người thân trong gia đình thì những lời chúc ngủ ngon cũng là “phương tiện” để người gửi thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương dành cho người nhận. Một lời chúc ngủ ngon có thể khiến người nhận cảm thấy thật ấm lòng.

Bản thân người gửi lời chúc ngủ ngon cũng sẽ có được niềm hạnh phúc riêng. Trong lòng cảm nhận được tình yêu, sự ý nghĩa của cuộc sống.

Thông qua những tin nhắn, dòng chữ, hình ảnh chúc ngủ ngon, mỗi người sẽ gắn kết, gần gũi, thân mật với nhau hơn hơn. Xóa bỏ những rào cản, khoảng cách trong lòng mỗi người. Nó giúp kéo mọi người xích lại gần nhau hơn ngay cả khi xa cách về mặt địa lý.

“Lời nói chẳng mất tiền mua” nhưng lại mang tới nhiều giá trị về mặt tinh thần, tình cảm. Chẳng có lý do gì mà chúng ta không dành tặng nhau những lời chúc ngủ ngon hay, dễ thương, ý nghĩa trước khi ngủ.

Xem thêm: Giải mã giấc mơ toàn tập: Giấc mơ về con vật là điềm lành hay dữ (Phần 1)

2. Top 300 lời chúc ngủ ngon hay, dễ thương, ý nghĩa cho người thân, người yêu, bạn bè

Mỗi đêm trước khi ngủ đừng quên gửi tới bạn bè, người thân, người yêu những lời chúc ngủ ngon thật hay và ý nghĩa nhé.

2.1. Tổng hợp những lời chúc ngủ ngon hay, ý nghĩa cho người thân

Vào những ngày xa nhau, vợ – chồng đi công tác không thể ở gần nhau thì sẽ là thời điểm cần gửi đến nhau những lời chúc ngủ ngon thật tình cảm để giúp nhau cảm nhận được tình yêu, sự gắn bó và gần gũi dù xa cách vạn dặm. 

Con cái xa bố mẹ có thể nhắn gửi đôi dòng tin nhắn ngắn gọn, chúc bố mẹ ngủ ngon khi không ở cạnh bên chăm sóc. Khoảng cách đại lý lúc này dường như được thu hẹp lại hơn rất nhiều.

2.1.1. Lời chúc ngủ ngon hay cho vợ yêu

Lời chúc ngủ ngon hay cho vợ yêu
Lời chúc ngủ ngon hay cho vợ yêu

1, Vợ ơi, vợ à! Anh nghe nói tối nay gió mùa về, trời lại trở lạnh giá rồi. Vợ đi làm ngoài nhớ mặc thêm áo, ăn uống đầy đủ và nhớ phải đắp chăn cẩn thận kẻo thay đổi thời tiết sẽ rất dễ ốm, trời lạnh rất dễ cảm lạnh đấy nhé. Hãy ngủ một giấc ngủ thật ngon và mơ những giấc mơ thật đẹp. Khi mở mắt dậy là anh sẽ về bên vợ rồi. Nhớ và yêu vợ rất nhiều.

2, Vợ đang làm gì đó, đã ngủ rồi hay chưa? Anh thì đang rất nhớ em, chẳng chẳng câu từ nào diễn tả hết nỗi nhớ này. Anh sẽ hoàn thành công việc thật nhanh và trở về bên vợ. Đừng lo lắng cho anh, anh vẫn ăn uống đầy đủ và khỏe mạnh. Hãy lo cho mình thật tốt để anh yên tâm nhé. 

Trời trở rét, lại có gió đông sang, vợ nhớ phải mặc ấm. Phải ăn uống đầy đủ, sáng dậy nhớ ăn sáng đúng giờ, đừng nên bỏ bữa. Nhớ nha vợ yêu, anh vốn yêu vợ rất nhiều.Ngủ ngoan khi nào tỉnh giấc anh sẽ về ngay. Nhớ và yêu vợ của anh rất nhiều.

3, Hôm nay vợ đi công tác, anh ở nhà một mình buồn và nhớ em lắm. Sợ em không quen ăn đồ ăn ở ngoài, sợ em mệt mỏi vì công việc không được ngủ đủ giấc. Vợ nhớ phải tự chăm sóc mình thật tốt, cố gắng ăn nhiều và giữ sức khỏe. 

Khi nào trở về phải thật mạnh khỏe và xinh đẹp. Hãy gác công việc lại một bên và ngủ thật ngon nhé. Mong vợ sớm về với anh. Nhớ em, thương em, yêu em nhiều.

4, Vợ yêu ơi, nghe anh gọi không? Nhà cửa không có bóng dáng em thật trống trải. Hãy nhanh về với anh vợ nhé. Công việc dù có bận rộn và quan trọng tới đâu cũng không thể quan trọng hơn sức khỏe của mình được. 

Hãy nghỉ ngơi thật tốt, ngủ đúng giờ, không được thức khuya, thâu đêm làm việc đâu nhé. Anh ở nhà nhớ em rất nhiều, ngủ ngon nhé tình yêu của anh, yêu em hơn những lời anh nói.

2.1.2. Lời chúc ngủ ngon dành cho chồng yêu

lời chúc chồng ngủ ngon
Chúc chồng yêu của vợ ngủ thật ngon và mơ thật đẹp.

1, Hôm nay làm việc có mệt lắm không chồng? Công việc có tiến triển tốt không? Chồng đừng vùi đầu vào công việc mà quên chăm sóc cho mình nhé. Vợ nhớ và mong chồng về từng phút, từng ngày. Vợ ở nhà sẽ chăm sóc mình thật tốt, chồng đừng lo lắng nhé. Yên tâm công tác và nhanh trở về bên vợ nha chồng. 

Chúc chồng yêu của vợ ngủ thật ngon và mơ thật đẹp. Ngày mới sẽ mang đến cho chồng thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hãy luôn mỉm cười vì từ giờ đã có vợ ở bên, cùng chồng vượt qua mọi giông tố của cuộc đời. Vợ nhớ và yêu chồng nhiều.

2, Lại một ngày dài và mệt mỏi sắp trôi qua mà không có chồng bên cạnh, em nhớ chồng lắm. Em và chồng sẽ cùng nhau quên hết mọi muộn phiền và lo lắng của ngày hôm nay và bình yên chìm vào giấc ngủ, dù là xa nhau nhưng hãy luôn nghĩ rằng em luôn ở bên chồng. 

Hãy ngủ thật ngon và có những giấc mơ tuyệt vời. Ngày mới mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn chồng yêu nhé! Yêu anh xã nhiều nhiều.

3, Chồng yêu của vợ ơi, mấy hôm vắng chồng em ngủ không quen, ước gì sáng mai thức dậy đã thấy chồng về tới nhà. Nhanh xong việc sớm để về với em nhé. Chồng nhớ ăn, nghỉ đầy đủ. 

lời chúc chồng yêu ngủ ngon
Em luôn ở bên chồng và yêu chồng rất nhiều.

Dù là không quen ăn những món bên ngoài nhưng cũng đừng bỏ bữa biết chưa. Em sẽ nấu những món thật ngon những món mà chồng thích ăn để chờ chồng về. Tối nay hãy ngủ một giấc thật ngon và mơ về em nhé. Em luôn ở bên chồng và yêu chồng rất nhiều.

4, Chồng ơi là vợ đây. Chồng ở nhà có nhớ vợ không? Vợ ở đây nhớ chồng nhiều lắm, chỉ muốn xong việc thật nhanh để về bên chồng thôi. Chờ vợ về mình cùng đi ăn, đi chơi thật vui để bù lại những ngày mình xa nhau nhé. Em sẽ nhanh về thôi, đừng lo lắng cho em, em chăm sóc mình rất tốt. 

Chồng hãy ngủ thật ngon, mơ về những điều tốt đẹp mà mình sẽ cùng nhau trải qua những ngày tháng sắp tới nhé. Chúc chồng yêu ngủ ngon, nhớ chồng, yêu chồng, gửi chồng ngàn nụ hôn, chụt chụt.

Xem thêm: Phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng mới cưới mãi hạnh phúc

2.1.3. Những lời chúc ngủ ngon tràn đầy tình yêu thương dành cho bố mẹ

lời chúc ba mẹ ngủ ngon
Bố mẹ đã ngủ chưa? Nhớ ngủ nghỉ thật sớm, giữ gìn sức khỏe thật tốt nhé.

1, Bố mẹ đã ngủ chưa? Nhớ ngủ nghỉ thật sớm, giữ gìn sức khỏe thật tốt nhé. Con đi làm  xa không bên cạnh chăm sóc bố mẹ hằng ngày được, nhưng con lúc nào cũng nhớ bố mẹ, mong bố mẹ thật khỏe mạnh và vui vẻ. Con cũng hứa sẽ chăm sóc mình thật tốt, bố mẹ đừng lo lắng nhé. Chúc bố mẹ ngủ ngon, con yêu bố mẹ nhiều.

2, Ba mẹ yêu của con. Ba mẹ ở nhà có được khỏe không? Con nhớ ba mẹ nhiều lắm. Công việc dù vất vả nhưng nghĩ đến sắp được về bên bố mẹ rồi con lại cảm thấy thật vui vẻ và nhiều năng lượng, động lực hơn để làm việc tốt hơn. 

Công việc của con rất tốt, mọi thứ đều thuận lợi cả, bố  mẹ đừng lo lắng cho con. Hãy ăn ngủ, nghỉ ngơi đúng giờ nhé. Đêm cũng về khuya rồi con gái chúc ba mẹ ngủ ngon. Yêu thương và nhớ ba mẹ nhiều.

3, Ba mẹ ơi, tối đến đừng thức khuya nhé. Trời lạnh rồi, nhớ đắp chiếc chăn bông mà con mua hôm trước để ngủ ấm hơn đấy, ba mẹ sẽ thấy như con đang bên cạnh vậy. Ngủ thật ngon và mơ về con nhé. Con sẽ về sớm với ba mẹ, gia đình mình sẽ lại quây quần bên nhau ăn những bữa cơm thật đầm ấm và vui vẻ. Yêu ba mẹ lắm lắm.

4, Mùa Đông lạnh lại đến rồi, bố mẹ đi ra ngoài nhớ phải mặc thật ấm, quấn thêm khăn và đi thêm tất. Đừng tham công tiếc việc và đừng lo lắng cho con. Ăn ngon, ngủ kỹ, rèn luyện sức khỏe tốt thì con mới yên tâm. 

Đợt này công việc bận rộn chưa về thăm bố mẹ được, con hứa sẽ về nhà sớm và ở nhà thật lâu cùng bố mẹ. Đêm Đông lạnh, bố mẹ đắp chăn thật kỹ, đóng cửa sổ kẻo gió lùa vào. Chúc bố mẹ ngủ ngon. Con nhớ bố mẹ nhiều.

2.2. Top những lời chúc dễ thương và ý nghĩa dành cho bạn bè

lời chúc bạn ngủ ngon
Tặng cho bạn một buổi tối vui vẻ, một lời cầu nguyện cho một đêm bình an

1, Bạn của tôi ơi, đã ngủ chưa vậy? Tặng cho bạn một buổi tối vui vẻ, một lời cầu nguyện cho một đêm bình an và một giấc ngủ ngon với ngàn giấc mơ đẹp nhé. Hãy quẳng hết mọi muộn phiền, lo lắng của ngày hôm nay đi để ngủ một giấc thật ngon lành. Ngày mai sẽ là một ngày mới đầy niềm vui và may mắn đang chờ đón. Ngủ ngon nha bạn yêu.

2, Này này là cô bạn ơi, cô bạn ơi! Ngủ đi thôi đêm đã khuya lắm rồi. Thức khuya sẽ khiến da xấu đi đó nha, còn ảnh hưởng tới sức khỏe nữa. Hãy ngủ thật ngon, mơ thật đẹp, nạp năng lượng để cùng nhau đón chào ngày mới thật nhiều điều bất ngờ thôi nào! Goodnight…..I love you pặc pặc.

3, Mặc dù trời rất lạnh nhưng đừng sợ, tình bạn của tao với mày sẽ làm ấm cho cả hai chúng ta, xua tan cái lạnh của mùa Đông này. Ngủ thật ngon với những giấc mơ tuyệt vời nhé. Mãi bên nhau nha! Quý mày nhiều nhiều. Ngủ ngon!

4, Cậu ơi ngủ chưa? Tớ đang chuẩn bị ngủ rồi đây này. Đừng loay hoay với đống sách vở mãi nhé. Nhớ ngủ sớm để có sức khỏe tốt và tinh thần phấn chấn vào ngày mai, như vậy mới chiến đấu được với những kỳ thi căng thẳng sắp tới. Chúc cậu ngủ ngon và đừng quên mơ thật đẹp nhé. Chúc cho những giấc mơ và điều ước của cậu sẽ sớm trở thành hiện thực.

5, Bạn yêu ơi ngủ đi thôi nào/ Đêm khuya rồi còn thức nữa làm chi/ Ngủ đi thôi ngày mai bình minh tới/ Xua muộn phiền của ngày cũ trôi đi. Đừng quá bận lòng về công việc hay bất cứ điều khó khăn gì trong cuộc sống, hãy tận hưởng màn đêm bằng một giấc ngủ thật sâu và ngon lành nhé. Chúc bạn yêu của tôi ngủ ngon. G9.

Xem thêm: 7 loại trà an thần giúp bạn ngủ ngon mỗi tối

2.3. Những lời chúc ngủ ngon dành cho người yêu hay và tình cảm nhất

Nhận được lời chúc ngủ ngon của người mình yêu hay gửi một lời chúc ngủ ngon cho người mình yêu là đã trở thành thói quen của nhiều người. Nó khiến cho những cặp đôi yêu nhau thêm thắm thiết, là thứ gia vị vun đắp cho tình yêu thêm mặn nồng, cháy bỏng. 

Lời chúc ngủ ngon cũng mang lại cho những bạn đang tìm tình yêu một cơ hội để có được người mình hằng yêu mến, xóa bỏ dần khoảng cách giữa đôi bên.

2.3.1. Lời chúc ngủ ngon hay cho bạn gái

Lời chúc người yêu ngủ ngon
Ngon giấc nhé bé yêu!

1, Màn đêm buông xuống, đêm càng về khuya anh lại càng nhớ em da diết. Nhìn lên bầu trời anh cầu nguyện ánh trăng đêm này sẽ che chở cho em, ngọn gió thơm hay thổi đi những ưu phiền và những những ngôi sao lấp lánh dẫn đường cho những giấc mơ ngọt ngào. Ngon giấc nhé bé yêu!

2, Em yêu, ngày hôm nay của em thế nào? Cho dù có khó khăn hay lo âu gì thì hãy quên hết đi và mang những niềm vui vào giấc ngủ em nhé. Ngày mai sẽ lại là một ngày mới với niềm vui mới và nhiều may mắn hơn. 

Anh luôn bên em và sẽ yêu em nhiều hơn hôm nay, nhiều hơn hôm qua và những ngày trước đó. Đừng lo lắng gì cả vì đã có anh đây rồi, ngủ một giấc thật ngon và nhớ về anh nhé. Ngủ ngon nhé cô bé, yêu em!

3, Một ngày của anh sẽ không hoàn hảo nếu không nhớ đến em, và anh không thể ngủ ngon nếu như chưa nói: chúc em ngủ ngon và yêu em. Cô gái đáng yêu của anh à, hãy mơ thật đẹp và ngủ thật ngon. Sáng mai thức dậy sẽ lại là một ngày mà tình yêu của chúng ta lớn thêm một chút. Gửi em ngàn cái ôm ấm áp. Ngủ ngon! Yêu em – cô gái của anh.

4, Đêm khuya rồi đấy công chúa à. Đừng giấu anh nằm xem phim không ngủ nhé. Phải giữ sức khỏe bằng cách ăn, ngủ thật ngon, đúng giờ nhé. Anh lo lắng cho sức khỏe của em lắm đó. Hãy tắt điện thoại đi, nghĩ về anh, về tình yêu của chúng mình và ngủ một giấc trọn vẹn, an bình nhé. Yêu em nhiều lắm. Ngủ ngon – tình yêu của anh.

5, Chỗ anh đang mưa, nhiệt độ cũng đang bắt đầu giảm xuống. Nhưng anh thấy lạnh trong lòng hơn là lạnh giá vì thời tiết. Bởi nơi này anh không nhìn thấy nụ cười tỏa nắng ấm áp của em. Anh nhớ em không thể ngủ được. 

Em cũng nhớ anh chứ? Nhưng đừng vì anh mà thức khuya không ngủ nhé. Anh sẽ không vui đâu. Hãy gạt hết mọi lo âu và buồn phiền sang một bên, chỉ được nhớ anh và ngủ thật ngon với những giấc mơ thật đẹp thôi nhé. Yêu em nhiều, ngủ ngon!

2.3.2. Lời chúc ngủ ngon hay cho bạn trai

lời chúc người yêu ngủ ngon
Ngủ ngon anh yêu!

1, Một ngày dài sắp kết thúc rồi. Em biết anh đã rất mệt mỏi với công việc và những điều không hay trong cuộc sống. Nhưng anh đừng lo lắng nhiều quá nhé, vì em sẽ luôn ở bên anh và chia sẻ cùng anh mọi vui buồn. 

Hứa với em sẽ gạt hết những muộn phiền của hôm nay sang một bên, quên nó đi và nhớ tới em, em sẽ đem tình yêu để truyền năng lượng và sức mạnh cho anh vượt qua mọi khó khăn. Hãy ngủ thật ngon và mơ những giấc mơ tuyệt đẹp, trong đó nhớ phải có em đó nhé. Ngủ ngon anh yêu!

2, Mọi người đã bắt đầu đi ngủ và em thì đang nhớ tới anh. Ước gì anh đang bên cạnh em để em được nằm trong lòng anh ngủ một giấc say nồng. Dù mới xa nhau có vài tiếng đồng hồ mà em đã thấy nhớ anh nhiều lắm rồi chàng ngốc của em à. 

Em sẽ ngủ thật ngon và mơ về anh với hy vọng sáng mai sẽ được nhìn thấy anh đầu tiên ngay khi bước chân khỏi nhà. Ngủ ngon nhé anh yêu của em.

3, Anh có biết anh mắc tội rất nặng và đáng bị tòa xét xử chung thân hay không? Vì sao ư? Vì anh đã đánh cắp trái tim em, bay vào giấc mơ của em và khiến em yêu anh không thể ngừng. Tình yêu em dành cho anh cứ ngày một lớn hơn, nhiều hơn. 

Em phải làm sao đây? Hãy để tòa án tuyên án chung thân với em mãi mãi để anh mãi bên em nhé. Yêu anh rất nhiều, nhớ anh lắm lắm. Ngủ ngon nhé tình yêu.

4, Bây giờ là 10h đêm rồi, đến giờ đi ngủ rồi anh ơi. Cấm thức khuya chơi game nghe chưa, chơi chút rồi đi ngủ nha, em có gắn camera theo dõi rồi, phát hiện ngủ muộn quá là em sẽ giận và phạt anh đấy nhé. Ngủ ngon anh nhé. Yêu và nhớ anh nhiều.

5, Mọi người nói mùa Đông thật lạnh, nhưng với em chỉ cần có anh bên cạnh thì cái lạnh của mùa Đông chẳng còn là gì cả. Bên anh em luôn cảm thấy thật ấm áp và yên bình. Cũng như ngay lúc này đây, chỉ cần nhớ tới ánh mắt, nụ cười, giọng nói của anh là em sẽ ngủ ngon hơn, như đang nằm trong vòng tay của anh vậy. 

Anh giống như một liều thuốc giúp em an tâm ngủ thật say giấc sau một ngày dài mệt mỏi. Anh cũng hãy ngủ thật ngon nhé anh người yêu. Em sẽ rất biết ơn và cầu nguyện anh luôn thật khỏe mạnh, vui vẻ và ngủ ngon giấc mỗi đêm. Yêu anh hơn tất cả. Ngủ ngon và mơ thật đẹp nhé!

thể hiện tình cảm của bạn 
Đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của bạn

Gửi những lời chúc ngủ ngon tuy đơn giản nhưng tràn đầy tình yêu thương, sự quan tâm là điều rất đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của bạn dành cho những người thân yêu, bạn bè, người yêu của mình. Hy vọng với top 300 lời chúc ngủ ngon hay, dễ thương, ý nghĩa trên sẽ giúp các bạn thêm gắn kết, gần gũi hơn với người mình yêu thương.

Xem thêm: Top 9 món quà tết ý nghĩa cho người thân

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team