Tình yêu - Gia đình

Tổng hợp 1001+ lời chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc hay, ý nghĩa

CẬP NHẬT 02/03/2023 | BỞI Hương Lăng

Quốc tế Hạnh phúc là một trong những ngày lễ được người dân khắp nơi trên thế giới quan tâm. Bởi có lẽ hạnh phúc chính là khát khao và mong cầu của tất cả mọi người trên hành tinh này. Vào Ngày Quốc tế Hạnh phúc, người ta sẽ trao nhau những lời chúc ý nghĩa nhất để cầu mong may mắn đến cho những người thân yêu xung quanh. Sau đây là một số lời chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc hay và nhiều ý nghĩa nhất dành cho tất cả mọi người. 

Lời chúc mừng ngày Quốc tế Hạnh phúc hay và ý nghĩa
Lời chúc mừng ngày Quốc tế Hạnh phúc hay và ý nghĩa

1. Ngày Quốc tế Hạnh phúc có ý nghĩa gì?

Ngày Quốc tế Hạnh phúc hàng năm được kỷ niệm vào ngày 20/03. Tên tiếng Anh của ngày lễ này chính là International Day of Happiness. Ngày Quốc tế Hạnh phúc được xem là ngày lễ đặc biệt hàng đầu trong năm, bởi vì vào ngày này mặt trời sẽ đi ngang đường xích đạo và do đó độ dài của ngày và đêm sẽ bằng nhau. Đây cũng được coi là biểu tượng của sự công bằng và hài hòa trong vũ trụ. Dựa vào hiện tượng này, Jayme Illien, một chuyên gia Liên Hợp Quốc đã đưa ra ý tưởng chọn ngày 20/03 làm Ngày Quốc tế Hạnh phúc.

Ý nghĩa ngày quốc tế hạnh phúc
Ngày Quốc tế Hạnh phúc có ý nghĩa quan trọng với nhiều người

Đây là ngày lễ có ý nghĩa nhằm tôn vinh tầm quan trọng của hạnh phúc đối với con người trên toàn cầu. Ngoài ra, các hoạt động trong ngày lễ này cũng nhằm thúc đẩy sự phát triển và nâng cao hạnh phúc ở từng cá nhân, cộng đồng và toàn xã hội. Cân bằng và hài hòa chính là một trong những yếu tố quan trọng để hạnh phúc. 

2. Những lời chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc ý nghĩa nhất dành cho gia đình

Vào Ngày Quốc tế Hạnh phúc, việc dành những lời chúc ý cho người thân, cho gia đình có ý nghĩa rất tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm những lời chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc hay để gửi đến gia đình thân yêu thì hãy tham khảo nội dung sau nhé:

  • Hôm nay là ngày Quốc tế Hạnh phúc. Mong cả gia đình mình luôn vui vẻ hạnh phúc bên nhau, vượt qua mọi khó khăn thử thách của cuộc sống.
  • Bố mẹ thân yêu! Hôm nay là Ngày Quốc tế Hạnh phúc đấy. Nhưng chỉ cần chúng ta ở bên nhau, ngày nào cũng là ngày Hạnh phúc, đúng không?
  • Ngày Quốc tế Hạnh phúc là ngày mọi người muốn được ở cùng nhau nhưng con ở xa và không về được. Chỉ gửi qua tin nhắn lời chúc tốt đẹp nhất đến bố mẹ của con, chúc bố mẹ luôn hạnh phúc và vui vẻ. Con yêu và nhớ mọi người.
  • Chúc con yêu của bố mẹ hạnh phúc, vui vẻ và tràn đầy sức sống. Đừng bao giờ quên, trước tiên là yêu bản thân mình trước thì mới biết cách yêu, quan tâm người khác con nhé.
  • Ngày Quốc tế Hạnh phúc, con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất đối với con, đó chính là ba mẹ. Chúc cho gia đình ta luôn luôn hạnh phúc!
  • Hôm nay là ngày Quốc tế Hạnh phúc nhưng con lại không thể về nhà được. Ở nơi xa con chúc bố mẹ, ông bà luôn mạnh khỏe, vui cười. Xong việc con sẽ về thăm mọi người!
Hãy gửi những lời chúc ý nghĩa cho gia đình nhân ngày 20/03
Hãy gửi những lời chúc ý nghĩa cho gia đình nhân ngày 20/03

3. Một số lời chúc mừng ngày Quốc tế Hạnh phúc ý nghĩa dành cho vợ/chồng

Một lời chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc chân thành sẽ là món quà vô giá gửi đến người vợ thân yêu của bạn. Hãy tham khảo một số lời chúc ý nghĩa sau đây, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy lời chúc thích hợp dành cho người phụ nữ của mình vào ngày 20/03:

  • Ngày 20/3 và những ngày tiếp đó về sau, đừng bao giờ quên cười thật nhiều em nhé!
  • Nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, anh chỉ có một câu để gửi tới em, đó là em ơi, đừng tìm kiếm hạnh phúc ở đâu xa, nó ở ngay trong anh, trong em và trong ngôi nhà của chúng ta.
  • Em yêu anh vào mùa hạ, em sẽ nói điều đó với anh vào mùa thu, để rồi anh dắt tay em qua đông lạnh giá và chúng ta sẽ ở bên nhau vào mùa xuân. Mãi hạnh phúc bên em anh nhé!
  • Điều hạnh phúc nhất trong trái tim anh là đã gặp được người mà anh muốn bảo vệ, yêu thương cả đời – người đó chính là em. Anh sẽ làm cho em hạnh phúc ngày hôm qua, hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau!
  • Ngày nào có em bên cạnh, thì với anh ngày đó là Ngày Quốc tế Hạnh phúc. Yêu em!
  • Có ai đó đã nói rằng: “Hạnh phúc là hành trình, không phải là điểm đến” nhưng với em hành trình có anh là hạnh phúc, dù điểm đến có xa tới đâu chăng nữa.
Gửi lời chúc cho vợ/chồng trong ngày 20/03 để tình thêm bền chặt
Gửi lời chúc cho vợ/chồng trong ngày 20/03 để tình thêm bền chặt

4. Những lời chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc ấm áp dành cho người yêu

Ngoài Lễ tình nhân thì Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/03 cũng là dịp để những người yêu nhau gửi đến cho đối phương những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa. Sau đây là một số lời chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc bạn có thể gửi đến người yêu của mình nhân ngày 20/03:

  • Cô gái ơi, cuộc đời này ngắn lắm, hôn thật chậm, cười to lên, yêu chân thành và tha thứ thật nhanh. Chúc em luôn hạnh phúc!
  • Ngày Quốc tế Hạnh phúc đã về, anh chúc em mọi điều tốt đẹp nhất. Cầu chúc cho em luôn mạnh khỏe, xinh tươi em nhé!
  • Em thân yêu! Dù không ở bên cạnh em nhưng anh vẫn mong em luôn hạnh phúc chỉ vì trái tim anh luôn luôn bên cạnh em!
  • Niềm vui lớn nhất của anh là làm cho em được hạnh phúc! Và đó cũng là niềm hạnh phúc của anh! Mãi yêu em!
  • Niềm vui và hạnh phúc lớn nhất của anh là làm cho em được hạnh phúc mỗi ngày, không chỉ ngày Quốc tế Hạnh phúc hôm nay! Mãi yêu em!
  • Với anh, hạnh phúc lớn nhất cuộc đời chính là được ở bên em, yêu em và mang lại cho em tất cả những gì em mong muốn. Yêu em, ngàn lần yêu em!
Cùng chúc người yêu những lời chúc ý nghĩa vào Ngày Quốc tế Hạnh phúc
Cùng chúc người yêu những lời chúc ý nghĩa vào Ngày Quốc tế Hạnh phúc

5. Lời chúc Ngày Quốc tế Hạnh phúc gửi đến bạn bè

Trong những dịp quan trọng, một lời chúc ý nghĩa cũng giúp tình bạn của chúng ta thêm gắn kết và bền lâu. Vào ngày 20/03 sắp tới, hãy gửi đến những người bạn thân yêu của bạn lời chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc sau đây và cùng nhau chia sẻ những niềm vui giản dị của tình bạn nhé:

  • Quan tâm, chia sẻ và dám làm vì người khác là chìa khóa giúp bạn có được cuộc sống hạnh phúc. Chúc bạn làm được những điều đó để hạnh phúc luôn thường trực bên bạn. Chúc bạn một ngày 20/3, ngày Quốc tế Hạnh phúc ngọt ngào, ấm áp bên gia đình và những người thân yêu!
  • Chúc bạn một ngày 20/3, Ngày Quốc tế Hạnh phúc, ngọt ngào và ấm áp bên gia đình và những người thân yêu.
  • Chúc cho chúng ta luôn hạnh phúc trong tình bạn này. Chỉ cần ở bên nhau, ngày nào cũng là ngày Quốc tế Hạnh phúc.
  • Hạnh phúc thay cho những ai dám mơ và sẵn sàng trả giá để biến ước mơ trở thành hiện thực. Tôi tin rằng hạnh phúc sẽ đến với bạn!
  • Hạnh phúc được tích lũy bằng những niềm vui nhỏ bé! Vì vậy, bạn hãy tự tạo và tìm kiếm niềm vui cho bản thân nhé! Chúc bạn một ngày Quốc tế Hạnh phúc thật nhiều niềm vui!
  • Hạnh phúc không thể đong đếm bằng tiền, bằng hiện vật mà hạnh phúc chính là cái đích để mỗi bản thân luôn tìm kiếm. Chúc bạn có ngày Quốc tế Hạnh phúc vui vẻ.
Hãy dành cho bạn bè những lời chúc chân thành để tình bạn luôn gắn kết
Hãy dành cho bạn bè những lời chúc chân thành để tình bạn luôn gắn kết

6. Một số lời chúc bằng tiếng Anh ý nghĩa cho Ngày Quốc tế Hạnh phúc

Là ngày lễ ý nghĩa đối với mọi người trên toàn thế giới, do đó bạn cũng có thể gửi đến đối tác, khách hàng hoặc những người bạn của mình ở tất cả các quốc gia những lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Nếu đang phân vân và chưa biết chọn lời chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc nào để gửi đi thì hãy tham khảo danh sách dưới đây nhé:

  • Happy International Day of Happiness! Enjoy your day to the fullest. (Chúc mừng ngày quốc tế hạnh phúc. Hãy tận hưởng ngày hôm nay một cách trọn vẹn nhất nhé.)
  • Sending you this present with my heart and with that you’ll be happy in fullest measure. May the happinest things alway happen to you. (Gửi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn.)
  • Happy International Day of Happiness. I love you and I’m grateful for everything you have done for me. (Chúc mừng ngày quốc tế hạnh phúc. Con yêu mẹ và biết ơn tất cả những gì mẹ đã làm cho con.)
Một số lời chúc Ngày Quốc tế Hạnh phúc cho bạn bè năm châu
Một số lời chúc Ngày Quốc tế Hạnh phúc cho bạn bè năm châu

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu danh sách những lời chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/03 hay và ý nghĩa nhất. Hy vọng rằng với những lời chúc mà chúng tôi đã tổng hợp, bạn đọc sẽ có thể lựa chọn cho mình lời chúc thích hợp nhất để gửi đến những người thân yêu. Cùng tận hưởng tháng 3 thật hạnh phúc bạn nhé!

>>>Đọc thêm: Tháng 3 có ngày lễ gì? Tổng hợp một số ngày lễ lớn vào tháng 3

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng